Tổng quan: Các cơn sốt điên gần đây và đang diễn ra với tất cả mọi thứ chéo và SUV dường như đã có một tác dụng thêm phân cực vào ý kiến của công chúng về chiếc minivan. Nhiều người mua được hưởng lợi rất nhiều từ việc mời một cuộc sống của họ sa thải họ với không chỉ hầu như không xem xét bất cứ điều gì, nhưng cũng với một thái độ khinh thị trắng nóng đó là thường hướng về sự tàn bạo xứng đáng hơn, chẳng hạn như "người đàn ông bánh bao." Nhưng người đứng đầu những gì mát quá đánh giá cao về minivan nói chung, và Honda Odyssey đặc biệt, là không gian nội thất cực hang của nó đối với hành khách và hàng hóa. Chắc chắn, các ưu tiên của một minivan với thực tế và lượng hàng hóa dẫn đến phong cách ít bên ngoài, nhưng cả ba hàng ghế ngồi thoải mái và rộng rãi cho người lớn, ngay cả những người tốt hơn sáu feet cao, mà không thể nói về bất kỳ SUV. Ngoài ra, không giống như hầu hết các xe SUV ba liên tiếp, khi hàng ghế thứ ba của Odyssey mang hành khách, vẫn còn rất nhiều không gian hành lý phía sau nó. (Lưu ý rằng 38 feet khối của không gian vận chuyển hàng hóa trong cấu hình này là nhiều hơn gấp đôi so với kích thước tương tự như của Honda Pilot SUV ). Nếu bạn đang tìm kiếm những cách tốt nhất để chuyên chở một gia đình với nhỏ hoặc thậm chí lớn trẻ em, cũng như đồ dùng đa dạng của họ, không nhìn xa.
Tất cả Odyssey được cung cấp bởi Honda vang xa 248 mã lực 3.5 lít V-6, endows nó với hơn quyền lực đầy đủ và rõ nét đáp ứng off-the-line. Có thực sự không có mức độ trim để tránh, vì ngay cả các mô hình cơ sở LX mặc bánh xe thép ổ đĩa thành thạo và có một camera và điện dự phòng ghế trước (tám cách trên mặt của người lái xe, bốn chiều trên của hành khách). Mỗi cắt tiếp theo bổ sung thêm điều chỉnh được thắt lưng đến phía tài xế, cũng như các cửa điện trượt tiện dụng, tri khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và push-nút bắt đầu. Tuy nhiên, để có được một xe bốc dở điện phía sau, một cửa sổ trời, hoặc ghế ngồi có sưởi đòi hỏi đẩy mạnh tất cả các cách để da lót $ 36,950 EX-L. Các model Touring thêm hướng tiêu chuẩn và một loạt các nâng cấp nhỏ. Các Touring Elite, chúng tôi lái xe cho đánh giá này, cho biết thêm một hệ thống âm thanh đầu ra cao hơn với đài phát thanh HD, đèn pha HID, và một màn hình 16,2-inch lớn hơn cho hệ thống giải trí phía sau bao gồm.
2016 là năm cuối cùng mô hình cho thế hệ này của Honda Odyssey minivan; một phiên bản mới, dựa trên nền tảng từ SUV Pilot mới nhất và Ridgeline cỡ trung bán tải đang đến đầu năm tới như là một mô hình năm 2017 , một vài tháng sau đó hơn chúng ta dự đoán.Bởi vì điều này, một số tính năng điện tử mới nhất, chẳng hạn như kiểm soát hành trình với phanh tự động, làn giữ giúp, và thậm chí một bánh lái tất cả các nước nóng trong đó có sẵn trên Pilot-không khả dụng trên 2016 Odyssey, mặc dù họ gần như chắc chắn sẽ được các mô hình thiết kế lại.
Có thể trả nhiều hơn cho một chiếc SUV có kích thước tương tự với không gian ít hơn, nhưng tại sao? (Đó là người mua sẵn sàng trả nhiều hơn cho mẫu SUV là những gì đã dẫn General Motors và Ford để thả chiếc minivan của họ.) Có những người thay vì lựa chọn một chéo ba hàng như Ford Explorer hoặcChevrolet Traverse thực sự lừa ai hay chiếu một cách đáng kể hình ảnh tuyệt vời hơn?
Có gì mới: Sự thay đổi đáng chú ý chỉ cho năm 2016 là việc bổ sung một SE model $ 34,400mà ngồi giữa EX và da tỉa EX-L. Đó là cái chốt thứ ba thấp nhất trên Odyssey bây giờ sáu mô hình tầm mà kéo dài từ $ 30,300 LX đến $ 45,775 Touring Elite và kết hợp hai tính năng quan trọng từ cấp độ cắt cao hơn: các hệ thống giải trí ghế sau với màn hình 9,0-inch ở hàng thứ hai để thôi miên những đứa trẻ, vàđược xây dựng trong Shop-Vac chân không để làm sạch sau khi họ. Nếu ghế vải không phải là một đối phó-breaker, SE cắt mới này có vẻ như các điểm ngọt; cách khác chỉ để có được chân không là trên Elite top-of-the-line Touring.
Những gì chúng tôi thích: Dành bất kỳ số lượng thời gian trong một Odyssey và đó là điều hiển nhiên rằng các thiết kế đội và kỹ thuật minivan này vất vả về chi tiết của nó.Các hàng ghế thứ ba gấp đơn giản và dễ dàng, và với ánh sáng nỗ lực-vào hầm hàng. Mỗi núm và nút có tuyệt vời cảm giác xúc giác. Lưu trữ đầy dẫy, cũng như bố trí linh hoạt; ví dụ, toàn bộ mặt trước điều khiển trung tâm có thể được nhanh chóng gỡ bỏ. Một cài xong là lật xuống màn hình phía sau ghế-giải trí không chặn tầm nhìn của lái xe ra kính phía sau. Và của Odyssey lớn không gian chở khách và chở hàng là một lợi ích cho các chuyến đi đường, nơi nó có thể đi 500 dặm hoặc nhiều hơn với một bình nhiên liệu. Chúng tôi cũng rất thích Odyssey từ chỗ ngồi của lái xe, từ sightlines phía trước rõ ràng của nó để gắn kết năng động của nó bao gồm một thiếu đáng ngạc nhiên của cơ thể cuộn xem xét kích thước, khối lượng, chất lượng xe tuyệt vời của nó, và giới hạn vào cua tương đối thấp. Pilot SUV thực sự cảm thấy xa cách hơn.
Những gì chúng tôi Không thích: Mặc dù chúng tôi thích Odyssey động tổng thể, chúng tôi có một vài khiếu nại, chẳng hạn như lái mà được quá nhẹ và thiếu sinh khí với tốc độ đường cao tốc và một bàn đạp phanh quá mềm. Các phản ứng ga nhắc chúng ta nên đánh giá cao từ phần còn lại được lười biếng trên 50 mph, nơi gợi ra xuống số đòi hỏi một sản phi thường của bàn đạp. Rất mong các tiếng ồn của gió-rush ở tốc độ đường cao tốc là hơi ít rõ ràng hơn, và chúng tôi ghi nhận rung nhẹ từ động cơ khi chạy không tải. Hệ thống thông tin giải trí hiển thị kép màn hình của Odyssey cũng cho thấy độ tuổi của mình, với những phản ứng chậm chạp màn hình cảm ứng của nó và một số điều khiển lẻ. Ví dụ, các nút "chế độ" trên các chu kỳ tay lái thông qua các menu trong màn hình mà thông tin giải trí hàng đầu là đã phản vì nó rất xa so với những gì nó điều khiển-nhưng đòi hỏi người sử dụng để chuyển đổi sang các trung tâm điều khiển núm để hoàn thành một lựa chọn. Nhưng chúng tôi vẫn muốn chọn hệ thống cũ này qua thiết lập thông tin giải trí mới nhất của Honda, được tìm thấy trong các thí điểm, mà mương lượng và điều chỉnh các nút bấm và sử dụng điều khiển cảm ứng rất tỉ mi cho các phím tắt thay vì các nút trung thực đến sự tốt lành của Odyssey này. Một chút ngạc nhiên, kiểm tra van của chúng tôi đã có một vài miếng trang trí nội thất không vừa tại các cơ sở của A-trụ cột. Và thậm chí top-spec Touring Elite kiểm tra xe của chúng tôi không có bất kỳ cổng USB hoặc cắm 12-volt ở hàng thứ hai hoặc thứ ba.Trong khi các ghế thứ hai hàng gấp, họ không gập thành sàn như những người trongChrysler Pacifica mới , vì vậy để tải Odyssey với, nói, ghế sofa, ghế phải được loại bỏ hoàn toàn.
Dự đoán: Sự lựa chọn hoàn hảo xe cộ cho các gia đình thuộc về triết học.
Hình ảnh