hot nhat thang

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mini Cooper Clubman 1.5T số tay 2016

Gần như mọi Thống chúng tôi thử nghiệm những ngày này cho chúng ta sốc: Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ sở mô hình Cooper Hardtop đó đã phá vỡ mốc $ 30,000 và một ridiculously đắt John Cooper Works Countryman đó vang lên trong lúc một khó tin $ 46,045 . Nhưng các nhãn dán cửa sổ cho Mini Clubman xem xét ở đây là gây sốc vì một lý do khác nhau: Tại $ 26,500, nó là rẻ hơn so với bất kỳ Thống, chúng tôi đã thử nghiệm từ năm 2011, và đó là một con số khổng lồ 13.000 $ ít hơn một Clubman S nạp chúng tôi thử nghiệm vào đầu năm nay .
Để có được một Clubman cho một mức giá thấp như vậy đòi hỏi lái rõ ràng của tất cả các loại lựa chọn. Xe của chúng tôi được trang bị với chỉ ba tính năng bổ sung: radio vệ tinh ($ 300), ghế trước có sưởi ($ 500), và 17-inch bánh xe màu đen sơn ($ 750). Các bit thêm sự tinh tế hình ảnh mà rất nhiều chủ Thống love-như Union Jack lá cờ trên mái nhà và đua sọc trên mui xe-vắng mặt ở đây, như là các tính năng lớn vé truyền thống như ghế bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, và điều hướng .
Một số tính năng cao cấp bất ngờ làm đến tiêu chuẩn, bao gồm cả cần gạt nước mưa cảm biến, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và push-nút bắt đầu. Nhưng chúng ta đang bực cả các tiện nghi mà Thống phí thêm cho, chẳng hạn như một máy ảnh sao lưu ($ 500 cộng với một bổ sung cần thiết của cảm biến đỗ xe cho $ 500), truy cập gần-key ($ 500), ghế trước chỉnh điện ($ 1250), và những người không có sẵn cho bất kỳ chi phí, bao gồm cả cảnh báo điểm mù và khởi động từ xa.
Giá Perspective
Mặc dù vậy, nó dễ dàng hơn rất nhiều để xem sự hấp dẫn của gói tổng thể của Clubman khi xem nó thông qua một ống kính $ 26.000 chỗ và không phải là một $ 40,000 một. lớn hơn cơ thể, cân đối của nó trình bày một hình dạng lòng trông dài, rộng, và wagonlike. Và sự sắp xếp mới bốn cửa (sáu nếu bạn đếm các cửa hàng phân chia mở, như Mini không) và chiều dài cơ sở dài hơn tạo ra một chỗ ngồi rộng rãi hơn lại mà thậm chí còn đủ rộng rãi cho người lớn. Các khu vực hàng hóa hữu ích cũng có 18 feet khối không gian với hàng ghế sau lên và tương đối rộng 49 feet khối với họ gấp.
Bỏ qua tuabin bốn xi-lanh Clubman đắt hơn S mô hình và giải quyết cho các xe cơ sở của can đảm, 134 mã lực 1,5 lít tăng áp ba xi-lanh là không nhiều của một sự mất mát, tuy nhiên.Tại 168 inch, đây là Thống nhất bao giờ hết, nhưng ít ba-banger và bodacious của 162 lb-ft mô-men xoắn cao điểm di chuyển của Clubman 3105 pounds với đủ cảm hứng. Đó sưng mô-men xoắn đến trên thấp mạnh mẽ trong phạm vi rev nhưng thuôn nhọn ra đáng chú ý trên 5.000 rpm. Chuyển thường xuyên là cần thiết để làm cho hầu hết các ban nhạc may mắn, hướng dẫn sáu tốc độ hẹp này trong bài kiểm tra xe của chúng tôi đã được dễ chịu để chèo, với hành động sống động và ném tương đối ngắn.
Không quá nhanh . .
Mặc dù ấn tượng này của zippiness, chuyển cho mình đã không làm được gì nhiều để giúp lần tăng tốc khá Clubman ba xi-lanh của.Chiếc xe này giao cùng 8,0 giây zero-to-60-mph chạy như người anh em tự động truyền dẫn của nó , với tư dặm đến trong 16,4 giây ở 85 mph. Một số tay truyền Volkswagen Golf 1.8T betters cả của những con số, ở mức 6,8 giây đến 60 mph và 15,4 giây và 92 mph trong quý dặm. Quan sát 27 mpg của Golf trong tay của chúng tôi phù hợp với nền kinh tế nhiên liệu của Thống kém mạnh mẽ của.
Chúng tôi không chọn Golf là một thanh đo tùy ý. Các Clubman mới có kích thước gần như hệt mà nở Đức mang tính biểu tượng, 10Best Ô tô-chiến thắng , và, ít nhất là trong mô hình thấp-spec này, Mini có giá trong phạm vi tương tự như Golf. Nhưng đối với tất cả sự chồng chéo trên giấy, các nhân vật của hai chiếc xe không thể khác nhau nhiều.
Các Clubman quyến rũ và táo tợn cung cấp một loại niềm vui của lá cho chút thuốc giảm đau, không vô nghĩa bản chất của Volkswagen. Đó là cách tiếp cận thực dụng kéo dài đến hiệu quả bao bì, mà tại đó các Golf trội; nó có nhiều hơn lại chỗ ngồi và không gian vận chuyển hàng hóa hơn Clubman. Nhưng những người đánh giá cao một chút cá tính có thể bị quyến rũ bởi những chi tiết của Mini như các công tắc bật tắt trung tâm-stack và nhẫn thay đổi màu sắc trên màn hình thông tin giải trí. Người khác có thể chỉ đơn giản là tìm thấy chúng phô trương. Các cửa hàng kép thay thế của một nở thông thường cũng có thể đi qua như ngớ ngẩn để một số người, nhưng ít nhất họ mùa xuân để hành động một cách nhanh chóng và cung cấp một khẩu độ rộng khi mở hoàn toàn. Mỗi cánh cửa cũng có kính chắn gió nhỏ bé gạt nước-, nếu nguyên liệu riêng của mình mà không cù phản xạ dễ thương của bạn, bạn không phải Mini.
Cổ điển Thống Charm?
Những niềm vui kéo dài đến xử lý của Clubman, quá, như lái nhanh chóng và một hệ thống treo vững chắc cho cơ thể kiểm soát tốt và chặt chẽ, cảm ứng thông qua các góc. Các bánh xe 17-inch và dài hơn chiều dài cơ sở giúp đỡ giải quyết đi xe nhảy tung tăng và giảm bớt sự khắc nghiệt trưng bày của một số các Mini nhỏ hơn với bánh xe lớn hơn. Golf là điềm đạm hơn và vững chắc, nhưng nó có cuộn cơ thể nhiều hơn khi vào cua và không phải là mong muốn thay đổi hướng.
Các Clubman không đo lên cũng như khi nói đến số liệu hợp lý hơn như tầm nhìn ra bên ngoài, thái, và xây dựng chất lượng. Chunky D-trụ cột và những cánh cửa đôi thỏa hiệp xem ra phía sau, đồng hồ đo nhỏ đôi khi có thể khó đọc, và một số tiếng rít nhẹ và lắc đã có trong bài kiểm tra xe của chúng tôi có ít hơn 4000 dặm trên đồng hồ đo.

Nhưng lý trí không thể giải thích lý do người ta mua một chiếc Mini. nhân vật đáng yêu của Clubman không tha tật của mình và phiền toái nhỏ, nhưng những điểm kỳ quặc là ít nhất là dễ dàng hơn để tiêu hóa khi giá không đạt vào tầng bình lưu. Và người chúng ta có thể phủ nhận sự hấp dẫn não phải của Clubman dễ thương, vui vẻ cho người lái, độc đáo có kích thước, và giá cả vừa ý?
Hình ảnh








































Chevrolet Silverado 2500HD 4x4 Diesel 2016

Giống như phần còn lại của thị trường ô tô, phân khúc xe bán tải xe tải đã phát triển trong vài thập kỷ qua để bao gồm một sự phong phú của các dịch vụ sang trọng. Những gì bắt đầu inauspiciously với ngắn ngủi, sọc Lincoln Blackwood và các kỳ quặc cân đối, cấu hình lại Cadillac Escalade EXT đã dẫn chúng tôi đến ngày hôm nay, khi mọi thương hiệu cung cấp dòng xe bán tải cỡ lớn, bao gồm cả Nissan và Toyota, bán một chrome-tastic, leather- phiên bản nhồi với tên như king Ranch, Longhorn, và Khu bảo tồn Platinum.
Mặc dù lịch sử đón xe tải dài của nó, Chevrolet đã muộn để bên này. (Mặc dù các sử gia có thể lập luận rằng nó đã sớm chiều sớm với những gì thường được coi là chiếc xe sang trọng đầu tiên, chrome-cắt, hai tông 1955 Cameo Carrier , nhưng mô hình đó chỉ kéo dài cho đến năm 1958.) Chevy giới thiệu luxo- hiện đại xe tải trim, High Country, vào năm 2014 , đứng sau loạt vua Ranch của Ford hơn một thập kỷ. Có lẽ General Motors đã cố gắng để dành vị trí thị trường này cho thương hiệu GMC và Denali của nó cắt ngang Bộ, nhưng đếm chắc chắn đậu với sự khuyến khích từ Chevy đại lý-cuối cùng nhìn thấy một trường hợp cho một xe bán tải có lợi nhuận cao.

Cao-Class nặng Haulin '

Tại Chevrolet và các nơi khác, nó không mất nhiều thời gian cho các mức cắt ưa thích để di chuyển từ nửa tấn đến xe tải hạng nặng, đã từng là pháo đài của ghế nhựa vinyl, dính ca, và chất lượng xe buckboard. (Có hơn 40 phần trăm nặng GMC Sierras đeo Denali; High Country, mặt khác, chiếm tỷ lệ một con số doanh thu Silverado tổng thể.) Ba-tư-tấn Chevrolet Silverado High Country thử nghiệm ở đây có tất cả các loại tiện nghi sang trọng, nhiều trong số đó là không nghe trong những ngày của Blackwood và EXT. Bọc cao chất lượng da và trải gạch ngang, làm nóng và làm mát ghế trước, tay lái có sưởi, camera lùi, cảm biến đỗ xe, và hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động chỉ là khởi đầu. Goodies-chủ yếu là thông tin giải trí-trợ giúp vận hành thông qua một 8,0-inch màn hình cảm ứng bao gồm MyLink, chuyển hướng (xấu hổ về đồ họa nghèo), một modem 4G LTE với Wi-Fi, Apple CarPlay và Android kết nối tự động, không dây điện thoại di động sạc và radio vệ tinh.
Đó không phải là để nói xe tải này có tất cả.Thiếu tính năng bao gồm ghế ngồi có sưởi phía sau, điều khiển khí hậu cho hành khách phía sau, cũng như nhập gần keyless. những dải hẹp gỗ giả trên tấm cửa và điều khiển trung tâm trông rẻ. Các ghế da màu nâu là tốt đẹp, mặc dù nó không phải là tươi tốt như những gì ở King Ranch của Ford hoặc các mô hình Longhorn Ram. nội thất cowpoke theo chủ đề Những xe tải đối thủ 'có thể là một chút dính, tuy nhiên, trong khi Chevrolet là trang nhã hơn, với các nhãn nhỏ High Country trên tựa đầu phía trước, doorsills nội thất, cổng sau, và cửa ra vào phía trước.
cabin phi hành đoàn này cung cấp bốn tay cầm lấy cây cột gắn trên đó cũng được đặt cho giảm bớt sự leo cao vào ghế Silverado 2500, nhưng nó vẫn không lý tưởng cho phụ sáu cuối trang. Các cạnh phía trước của ghế người lái xe điện sẽ không tăng rất cao về hỗ trợ đùi, do trình điều khiển ngắn hơn có thể cảm thấy như họ đang ngồi trong một container vận chuyển với các cửa sổ.
Đó là phù hợp, bởi vì Chevy lớn xử lý một chút giống như một con tàu chở hàng container: Nó rất ổn định, đó là chậm chuyển hướng, và nó nghiêng chênh vênh dưới đầu vào cực đoan. Mặc dù chiếc xe tải cung cấp gần như là nhiều khả năng như một chiếc tàu như vậy, Silverado là giải đấu nhanh hơn so với bất kỳ tàu chở hàng đi biển. 7740-pounder này nổ qua hàng rào 60 mph trong 7.4 giây trên đường tới 15.8 giây quý dặm ở 86 mph, hút tất cả các dòng xe bán tải diesel khác mà chúng tôi đã thử nghiệm gần đây, với ngoại lệ của đồng xe GM 2500HD của nó, bao gồm một so sánh thử nghiệm thưởng 2012 Silverado . Một Allison-sourced sáu tốc độ tự động một cách nhanh chóng và có thể quản lý 6.6 lít Duramax diesel V-8 của 765 lb-ft mô-men xoắn, đảm bảo chuyển giao quyền lực không bao giờ là một sự lo lắng. Cũng không phải là nhiều nhiên liệu có thể là một mối quan tâm, nhưng đó chủ yếu là do bình xăng 36 lít lớn hơn là tiết kiệm nhiên liệu-chúng tôi trung bình 13 mpg trên khoảng 900 dặm lái xe hỗn hợp. Trên đường cao tốc, các Silverado là ồn ào hơn so với hầu hết các dòng xe bán tải diesel, trong khi lúc nhàn rỗi nó êm hơn so với các đối thủ của nó. Của ví dụ này 198-chân dừng lại khoảng cách từ 70 mph thực sự là khá tốt cho phân khúc này, nhưng đó vẫn còn rất nhiều bất động sản và bàn đạp phanh có một chuyến du lịch rất dài, vì vậy hãy để nhiều khoảng trống để dừng lại.
Như là điển hình của xe tải hạng nặng, chỉ đạo đòi hỏi rất nhiều quanh co bánh xe và cung cấp cảm giác tối thiểu thông qua các bánh xe, trong đó, như trong hiện tại thế hệ đầy đủ kích thước khác pickups GM, được bù đắp một chút về bên phải. Chevy là khó sử dụng trong các tình huống đô thị, do chiều dài 20 feet và chiều rộng 80-inch. Và xe tải thử nghiệm của chúng tôi đã có ngắn hơn, giường 6,5-chân, không phải là 8,0-footer; lớn nhất 2016 Silverado 2500 trải dài khoảng 19 inch.
Nhưng xe tải như thế này không được xây dựng để kéo đua xe hay cho slogging thành phố. Họ đang làm cho công việc. Và chỉ vì 2500 được trang trí bằng da và chrome không có nghĩa là nó thiếu thông tin lớn xe tải. Khi được trang bị, xe tải thử nghiệm của chúng tôi được đánh giá để kéo một trailer nặng 13.000 pound-trong đó chủ yếu là lãnh thổ lớn giàn khoan cách đây không lâu. Đánh tải trọng là gần 2600 bảng Anh, do đó ba phần tư tấn biệt danh là một cách nói thô thiển. Silverado thiếu một số các giải pháp vận chuyển hàng hóa, quản lý thông minh được cung cấp bởi các nhà sản xuất khác, nhưng ngăn, hộp công cụ, và bao gồm giường có sẵn. đáng chú ý nhất gần đây đổi mới đón giường của GM là bước ghi được vào mỗi góc của cản sau, mà rất nhiều giúp giảm bớt sự đi lên của một người vào giường (tính năng nên lây lan trên toàn ngành công nghiệp ngay lập tức). Nhưng trong xe tải nặng bốn bằng bốn này, các bước vẫn rất xa khỏi mặt đất để yêu cầu khá căng cho bất cứ ai không thích hợp để thâu tóm rebounds bóng rổ.

Big Truck, Big Money

Nó không mất bất kỳ gắng sức để đặt hàng một trong những chiếc xe tải, nhưng kiểm đếm cuối cùng có thể đã gây căng thẳng lớn trên ví. Ngay cả phi hành đoàn taxi ngắn hộp 2500HD cơ bản nhất 4x4 bắt đầu từ 40.890 $, nhưng High Country thêm một $ 17,045. Các gói Duramax Plus và động cơ diesel có một nhượng tab $ 9315, nhưng nó mang lại cùng các tính năng hữu ích như MyLink, chuyển hướng, bàn đạp điện có thể điều chỉnh, một bánh lái có sưởi, và trình điều khiển gói Alert (cảnh báo trước va chạm, cảm biến đỗ xe , và cảnh báo làn đường khởi hành). Thêm một cửa sổ trời cho $ 995, trailering gương ($ 295), và đèn LED cho giường hàng ($ 125) và xe tải của chúng tôi đến gần $ 70K.
Mặc dù thuế quan tương đối nhỏ của họ, những gương bên xem tùy chọn đã có một ảnh hưởng lớn trên lái xe ngày-to-ngày. tầm dài của họ là hữu ích cho việc kéo nhưng làm cho chiếc xe dường như là ít hơn nhiều cơ động trong thị trấn. Không chỉ là họ rộng, nhưng chúng cũng rất lớn, tạo ra điểm mù đáng kể trên cả hai bên của chiếc taxi; trình điều khiển cần phải nhìn hai lần cho người đi bộ, người đi xe đạp, và xe hơi thậm chí nhỏ có thể theo cách này. Các khu vực điểm mù điển hình để các bên của chiếc xe là ít quan tâm, nhờ vào các phần lồi lớn ở phía dưới của gương trailering. Ngoài ra, trong gương LED rẽ tín hiệu lặp có thể được distractingly sáng.

Cast một cái nhìn bên trong, và xem là chào đón hơn. Cổng thiết bị sạc rất nhiều. Tất cả bốn tấm cửa có một cupholder cũng như thùng cho tạp lục. Ergonomics là tốt, với các nút bấm thực và các nút tiện dụng lan truyền một cách logic trên bảng điều khiển; tay lái chủ đầy đủ nút điều khiển một thiết bị truyền hình sản xuất nhỏ. Ghế sau cung cấp sở chính hợp lý và duỗi chân-mặc dù không nhiều như Ford hay Ram-và một ca sĩ mở đầu hất ra giúp sức chứa hành khách cao. Bên dưới ghế băng ghế phía sau có chỗ để để đầy túi máy tính xách tay hoặc các trường hợp xe ô tô đồ chơi Hot Wheels. Nhưng Silverado 2500HD High Country là không có đồ chơi. Đó là một chiếc xe tải nặng rằng- như rất nhiều pickups những ngày -costs tiền lớn và tốt nhất là để cho folks người sẽ tận dụng khả năng của nó rất lớn.
Hình ảnh