hot nhat thang

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Ford Escape 2.0L EcoBoost AWD 2017

Trong khi có rất nhiều cầu thủ trong phát triển mạnh phân khúc compact-chéo , chỉ có Ford Escape 2017 cung cấp người tiêu dùng lựa chọn của họ trong ba tùy chọn động cơ bốn xi-lanh, tất cả kết hợp với một hộp số tự động sáu tốc độ. Các hệ thống truyền lực Trifecta bắt đầu với việc hút khí tự nhiên 168 mã lực 2,5 lít inline-bốn, mà chỉ đến trong căn cứ, phía trước bánh lái xe thoát S, một cấu hình mà chúng tôi muốn khuyên bạn nên bỏ qua. Tiếp theo là tăng áp 179 mã lực 1.5 lít bốn xi-lanh EcoBoost mà đến tiêu chuẩn trong Escape 2017 SE và Titanium cắt tỉa, và cả hai đều cung cấp tất cả các bánh lái. Mọi thứ leo thang nhanh chóng từ đó, với Ford cho SE và Titanium người mua có cơ hội để thêm một gọn gàng 66 mã lực bằng cách kiểm tra 1295 $ tùy chọn hộp cho các turbo tăng áp 2.0 lít EcoBoost bốn, như trên 2017 Ford Escape Titanium thử nghiệm ở đây.
(Hầu như) Vua của Compact-Crossover Hill
Xếp hạng 245 mã lực và 275 lb-ft xoắn, các cơ EcoBoost 2.0 lít ngồi gần đầu của bốn xi-lanh nhỏ gọn chéo xếp hạng sức mạnh. Chỉ có Subaru Forester với các tùy chọn Turbo 2.0 lít đứng đó, đặt xuống nhiều hơn năm ngựa cho tổng cộng 250 mã lực. Mô-men xoắn là một câu chuyện khác nhau, với các nhân Subie 258 lb-ft rơi 17 bậc ngắn của Escape. Mặc dù các tùy chọn hút khí tự nhiên V-6 động cơ trong chiếc xe Jeep Cherokee, Chevrolet Equinox và GMC Terrain đầu EcoBoost 2.0 lít mã lực, họ rơi chỉ ngắn của hình mô-men xoắn của nó.
Để so sánh táo để táo hơi nhỏ, các cơ EcoBoost 2.0 lít trong tất cả các bánh lái xe của chúng tôi thoát Titan làm nước sốt của các con số được đăng trước đó bởi một bánh trước ổ 2017 Thoát Titanium với động cơ EcoBoost 1.5 lít . Với một số không-để-60-mph thời gian 7,1 giây và chạy phần tư dặm 15,6 giây, 2.0 lít cạo 2.1- và 1,3 giây của 9.2- và 16,9 giây lần trả về bởi nhẹ, hai bánh, 1,5-lít Escape. Trong số các đối thủ cạnh tranh bốn xi-lanh, chỉ nói trên Subaru Forester với 2,0 lít tăng áp của nó bằng phẳng bốn quản lý để vượt thoát này, đạt 60 mph trong 6.3 giây và hoàn thành các quý trong 15 giây bằng phẳng. 2.0 lít công suất ưu EcoBoost của trả cổ tức trong kéo, nơi nó được đánh giá để chuyên chở 3500 pound; các cơ EcoBoost 1.5 lít được đánh giá cho 2.000 bảng Anh, và cơ sở 2.5 bốn xi-lanh có thể kéo mạnh chỉ 1.500 bảng Anh.
chạy thử thống kê này không phải là để kích thích sự thèm ăn của ngoại ô quyền lực điên cuồng, mà là để minh họa cho những gì cao cấp giá 1295 $ cho EcoBoost 2.0 lít mang đến cho bảng. Tuy upcharge của Ford cho hối hả thêm 2.0 lít của không dừng lại ở các đại lý; thêm vào đó, Ford khuyến cáo (như nó với EcoBoost 1,5 lít) mà bạn ăn các động cơ 2,0 lít một chế độ ăn uống đều đặn của nhiên liệu cao cấp cho tối đa hiệu quả hoạt động và bạn sẽ được mua nhiều hơn của nó. Escape với EcoBoost lớn hơn được EPA đánh giá ở 20/27 mpg trong thành phố / đường cao tốc, nhưng chúng ta có thể bóp chỉ 21 mpg từ đó hơn 700 dặm, ngay cả với các tiêu chuẩn dừng / khởi động hệ thống làm thói quen tắt máy của mình. chúng tôi đã nhúng vào thịt của nó, tất cả-tay-trên boong mô-men xoắn thường xuyên hơn so với người lái xe trung bình? Chắc chắn. Để tham khảo, đó là 3 mpg ít hơn mpg 24 chúng tôi kiếm được trong một hình bóng 264-lb-nhẹ của nó với động cơ EcoBoost 1.5 lít và động bánh trước. Trong bài kiểm tra đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu thực tế của chúng tôi, chạy ở ổn định 75 mph, 2.0T thoát đạt 26 mpg, một mpg đơn bên dưới giá đường cao tốc EPA của nó.
Với đầy đủ grunt trực tuyến ở mức tương đối thấp 3000 rpm, sức mạnh để sáp nhập hoặc phi tiêu cho lỗ hổng trong giao thông là không bao giờ nhiều hơn một dậm bàn đạp đi. Hoán đổi bánh răng được thực hiện bởi một sáu tốc độ tự động với khả năng của nhãn hiệu chuyển dịch, việc truyền tải duy nhất có sẵn trên các dòng sản phẩm. Lập trình cho các hoạt động trơn tru hơn là hành động từng giây, việc truyền tải có thể sẽ không bao giờ cung cấp cho người mua trung bình một ý nghĩ thứ hai. Chỉ có một lần nào chúng tôi bắt nó phẳng chân và chậm phản ứng với một ứng dụng bất ngờ của ga đầy đủ, nơi mà nó đã bỏ lỡ một nhịp trước khi downshifting. Chuyển cho mình là một lựa chọn (thông qua mái chèo tay lái có gắn trên các SE và Titanium và cũng bởi một công tắc ngón tay cái trên cần số), nhưng nếu câu chuyện cảm động nhỏ gọn hạng là mục tiêu cuối cùng của bạn, Ford bán một nở dandy gọi là Focus ST mà sẽ cho phép bạn nhận được đường rãnh của bạn trên bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn.
The Same But Different
Có gì ngạc nhiên, chúng tôi thấy Escape 2.0 lít EcoBoost để hiển thị các cách đường bộ có thẩm giống như các thử nghiệm trước đó 1,5 lít EcoBoost Titanium. xe đạp trên bánh xe 18-inch với 235/50 Michelin Latitude Tour HP cao su; thử nghiệm của chúng tôi chưng diện bánh xe bằng nhôm 19-inch với lốp 235/45 shod Continental ContiProContact. Mặc dù lốp thấp hơn hồ sơ của thoát này, vào cua bám tối đa trên skidpad của chúng tôi đo cùng 0,85 g như người anh em 1,5 lít của nó, nó vẫn là trên trung bình trong số crossover nhỏ gọn.
Các bánh xe lớn hơn và cấu hình thấp cao su đã không biến thành hiệu suất phanh tương tự; Thoát 2.0 lít của chúng tôi yêu cầu 184 feet đến đến để ngăn chặn từ 70 mph, thêm 11 feet đến hiệu suất 1,5 lít thoát của. Các 19s không, tuy nhiên, buồn bã đi xe mịn của Escape. Mặc dù điều chỉnh khung gầm nhằm cung cấp xử lý có thể dự đoán và chuyển động cơ thể không đáng kể (chứ không phải là động lực chính xác về mặt lâm sàng), các tay lái và hệ thống treo vẫn đủ căng mà đầu vào tích cực thường xuyên không làm cho nó đi yếu ở đầu gối.
Kế hoạch thoát đắt tiền
Đối với tất cả những phẩm chất đáng yêu và có thẩm quyền hiển thị 2,0-lít kiểm tra Thoát Titanium xe của chúng tôi, nó không có một duy nhất, có khả năng đối phó phá lỗ hổng nhân vật: giá của nó. Bắt đầu với một MSRP cơ sở của $ 31,745 cho một Titanium bốn bánh ổ Escape (mô hình cơ sở thoát S bắt đầu từ 24.495 $), thử nghiệm của chúng tôi thêm $ 5770 chỉ với sáu tùy chọn: Ruby Red kim sơn ($ 395), điều khiển hành trình ($ 595), chuyển hướng với kích hoạt bằng giọng nói ($ 795), đã nói ở trên 2.0 lít EcoBoost ($ 1295) và 19-inch bánh xe bằng nhôm sơn ($ 695), và cuối cùng, thiết bị đoàn 301 ($ 1995), trong đó tập các gói công nghệ Titanium (nước nóng vô lăng, công viên tăng cường hỗ trợ song song tự động và đỗ xe vuông góc, gạt nước mưa cảm biến, tự động cao dầm, ánh sáng chữ ký làn giữ cảnh báo và hỗ trợ, bixenon đèn pha HID, đèn LED, và một lò sưởi điện bổ sung để giúp tăng tốc độ hệ thống sưởi cabin trong thời tiết lạnh) . Các MSRP là $ 37,515.
Ở mức giá đó, người mua sẽ tìm thấy một loạt các lựa chọn thay thế, trong đó có ít các phiên bản được trang bị tốt của lớn của Ford cạnh và Explorer , mà phải là một xem xét nghiêm túc cho người mua tìm kiếm tối đa không gian, như Escape chỉ là trung bình trong vấn đề đó. Nhảy nhãn hiệu cho thấy một loạt các đối thủ cạnh tranh như yêu thích của chúng tôi, Mazda CX-5 , cũng như Honda CR-V , cả hai đều cung cấp nhiều phòng cho băng ghế sau. Nhưng nếu công nghệ, tính năng an toàn, và thêm một chút grunt thứ hạng cao trong số các nhu cầu của bạn trong một chiếc crossover nhỏ gọn, 2017 Ford Escape Titanium với EcoBoost 2.0 lít là một nơi tốt để bắt đầu tìm kiếm của bạn.
































Không có nhận xét nào: