Gần như mọi Thống chúng tôi thử nghiệm những ngày này cho chúng ta sốc: Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ sở mô hình Cooper Hardtop đó đã phá vỡ mốc $ 30,000 và một ridiculously đắt John Cooper Works Countryman đó vang lên trong lúc một khó tin $ 46,045 . Nhưng các nhãn dán cửa sổ cho Mini Clubman xem xét ở đây là gây sốc vì một lý do khác nhau: Tại $ 26,500, nó là rẻ hơn so với bất kỳ Thống, chúng tôi đã thử nghiệm từ năm 2011, và đó là một con số khổng lồ 13.000 $ ít hơn một Clubman S nạp chúng tôi thử nghiệm vào đầu năm nay .
Để có được một Clubman cho một mức giá thấp như vậy đòi hỏi lái rõ ràng của tất cả các loại lựa chọn. Xe của chúng tôi được trang bị với chỉ ba tính năng bổ sung: radio vệ tinh ($ 300), ghế trước có sưởi ($ 500), và 17-inch bánh xe màu đen sơn ($ 750). Các bit thêm sự tinh tế hình ảnh mà rất nhiều chủ Thống love-như Union Jack lá cờ trên mái nhà và đua sọc trên mui xe-vắng mặt ở đây, như là các tính năng lớn vé truyền thống như ghế bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, và điều hướng .
Một số tính năng cao cấp bất ngờ làm đến tiêu chuẩn, bao gồm cả cần gạt nước mưa cảm biến, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và push-nút bắt đầu. Nhưng chúng ta đang bực cả các tiện nghi mà Thống phí thêm cho, chẳng hạn như một máy ảnh sao lưu ($ 500 cộng với một bổ sung cần thiết của cảm biến đỗ xe cho $ 500), truy cập gần-key ($ 500), ghế trước chỉnh điện ($ 1250), và những người không có sẵn cho bất kỳ chi phí, bao gồm cả cảnh báo điểm mù và khởi động từ xa.
Giá Perspective
Mặc dù vậy, nó dễ dàng hơn rất nhiều để xem sự hấp dẫn của gói tổng thể của Clubman khi xem nó thông qua một ống kính $ 26.000 chỗ và không phải là một $ 40,000 một. lớn hơn cơ thể, cân đối của nó trình bày một hình dạng lòng trông dài, rộng, và wagonlike. Và sự sắp xếp mới bốn cửa (sáu nếu bạn đếm các cửa hàng phân chia mở, như Mini không) và chiều dài cơ sở dài hơn tạo ra một chỗ ngồi rộng rãi hơn lại mà thậm chí còn đủ rộng rãi cho người lớn. Các khu vực hàng hóa hữu ích cũng có 18 feet khối không gian với hàng ghế sau lên và tương đối rộng 49 feet khối với họ gấp.
Bỏ qua tuabin bốn xi-lanh Clubman đắt hơn S mô hình và giải quyết cho các xe cơ sở của can đảm, 134 mã lực 1,5 lít tăng áp ba xi-lanh là không nhiều của một sự mất mát, tuy nhiên.Tại 168 inch, đây là Thống nhất bao giờ hết, nhưng ít ba-banger và bodacious của 162 lb-ft mô-men xoắn cao điểm di chuyển của Clubman 3105 pounds với đủ cảm hứng. Đó sưng mô-men xoắn đến trên thấp mạnh mẽ trong phạm vi rev nhưng thuôn nhọn ra đáng chú ý trên 5.000 rpm. Chuyển thường xuyên là cần thiết để làm cho hầu hết các ban nhạc may mắn, hướng dẫn sáu tốc độ hẹp này trong bài kiểm tra xe của chúng tôi đã được dễ chịu để chèo, với hành động sống động và ném tương đối ngắn.
Không quá nhanh . . .
Mặc dù ấn tượng này của zippiness, chuyển cho mình đã không làm được gì nhiều để giúp lần tăng tốc khá Clubman ba xi-lanh của.Chiếc xe này giao cùng 8,0 giây zero-to-60-mph chạy như người anh em tự động truyền dẫn của nó , với tư dặm đến trong 16,4 giây ở 85 mph. Một số tay truyền Volkswagen Golf 1.8T betters cả của những con số, ở mức 6,8 giây đến 60 mph và 15,4 giây và 92 mph trong quý dặm. Quan sát 27 mpg của Golf trong tay của chúng tôi phù hợp với nền kinh tế nhiên liệu của Thống kém mạnh mẽ của.
Chúng tôi không chọn Golf là một thanh đo tùy ý. Các Clubman mới có kích thước gần như hệt mà nở Đức mang tính biểu tượng, 10Best Ô tô-chiến thắng , và, ít nhất là trong mô hình thấp-spec này, Mini có giá trong phạm vi tương tự như Golf. Nhưng đối với tất cả sự chồng chéo trên giấy, các nhân vật của hai chiếc xe không thể khác nhau nhiều.
Các Clubman quyến rũ và táo tợn cung cấp một loại niềm vui của lá cho chút thuốc giảm đau, không vô nghĩa bản chất của Volkswagen. Đó là cách tiếp cận thực dụng kéo dài đến hiệu quả bao bì, mà tại đó các Golf trội; nó có nhiều hơn lại chỗ ngồi và không gian vận chuyển hàng hóa hơn Clubman. Nhưng những người đánh giá cao một chút cá tính có thể bị quyến rũ bởi những chi tiết của Mini như các công tắc bật tắt trung tâm-stack và nhẫn thay đổi màu sắc trên màn hình thông tin giải trí. Người khác có thể chỉ đơn giản là tìm thấy chúng phô trương. Các cửa hàng kép thay thế của một nở thông thường cũng có thể đi qua như ngớ ngẩn để một số người, nhưng ít nhất họ mùa xuân để hành động một cách nhanh chóng và cung cấp một khẩu độ rộng khi mở hoàn toàn. Mỗi cánh cửa cũng có kính chắn gió nhỏ bé gạt nước-, nếu nguyên liệu riêng của mình mà không cù phản xạ dễ thương của bạn, bạn không phải Mini.
Cổ điển Thống Charm?
Những niềm vui kéo dài đến xử lý của Clubman, quá, như lái nhanh chóng và một hệ thống treo vững chắc cho cơ thể kiểm soát tốt và chặt chẽ, cảm ứng thông qua các góc. Các bánh xe 17-inch và dài hơn chiều dài cơ sở giúp đỡ giải quyết đi xe nhảy tung tăng và giảm bớt sự khắc nghiệt trưng bày của một số các Mini nhỏ hơn với bánh xe lớn hơn. Golf là điềm đạm hơn và vững chắc, nhưng nó có cuộn cơ thể nhiều hơn khi vào cua và không phải là mong muốn thay đổi hướng.
Các Clubman không đo lên cũng như khi nói đến số liệu hợp lý hơn như tầm nhìn ra bên ngoài, thái, và xây dựng chất lượng. Chunky D-trụ cột và những cánh cửa đôi thỏa hiệp xem ra phía sau, đồng hồ đo nhỏ đôi khi có thể khó đọc, và một số tiếng rít nhẹ và lắc đã có trong bài kiểm tra xe của chúng tôi có ít hơn 4000 dặm trên đồng hồ đo.
Nhưng lý trí không thể giải thích lý do người ta mua một chiếc Mini. nhân vật đáng yêu của Clubman không tha tật của mình và phiền toái nhỏ, nhưng những điểm kỳ quặc là ít nhất là dễ dàng hơn để tiêu hóa khi giá không đạt vào tầng bình lưu. Và người chúng ta có thể phủ nhận sự hấp dẫn não phải của Clubman dễ thương, vui vẻ cho người lái, độc đáo có kích thước, và giá cả vừa ý?
Hình ảnh