hot nhat thang

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

2017 Hyundai Elantra 2.0L số tự động

Thật khó để nghĩ ra một công ty xe đó là phấn đấu như nhiệt thành như Hyundai. Mỗi thế hệ của sản phẩm không chỉ là một bước nhảy vọt;nó là một hầm Olympic cực. Một nhà tư vấn của Anh sống ở Seoul một lần nói với tác giả của bạn rằng tất cả các kỹ sư Hàn Quốc làm là công việc, khói, và thỉnh thoảng ngủ. Nếu vậy, thì sự hy sinh của họ là ít nhất là không phải không có kết quả rõ rệt.
Lấy Elantra mới , có địa chỉ thịt bò lâu dài của chúng tôi về những yếu kém về cơ cấu của xe của Huyndai. Các Elantra cũ là một nổi bật phong cách cũng như một chiếc sedan đóng gói gọn gàng với hiệu suất khá. Nhưng mọi vết sưng gửi run rẩy qua cơ thể, làm cho nó cảm thấy giá rẻ và dùng một lần. Hyundai nghe tiếng kêu của chúng tôi và cố định nó.
Hyundai Elantra là một cách hợp lý được hỗ trợ, hợp lý có kích thước sedan với nội thất hợp lý được bao bọc trong một bên ngoài hợp lý. Rất hợp lý.
Bên cạnh đó một số sửa đổi hệ thống treo, Elantra mới sử dụng gần 400 feet dính cấu trúc để ràng buộc chặt chẽ việc khó tưởng xương, nghĩa là nó cảm thấy nhiều hơn nữa đẽo từ gỗ cứng hơn chiếc xe trước đó. Nhắm mắt lại (ở ghế hành khách, xin vui lòng) và Elantra cảm thấy đáng kể và được thực hiện như nó ậm ừ dọc, nhấm nháp nhiên liệu ở 31 mpg quan sát.
Chúng tôi tìm thấy những thứ khác để thích: Các thiết bị được nhóm lại thành một binnacle trùm đầu vui vẻ mà gợi lên BMW cũ; thùng lớn dưới tay vịn và ở phía trước của shifter nhận ra sự cần thiết cho không gian đậu xe lộn xộn nhưng không thỏa hiệp thiết kế thanh lịch;vào ban đêm, chữ ký sáu-eyed-đèn hậu thân mới sẽ có Syd Mead ghi chú ghi nhanh.
Chạy một 147 mã lực 2.0 lít bốn, đây không phải là một chiếc xe thể thao công khai, cung cấp 0,83 g trên skidpad và kéo lê đôi puffing đến 60 mph trong 8,5 giây. Nhưng nó chảy với cuộn điều khiển từ góc vào góc và với nỗ lực tay lái mà tăng giảm tương xứng với các góc.Một nút thể thao / sinh thái có thể triệu tập nhẹ nhàng nhất của bản đồ thay đổi thể thao, nhưng bạn sẽ không nhận thấy nhiều sự khác biệt. phanh công ty, tài sản hiệu suất tốt nhất của Elantra, tạo ra một khoảng cách dừng đáng khen ngợi của 166 feet.
Giống như tất cả các xe trong lớp đông dân cư này, từ Toyota Corolla với Honda Civic vớiChevy Cruze , Elantra muốn trở thành một mini giữa sizer. Có nghĩa là người mua bây giờ có thể có hầu hết các tiện nghi của xe lớn hơn, nhưng không có chu vi. Điều đó bao gồm những thiết bị trước đây ưa thích như kiểm soát radar tàu, làn đường lưu giữ giúp, và xoay đèn pha HID. Nhưng tại $ 27,710 khi kiểm tra, Elantra Limited Đây có giá như Sonata. Knock off gói $ 2500 Tech (một bó lớn, bao gồm cửa sổ trời, định vị và âm thanh cao cấp) hoặc Ultimate gói $ 1900 (các công cụ ưa thích nói trên) nếu bạn muốn có một nhỏ giữa sizer giá như một nhỏ gọn. Mặc dù vậy, trong 23.185 $ TNHH bạn nhận được ghế da, bánh xe 17-inch, và chỗ ngồi một trình điều khiển năng lượng của.
Các ghế sau có kneeroom tốt, thân cây là rãi, và kiểu dáng mới trông mau lẹ. Của Elantra một người chiến thắng, ngoại trừ một điều: một xe mới buồn nôn bốc mùi rất mãnh liệt, bạn có thể nếm thử. mô tả tốt nhất như nôn nhựa, nó lây nhiễm nhiều loại xe chúng tôi nhận được từ Hyundai-Kia. Vâng, ít nhất là nó mang lại cho những kẻ một cái gì đó để sửa chữa thời gian tới.
Hình ảnh































Subaru BRZ 2016

Anh em rể của tôi nói rằng tôi lái xe giống như một bà ngoại. Tôi thích nghĩ về bản thân mình như can đảm nhưng thận trọng. So với tôi MT đồng nghiệp, tôi thực sự là một Slowpoke-nhanh nhất tôi đã từng đi trên một hình bầu dục cao tốc đóng là 148 mph trong một chiếc Mercedes  . 200 mã lực của BRZ chỉ là của tôi tốc độ tôi cảm thấy như Goldilocks tìm chiếc ghế hoàn hảo. Bây giờ, 200 hp là vào cuối thấp cho một chiếc xe thể thao, vì vậy bạn gotta thực sự nổ máy để có được một động thái trên, và tôi thích điều đó. Nó làm cho tôi cảm thấy giống như một Badass khi tôi đang đẩy mạnh một đường nối vào trộn ở tốc độ đường cao tốc. Lưu ý của động cơ là không phức tạp, mặc dù, ù giống như một con ong giận dữ. Tôi đồng ý với đồng nghiệp Stefan Ogbac rằng BRZ có thể sử dụng mô-nó tầm trung hơn được một chút hay giận khoảng 3.500. Một rattle chug-chug-chuggy mềm đôi khi xảy ra khi tôi đang xuống dốc phải dừng lại khoảng 900 rpm với bàn chân ra khỏi ly hợp khí, nhưng tôi không thể tái tạo nó thường xuyên, đủ để thực sự phân tích nó. Tôi muốn sự hấp thu ly hợp mượt hơn 20 phần trăm, mặc dù nó có vẻ như nó đột nhập, hoặc tôi chỉ quen với nó.Các shifter là một chút notchy nhưng không gratingly như vậy. Phản ứng và phản hồi nhanh chóng của chỉ đạo là thú vị. Điều yêu thích của tôi là dụng cụ lên đại lộ Sunset cong ở Brentwood, California, trên đường đến lớp bơi lội, có nhu cầu nhiệt thành giới hạn tốc độ không được 40 mph.Chiếc xe là rất nhiều niềm vui và rất cân bằng.
2016-Subaru BRZ-Series-HyperBlue-shifter

Tôi đã không được điều khiển các BRZ trên bất kỳ chuyến đi kéo dài vài giờ. Nhìn chung, tôi hài lòng với điều chỉnh chỗ ngồi của lái xe, mà là thủ công.Mặc dù rất nhiều ghế thoải mái với đệm phong phú và tốt, hỗ trợ vững chắc, tiếng ồn cabin và thiếu tổng thể của xe tinh tế có thể trở thành mệt mỏi trên một chuyến đi đường dài. Trên đường về nhà từ Target, một số trường hợp không có bảo đảm của nước có ga trong thân cây thực sự bắt không khí qua va chạm lớn, hạ cánh với một đập và một slide. Tôi đánh giá cao vị trí của đầu vào USB ở trung tâm thấp hơn ô tô ngăn xếp quá nhiều dính chúng vào sâu xuống ở phía sau điều khiển trung tâm, trong đó ổ tôi hạt.
lốp xe mùa hè chuẩn của BRZ rất nhiều grippy cho xa lộ rãnh Los Angeles và phù hợp cho dịu mát 70 độ "mùa đông" SoCal với hầu như bất kỳ độ ẩm, nhưng tôi lại ở Michigan, tôi chắc chắn muốn trao đổi chúng cho lốp xe mùa đông khi những giọt thủy ngân .
2.016 cốc Subaru BRZ Dòng Hyperblue

Một vài lời phàn nàn nội thất: Các thiết lập cupholder không phải là lý tưởng, nhưng tôi không thể tưởng tượng được nơi để đặt chúng rằng sẽ tốt hơn, cho không gian nội thất hạn chế. Tôi thường giữ chai nước của tôi trong niche ở dưới cùng bên trái của cửa phía tài xế, mà là một tốt đẹp, không gian sâu, nhưng tôi không thể có được nó ra mà không chạm mặt dưới của tay nắm cửa. Các khay điều khiển trung tâm di động có hai cupholders, nhưng ngay cả khi nó bị đẩy xa về phía trước càng tốt, bạn có để đạt lạc hậu để có được đồ uống của bạn ra. Đó là một sự cố tràn chờ để xảy ra.
Khi tôi chuồn ghế hành khách phía sau về phía trước và di chuyển chỗ ngồi càng gần với dấu gạch ngang như thể để cho cháu gái tôi có được vào ghế sau, ghế không ở về phía trước ngay sau khi tôi nắm lấy tay tôi ra khỏi đỉnh của sau của nó, ghế lò xo lạc hậu, làm cho nó khó khăn để giúp cô có được. Nếu tôi đã có ba bàn tay, nó muốn được tốt, như hai bàn tay có thể đi vào cô ấy và một trên ghế sau, nhưng than ôi, tôi không . Tôi cũng mong muốn hệ thống camera phía sau beeped khi tôi nhận được gần sao lưu vào một cái gì đó.