Những người tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn với một sự thay đổi thanh thường rơi vào một trong ba loại: người mua ngân sách trên đi vơ vẩn để đối phó tốt nhất (có lẽ đăng ký vào lý thuyết cho rằng hộp số tay mang lại nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn), game-show người chiến thắng, và những người tìm kiếm một liên quan đến nhiều hơn, vui vẻ kinh nghiệm lái xe.Chúng ta rơi vào trại cuối cùng, và các động lực lái xe tuyệt vời và hộp truyền động trongMazda 3 , Ford Focus và Honda Civic mới làm cho họ các mục tiêu thiên nhiên cho tình cảm của chúng tôi. Chevrolet không chỉ có những người mua sắm giá bảo hiểm với hướng dẫn chỉ, mô hình cơ sở của Cruze (con đường đã chọn của Subaru, trong số những người khác), nó xứng đáng tín dụng cho cũng đưa ra dính vào các mô hình đẹp hơn ở các mức cắt trên.Dù bằng cách nào, cho các mục đích của bài viết này chúng tôi quan tâm nhiều hơn trong tiềm năng vui nhộn của truyền dẫn.
Khi nó được trang bị để làm hài lòng các swath rộng nhất của các trình điều khiển tức là Mỹ, với sự sẵn sáu tốc độ tự động truyền tải, chúng tôi thấy các thế hệ thứ hai Cruze là một chiếc xe darned tốt trong một thử nghiệm gần đây .Nó là một yên tĩnh, tinh tế, rộng rãi, cảm giác vận chuyển cho nhiệm vụ hàng ngày của ngày đàn ông. Điều chỉnh cho thoải mái, đó là hầu như không zesty lái xe, nhưng đó là lời hứa trong động cơ turbo tăng áp và bộ khung cơ bản cũng chỉnh. Với một bàn đạp ly hợp và một đòn bẩy làm việc thông qua sáu cửa trên tàu, không bối Cruze lên và thoát ra khỏi khuôn bảo thủ của mình?
nope
Hướng dẫn thêm một chút tham gia lái xe trên của Cruze sẵn sáu tốc độ tự động nhưng ít người nào khác. Các ly hợp là ánh sáng và giao điểm vết cắn của nó cũng thông qua bàn đạp, nhưng hành động của shifter là ánh sáng và chỉ cung cấp thông tin phản hồi mơ hồ khi di chuyển vào hoặc ra khỏi thiết bị. Ngoài ra, những người muốn che đá bằng giấy trong một trò chơi của đá, giấy, kéo-hoặc người lúng túng quấn một vết sưng nắm tay vào trong một cái bắt tay-sẽ yêu thích núm thay đổi. Đó là về kích thước của một quả bóng chày. Giao diện đơn giản là không thú vị để sử dụng, và không phải là nó hiệu quả như chúng ta đã hy vọng như một công cụ để giải nén zip hơn từ động cơ tăng áp 1,4 lít cũng cư xử của Cruze.
cách nhau đều đặn, tỷ lệ cao, tiết kiệm nhiên liệu theo định hướng thiết bị của truyền đưa kibosh thức về điều này. Chevrolet phù hợp với hướng dẫn với một ngắn hơn 3,83: 1 tỷ lệ cuối cùng ổ đĩa (tự động sử dụng một ổ đĩa thức 3,53), nhưng chiếm tỷ lệ mỗi về phía trước tốc độ, chỉ trong lần đầu tiên, thứ năm, thứ sáu và bánh răng là tổng thể các bánh răng ngắn hơn. Trong lần thứ hai, thứ ba, và thứ tư, nơi mà hầu hết xung quanh thị trấn lái xe diễn ra, bánh răng tổng thể đặc biệt cao trong các mô hình của nhãn hiệu rời Cruze cảm thấy khó thở khi được giao nhiệm vụ với hơn một hành trình ổn định. Trong ổ đĩa của chúng tôi thông qua Nashville, chúng ta thường tìm thấy chính mình một thiết bị thấp hơn nên cần thiết, và thậm chí cả lớp vừa phải cần một hoặc hai xuống số để leo lên trơn tru.Trong nhiều trường hợp, chúng tôi thậm chí downshifted vào bánh đầu tiên ở tốc độ trên 10 mph chỉ để tránh lugging động cơ trong giao thông.
vấn đề khả năng lái dù, nó khó hiểu rằng Chevy sẽ yên xe Cruze với tỷ lệ nợ cao như vậy thông qua hầu hết các bánh răng, nhưng lại tỷ lệ ngắn hơn cả các bánh răng thấp nhất và cao nhất, một động thái chắc chắn có ảnh hưởng đến hướng dẫn mô hình của 1-mpg đánh vào EPA của chu kỳ thành phố và đường cao tốc (mà vẫn còn rắn ở 29 và 41 mpg) so với các tự động. Tại sao không chăn quang phổ với tỷ lệ bầu trời cao và phù hợp với tự động trên các thử nghiệm của EPA?
Tất nhiên, cách giải quyết dễ dàng cho bánh răng cao là để thay đổi nhiều hơn và để giữ bánh răng thấp. Tuy nhiên, tỷ lệ của Cruze cũng là cách nhau khá xa. Vì vậy, nhiều như vậy mà 177 lb-ft mô-men xoắn cao điểm của động cơ, trên một cao nguyên tốt đẹp giữa 2000 và 4000 rpm, không giúp gì nhiều khi vòng quay rơi ra khỏi khó khăn sau upshifts phần-ga. Các tuabin bốn của 153 mã lực không nhấc điện thoại lên đến 5600 rpm, với sức mạnh thả ra chóng sau đó. điểm thay đổi của người lái, có hiệu quả, là một rpm năm 1980 giống như 5600, việc không có thưởng phạt rõ ràng trong việc giữ lại Redline 6500-rpm. Khoảng cách giữa đầu tiên và thứ hai là đặc biệt rộng, với 1-2 thay đổi tốc độ động cơ pancaking tới hơn 3000 rpm, nơi mà các động cơ làm cho khoảng 100 mã lực. Vì vậy, người lái xe giữ xuống ga và đợi cho khi turbo để bắt đầu dài, diễu hành chậm của nó đối với sự thay đổi tiếp theo.
Đó là nơi mà chúng tôi đã tìm thấy một hấp dẫn, nếu không chính thống, sử dụng cho 900-rpm lỗ đen này giữa đỉnh mã lực và chỉ giới đường đỏ, như một đệm cho ca không có thang máy. Tình trạng thiếu thốn điện năng ở tối đa rpm làm mềm sốc driveline đến mức gần như chấp nhận được khi giữ tốc sàn, tay nắm chặt vào và chọn thiết bị tiếp theo, sau đó xuất hiện các ly hợp. Driven cách-mà điều này chúng tôi không khuyên và thừa nhận rằng vài chủ sở hữu Cruze sẽ sử dụng-động cơ nằm trên đun sôi và không bị nhiều lag sau upshifts. Nó cảm thấy nhanh hơn, nhưng thực tế cũng là lạm dụng hơn.
Cùng Cruze, bận rộn Tay phải
Nó quá xấu hướng dẫn không được thiết lập để cho vui, hoặc thậm chí linh hoạt trong giao thông vì Chevrolet đã thực hiện bước phổ biến của sản phẩm có truyền trên ba phần tư của dòng Cruze. (Trong trường hợp khác, chúng tôi muốn được vui mừng báo cáo rộng rãi sẵn có dính ca trên một dòng xe duy nhất.) Bên ngoài của cơ sở L, thanh là tiêu chuẩn của LS trung cấp và LT được trang bị tốt, nơi nó cũng đi kèm kết hợp với gói RS xuất hiện (một lưới tản nhiệt tích cực hơn, một huy hiệu "RS" đỏ-màu, đèn sương mù, và một bộ cơ thể nhẹ) đó là tùy chọn trên Cruzes khác. LT thậm chí có thể được optioned với Convenience gói $ 900 bao gồm ghế vải trước có sưởi, một sức mạnh tám cách chỗ ngồi của lái xe, và một phím gần với push-nút đánh lửa. Mỗi Cruze, nhãn hiệu hoặc cách khác, tiêu chuẩn đi kèm với một màn hình cảm ứng 7.0-inch trực quan với của Apple CarPlay và tích hợp điện thoại Android Auto . Khá nhiều tính năng duy nhất phải có đó là mất tích là một số loại chỉnh thể thao đình chỉ, nhưng được giới hạn hệ thống truyền động kết hợp của này, có thể đi xe cosseting của Cruze là chi tiết của một sự an ủi hơn là một trách nhiệm.
Hiếm khi nào chúng tôi đề nghị người mua bỏ qua tùy chọn số tay truyền; sau khi tất cả, chúng tôi là Lưu Hướng dẫn sử dụng con người. Trong trường hợp này, mặc dù, một nhân vật cơ thoải mái đó là một lợi ích như vậy khi được kết hợp với hộp số tự động, nơi mà nó chạy xình xịch xe xung quanh suôn sẻ và mãn, là bệnh được phục vụ bởi đòn bẩy tài chính của nhãn hiệu. Giải trí compact thanh ca tồn tại ở những nơi khác, nhưng ít nhất là tử tế được trang bị $ 17.495 mô hình cơ sở L có rất nhiều để cung cấp cho người mua ngân sách bên ngoài của một ổ đĩa vui vẻ.
Hình ảnh