hot nhat thang

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Volvo XC60 T6 AWD Drive-E 2016

XC60 Volvo , được ra mắt như là một mô hình năm 2010 và đã được cập nhật lần cuối vào năm 2014 , là một ute sang trọng có thẩm quyền và tinh vi khi xem trong sự cô lập.Nhưng đậu một cạnh mới xuất sắc của thương hiệu XC90 SUV , và lông màu xám của nó ngay lập tức trở nên rõ ràng, một quan sát, chúng tôi thực hiện trong đánh giá về mô hình T6 bánh trước ổ 2015 với rồi mới của Volvo Drive-E xăng bốn xi-lanh . Với rất nhiều sự lựa chọn mới trong lớp chéo trắng nóng, chỉ cần bổ sung thêm ổ đĩa tất cả các bánh xe để một mô hình-T6 tương tự như tập trung này xem xét-doesn't thay đổi trạng thái tuổi của XC60.
Các cỡ trung XC60 T6 Drive-E được thúc đẩy bởi sự mạnh mẽ hơn của hai bằng bốn chân của Volvo 2,0 lít tăng áp (tăng áp five- nội tuyến và sáu xi-lanh động cơ của XC60, vẫn còn trên không-Drive-E biến thể, sẽ được tiếp tục cho 2017). Với sự hỗ trợ từ một bộ siêu tăng áp truyền động đai ngoài các turbo, phiên bản T6 sản xuất một bia đen 302 mã lực tại 5700 rpm và 295 lb-ft mô-men xoắn tại 2.100 rpm. Mặc dù một số thô với số vòng quay cao, đó là một động cơ điện dày đặc có khả năng di chuyển ngay cả lớn hơn, ba-hàng XC90 một cách dễ dàng. Có đáng chú ý hơn lực đẩy và phản ứng ga tốt hơn là trong số 240-hp, turbo-chỉ T5 Drive-E, mà chia sẻ trơn chuyển tám tốc độ tự động với phiên bản T6 này; XC60s ít nhận được bởi với một sáu tốc độ tự động.

Moves tầm thường

Như bạn mong muốn, tất cả các bánh lái cho biết thêm cả chi phí và trọng lượng: $ 2000 trên nhãn dán cửa sổ của XC60 và khoảng 100 pounds. 4205-pound kiểm tra xe của chúng tôi đạt 60 mph trong 6,4 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 14,8 giây ở 97 con số mph-đoan mà đặt nó midpack từ các đối thủ như 
Audi Q5 , các Lexus RX350 , và Lincoln MKX . Với grunt của động cơ phân phối giữa hai trục xe thay vì chỉ vào phía trước, có ít mô-men xoắn chỉ đạo giật mạnh vào bánh xe khi tăng tốc chăm chỉ và ý thức hơn về sự ổn định ở lượt. Các siêu turbo-bốn là thậm chí còn mạnh (đánh giá trong 14 mã lực) trong XC90 T6, mà là 500 pound nặng hơn và trong đó, hơn trong thử nghiệm so sánh cuối cùng của chúng tôi ở California , đánh dấu tăng tốc cùng trong 6,0 và 14,6 giây, tương ứng . Các XC60 all-wheel-drive mang EPA kết hợp là con số tiết kiệm nhiên liệu là 22 mpg so với 24 mpg phía trước lái xe. Chúng tôi chỉ có trung bình 21 mpg trên gần 900 dặm lái xe hỗn hợp, nhưng đó là về ngang bằng với số đo của chúng tôi cho những người khác trong lớp và thực sự 1 mpg tốt hơn so với những gì các phiên bản trước bánh lái xe quay trở lại trong tay của chúng tôi.
Các XC60 ưu tiên xử lý an toàn và an toàn hơn thưởng thức lái xe, có ý nghĩa đối với phân khúc này. Đi xe chất lượng nói chung là bình tĩnh và sáng tác, ngoại trừ một số clomping lớn trên vỉa hè lớn. Nhưng khung và tê, hỗ trợ điện lái từ chối đóng góp bất kỳ vui vẻ khi bị đẩy mạnh vào một góc. understeer dự đoán được là chất lượng quan trọng hơn bất kể số lượng bánh xe điều khiển. 19-inch lốp xe Michelin tất cả các mùa giải thử nghiệm xe của chúng tôi đã nắm sánh với 20-inch Pirelli Scorpion phía trước ổ XC60 của Zero-chúng tôi đo được 0,79 g so với 0,82, với cả hai xe bị hạn chế bởi sự can thiệp từ một hệ thống ổn định kiểm soát mà không thể được vô hiệu hóa hoàn toàn. Mặc dù có một bàn đạp phanh ban đầu mềm cảm giác, ví dụ của chúng ta là cái như vậy dừng hoạt động (70 đến zero mph trong 183 feet) là, một lần nữa, trung bình đối với phân khúc này.
Ít các vấn đề hiệu suất at-the-giới hạn của Volvo, tuy nhiên, khi ngồi trong tùy chọn 500 $ Đường Viền ghế-một số thử nghiệm xe của chúng ta về ngai thoải mái và hỗ trợ hầu hết còn. Trong khi ghế sau của XC60 là một chút chặt chẽ về chỗ để chân, có không gian dư dật trong tổng số cho bốn người và công cụ của họ; các seatbacks chia gấp gấp căn hộ trong một cinch, mà mở ra các hầm hàng 31-khối-chân dung lượng đến một đầy đủ 67 khối.

Giống như, Vì vậy, Old School

bị trừ chính của XC60 đi vào hệ thống thông tin giải trí cổ xưa của nó, trông cũ và phức tạp để hoạt động, đặc biệt là đối với những người đã dành thời gian với màn hình cảm ứng chân dung theo định hướng lớn trong các mô hình mới nhất của Volvo. vật liệu nội thất và xây dựng chất lượng được lắp cho một chiếc xe $ 50,000, với các chi tiết bằng nhôm thử nghiệm xe của chúng tôi và $ 400 gỗ óc chó mờ cắt vào trung tâm điều khiển cho vay một sự rung cảm Scandinavian ấm. Nhưng nút nặng tâm ngăn xếp của XC60 và chọn núm vụng về cho màn hình hiển thị 7.0-inch chính là trái ngược rõ ràng với sự đơn giản của giao diện người dùng mới của Volvo. Cũng vậy với cụm đồng T6 Drive-E, mà là cấu hình cho sinh thái, Elegance, và chế độ thể thao khi bạn nắm vững các điều khiển unintuitive trên thân cây lần lượt tín hiệu. Các tiêu chuẩn 3G dựa trên hệ thống Volvo On Call cung cấp kết nối Wi-Fi, nhưng Apple CarPlay và Android Auto chưa đạt XC60.
Các XC60 được khá tốt trang bị tại $ 37,595 điểm khởi đầu T5 Drive-E. Đẩy mạnh đến các siêu-turbo T6 Drive-E, tuy nhiên, chạy thêm $ 4750, với ổ đĩa tất cả các bánh xe thử nghiệm của chúng tôi nâng tỉ số MSRP để $ 44,345. lựa chọn vĩ đại nhất ví dụ của chúng tôi là đầu-spec mức Platinum trim, mà bó cùng nhau gói Convenience (điện gấp gương bên ngoài và tựa đầu phía sau, một cao cấp hệ thống âm thanh Harman / Kardon, và một ổ cắm 12-volt trong khu vực chứa hàng); gói Technology (điều khiển hành trình, cảnh báo va chạm với phát hiện người đi bộ, làn đường khởi hành cảnh báo, và nhiều hơn nữa); và một số tính năng bổ sung khác cho $ 4400. Cũng bao gồm là $ 1550 Khí hậu gói làm nóng ghế trước, tay lái, đầu phun máy giặt, và kính chắn gió với ghế trẻ em-booster phía sau tích hợp của Volvo, bánh xe nhôm 19-inch (18s là tiêu chuẩn) cho $ 750, và một vài mặt hàng nhỏ hơn cho tổng cộng của $ 52,505.

Trong khi XC60 không phải là một cách nghệ thuật đương đại như mô hình mới nhất của Volvo, một phiên bản được thiết kế lại năm 2018 nên lạy vào cuối năm tới và chắc chắn sẽ vay tín hiệu từ XC90 lớn hơn, cũng như từ các XC40 funkier rằng sẽ sớm chiếm tầng hầm của dòng sản phẩm chéo của Volvo. Một cabin rất nhiều sửa đổi nạp với các công nghệ mới nhất là tất cả, nhưng nhất định, quá. Nhưng xem xét 50.795 $ giá khởi điểm của một XC90 T6 all-wheel-drive với cùng động cơ cũng như vô số các đối thủ cạnh tranh-chọn mới cho một XC60 được trang bị như kiểm tra xe của chúng tôi không làm cho rất nhiều ý nghĩa.
Hình ảnh







































Bentley Bentayga 2017

Một tiếng kêu không thay đổi xa phá vỡ sự im lặng của bình minh, nghe cho tất cả các thế giới giống như bốn đạo cụ khổng lồ C-130 của cắt giảm cao không khí trên sa mạc Utah.Chúng tôi quét bầu trời như tiếng ồn đập rộn ràng ở gần. Khi nguồn cuối cùng materializes, nó thực sự đất bị ràng buộc, một đoàn xe của hàng chục xe tải sửa đổi jacked cao trên bộ dụng cụ nâng và lốp xe quá khổ. Những gì chúng ta nghĩ đã droning cánh quạt thực sự là burr ngàn bướu off-road khối mặt lốp búa vỉa hè pocked. Nếu một thành phố có thể có âm nhạc chủ đề của riêng mình, điều này là Mô-áp của.
Nằm trong số các mái vòm bằng đá sa thạch đỏ và ngọn tháp của cao nguyên Colorado, Mô-áp là một thánh địa cho tất cả các cách thức của các hoạt động ngoài trời, từ leo núi để đi xe đạp núi CƠ SỞ nhảy. Nhưng trong những ngày trước lễ Phục Sinh, tất cả các công việc khác có một ghế sau để off-roading. Các Phục Jeep Safari , kỷ niệm lần thứ 50 năm nay, là chín ngày của bốn sự xoay trong lòng đất minh khắc nghiệt của tự nhiên. Moab biến thành một Fantasyland giàn đá sẹo nâng lên, lồng, và xếp hàng trên đường phố, đóng gói bãi đậu xe, và đoàn caravan đi theo mọi hướng để tấn công những con đường mòn với những cái tên như Where Eagles Dare và thang cuốn xuống địa ngục. Đó là một loại Woodward Avenue mà không Avenue, và cảnh sát hiếm khi cản trở giấc mơ bằng cách bán vé trình điều khiển cho tầm phào như không có tấm giấy phép.
Bên cạnh hàng ngàn Jeeps tràn ngập thị trấn này là 5000 người dân, có passels của xe bán tải, Toyota FJS (cũ và mới), và xe đẩy mục đích xây dựng chỉ mặc một gợi ý của tấm thép sản xuất. Thêm vào đó, năm nay, đã có một $ 281,170 Bentley Bentayga .
Như SUV xâm showroom ngày càng khó, veneer khả năng off-road mọc bao giờ không hợp lý hơn. Có một trucklet Bentley thực sự cần một hệ thống treo điều chỉnh độ cao hoặc bốn chế độ off-road khác nhau? bất kỳ chủ sở hữu sẽ hiểu sự khác nhau giữa "Bùn và Trail" và "Dirt và Gravel," cả hai chế độ lái xe có thể lựa chọn, hoặc sẽ là bộ não của trình điều khiển Bentley chỉ gộp tất cả những lời đó với nhau dưới sự bảo trợ của "những thứ bên ngoài"?

Vì vậy, chúng tôi thách thức Bentley: Nếu Bentayga thực sự có off-road sườn, chứng minh điều đó. Chúng ta hãy lấy một lễ Phục Sinh Jeep. Đó là cách chúng tôi thấy mình bày một chiếc lều trong khu cắm trại bụi bặm bên cạnh một chiếc Bentley. Giá của nó đã được thổi phồng lên gần $ 50,000 từ cơ sở, lịch sự của tính năng bổ sung bao gồm $ 5715 cho sơn bụi cây ngải đắng và me, cây xâm lấn địa phương, sẽ làm nguy hiểm. May mắn chúng tôi đã có sơn có kinh phí thấp; cũng có một bảng màu của màu sắc có giá 12.530 $ mỗi.
Một bữa ăn trưa kết thúc tốt đẹp gà Thái trên đường mòn Gà Corners truyền cảm hứng cho chúng tôi để kiểm tra của chúng tôi "túi WAG." Các tây hiển thị vista kính chắn gió là tùy chọn.
con số off-road quan trọng của Bentayga là tối đa là 9,2 inch của giải phóng mặt bằng, 22 độ của breakover, và cách tiếp cận và đi góc 25 độ. Mọi người chúng ta gặp nhau trên con đường mòn liên tục hỏi chúng tôi, nhưng không, nó không có một tầm thấp. Hầu hết đồng ý rằng, do nhân Bentayga 664 lb-ft, nó không cần phải nhân mô-men xoắn của nó thông qua giảm cụ bổ sung. Và hệ thống phanh có thể ngăn chặn một 5672 pound Bentayga từ của mình khẳng định 187-mph đầu tốc độ 15,7 inch lên phía trước, 15,0 nóng trở lại tiêu tan cũng đủ để đi xe chúng xuống descents dốc mà không lo lắng. (Bàn đạp spongier của Bentayga này, so với những người trong Bentaygas chúng tôi đã định hướng trước đây, cho rằng nó đã thực hiện rất nhiều công việc tốc độ cao.)
Cũng như thế Bentayga có khóa hoặc chênh lệch giới hạn trượt, nhưng hệ thống ổn định kiểm soát bắt chước họ bằng cách kích hoạt phanh cá nhân. Heck, chúng tôi thậm chí không có off-road lốp xe, có đưa ra quyết định để kiểm tra Bentayga đầy đủ chứng khoán. Vì vậy, trong khi bốn bánh khác cán qua sa mạc trên vạm vỡ Mickey Thompson Bajas và BFGoodrich Krawlers với hông rộng lượng cốt thép và khối mặt lốp như nắm bàn tay, chúng ta khệnh khạng trên 21-inch Pirelli Scorpion Verdes, 285/45 cỡ và không phải ở tất cả dự định cho môi trường sống của tên gọi của họ.
Phục Sinh Jeep Safari được tổ chức bởi Red Rock 4 Wheelers (RR4W), câu lạc bộ Mô-áp dựa trên mức đường mòn khó khăn trở lên theo thang điểm từ 1 đến 10. giá 7, ví dụ, có nghĩa là "cơ khí hoặc thiệt hại cơ thể có khả năng . Khả năng tái đầu tư tồn tại ", theo cuốn sách hướng dẫn EJS. Rollovers trở thành "rất phổ biến" trên một đường mòn 9 đánh giá, tại thời điểm đó "tời, phụ tùng, và các công cụ được đề nghị." Các mô tả của một 10 bắt đầu với "Hãy để tàn sát bắt đầu!"
Một cách thích hợp, chúng tôi đi đầu tiên cho gà Corners, một 2. Đó là mô tả vẻ thân thiện hơn. "Dirt đường County với bảo trì thường xuyên hoặc ánh sáng sau khi mưa hoặc tuyết;Giải phóng mặt bằng cao, ánh sáng vụ 4WD cần "Đây là cách một con đường đất quận ở Moab bắt đầu ra:. Nó wends qua hẻm núi bị chèn ép như một kệ hẹp giữa một bức tường và một đáng ngại thả ra, dần dần xuống cấp từ đường mòn đất để con đường đá. Các bức tường mở ra một viễn cảnh đáng ngạc nhiên và khiêm nhường của pháo đài xa và thánh đường, màu sắc lớp của họ về đất son và kaki sa thạch mang tên lãng mạn như Entrada, Kayenta, Navajo, và Wingate, mỗi một với một câu chuyện nguyên thủy biệt.
Trên 19 dặm một giờ, Bentayga (mà không phải là tên của một hình sa thạch nhưng một đỉnh núi lửa trên đảo Gran Canaria) sẽ tự động giảm để "-Road Tắt tôi" chiều cao đi xe của nó, và như đường leo lên 4780-chân hoan hô Pass, bề mặt được trình bày không có thách thức. Khi chúng tôi quay trở lại với con đường mòn sau một chặng dừng ảnh, máy bộ đàm của chúng tôi nhặt được khoảnh khắc một nhóm phía sau chúng tôi nhận thấy các Bentley qua đám mây bụi mịn mà còn thua mỗi chiếc xe. "Hey," một giọng nói, "đó là một chiếc Audi phía trước của bạn? Có gì một chiếc Audi đang làm gì ở đây? "
"Tôi không nghĩ rằng đó là một chiếc Audi; nó có một B về phía sau. "
"Phải là một Baudi!"
Chúng tôi đã không xác định mình như là các trình điều khiển của "Baudi" nhưng bẽn với một ẩn danh, "Không, đó là một chiếc Bentley!" Không có câu trả lời, nhưng như chúng tôi đã rút ra khỏi đường mòn chính tại hoan hô Pass, các đài phát thanh thỏ thẻ với "Thánh shit, nó là một chiếc Bentley!"
Bentley có thể-làm thế nào để đặt này? -cultivate Oán giận lớp nào đó trên đường phố.Nhưng trên đường đi, mọi người đều nhất trí xúc động khi nhìn thấy nó đang được sử dụng và thử nghiệm. nhiếp ảnh của chúng tôi chỉ chiếm một phần nhỏ trong các bức ảnh chụp chung của Bentayga tuần đó. Khi nhìn thấy nội thất da hai tông màu, màu tím và kem của chúng tôi, một trong những sa mạc chuột kêu lên, "Đó không phải là bốn-wheelin '!" Đúng vậy. Những chiếc ghế có thể vừa mát và massage lưng của bạn; nó là một cái gì đó tốt hơn.
Trên bên phải: Một màn hình thông tin off-road dõi bánh xe khớp nối cá nhân và làm cho chiếc xe trông bị hỏng.
Khung cảnh nhìn từ thác hoan hô đèo đến sông Colorado gần một ngàn feet dưới và mất trong ao kali bốc hơi dặm sâu xanh trên thung lũng. Các đường mòn đi xuống phía tây vào thung lũng và bóng tối sông trên một mỏm đá khoảng 400 feet trên trong khoảng 10 dặm hay như vậy trước khi chết-kết thúc. Khi chúng tôi gặp một số khối đá bám lên qua bùn, thiếu sự khác biệt hạn chế trượt của Bentayga không làm chậm nó xuống. Cách tiếp cận để chướng ngại vật là như nhau: Đảm bảo lốp gặp đá trước fascia nhựa đắt tiền có, sau đó chân vào ga. Bất kỳ lốp xe vẫn còn trên trượt cát, solenoid ABS xung, và các bánh xe ép đối với grunt rock và tăng lên và qua.
camera bãi đậu xe phía trước của Bentayga là một stand-in tuyệt vời cho một ghế sofa. Cũng như nhiều camera chiếu hậu, dòng trên uốn cong màn hình với góc lái để hiển thị quỹ đạo chính xác của chiếc xe. Với hệ thống này, đặt một bánh xe chính xác trên đỉnh một tảng đá hay chỉ một inch bên phải là dễ dàng.
Tìm kiếm một thách thức lớn hơn, chúng tôi đứng đầu Cameo Cliffs, một đường mòn 3 đánh giá. Chúng tôi đến để tìm thấy ít nhất 50 xe tải xếp hàng, và họ mời chúng tôi tham gia đoàn xe của họ. Đường mòn này là chắc chắn lumpier, nhìn về phía trước xen kẽ giữa nhìn chằm chằm vào bầu trời và nhìn chằm chằm vào các bụi bẩn. Cát là tốt hơn và sâu sắc hơn ở đây, và những tảng đá nhô qua là lớn hơn và sắc nét hơn. Clambering trên chúng mà không cần đập bit dưới thân là một hành động cân bằng của phương pháp tiếp cận và góc khởi hành và giải phóng mặt bằng, một câu đố hình học mà phát triển trong thời gian thực, với những hậu quả đắt cho sự xét đoán sai.
Cũng như nhiều xe SUV cao cấp khác, Bentayga có một điều khiển đồi gốc hệ thống cơ bản, một điều khiển hành trình tốc độ thấp cực kỳ nghiêm ngặt. Nhưng trong loại bò, chúng tôi hiếm khi muốn duy trì tốc độ cùng tất cả các con đường xuống một ngọn đồi.Phương pháp tốt nhất là nhích lên vào mỗi tảng đá và từ từ giảm xuống khỏi nó, sau đó cuộn đến kế tiếp, từ từ, và lặp lại các điệu nhảy con voi.
Có, nó có vẻ vô lý. Nhưng Bentayga đã làm cho nó thông qua không bị tổn thương.
điều chế Hill-gốc kiểm soát của tốc độ, thực hiện bằng cách lớn tiếng đập phanh, giật xe và dẫn đến nhiều độngnày. Cưỡi phanh là mượt mà hơn và êm hơn, mặc dù xốp của bàn đạp có nghĩa là nó vẫn còn là một giải pháp hoàn hảo. Choạng trên ba bánh xe, chúng tôi thường xuyên phát hành quá nhiều áp lực và nắm lấy quá nhiều quá nhanh, gây unnerving pogoing trước và sau.
Nhưng Bentayga bò vào, giữ bụng và cản xe của mình ra khỏi bụi bẩn và ra khỏi tảng đá, ngay cả khi chúng ta nhón chân xuống nhiều đồi núi ở các vách đá Cameo rằng chúng tôi là khá chắc chắn Bentley không thể trèo lên. Bây giờ chúng tôi đã thực sự cam kết.
Và đó là một vấn đề. Hóa ra, chúng tôi không được các tuyến đường dự định. Trailhead là một điểm stepping-off cho nhiều con đường, và nhóm của chúng tôi đã đặt ra để chinh phục Jax Trax, một 5. Đó là ngay sau khi nhận ra điều này mà chúng tôi nhận thấy chúng ta chỉ là chiếc xe cổ trong đoàn xe. Nhưng những kẻ lái xe hai Wranglers phía trước chúng ta đã giúp rất nhiều, chọn theo cách của họ qua từng chướng ngại vật, sau đó kéo ra khỏi đường mòn và đốm chúng tôi thông qua, chỉ đạo các vị trí bánh xe của chúng tôi với cử chỉ tay.
Giữa hướng dẫn của họ và quan điểm của các máy ảnh, chúng tôi bò lên và xuống thậm chí là đoạn tàn ác nhất mà không cần bất cứ điều gì nhưng cao su liên lạc với rock. Sau một giờ hoặc lâu hơn những con đường mòn thần kinh-kệ, chúng tôi đã chứng minh quan điểm của chúng tôi và đó là thời gian để bảo tồn Bentley. Khi cả nhóm dừng lại để nghỉ ngơi, chúng tôi đã nói lời cảm ơn và cúi đầu ra xuống một căn hộ, máng thoát cát dẫn trở lại vỉa hè.
Thạc sĩ tất cả các cuộc điều tra đó (không bao gồm những con đường mòn thực sự khó khăn).
Đó là giữa các vạch sơn nơi Bentayga là hầu hết ở nhà. Với các lò xo không khí lofted lên để thiết lập cao nhất của họ, việc đình chỉ chạy ra ngoài đi du lịch và đi xe biến hết sức giòn.Nhưng trong chế độ thấp hơn, Bentley rediscovers sự kiểm soát cơ thể kỳ diệu đó là sức mạnh lớn nhất của nó. Nó nhanh nhẹn hơn một hạng nặng như vậy có quyền được, mặc dù nó hustling hạnh phúc nhất thông qua máy quét tốc độ cao. Và được thiết kế lại 6.0 lít W-12 cần rất ít thông báo để thực hiện bất kỳ góc một tốc độ cao nhất. 2,7 giây của nó 50 đến 70 mph thời gian phù hợp của các 570S McLaren chúng tôi thử nghiệm vào tháng trước . Nó biến cố vào 60 mph trong 3,5 giây và cáp treo các Bentayga đến 100 mph chỉ trong 8,5 giây.
Nếu một chủ sở hữu bao giờ muốn sling một số đá thay vào đó, các Bentayga có thể làm điều đó một cách dễ dàng tương tự. Như chúng ta trợn ngược, Mô-áp, sọc nhỏ me-ghi truy tìm thông qua các bụi bết vào hai cánh của Bentayga, từ được lan truyền rằng một chiếc Bentley ở trong thị trấn và các trình điều khiển đã không ngại sử dụng nó. Chúng tôi đã ở. Người tiêu năng chúng tôi với lời đề nghị của nơi để mất nó hoặc tình nguyện để gặp gỡ và cuộn với chúng tôi trên đường mòn tiếp theo của chúng tôi. Một chiếc xe Jeep kéo bên cạnh, và lái xe vui mừng của nó mời chúng tôi tham gia nhóm của mình đi vào sáng hôm sau. Một vài kẻ gắn cờ chúng tôi xuống ở một ngã tư, hỏi: "Có phải đó là một trong những?Là một trong những ?! "Yup. Nhưng nó không phải là người duy nhất. Chúng tôi đã chứng minh rằng các Bentayga có thể xử lý một số khá cực đoan off-roading. Câu hỏi để được trả lời tại lần thứ 51 năm Phục Jeep Safari là, có thể chủ nhân của nó?
Hình ảnh