hot nhat thang

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Rolls-Royce 100

Rolls-Royce đã thể hiện tầm nhìn 100 Tiếp theo khái niệm của nó ngày hôm nay tại London , cho một cái nhìn vào những gì xe của nó có thể trông giống như một năm thế kỷ từ bây giờ. Mỗi BMWthương hiệu sẽ hiển thị khái niệm riêng của mình trong năm nay; Vision 100 Tiếp theo khái niệm của BMW là một sự pha trộn thú vị của các mẫu dệt giống như với chắn bùn co giãn và rất 2010s bốn cửa coupe hình dạng, nhưng khái niệm Rolls-Royce này trông giống như một phiên bản sang trọng của một tay đua thế giới năng lượng mặt trời Challenge. tên chính thức của chiếc xe là 103EX, theo quy ước của các khái niệm lăn gần đây. Trong khi đó, BMW đối tác của mình có lẽ là một tầm nhìn có thể dự đoán an toàn của tương lai, Rolls là một chiếc xe nổi bật và một sự khởi đầu lớn cho thương hiệu. Cho dù nó hoạt động như một toàn bộ cho bạn hay không, nó đại diện cho các loại khiêu khích phong cách khiến cựu BMW stylist Chris Bangle một tên hộ gia đình.Trong khi những chiếc xe Bangle đầu đã gây nhiều tranh cãi này Rolls khái niệm rõ ràng là người thừa kế của thiên hướng của mình cho dòng nhân vật nhăn mạnh. . Gọi bảng rocker nhăn ngọn lửa bề mặt nếu bạn muốnCác đèn pha nổi và thẳng đứng lưỡi lưỡi của chắn bùn là Rolls cổ điển: áp đặt và thị nặng, mà không nhất thiết phải là cổ điển đẹp. Các hình vuông, lưới tản nhiệt phẳng, để đôi mắt của tôi, tích hợp nhiều ít thành công. Nó có vẻ như Rolls đã có cơ hội hoàn hảo để phát triển các lưới tản nhiệt hiệu hóa thành một cái gì đó hiện đại hơn. Trong 100 năm qua, thương hiệu này vẫn sẽ cần phải dựa vào loại này lỗi thời? Điều đó có vẻ thiển cận. Chúng tôi sẽ có thêm về khái niệm này từ người đàn ông của chúng ta trên mặt đất ở London vào cuối ngày hôm nay.

Hình ảnh


























Chevrolet Corvette Grand Sport 2017

Khi một chiếc xe đua, sau đó là một phiên bản đặc biệt, chiếc Grand Sport đã trở thành trang trí bán chạy hàng đầu của Corvette. Sau khi một ổ đĩa trong phiên bản C7, chúng tôi hiểu tại sao.

Các 2017 Chevrolet Corvette Grand Sport có lẽ không phải những gì bạn nghĩ.
Đó chắc chắn không phải là một máy nhà máy đua dữ dội, như phồng rộp đầu tiên và thông hơi Grand Sport là vào năm 1963. Và nó không phải là wrapper trong đó một phiên bản mới của Chevy nhỏ khối V-8 được trình bày. Đó là sự thật của 1996 Grand Sport, chiếc xe đầu tiên mang động cơ LT4 đó bùng lên than hồng vào cuối cuộc đời của C4. Một cái nhìn của GS mới cơ bắp mông và bạn sẽ biết đó là một cái gì đó nhiều hơn chỉ là một công việc trang trí và sơn, nhưng, bất chấp những lời chúc chân thành của một số nhân viên của chúng tôi, nó không phải là dài chờ đợi động cơ đặt giữa Corvette.
Tadge Juechter, kỹ sư trưởng Corvette và đồng hành phải chỗ ngồi của chúng tôi cho một phần của ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi của Grand Sport, đặt xe mới ở một góc độ hơi khác nhau. "Đây là những doanh nghiệp lớn đối với chúng tôi," ông nói. "Cuối cùng Grand Sport [của thế hệ C6] giữ các nhà máy Bowling Green chạy. Đó là mô hình cao nhất khối lượng của chúng tôi. "
mua xe thể thao được nhiều hơn hay thay đổi nhiều nhất. Doanh số bán hàng nóng khi một mô hình mới đến, vì họ chắc chắn đã cho C7 Stingray, nhưng sau đó họ thường đi nhào xuống một vách đá sau một vài năm. Với lịch sử lâu dài của nó, Corvette đã không nhất thiết phải chịu đựng nhiều như những người mới trong chu kỳ này của boom-and-bust vì đủ người Mỹ đã lớn lên với mong muốn một ngày nào đó vững chắc để mua một chiếc Corvette-không phải là chiếc xe thể thao mới nhất, nhưng một Corvette đặc biệt.
Tuy nhiên, thêm một phiên bản cập nhật nóng một vài năm trong cuộc đời của một sản phẩm không bao giờ là một ý tưởng tồi. Đối với bất cứ chiếc Grand Sport đã đứng, nó bây giờ là một mô hình chính thức trong đội hình Corvette. Và cũng giống như các phiên bản C6 của GS-như với một số Porsche 911 biến thể và gần như tất cả các mặt hàng Taco Bell-menu xe mới là một tập hợp của các bộ phận được biết đến.
pha chế đặc biệt này bắt đầu với hệ thống truyền lực của Stingray, một cách tự nhiên hút khí LT1 6,2 lít V-8, nhưng trang bị tiêu chuẩn ở đây với hệ thống xả hai chế độ đó là tùy chọn trên Stingray cơ sở, cộng với sự sắp xếp khô-sump của phiên bản Z51. Nó sản xuất cùng 460 mã lực tại 6.000 rpm và 465 lb-ft mô-men xoắn tại 4600 rpm. mức sản lượng này là những gì Rolls-Royce sử dụng để tham khảo, trong cách nói nháy mắt điển hình, là "đầy đủ."
Nó chỉ là trong một thế giới mà ít hơn $ 100,000 có thể mua cho bạn một chiếc xe 600 hoặc 700 mã lực nhà máy warrantied rằng 460 âm thanh ấn tượng. Bạn đã bao giờ cố gắng để khai thác triệt để 650 mã lực trên đường phố cho bất cứ điều gì nhiều hơn một khoảnh khắc thoáng qua? Nếu vậy, là bạn hiện đang đọc câu chuyện này các tiện nghi của các phòng rec tù từ đâu?
Là một thành viên đầy đủ của bố mẹ Corvette Grand Sport có sẵn với một trong hai hướng dẫn bảy tốc độ hoặc transaxles tự động tám tốc độ. Trong trường hợp của hướng dẫn, nó mang gearset ngắn của Z51 để tăng tốc sống động. Lựa chọn không cho tự động và Chevy định 2.73 của Z51 tự động của: tỷ lệ 1 thức lái ở vị trí của 2.41 các Vette thường xuyên của: 1.
The Grand Sport có lập trường của một con thằn lằn dày thân và bàn chân của một con tắc kè. Đo 77,4 inch ở rộng nhất của nó, là Grand Sport là chỉ có 3,5 inch rộng hơn so với một chiếc Corvette tiêu chuẩn, nhưng có vẻ như sáu inch. một chân. nay, có sân rộng.The Grand Sport là, tự nhiên, chính xác như rộng như Z06, mà nó chia sẻ tấm thân của nó và thiết lập hệ thống treo. Chiếc xe dính chân chúng tôi lái xe mặc theo dõi sẵn sàng Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp xe (P285 / 30ZR-19 lên phía trước và P335 / 25ZR-20 ra sau).Họ là một phần của gói tùy chọn Z07 rằng, như trên Z06, cũng đi kèm với rotor phanh carbon-gốm lớn (15,5 inch đường kính lên phía trước và 15,3 ở phía sau), cộng với gói aero Giai đoạn 2 cho biết thêm rằng tất cả các giống aero doodads, fillips, và ngón tay noodlers.
Như chúng ta tiếp cận chiếc xe đậu, chúng tôi nhận thấy các mặt gần như không đặc biệt của các lốp xe có kết cấu với hàng trăm viên sỏi nhỏ màu trắng bám vào bề mặt phẳng. Có vẻ như chiếc Grand Sport cưỡi trên kẹo vô song rất lớn. Và sự thật mà nói, các lốp xe và những loại bánh kẹo không phải là những thứ khác nhau nhất trên thế giới.
GS này mặc quen thuộc màu đỏ-trắng-xanh get-up. Nhưng 10 màu sắc cơ thể, sáu fender màu băm-mark, và năm tùy chọn sọc sẽ có sẵn.
Hệ thống treo được điều chỉnh để phù hợp với độc đáo về nằm giữa Stingray và các Z06 trên liên tục thụ động tích cực. Nhưng mỗi Corvette mà mặc bộ giảm chấn từ lưu biến (mà tiêu chuẩn trên chiếc Grand Sport) có băng thông rộng hùng mạnh của nhân vật. Nếu bạn vẽ các Z51, Grand Sport, và Z06 trên một sơ đồ Venn, bạn sẽ tìm thấy đi xe và xử lý các thuộc tính tập trung tại chồng chéo phần. Đó là thế giới của tùy biến cao, chế độ chuyển dịch, điều khiển điện tử automobilia. Không có một điểm đen mắt để đi xe và xử lý thỏa hiệp. Có thay vì năm dartboards, một cho mỗi trong các phương thức khác nhau.
Nó khác xa với năm 1962, khi Zora Arkus-Duntov phát triển ban đầu đua Grand Sport trên một số con đường tương tự thông qua GM của Milford, Michigan, chứng minh cơ sở nơi chúng tôi đang lái xe mới hiện nay. Trong cảnh quay tại nhà phim chất lượng im lặng của một trong những ổ đĩa Arkus-Duntov của, cha đẻ của chiếc Corvette và hai lần đoạt lớp Le Mans mặc một chiếc áo khoác thể thao, giày đi dạo, và một cue-bóng-trắng mở mặt đội mũ bảo hiểm khi đi bộ một cách nhanh chóng để xe, một điếu thuốc tươi sáng lơ lửng ở một góc 45 độ so với khuôn mặt của mình.
Bước ra khỏi bảng xếp hạng spec và đối số ghế đua. 460-hp LT1 V-8 cung cấp nhiều hơn, đủ điện cho gần như tất cả mọi người.
Chúng tôi tìm nơi nào gần như dễ dàng mát mẻ, và mưa treo trong không khí mùa xuân lạnh lẽo, nhưng chúng tôi quyết tâm thực hiện tốt nhất của nó. (Thời tiết khó chịu là lý do tại sao chúng tôi đã chọn để chụp ảnh GS trong nhà). Chiếc xe 2.017 cổ phiếu duy nhất của nó 6.2 lít động cơ chuyển với '63 Grand Sport xe đua. Nhưng chiếc xe sản xuất mới là một máy rất nhanh chóng mà cũng ngoan ngoãn và dễ xử lý trong một cách mà có thể đã không thể nghĩ bàn trong năm 1962. Sự giống nhau duy nhất giữa hành vi của hai chiếc xe 'là, khi ẩm ướt và lạnh, lốp xe Cup 2 có thể không đối phó với các nhân Vette điện ít nhất, không phải khi áp dụng tự do và phía sau của vụ cháy xe ngang. Trên vỉa hè khô, những lốp xe con quái vật sẽ cung cấp 1,20 g của va li bên, Chevy nói.Đó là tuyên bố đáng tin cậy xem xét rằng chúng tôi đã đạt được 1,19 g trong một Z06shod với lốp xe cùng. Các tiêu chuẩn Michelin Pilot Super Sports được nhiều hơn nữa roadworthy và tồn tại lâu dài và sẽ cung cấp hơn 1,00 g, trong đó, chúng ta hãy nhắc nhở bạn, là một số lượng lớn của grip mà bạn không có khả năng làm cạn kiệt trên đường.Bạn có thể nhận được những chiếc lốp tiêu chuẩn bằng cách chọn trong số các gói Z07, mà cũng giảm phanh carbon-gốm cho những người thân gang nhỏ, các cánh quạt trong số đó là kích thước giữa những người của Stingray Z51 và Z06. Bạn có thể chọn để bỏ các đồ gốm carbon cho giá, nhưng đừng lo lắng về chúng không gây tiếng ồn khi lạnh hoặc què khi ướt, như gốm carbon một số hãng xe khác '(chúng ta đang nhìn bạn, BMW).Đây là những cư xử tốt.
Dù bằng cách nào, trình điều khiển Grand Sport nên có nhiều hơn đủ lốp, phanh, và khả năng làm mát cho công việc theo dõi nghiêm trọng. Ngày đi xe và xử lý vòng lặp Milford, một phần của đường cong nhẹ nhàng và vỉa hè xen kẽ nát hoặc sần, Grand Sport có thể chỉ được thực hiện khó chịu bằng cách gọi lên các thiết lập theo dõi cứng nhất và chỉ sau đó sau khi gặp phải một loạt các va chạm nhí.Bạn sẽ không làm điều đó. Còn lại trong du lịch hoặc thể thao, đi xe là đáng ngưỡng mộ miễn nhiễu và các xe nhún vai ra heaves midcorner khó chịu và ngọn đồi nhỏ. Như với chiếc Corvette khác, bạn cũng có thể cá nhân hoá các thiết lập cho các hệ thống khác nhau để phù hợp với ưa thích của bạn. Các điều chỉnh của hai chế độ xả được phối hợp với từng chế độ gần như tắt tiếng ở chế độ sinh thái và nhận được khá khó chịu trong thể thao và theo dõi. Bằng cách thay đổi ngưỡng mà van bướm của ống xả mở, Chevrolet đã làm cho Grand Sport nhiều hơn một chút tích cực hơn so với tiêu chuẩn Stingray, theo Charlie Rusher, một kỹ sư tiếng ồn và độ rung trên chiếc Corvette. Nếu bạn đang tìm kiếm một ai đó để cảm ơn cho sân hoàn hảo rumble / rip của ống xả của Corvette, Rusher sẽ là một ứng viên tốt.
Z07 gói của GS đi kèm với bộ aero Giai đoạn 2.Giai đoạn 3, rõ ràng, wickerbill điều chỉnh của nó, được cho là quá khắc nghiệt cho mô hình.
Với kéo khí động học hơn một Stingray, Grand Sport sẽ mất một vài mph từ 181 mph tốc độ xe cơ sở của, Juechter nói. The Grand Sport nặng hơn ước tính khoảng 130 pounds so với Stingray (tổng tuyên bố trọng lượng 3428 pound). Tuy nhiên, con số Chevrolet số tự động Grand Sport với gói Z07 sẽ nhận được đến 60 mph khoảng một phần mười nhanh hơn một Stingray tự động do sự gia tăng lực kéo phía sau.
Nếu không, chiếc Grand Sport có cảm giác như những gì nó là: một Stingray với một số lượng lớn của grip. Và có vẻ như những gì nó là: một Z06 không có sức mạnh hoàn toàn vô lý. Tại $ 66.445, mức giá cơ bản của chiếc coupe Grand Sport là cao hơn nhiều so với một Stingray nhập cảnh cấp khoảng 10.000 $, nhiều hơn khoảng 5000 $ so với giá rẻ nhất Stingray Z51, và khoảng 15.000 $ ít hơn so với Z06 ít tốn kém nhất. Việc chuyển đổi Grand Sport bắt đầu từ 70.445 $. Đây là điểm ngọt, folks.
Ở những giá cả, với cái nhìn đó, hy vọng rằng Grand Sport sẽ một lần nữa được các doanh nghiệp lớn cho Chevrolet.
Hình ảnh



















Subaru BRZ 2016

Tổng quan: BRZ Subaru , được đồng phát triển với Toyota và cũng đã được bán như một Scion-nó sẽ được chuyển đến năm 2017 dòng sản phẩm của Toyota sau khi Scion chTổng quan: BRZ Subaru , được đồng phát triển với Toyota và cũng đã được bán như một Scion-nó sẽ được chuyển đến năm 2017 dòng sản phẩm của Toyota sau khi Scion chết -đầu tiên xuất hiện cho đến năm 2013. Không tốn kém, phía sau ổ đĩa, và một quả bóng để lái xe, BRZ về mặt kỹ thuật không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, trừ khi bạn đếm các phiên bản cấp thấp của lớn hơn, nặng hơn Ford Mustangvà Chevrolet Camaro hoặc có lẽ nhỏ hơn Mazda MX-5 Miata roadster. Các BRZ được đặt cách nhau bởi trung tâm của nó cực thấp của lực hấp dẫn (do chủ yếu cho động cơ boxer), MSRP giá cả phải chăng của nó, và mạnh dạn oversteer thân thiện với khung điều chỉnh.
Có gì mới: Không có nhiều thay đổi cho BRZ kể từ khi chúng tôi hoàn thành một thử nghiệm dài hạn 40.000 dặm của một mô hình năm 2013 . Đã có tinh chỉnh hệ thống treo nhẹvà một vài chiếc xe phiên bản đặc biệt, bao gồm cả các mô hình Series.HyperBlue chúng tôi lái xe cho đánh giá này. (Phiên bản đặc biệt này cho biết thêm $ 2655 với giá cơ sở.) Nếu không, chiếc coupe thể thao vẫn cơ bản là động vật tương tự. Đối với năm 2016, hệ thống thông tin giải trí Starlink mới nhất của Subaru, hoàn chỉnh với một màn hình cảm ứng 6.2-inch, giải quyết một trong những lời phàn nàn lớn nhất của chúng tôi với các BRZ. Các đơn vị đứng đầu trước đó là khủng khiếp, bị nút nhỏ, cả ảo và thực, cũng như phản ứng bị lag. Các thiết lập mới là đơn giản để sử dụng, và trong khi các nút trên màn hình vẫn có thể lớn hơn, số lượng của họ đã được giảm xuống và họ đã được trải ra.

Những gì chúng tôi thích: Chúng ta có thể bắt đầu và kết thúc cuộc thảo luận này bằng cách nói rằng BRZ là một, nhẹ, mạnh xử lý, phía sau ổ đĩa thể thao coupe rằng tiêu chuẩn đi kèm với hộp số tay. (A khá ngạc nhiên tự động là tùy chọn.) Các khung xe là khá cân bằng, trong khi vị trí ngồi xuống vuông cơ thể của lái xe đến bàn đạp và tay lái, cả hai đều làm cho việc giải quyết một bài hát hoặc một xoắn lại đường công việc dễ dàng. Ngay cả với sức mạnh tương đối ít, BRZ có thể dỗ đuôi của nó thành một trôi dạt ở gần như bất kỳ tốc độ.Và BRZ thậm chí trả về nền kinh tế nhiên liệu hợp lý.
So với Mazda Miata, bên trong là dung lượng, ít nhất là đối với những người lên phía trước.Hai hàng ghế sau đang thiếu trầm trọng ở chỗ để chân trừ khi hành khách phía trước đập ghế xa về phía trước, vì vậy họ đang tốt nhất được sử dụng như ghế-như phía sau một chiếc Porsche 911 của khu vực xếp hàng. Những chiếc ghế phía trước là grippy, cung cấp hỗ trợ tuyệt vời mà không bị co thắt. Sightlines trong hầu hết mọi hướng rõ ràng và cởi mở, tiết kiệm cho xem phía sau ba quý, nơi dày C-trụ cột cản trở tầm nhìn của lái xe. Mặc dù nông cạn, thân cây bảy khối chân được định hình một cách hữu ích; nó có thể được mở rộng bằng cách gấp xuống seatbacks phía sau.
Những gì chúng tôi Không thích: âm, tiếng ồn xâm nhập lớn nhất của BRZ, không phải là quá nhiều một vấp ngã vì nó là kết quả của một trong những điều yêu thích của chúng tôi về chiếc xe, trọng lượng thấp. Những nỗ lực để lái xe xuống khối lượng của BRZ (và chi phí) trong phát triển có nghĩa là nó có tính năng rất ít trong cách của deadening âm thanh, cho vay coupe một cảm giác mỏng. Lốp, gió và tiếng ồn động cơ kết hợp để trở thành một hum liên tục trên đường cao tốc, và có rất ít sự suy giảm âm thanh bên trong đó phanh mạnh ở tốc độ thấp khuấy động lên sloshing âm thanh từ thùng nhiên liệu được âm thanh bên trong xe. Một hậu quả khác của trọng lượng nhẹ là Crosswinds có thể thổi Subaru xung quanh.

Đi xe là hãng nhưng giá trị phần thưởng trong sự nhanh nhẹn và xử lý, và nó không bao giờ là quá mức khắc nghiệt. Điều gì là khắc nghiệt là những tiếng động do 2.0-lít bằng phẳng bốn động cơ 200 mã lực, bao gồm từ một lí nhí tractorlike lúc nhàn rỗi đến một cái gì đó giống như một con mèo đang được kéo bởi đuôi của nó trên một tấm ván giặt quần áo tại Redline.Không chỉ các thính giác nghỉ chất lượng một cái gì đó để được mong muốn, một động cơ Honda trong chiếc xe này sẽ được mạc khải-nhưng động cơ cũng khá gutless dưới 5000 rpm và thường miễn cưỡng rev nhanh chóng, mặc dù nó cuối cùng đã quay đến 7400 rpm.Giống như một Miata, lượng điện năng trên máy là cũng phù hợp với khả năng của khung xe, nhưng chúng tôi muốn Subaru sẽ thêm 20 ngựa thêm và có lẽ một số điều chỉnh xả. Có hy vọng trên đường chân trời để sàng lọc thêm, như Subaru được làm mới BRZ cho năm 2017 với một lớp vỏ cứng cơ thể, đình chỉ retuned, và thêm một năm mã lực cho phiên bản sử dụng, tất cả đều sẽ giúp chuẩn bị BRZ để chiến đấu mới Miata RF coupe của Mazda / TARGA .
Dự đoán: Một cách rẻ tiền để có được một số cảm giác mạnh oh-so-tốt.đầu tiên xuất hiện cho đến năm 2013. Không tốn kém, phía sau ổ đĩa, và một quả bóng để lái xe, BRZ về mặt kỹ thuật không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, trừ khi bạn đếm các phiên bản cấp thấp của lớn hơn, nặng hơn Ford Mustangvà Chevrolet Camaro hoặc có lẽ nhỏ hơn Mazda MX-5 Miata roadster. Các BRZ được đặt cách nhau bởi trung tâm của nó cực thấp của lực hấp dẫn (do chủ yếu cho động cơ boxer), MSRP giá cả phải chăng của nó, và mạnh dạn oversteer thân thiện với khung điều chỉnh.
Có gì mới: Không có nhiều thay đổi cho BRZ kể từ khi chúng tôi hoàn thành một thử nghiệm dài hạn 40.000 dặm của một mô hình năm 2013 . Đã có tinh chỉnh hệ thống treo nhẹvà một vài chiếc xe phiên bản đặc biệt, bao gồm cả các mô hình Series.HyperBlue chúng tôi lái xe cho đánh giá này. (Phiên bản đặc biệt này cho biết thêm $ 2655 với giá cơ sở.) Nếu không, chiếc coupe thể thao vẫn cơ bản là động vật tương tự. Đối với năm 2016, hệ thống thông tin giải trí Starlink mới nhất của Subaru, hoàn chỉnh với một màn hình cảm ứng 6.2-inch, giải quyết một trong những lời phàn nàn lớn nhất của chúng tôi với các BRZ. Các đơn vị đứng đầu trước đó là khủng khiếp, bị nút nhỏ, cả ảo và thực, cũng như phản ứng bị lag. Các thiết lập mới là đơn giản để sử dụng, và trong khi các nút trên màn hình vẫn có thể lớn hơn, số lượng của họ đã được giảm xuống và họ đã được trải ra.

Những gì chúng tôi thích: Chúng ta có thể bắt đầu và kết thúc cuộc thảo luận này bằng cách nói rằng BRZ là một, nhẹ, mạnh xử lý, phía sau ổ đĩa thể thao coupe rằng tiêu chuẩn đi kèm với hộp số tay. (A khá ngạc nhiên tự động là tùy chọn.) Các khung xe là khá cân bằng, trong khi vị trí ngồi xuống vuông cơ thể của lái xe đến bàn đạp và tay lái, cả hai đều làm cho việc giải quyết một bài hát hoặc một xoắn lại đường công việc dễ dàng. Ngay cả với sức mạnh tương đối ít, BRZ có thể dỗ đuôi của nó thành một trôi dạt ở gần như bất kỳ tốc độ.Và BRZ thậm chí trả về nền kinh tế nhiên liệu hợp lý.
So với Mazda Miata, bên trong là dung lượng, ít nhất là đối với những người lên phía trước.Hai hàng ghế sau đang thiếu trầm trọng ở chỗ để chân trừ khi hành khách phía trước đập ghế xa về phía trước, vì vậy họ đang tốt nhất được sử dụng như ghế-như phía sau một chiếc Porsche 911 của khu vực xếp hàng. Những chiếc ghế phía trước là grippy, cung cấp hỗ trợ tuyệt vời mà không bị co thắt. Sightlines trong hầu hết mọi hướng rõ ràng và cởi mở, tiết kiệm cho xem phía sau ba quý, nơi dày C-trụ cột cản trở tầm nhìn của lái xe. Mặc dù nông cạn, thân cây bảy khối chân được định hình một cách hữu ích; nó có thể được mở rộng bằng cách gấp xuống seatbacks phía sau.
Những gì chúng tôi Không thích: âm, tiếng ồn xâm nhập lớn nhất của BRZ, không phải là quá nhiều một vấp ngã vì nó là kết quả của một trong những điều yêu thích của chúng tôi về chiếc xe, trọng lượng thấp. Những nỗ lực để lái xe xuống khối lượng của BRZ (và chi phí) trong phát triển có nghĩa là nó có tính năng rất ít trong cách của deadening âm thanh, cho vay coupe một cảm giác mỏng. Lốp, gió và tiếng ồn động cơ kết hợp để trở thành một hum liên tục trên đường cao tốc, và có rất ít sự suy giảm âm thanh bên trong đó phanh mạnh ở tốc độ thấp khuấy động lên sloshing âm thanh từ thùng nhiên liệu được âm thanh bên trong xe. Một hậu quả khác của trọng lượng nhẹ là Crosswinds có thể thổi Subaru xung quanh.

Đi xe là hãng nhưng giá trị phần thưởng trong sự nhanh nhẹn và xử lý, và nó không bao giờ là quá mức khắc nghiệt. Điều gì là khắc nghiệt là những tiếng động do 2.0-lít bằng phẳng bốn động cơ 200 mã lực, bao gồm từ một lí nhí tractorlike lúc nhàn rỗi đến một cái gì đó giống như một con mèo đang được kéo bởi đuôi của nó trên một tấm ván giặt quần áo tại Redline.Không chỉ các thính giác nghỉ chất lượng một cái gì đó để được mong muốn, một động cơ Honda trong chiếc xe này sẽ được mạc khải-nhưng động cơ cũng khá gutless dưới 5000 rpm và thường miễn cưỡng rev nhanh chóng, mặc dù nó cuối cùng đã quay đến 7400 rpm.Giống như một Miata, lượng điện năng trên máy là cũng phù hợp với khả năng của khung xe, nhưng chúng tôi muốn Subaru sẽ thêm 20 ngựa thêm và có lẽ một số điều chỉnh xả. Có hy vọng trên đường chân trời để sàng lọc thêm, như Subaru được làm mới BRZ cho năm 2017 với một lớp vỏ cứng cơ thể, đình chỉ retuned, và thêm một năm mã lực cho phiên bản sử dụng, tất cả đều sẽ giúp chuẩn bị BRZ để chiến đấu mới Miata RF coupe của Mazda / TARGA .
Dự đoán: Một cách rẻ tiền để có được một số cảm giác mạnh oh-so-tốt.
Hình ảnh