Thật khó để nghĩ ra một công ty xe đó là phấn đấu như nhiệt thành như Hyundai. Mỗi thế hệ của sản phẩm không chỉ là một bước nhảy vọt;nó là một hầm Olympic cực. Một nhà tư vấn của Anh sống ở Seoul một lần nói với tác giả của bạn rằng tất cả các kỹ sư Hàn Quốc làm là công việc, khói, và thỉnh thoảng ngủ. Nếu vậy, thì sự hy sinh của họ là ít nhất là không phải không có kết quả rõ rệt.
Lấy Elantra mới , có địa chỉ thịt bò lâu dài của chúng tôi về những yếu kém về cơ cấu của xe của Huyndai. Các Elantra cũ là một nổi bật phong cách cũng như một chiếc sedan đóng gói gọn gàng với hiệu suất khá. Nhưng mọi vết sưng gửi run rẩy qua cơ thể, làm cho nó cảm thấy giá rẻ và dùng một lần. Hyundai nghe tiếng kêu của chúng tôi và cố định nó.
Hyundai Elantra là một cách hợp lý được hỗ trợ, hợp lý có kích thước sedan với nội thất hợp lý được bao bọc trong một bên ngoài hợp lý. Rất hợp lý.
|
Bên cạnh đó một số sửa đổi hệ thống treo, Elantra mới sử dụng gần 400 feet dính cấu trúc để ràng buộc chặt chẽ việc khó tưởng xương, nghĩa là nó cảm thấy nhiều hơn nữa đẽo từ gỗ cứng hơn chiếc xe trước đó. Nhắm mắt lại (ở ghế hành khách, xin vui lòng) và Elantra cảm thấy đáng kể và được thực hiện như nó ậm ừ dọc, nhấm nháp nhiên liệu ở 31 mpg quan sát.
Chúng tôi tìm thấy những thứ khác để thích: Các thiết bị được nhóm lại thành một binnacle trùm đầu vui vẻ mà gợi lên BMW cũ; thùng lớn dưới tay vịn và ở phía trước của shifter nhận ra sự cần thiết cho không gian đậu xe lộn xộn nhưng không thỏa hiệp thiết kế thanh lịch;vào ban đêm, chữ ký sáu-eyed-đèn hậu thân mới sẽ có Syd Mead ghi chú ghi nhanh.
Chạy một 147 mã lực 2.0 lít bốn, đây không phải là một chiếc xe thể thao công khai, cung cấp 0,83 g trên skidpad và kéo lê đôi puffing đến 60 mph trong 8,5 giây. Nhưng nó chảy với cuộn điều khiển từ góc vào góc và với nỗ lực tay lái mà tăng giảm tương xứng với các góc.Một nút thể thao / sinh thái có thể triệu tập nhẹ nhàng nhất của bản đồ thay đổi thể thao, nhưng bạn sẽ không nhận thấy nhiều sự khác biệt. phanh công ty, tài sản hiệu suất tốt nhất của Elantra, tạo ra một khoảng cách dừng đáng khen ngợi của 166 feet.
Giống như tất cả các xe trong lớp đông dân cư này, từ Toyota Corolla với Honda Civic vớiChevy Cruze , Elantra muốn trở thành một mini giữa sizer. Có nghĩa là người mua bây giờ có thể có hầu hết các tiện nghi của xe lớn hơn, nhưng không có chu vi. Điều đó bao gồm những thiết bị trước đây ưa thích như kiểm soát radar tàu, làn đường lưu giữ giúp, và xoay đèn pha HID. Nhưng tại $ 27,710 khi kiểm tra, Elantra Limited Đây có giá như Sonata. Knock off gói $ 2500 Tech (một bó lớn, bao gồm cửa sổ trời, định vị và âm thanh cao cấp) hoặc Ultimate gói $ 1900 (các công cụ ưa thích nói trên) nếu bạn muốn có một nhỏ giữa sizer giá như một nhỏ gọn. Mặc dù vậy, trong 23.185 $ TNHH bạn nhận được ghế da, bánh xe 17-inch, và chỗ ngồi một trình điều khiển năng lượng của.
Các ghế sau có kneeroom tốt, thân cây là rãi, và kiểu dáng mới trông mau lẹ. Của Elantra một người chiến thắng, ngoại trừ một điều: một xe mới buồn nôn bốc mùi rất mãnh liệt, bạn có thể nếm thử. mô tả tốt nhất như nôn nhựa, nó lây nhiễm nhiều loại xe chúng tôi nhận được từ Hyundai-Kia. Vâng, ít nhất là nó mang lại cho những kẻ một cái gì đó để sửa chữa thời gian tới.
Hình ảnh