hot nhat thang

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Argo LX 8X8

Các Argo LX 8x8 Canada tạo ra là không lớn ở bất kỳ một điều, nhưng nó đủ tốt ở rất nhiều điều rằng sự vĩ đại dường như không liên quan. Trên những con đường mòn bụi bẩn, nó tự tin bị trả lại cùng trên bánh xe của nó giống như một toa xe buckboard kéo bởi tám con ngựa sucrose-hít. Trên vỉa hè, nó góc với đột ngột như vậy mà nó cảm thấy như là nếu nó né tránh vỏ rùa trong Super Mario Kart. Nó sẽ bị ràng buộc trên cát, đẩy qua tuyết, tranh giành trên gờ dốc và sũng nước, và nếu hướng vào một hồ nước, nó sẽ bơi một, mái chèo con chó tuyệt vọng chậm.
Lấy tay lái và xoắn tay ga, và LX có một bộ nhanh chóng, nhanh chóng tăng tốc tới vận tốc 25 mph của nó. Cung cấp cho các tay lái một lực đẩy nhẹ, và các phi tiêu LX như các bánh xe bên trong chậm trong khi các bánh xe bên ngoài tiếp tục khuấy. sự ổn định của nó không nên được coi là đương nhiên, nhưng với sự thích nghi, thật dễ dàng để triển khai thí điểm chính xác.




Ở tốc độ trên cùng, Argo LX là ông Hoang Ride Toad . Đó là tám bản vá lỗi tiếp xúc dính bounding qua một ngôi nhà bị trả lại sinh nhật bên. LX là dài 124 inch, 27 inch ngắn hơn so với một chiếc Mini Cooper, nhồi nhét bốn lốp mỗi bên vào một chiều dài cơ sở 78,9-inch.Bánh xe bead-lock 9-inch, những lốp xe 12 inch rộng Argo cụ thể squishy được bơm căng chỉ 1,7 psi. Các lốp xe tạo nên toàn bộ hệ thống treo, và áp suất thấp của họ đảm bảo rằng mỗi phù hợp với địa hình cho độ bám tối đa.
Dưới lớp phủ epoxy-acrylic các $ 27,295 LX là một khung ống thép với một Kohler động cơ 747 cc V-twin đánh giá ở mức 30 mã lực. Tiến lớn của LX trên hầu hết các động vật lưỡng cư multiwheeled trước là hai phạm vi của nó, ba khác biệt lái truyền [ xem dưới đây ] cho phép vào cua mượt mà hơn. Trung gian giữa động cơ và hộp số lái là một truyền ly tâm ly hợp của các loại thường được tìm thấy trong ATVs.Mỗi ngân hàng bốn lốp xe được điều khiển bởi một chuỗi thông thường, vì tất cả bốn thùng đựng cùng một tốc độ.
Với tải trọng lên đến 1.000 bảng Anh và phòng cho sáu người, LX là một công cụ tốt cho việc quản lý một lượng lớn tài sản lầy lội hoặc săn bắn ra điểm câu cá từ xa. Đó không phải là đường pháp lý, nhưng nó không có nhiều của một người đi làm anyway. Nó sẽ quản lý trong nước bình tĩnh, nhưng quên đi bất kỳ chop. Và nếu nó quá tải, như một là tại buổi ra mắt báo chí Texas Hill Country, nó sẽ chìm.

So với một side-by-side UTV, các Argo LX là ổn định hơn nhưng không phải là nhanh. Và nó sẽ không mang nhiều như một xe bán tải 4x4, nhưng xe không bơi ở tất cả. Thỏa hiệp là hiếm khi giải trí này.

Ngoài Skid Steer

Sáu và ATVs tám bánh truyền thống chuyển qua không phức tạp skid-lăng, trong đó hệ thống phanh cơ ngừng các bánh xe trên một bên trong khi mô-men xoắn chảy đến khác.Các Argo LX trau chuốt mà ý tưởng bằng cách sử dụng ba khác biệt kết hợp với hệ thống phanh để giảm tốc một ngân hàng của bánh xe và đẩy nhanh quá trình khác.

"Trong phạm vi cao, nó không dừng lại các bánh xe ở một bên. Thay vào đó, tại khóa lái đầy đủ, nó làm chậm bánh xe bên trong xuống bởi một ba-một tỷ lệ, "Peter Visscher, Giám đốc công nghệ của Argo giải thích. "Vì vậy, thay vì làm một lượt nhọn, nó thực sự làm một lượt quét. Có một số phanh tay lái trong đó, nhưng họ không gắn trực tiếp vào trục đầu ra ".

Vẫn còn một phanh đĩa trên mỗi ngân hàng để bắt đầu lần lượt, và sự khác biệt về tốc độ bánh xe của ngân hàng để ngân hàng sẽ khác nhau với đầu vào tay lái, nhưng hệ thống tạo ra ít nhiệt hơn so với một hệ thống hoàn toàn phụ thuộc vào phanh khi vào cua thoải mái hơn. Nó vẫn là một cảm giác bất ngờ, nhưng tương đối nhẹ nhàng vì Argo không phải làm chậm đột ngột biến. "Đó là nhiều người dùng thân thiện hơn so với những gì chúng tôi sử dụng để làm", Visscher cho biết thêm.

Trong tầm thấp, hệ thống phanh sẽ ngừng các lốp bên trong và Argo thực tế sẽ xoay quanh chính nó. Và đôi khi đó là chính xác những gì cần thiết.

Các bước tiếp theo cho Argo: Tạo một phiên bản hoàn toàn điện tử của hệ thống này mà không phụ thuộc vào hệ thống phanh để chỉ đạo.