XC60 Volvo , được ra mắt như là một mô hình năm 2010 và đã được cập nhật lần cuối vào năm 2014 , là một ute sang trọng có thẩm quyền và tinh vi khi xem trong sự cô lập.Nhưng đậu một cạnh mới xuất sắc của thương hiệu XC90 SUV , và lông màu xám của nó ngay lập tức trở nên rõ ràng, một quan sát, chúng tôi thực hiện trong đánh giá về mô hình T6 bánh trước ổ 2015 với rồi mới của Volvo Drive-E xăng bốn xi-lanh . Với rất nhiều sự lựa chọn mới trong lớp chéo trắng nóng, chỉ cần bổ sung thêm ổ đĩa tất cả các bánh xe để một mô hình-T6 tương tự như tập trung này xem xét-doesn't thay đổi trạng thái tuổi của XC60.
Các cỡ trung XC60 T6 Drive-E được thúc đẩy bởi sự mạnh mẽ hơn của hai bằng bốn chân của Volvo 2,0 lít tăng áp (tăng áp five- nội tuyến và sáu xi-lanh động cơ của XC60, vẫn còn trên không-Drive-E biến thể, sẽ được tiếp tục cho 2017). Với sự hỗ trợ từ một bộ siêu tăng áp truyền động đai ngoài các turbo, phiên bản T6 sản xuất một bia đen 302 mã lực tại 5700 rpm và 295 lb-ft mô-men xoắn tại 2.100 rpm. Mặc dù một số thô với số vòng quay cao, đó là một động cơ điện dày đặc có khả năng di chuyển ngay cả lớn hơn, ba-hàng XC90 một cách dễ dàng. Có đáng chú ý hơn lực đẩy và phản ứng ga tốt hơn là trong số 240-hp, turbo-chỉ T5 Drive-E, mà chia sẻ trơn chuyển tám tốc độ tự động với phiên bản T6 này; XC60s ít nhận được bởi với một sáu tốc độ tự động.
Moves tầm thường
Như bạn mong muốn, tất cả các bánh lái cho biết thêm cả chi phí và trọng lượng: $ 2000 trên nhãn dán cửa sổ của XC60 và khoảng 100 pounds. 4205-pound kiểm tra xe của chúng tôi đạt 60 mph trong 6,4 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 14,8 giây ở 97 con số mph-đoan mà đặt nó midpack từ các đối thủ như
2016 Volvo XC60 T6 AWD Drive-E
Audi Q5 , các Lexus RX350 , và Lincoln MKX . Với grunt của động cơ phân phối giữa hai trục xe thay vì chỉ vào phía trước, có ít mô-men xoắn chỉ đạo giật mạnh vào bánh xe khi tăng tốc chăm chỉ và ý thức hơn về sự ổn định ở lượt. Các siêu turbo-bốn là thậm chí còn mạnh (đánh giá trong 14 mã lực) trong XC90 T6, mà là 500 pound nặng hơn và trong đó, hơn trong thử nghiệm so sánh cuối cùng của chúng tôi ở California , đánh dấu tăng tốc cùng trong 6,0 và 14,6 giây, tương ứng . Các XC60 all-wheel-drive mang EPA kết hợp là con số tiết kiệm nhiên liệu là 22 mpg so với 24 mpg phía trước lái xe. Chúng tôi chỉ có trung bình 21 mpg trên gần 900 dặm lái xe hỗn hợp, nhưng đó là về ngang bằng với số đo của chúng tôi cho những người khác trong lớp và thực sự 1 mpg tốt hơn so với những gì các phiên bản trước bánh lái xe quay trở lại trong tay của chúng tôi.
Các XC60 ưu tiên xử lý an toàn và an toàn hơn thưởng thức lái xe, có ý nghĩa đối với phân khúc này. Đi xe chất lượng nói chung là bình tĩnh và sáng tác, ngoại trừ một số clomping lớn trên vỉa hè lớn. Nhưng khung và tê, hỗ trợ điện lái từ chối đóng góp bất kỳ vui vẻ khi bị đẩy mạnh vào một góc. understeer dự đoán được là chất lượng quan trọng hơn bất kể số lượng bánh xe điều khiển. 19-inch lốp xe Michelin tất cả các mùa giải thử nghiệm xe của chúng tôi đã nắm sánh với 20-inch Pirelli Scorpion phía trước ổ XC60 của Zero-chúng tôi đo được 0,79 g so với 0,82, với cả hai xe bị hạn chế bởi sự can thiệp từ một hệ thống ổn định kiểm soát mà không thể được vô hiệu hóa hoàn toàn. Mặc dù có một bàn đạp phanh ban đầu mềm cảm giác, ví dụ của chúng ta là cái như vậy dừng hoạt động (70 đến zero mph trong 183 feet) là, một lần nữa, trung bình đối với phân khúc này.
Ít các vấn đề hiệu suất at-the-giới hạn của Volvo, tuy nhiên, khi ngồi trong tùy chọn 500 $ Đường Viền ghế-một số thử nghiệm xe của chúng ta về ngai thoải mái và hỗ trợ hầu hết còn. Trong khi ghế sau của XC60 là một chút chặt chẽ về chỗ để chân, có không gian dư dật trong tổng số cho bốn người và công cụ của họ; các seatbacks chia gấp gấp căn hộ trong một cinch, mà mở ra các hầm hàng 31-khối-chân dung lượng đến một đầy đủ 67 khối.
Giống như, Vì vậy, Old School
bị trừ chính của XC60 đi vào hệ thống thông tin giải trí cổ xưa của nó, trông cũ và phức tạp để hoạt động, đặc biệt là đối với những người đã dành thời gian với màn hình cảm ứng chân dung theo định hướng lớn trong các mô hình mới nhất của Volvo. vật liệu nội thất và xây dựng chất lượng được lắp cho một chiếc xe $ 50,000, với các chi tiết bằng nhôm thử nghiệm xe của chúng tôi và $ 400 gỗ óc chó mờ cắt vào trung tâm điều khiển cho vay một sự rung cảm Scandinavian ấm. Nhưng nút nặng tâm ngăn xếp của XC60 và chọn núm vụng về cho màn hình hiển thị 7.0-inch chính là trái ngược rõ ràng với sự đơn giản của giao diện người dùng mới của Volvo. Cũng vậy với cụm đồng T6 Drive-E, mà là cấu hình cho sinh thái, Elegance, và chế độ thể thao khi bạn nắm vững các điều khiển unintuitive trên thân cây lần lượt tín hiệu. Các tiêu chuẩn 3G dựa trên hệ thống Volvo On Call cung cấp kết nối Wi-Fi, nhưng Apple CarPlay và Android Auto chưa đạt XC60.
Các XC60 được khá tốt trang bị tại $ 37,595 điểm khởi đầu T5 Drive-E. Đẩy mạnh đến các siêu-turbo T6 Drive-E, tuy nhiên, chạy thêm $ 4750, với ổ đĩa tất cả các bánh xe thử nghiệm của chúng tôi nâng tỉ số MSRP để $ 44,345. lựa chọn vĩ đại nhất ví dụ của chúng tôi là đầu-spec mức Platinum trim, mà bó cùng nhau gói Convenience (điện gấp gương bên ngoài và tựa đầu phía sau, một cao cấp hệ thống âm thanh Harman / Kardon, và một ổ cắm 12-volt trong khu vực chứa hàng); gói Technology (điều khiển hành trình, cảnh báo va chạm với phát hiện người đi bộ, làn đường khởi hành cảnh báo, và nhiều hơn nữa); và một số tính năng bổ sung khác cho $ 4400. Cũng bao gồm là $ 1550 Khí hậu gói làm nóng ghế trước, tay lái, đầu phun máy giặt, và kính chắn gió với ghế trẻ em-booster phía sau tích hợp của Volvo, bánh xe nhôm 19-inch (18s là tiêu chuẩn) cho $ 750, và một vài mặt hàng nhỏ hơn cho tổng cộng của $ 52,505.
Trong khi XC60 không phải là một cách nghệ thuật đương đại như mô hình mới nhất của Volvo, một phiên bản được thiết kế lại năm 2018 nên lạy vào cuối năm tới và chắc chắn sẽ vay tín hiệu từ XC90 lớn hơn, cũng như từ các XC40 funkier rằng sẽ sớm chiếm tầng hầm của dòng sản phẩm chéo của Volvo. Một cabin rất nhiều sửa đổi nạp với các công nghệ mới nhất là tất cả, nhưng nhất định, quá. Nhưng xem xét 50.795 $ giá khởi điểm của một XC90 T6 all-wheel-drive với cùng động cơ cũng như vô số các đối thủ cạnh tranh-chọn mới cho một XC60 được trang bị như kiểm tra xe của chúng tôi không làm cho rất nhiều ý nghĩa.
Hình ảnh