hot nhat thang

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

BMW Alpina B7 xDrive 2017

Đầu ổ xét
Đủ nhanh được cho là 193 mph: Đó là dự báo đầu tốc độ được cung cấp khi các năm 2017 BMW Alpina B7 xDrive được khởi động vào năm 2016 Geneva Auto Show . Đó là số lượng ấn tượng từ đó đã được sửa đổi. Trong thời gian thử nghiệm trên 7,8 dặm đường tròn tại Nardo, Ý, lốp Michelin Pilot Super Sport đã làm việc rất tốt mà Alpina quyết định tăng tốc độ thiết bị đầu cuối để một mạnh mẽ 205 mph. Điều đó đặt top-of-the-line Alpina chỉnh Bimmer thoải mái trước sự cạnh tranh từ Mercedes-AMG, Bentley và Porsche.
Bắt đầu từ $ 137,995, các Alpina B7 đứng ở phía trên cùng của 7-series đội hình, ít nhất là cho đến khi M760i riêng của BMW xuất hiện. Nhưng Alpina cung cấp một nhân vật khác biệt rõ rệt: Các M760i sẽ được trang bị một phiên bản cập nhật của BMW twin-turbocharged V-12, trong khi B7 sử dụng một twin-turbo V-8, dựa vào 4,4 lít N63 tám xi-lanh của 750i . Định Alpina cho phiên bản của động cơ, gây nhầm lẫn, là M3; Tên của chiếc xe chứa hậu tố Biturbo tại các thị trường khác. Alpina-chặt chẽ liên minh với Munich nhưng vẫn độc lập, làm thay đổi sâu rộng bao gồm tăng áp được nâng cấp, hút và intercooler riêng của mình thiết lập, piston Mahle đặc biệt, một Alpina hai chế độ xả, và lên đến 20 psi tăng, nâng sản lượng tối đa từ 445 đến 600 mã lực. Mô-men xoắn cao điểm được đánh giá ở 590 lb-ft và có sẵn trên một cao nguyên trải dài 3000-5000 rpm. Vui trùng hợp ngẫu nhiên có: Các M760i cũng sẽ được đánh giá ở mức 600 mã lực và 590 lb-ft mô-men xoắn, nhưng nó sẽ đi kèm với một thống đốc 155 mph (tùy chọn tăng lên đến 190 mph, chỉ đủ để đầu Mercedes-AMG S63 's 186 Thống đốc -mph). Alpina nói B7 tăng tốc đến 60 mph trong 3,6 giây, có thể là bảo thủ như ban đầu dự báo đầu tốc độ; một Alpina B7 2013, chúng tôi đã thử nghiệm với một 560 mã lực chỉ chạy đến 60 mph trong 3,8 giây, và chúng tôi hy vọng mô hình mới vào khoảng 200 bảng Anh nhẹ hơn.
Trong B7, mô-men xoắn được chuyển đến tất cả bốn bánh xe thông qua cũng đã được chứng minh ZF 8HP tám tốc độ tự động, mặc dù được tái lập trình để chuyển dịch nhanh hơn. Các hệ thống BMW xDrive đã được điều chỉnh để cung cấp một phân phối mô-men xoắn phía sau thiên khoát hơn, phù hợp đặc điểm năng động này sedan hiệu suất cao. Chiếc xe này không chỉ là về đường thẳng hiệu suất nó cũng về sự nhanh nhẹn và vào cua vượt trội. All-lăng được bao gồm, điều chỉnh tích cực hơn trong việc định kỳ 7-series, và chiều cao xe được hạ thấp, trả cổ tức trong các bộ phận ngoại hình. Kết quả của những cải tiến, và quyền lực tuyệt vời này, là một kinh nghiệm lái xe gần như siêu thực. V-8 twin-turbocharged phản ứng ngay lập tức, và kéo nó là không ngừng ngay cả khi chiếc xe tới gần 200 mph.
Kéo khí động học được xây dựng theo cấp số nhân với tốc độ, nên phải mất một thời gian để ngăn xếp chục mph thức vào công tơ mét. Giao thông khiến chúng tôi không xác minh vận tốc 205 mph của B7 khi chúng tôi lái xe trên sân nhà Đức. Tuy nhiên, chúng tôi đã chạm vào một chỉ định 198 mph trên dải tương đối ngắn không hạn chế Bundesstraße . Nó gần như là không thể đối với các lái xe khác để đánh giá một cách chính xác tốc độ của một B7 đến gần. Hết sức thận trọng là nên, và nó là tốt mà luxobarge hai tấn-cộng này được trang bị hệ thống phanh cực lớn mà trưng bày nhưng không hề phai trong ổ đĩa của chúng tôi.
Vài mẫu sedan lớn khác có thể đi này nhanh hay tăng tốc lên tốc độ cao như vậy một cách nhanh chóng. Sự ổn định tốc độ cao là hầu như chưa từng có, nhờ chiều dài cơ sở dài của B7 và hệ thống lái tất cả các bánh, mà lần lượt các bánh xe phía sau trong cùng một hướng như các bánh xe phía trước, ở vận tốc cao. Như vậy, thay đổi hướng ở tốc độ này mất yếu tố sợ hãi của họ. Fascia phía trước sâu hơn và cánh lướt gió sau dài, được thiết kế đặc biệt cho các B7, được cho là làm giảm đáng kể thang máy, và chiếc xe thực sự cảm thấy trồng ở mọi tốc độ.
Mặc dù B7 vẫn còn rất nhiều một chiếc sedan sang trọng phía trên, nó cung cấp một kinh nghiệm lái xe đáng chú ý thể thao hơn so với hiện 750i. Và đó là sự thật ngay cả khi bạn không vượt quá giới hạn pháp luật. ống xả của Alpina có một tiếng gầm xa rõ rệt hơn so với 750i của. Các tay lái trợ lực là độc đáo trọng; trên con đường quê quanh co, B7 dường như thu nhỏ kích thước của 5-series. Chiếc xe bắn ra khỏi góc rất chạy, cho phép người chơi điều khiển với một chút oversteer quyền lực, và nếu bạn dám ở lại trên khí đạp-hurls bạn về phía chân trời với lực đẩy dọc như thế nào.
Có rất nhiều mà mắt có thể có bữa cơm, quá. Bên trong, Alpina đã tăng cường buồng lái 7-series với một số điểm nhấn độc quyền. Các tay lái được xăm trên bởi một logo Alpina, và các bánh răng được lựa chọn thông qua các nút được đặt ở mặt sau của bánh xe chỉ đạo: Alpina của "Switch-Tronic" là một công ty độc quyền, và chúng tôi tìm thấy nó hoạt động ít nhất cũng như mái chèo thông thường (trong đó có sẵn theo yêu cầu đặc biệt) để giữ bàn tay của bạn trên các bánh xe. Ngoài ra, bạn có thể kéo trở lại trên shifter giao diện điều khiển gắn trên để upshift và đẩy nó về phía trước để xuống số, giống như trong một chiếc xe đua.
Một trong những thay đổi nổi bật nhất để B7, và một Alpina đầu tiên, là một cụm cụ với một cái nhìn cụ thể Alpina. Được hỗ trợ bởi chất kỹ thuật số của nó, là cụm thay đổi với các chế độ lái xe. Trong chế độ Comfort, các đồng hồ đo thì hoàn toàn màu xanh; các chế độ Sport thêm tốc độ kỹ thuật số và các thông tin thiết bị được chọn. Chỉ Eco Pro mode có, nó vẫn còn ở đó, vẫn giữ được thiết kế BMW gốc. Chọn Eco Pro cảm giác khác thường trong một chiếc xe cực kỳ nhanh chóng như vậy, mặc dù tiết kiệm nhiên liệu châu Âu con số-22,6 mpg trong lái xe kết hợp lố bịch lạc chu kỳ cho thấy hiệu quả vượt trội. Đẩy mạnh và rất dễ dàng để tiêu thụ nhiên liệu ở hai lần tốc độ đó.
Một điểm dừng bắt buộc tại một trạm xăng đã cho chúng tôi thời gian để chiêm ngưỡng bên ngoài của B7. Ngoài 750i, B7 được trang bị 20-inch bánh xe Alpina Classic (phần 21-inch sẽ có), trước mặt chức năng và spoilers phía sau, và một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ bốn-tip ấn tượng. Chỉ Alpina cung cấp các màu sắc đặc biệt Alpina Blue và Alpina Xanh II, cũng như các bộ trim vàng bạc hoặc appliques đó có các mô hình Alpina phân biệt trong gần 50 năm.
Trong thị trường nhà Đức của B7, nhiều khách hàng Alpina bỏ qua các đề can và phần còn lại của các huy hiệu, trình bày Alpinas của họ như là không có gì nhiều hơn đặc biệt hơn so với một chiếc BMW thường xuyên. Lập trường hạ xuống và bánh xe cho nó đi, tất nhiên, nhưng ở 205 mph nó sẽ trôi qua nhanh mà ít bao giờ biết những gì heck nó được, có hoặc không có định danh của nó.
































Không có nhận xét nào: