hot nhat thang

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Kia Forte số tự động 2017 với thiết kế trang nhã và khoang hành khách rộng rãi.

cha mẹ Hàn Quốc, một tên tiếng Ý, một bên ngoài chạm khắc bởi một người Đức, và một thẻ nói là làm ở Mexico. Điều này nghe có vẻ giống như một công thức cho tâm thần phân liệt, nhưng Kia Forte S bằng cách nào đó tăng lên trên thế giới pedigree-mệt mỏi của nó. Đây là cho-2017-mới mặc cả tầng hầm (bắt đầu từ $ 20,500) thể thao sedan mức cắt mà đáp ứng theo những cách có ý nghĩa để các lời phàn nàn, chúng tôi đã chất đống trên Fortes qua.
Một gia đình của Fortes
Phiên bản S này là sự bổ sung mới nhất cho gia đình sắc màu rực rỡ của Forte , trong đó bao gồm phong cách sedan cơ thể ba, hatchback và coupe. Tất cả 2017 Fortes được ban phước với lưới tản nhiệt mới, đèn pha, và thiết kế taillamp. Versus cơ sở LX 17.340 $, bên ngoài S mang 16-inch bánh xe 10 chấu nhôm, đèn lái LED, một spoiler decklid, và một mẹo chrome xả. $ 1.490 gói Công nghệ kiểm tra xe của chúng tôi nói thêm đèn sương mù, taillamps LED, và chrome beltline và cửa xử lý chèn cộng với một loạt các hỗ trợ lái xe và các tính năng tiện lợi. Vào ban đêm, một nửa tá đèn mỗi góc phía trước làm lấp lánh này Kia như quận Gangnam của Seoul. Trong khi các ven ngoại trên compact sedan chung chung, Forte có thể yêu cầu một chạm ít thông dụng: cửa sổ hình tam giác nhỏ ở cột kính chắn gió của nó, trong đó nổi bật beltline dốc của nó đồng thời tăng cường chuyển tầm nhìn.
Bên trong, S được riêng vải đen ghế cắt của nó với những đường khâu giọng trắng và da cho shifter và vô-lăng. Một màn hình TFT 4,2-inch giữa tach và công tơ mét báo cáo số dặm đi trong khi một màn hình cảm ứng 7.0-inch trung vào các dấu gạch ngang truyền tải các chức năng menu và thông tin giải trí. Android Auto và Apple kết nối CarPlay đều cung cấp. Các đài phát thanh có nút bấm thực tế cho khối lượng và điều chỉnh trong khi ba nút bấm khác chỉ huy kiểm soát khí hậu. Hệ thống định vị đi kèm trong một gói cao cấp $ 2500 (không phải trên thử nghiệm xe của chúng tôi) mà cũng có một cửa sổ trời, ghế điện có sưởi, và một tay vịn trung tâm nâng cấp.
mechanicals khiêm tốn
Đối với năm 2017, tất cả đều được trang bị Fortes-hp 147 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh của Kia, thay thế trước 1.8-lít. Nhưng ngay cả những động cơ mới là một thiết kế sáu tuổi, mặc dù nó có tính năng intake- biến và thời gian xả van và hai chế độ ăn đa dạng. Các trục khuỷu dài thì được bù đắp nhẹ từ các trung tâm khoan để cắt giảm ma sát. Đối với hiệu quả tối đa, động cơ này sử dụng các chu kỳ Atkinson với một nổ đó là đáng kể hơn đột quỵ nén hiệu quả của nó.
Trái ngược với các chuẩn mực thể thao, các mô hình S chỉ đến với một sáu tốc độ tự động mặc dù một thanh được cung cấp trong tiền thuê thấp hơn LX sedan. chế độ hướng dẫn của tự động đóng cửa một phần của khoảng cách thể thao lái xe ở chỗ nó giữ răng của người lái xe được lựa chọn cho đến gần Redline 6500-rpm, lúc đó nó sẽ upshift. Nhược điểm là không có kickdown tự động để thông qua. Sau khi đưa ra truyền này nhiều cơ hội để thể hiện cụ của nó, chúng tôi kết luận rằng nó hoạt động tốt nhất khi để ở chế độ tự động.
Chuyến đi của chúng tôi để theo dõi tiếp tục cắt xén các quan điểm cho rằng S là đủ để làm cho Forte sedan thể thao. Nó ambles đến 60 mph trong 8,7 seconds- một Honda Civic 1.5T là 2,1 giây nhanh hơn -và động cơ làm việc chăm chỉ này là ồn ào trong năm 1500 rpm cuối cùng của loạt rev của nó. Trong khi điều chỉnh tốc độ tối đa 122 mph là cạnh tranh, dừng lại khoảng cách từ 70 mph là không tốt hơn midpack tại 181 feet. Các Nexen lốp 55-series tất cả các mùa làm cố gắng hết sức, cung cấp sắc nét lượt trong và một xe thường vừa ý trên vỉa hè tầm thường. Understeer dồi dào ở giới hạn cua 0,82 g. Và, trong khi hệ thống treo của thanh chống phía trước và một chùm tia xoắn phía sau là không có gì đặc biệt, sân cơ thể và cuộn chuyển động được điều khiển một cách thận trọng. Tính đó là tăng đáng kể so với động lực Forte qua.
Kết hợp một nhỏ, động cơ hiệu suất cao với một hộp số tự động và hộp số cao là một trong những con đường yêu thích hiện nay để tiết kiệm nhiên liệu gương mẫu. Các tin tốt là chúng ta đánh bại các EPA giá đường cao tốc 38 mpg, đăng 42 mpg trên 200 dặm, 75 dặm một giờ kiểm tra đường cao tốc-mileage của chúng tôi. Nhưng nhìn chung, chúng ta trung bình chỉ 25 mpg, cách dưới đây hình thành phố EPA 29 mpg, chứng minh rằng công việc bàn đạp nặng cần thiết để giữ cho chiếc xe này trong hàng ngày cắt và lực đẩy có số điện thoại của mình.
Kích hoạt ngõ của Forte Giữ Hỗ trợ hệ thống (bao gồm trong đề cập trước đây, $ 1490 gói Technology) và bạn có thể hành trình với bàn tay của bạn ra khỏi bánh xe 15 hoặc hơn giây. Không giống như nhiều hệ thống như vậy, điều này làm một công việc đàng của việc tìm kiếm các trung tâm của làn đường của bạn thay vì lắc lư giữa các sọc cạnh.
Nội thất của Forte S là một kết hợp của cao và thấp. Một bảng điều phối của người da đen và màu xám có mép ngoài biển nhựa đúc mà thường lan tràn xe trong lớp giá thấp $ 20,000. Các cảm ứng đẹp nhất là một tay lái mà đấy gần về tiêu chuẩn thiết kế của Porsche, với bậc hoàn hảo hình ngón tay cái, đường kính gọn gàng, và một làn da da grippy. bản vá lỗi mô phỏng sợi carbon đúc vào bề mặt gạch ngang là một tiếp cận, mặc dù họ kiếm được điểm thi. Các ghế sau là commendably cao khỏi sàn và đủ rộng rãi để vận chuyển hai người lớn thoải mái, cộng với một người cư ngụ nhỏ thứ ba cho khoảng cách ngắn.
Mệnh cho lớp học, backrests sau chia và gấp, nhưng họ có một vài vấn đề. Để thả chúng bạn phải kéo một xử lý phát hành trong thân cây trong khi đồng thời đẩy tựa lưng về phía trước, vụng về khi cánh tay của bạn đang nắm giữ vật cồng kềnh. Và một khi đã giảm, bề mặt tải được bước và góc cạnh. Các tin tốt là 97 feet khối không gian hành khách kết hợp với 15 feet khối phòng hàng nâng Kia Forte ngoài máy ảnh compact và đẩy nó (vừa đủ) vào loại cỡ trung theo tiêu chuẩn EPA nội thất.
Cuối cùng, những gì chúng tôi irks nhất về Forte này là sự mong đợi cao gắn liền với huy hiệu S của nó. Chúng tôi nghi ngờ rằng Kia dự định cho rằng để đứng cho chậm. Những người cầu hôn này khóc cho ra là một ân nhân kiên định để nuôi dưỡng tốc độ và thể thao nguyện vọng của mình. Có lẽ Albert Biermann, người rời M Division của BMW tham gia Hyundai Motor Group hai năm trước đây, có thể trực tiếp một chút tình yêu đơn phương của Kia.




























Không có nhận xét nào: