hot nhat thang

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Audi A5 2018

Nó không phải là nếu chúng ta không biết những gì mong đợi của năm 2018 Audi A5 .Bên dưới, nó giống như những năm 2017 Audi A4 , chúng tôi thử nghiệm gần đây, mà chúng tôi tóm tắt theo cách này: "Nó không làm cho nhiều tiếng ồn về nó, nhưng A4 sở hữu một năng lực yên tĩnh mà là tuyệt vời như người ta dễ dàng hiểu lầm. "
Điều tương tự cũng có thể nói về anh trai hai cửa của nó, với sự báo trước rằng nó có một thiết kế bên ngoài phân cực hơn ngay cả khi nó đang cố gắng hướng thể thao hơn. Như chúng tôi đã nêu trong tổng của chúng ta về coupe anh chị em nóng hơn của nó, S5 , A5 có hình dạng một chiếc xe đi rằng là một trong những điểm nổi bật thẩm mỹ của đầu thế kỷ 21 ô tô thiết kế và amps lên những đường nét cho đến khi mét VU thị giác của chúng ta tán tỉnh trong vùng màu đỏ.
thế hệ thứ hai nền tảng MLB Audi củng cố A5, vì vậy khi nó được ở đây trong năm tới như là một mô hình năm 2018 tại Mỹ cắt, nó sẽ chia sẻ 252 mã lực 2.0 lít của A4 tăng áp động cơ bốn xi-lanh, và đó là không có điều xấu. (Mô hình châu Âu cũng đưa ra một bổ sung của nhà máy điện diesel và một phiên bản hiệu suất thấp hơn của 2,0 lít xăng bốn Banger.) Nếu bạn đã dành thời gian trong hầu hết bất kỳ sản phẩm gần đây của Volkswagen, nhân vật của động cơ sẽ có vẻ quen thuộc. Nhưng mat ga, và khi bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động lấy một bánh và động cơ tìm thấy một phần chất béo của powerband của nó, có một hợp pháp punt quần-đá mà đi xa hơn những gì động cơ 220 ngựa trước đó có thể cung cấp.Và, kỳ quặc, A5 mới vẫn cung cấp mà ly hợp kép hộp số, trong khi S5 được cho là thể thao hiện nay dựa trên một quy ước tám tốc độ tự động.
Coupe mới của Audi chứng tỏ sự sẵn sàng để đi xung quanh góc, và nhanh chóng để khởi động, nhưng nó không bao giờ khá cảm thấy như nó muốn chơi trong đó. Khi các đường cong mở ra, xe quét dài rồi ra hiệu prods sâu của bàn đạp lớn, ngay cả khi kết quả không chính xác là một bản giao hưởng rộn rã.Không giống như bên ngoài, của A5 trên đường hành vi là tinh tế, và nếu lái cảm thấy ánh sáng và một chút tê cứng, khung gầm vẫn còn điện tín những gì đang xảy ra xuống các bánh xe với độ chính xác đáng. Khi nói đến thời gian để tốc độ chà, phanh cung cấp tuyến tính và chỉ-ty-đủ điều chế, tạo cho người lái xe độ mịn kiểm soát khi họ đi về kinh doanh của họ chuyển đổi lực thành nhiệt.
Bên trong, A5 sau TT , Q7 và A4 vào kỷ nguyên maxi-điện tử-dash, cung cấp vô số cách để hiển thị thông tin hình ảnh thích hợp, kể cả trong các màn hình TFT trong bảng điều khiển nhạc cụ, trực tiếp về phía trước của người lái xe. Trong khi một số người trong chúng ta tình yêu này, những người khác sẽ chỉ là nội dung với mỹ hiển thị head-up của Audi và màn hình nav tắt bên phải. Các nội thất chính nó, phần lớn chia sẻ với A4, cho thấy Audi có thể nhường lại dẫn lâu dài của chất lượng nguyên liệu đến một lên cao của Mercedes-Benz. Tiện nghi, tuy nhiên, là hoàn hảo cả ghế trước, và tầm nhìn ra bên ngoài đã không được hy sinh trên bàn thờ của phong cách.
Phong cách, tuy nhiên, không có nghĩa là bỏ khoảng không phía sau ghế và khả năng tiếp cận; con số trở lại chỗ ngồi cho thỉnh thoảng chỉ sử dụng. Các seatback sau gập mở rộng khu vực chứa hàng 16-khối-chân, cho phép nhiều hành lý với phòng để phụ tùng cho việc mua bán được thực hiện trên một chuyến đi đường dài, vì vậy đây là một chiếc coupe hữu ích. Những người chia sẻ phản ứng ban đầu của chúng tôi được underwhelmed bởi các nỗ lực thiết kế sẽ thấy rằng rất nhiều thế mạnh 'khung không bị hoen ố trong ít nhất bằng việc bổ sung hai cửa và thấy một người mua có khả năng tiết kiệm một ít tiền bằng cách chọn cho các A4 . Chỉ cần bao nhiêu, chúng ta không thể nói, kể từ khi Mỹ định giá vẫn chưa được công bố, nhưng chúng tôi hy vọng các A5 để bắt đầu ở đâu đó khoảng 44.000 $ khi nó đến vào mùa xuân tới.
Hình ảnh

















Ford Focus RS500 2018

Nó là gì: Một phiên bản thậm chí còn khó khăn hơn lõi của Ford đã bonkers Focus RS nóng nở gọi là RS500. Tất cả các loại lỗ thông hơi, muỗng, và spoilers đề nghị một bộ nâng cấp có nghĩa là để tăng hiệu suất theo dõi.Mong đợi của xe có thể decontented đáng kể trọng lượng nhẹ hơn và tính năng bánh xe lớn hơn và lốp xe để cải thiện độ bám đường. Việc đình chỉ có khả năng sẽ còn cứng hơn trong tiêu chuẩn RS, và phanh nên lớn hơn, là tốt.Quyền lực có thể không tăng nhiều, nhưng trọng lượng nhẹ hơn và khung gầm nâng cấp sẽ cải thiện hiệu suất.
Tại sao It Matters: Ford đã được nâng cao hiệu suất nóng-nở một thời bây giờ, và trước đó châu Âu chỉ Focus RS500 nhanh chóng được bán ra chạy giới hạn của nó là 500 đơn vị. Một RS500 mới sẽ giúp điền vào một ngách trong danh mục đầu tư hiệu Ford mở rộng nhanh chóng và cung cấp cho các phạm vi Tập trung một đầu thậm chí có khả năng hơn để chiến đấu với máy ảnh compact từ các đơn vị thực hiện của Audi, BMW và Mercedes-Benz.
Nền: Các RS500 sẽ sử dụng cùng một kiến trúc khung gầm cơ bản như RS Focus, mà chính nó sử dụng một phiên bản sửa đổi của các chuẩn Focus compact nền tảng 's. Phanh lớn hơn, hệ thống treo cứng hơn, và lốp grippier nên có trong thực đơn.
Powertrain: hướng dẫn sáu tốc độ Focus tiêu chuẩn RS nở của thể nhường đường cho một ly hợp kép tự động (Ford đã khẳng định rằng đó là một khả năng), trong khi lừa của hệ thống tất cả các bánh lái xe nên vẫn còn. Đừng mong đợi nhiều năng lượng hơn từ 2,3 lít tăng áp bốn xi-lanh cao xâu thành chuỗi, mà đã làm cho 350 mã lực và 350 lb-ft mô-men xoắn trong xe tiêu chuẩn.
Cạnh tranh: Audi RS3 , BMW M2 , Mercedes-AMG CLA45 , Subaru WRX STI , Volkswagen Golf R.
Dự Đến và Giá cả: Nếu RS500 làm cho nó vào thị trường Mỹ (đó là nghi ngờ, nhưng chúng tôi hy vọng nó), nó gần như chắc chắn sẽ được bán với số lượng rất nhỏ. Hãy tìm nó để chỉ huy một giá cao đáng kể so với các tiêu chuẩn Focus RS, mà bắt đầu từ 36.775 $ trên bờ của chúng tôi. Nở vô cùng nóng này nên ra mắt vào đầu năm tới tại châu Âu, với một ngày bán hàng có thể có của sau này trong năm 2017.
Hình ảnh