hot nhat thang

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Land Rover Range Rover HSE TD6 2016

Nó có thể có vẻ như một thời gian kỳ lạ thông qua một chiếc xe chạy bằng diesel cho một thử nghiệm 40.000 dặm, những gì với Volkswagen đang cúi xuống một thùng cho ván luật khí thải với xe TDI của nó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cho rằng động cơ diesel, ít nhất là những người không có các thiết bị cheaty đã cho EPA runaround, cung cấp một sự pha trộn tuyệt vời của mô-men xoắn và hiệu quả cho hầu hết các trình điều khiển đặc biệt Mỹ ở SUV lớn hơn và xe tải. Khi Land Rover thiết kế lại chiếc Range Rover cho năm 2013, chúng tôi đã đánh và đập, và cảm xúc đã được nhập bởi những âm mưu khi một tùy chọn động cơ diesel đã được bổ sung vào dòng sản phẩm có sẵn Mỹ của động cơ tăng áp khí cho năm 2016.

Ở đây, chúng tôi đã tìm, đã liên kết còn thiếu trong các câu chuyện Range Rover được thiết kế lại. Sau khi đổ hàng trăm bảng Anh bằng cách chuyển sang một unibody hoàn toàn bằng nhôm, các Rover vẫn hầu như không hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm của nó truckier, nhờ động cơ khí mạnh mẽ của nó. Các động cơ diesel-mệnh danh là "TD6" của Land Rover và được cung cấp trong nhiều năm ở nước ngoài, mặt khác hứa hẹn cao cả EPA nền kinh tế nhiên liệu 22 mpg trong thành phố và 29 mpg trên đường cao tốc. Sau hơn 5000 dặm của lái xe đường cao tốc-thiên vị cho đến nay, chúng tôi đang trung bình 26 mpg.

Hiệu quả không đến tại các chi phí của hiệu suất. Trong khi động cơ turbo diesel 3.0 lít V-6 sản xuất 254 mã lực, con số nhỏ nhất trong ổn định Range Rover (ngoại trừ bốn xi-lanh Evoque), nó cũng dấy lên 443 lb-ft mô-men xoắn tại chỉ 1750 rpm. Đó là con số mô-men xoắn là 18 lb-ft nhút nhát của 461 lb-ft đẩy ra bởi Range Rover 510 mã lực 5.0 lít tăng áp xăng V-8, và nó đạt đến đỉnh điểm tại 750 rpm ít. Land Rover cặp động cơ diesel với cùng truyền tám tốc độ tự động đó là tiêu chuẩn trên các kích thước đầy đủ Range Rover gia đình, mà con thoi mô-men xoắn xuống đất qua hệ thống tất cả các bánh lái xe cùng với việc cài đặt nhiều địa hình.

Anh cách nói
Mặc dù nó không thể được ghép nối với một trong hai dài chiều dài cơ sở phong cách cơ thể hay các-Zoot cao Autobiography độ trim, động cơ diesel có thể có được trên cơ sở khiêm tốn Range Rover hoặc mô hình HSE. lựa chọn thử nghiệm lâu dài của chúng tôi bắt đầu với $ 94,945 HSE, trong đó có tiêu chuẩn với bánh xe 20-inch, bốn góc lò xo không khí điều chỉnh, 14-cách ghế trước chỉnh điện, cột tay lái trợ lực điều chỉnh, một bánh lái có sưởi, tri-zone điều khiển tự động khí hậu, cửa sổ trời toàn cảnh một, dẫn đường, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, một sức mạnh mở chia cổng sau, và một hệ thống âm thanh 380-watt Meridian.

Chúng tôi muốn xem xét một HSE un-optioned để được hoàn toàn đầy đủ, nhưng đây là một chiếc Range Rover, và tờ tùy chọn của nó trình bày quá nhiều goodies hấp dẫn để bỏ qua. Để bắt mọi thứ lên một notch, chúng tôi đã thêm bốn khu Khí hậu nghi gói $ 2900, tách phía sau chỗ ngồi kiểm soát khí hậu vào vùng trái và bên phải, phù hợp với chức năng massage cho ghế trước và điều chỉnh điện cho hàng ghế sau, và thêm một hệ thống làm mát cho các trung tâm điều khiển bin. Các $ 2500 Vision Hỗ trợ gói mang đèn sương mù, đèn pha bixenon với điều khiển tự động-beam cao, ánh sáng tâm trạng nội thất, giám sát điểm mù, tất cả các địa hình Progress Control (tốc độ thấp chức năng kéo-kiểm soát Jaguar Land Rover), và tăng cường đáp ứng địa hình hệ thống . Nhóm của chúng tôi thức lớn lựa chọn, gói hỗ trợ driver $ 2900, thêm cảnh báo làn đường khởi hành, công nhận giao thông dấu hiệu, một hệ thống tự đỗ xe, camera 360 độ đỗ xe, hiển thị head-up, và trước dây cho onboard Wi- Fi. Bởi vì chúng tôi có kế hoạch tận dụng sức kéo 7716 pound Rover của chúng tôi, chúng tôi chọn cho các gói Tow $ 900 cho người nhận nó tow-xô, kết nối bảy-pin, và đầy đủ kích thước lốp dự phòng.

Kể từ khi một hệ thống âm thanh 825-watt Meridian là chắc chắn hơn giải trí hơn là các thiết lập 380-watt tiêu chuẩn, chúng tôi đã ra lệnh rằng $ 1850 hay qúa. kiểm soát hành trình thích ứng thêm $ 1295, "bóng tối walnut" gỗ trang trí thêm $ 1510 và sẽ rất tốt, và sơn mái nhà một tương phản Santorini màu đen có giá $ 650. Chúng tôi cưỡng lại thêm 22-inch tùy chọn bánh xe-mặc dù chúng trông tuyệt vời, chúng tôi đã nhìn thấy trước chỉ lốp sửa chữa hoặc -replacement mọc từ mọi ổ gà Michigan, vì vậy chúng tôi bị mắc kẹt với những năm 20 cơ bản, và cưỡi khả năng tốt hơn,. (Hãy tưởng tượng rằng: một chiếc xe mà có thể làm cho bánh xe 20-inch có vẻ nhỏ). Để đảm bảo Rover của chúng tôi phát ra một cổ tiền sang trọng tinh tế cảm nhận, chúng tôi chọn cho Aintree xanh vẽ và màu sắc Espresso và Almond nội thất.

Ai mà đoán ra, Nó được ưa thích!
Với tiền giả ưa thích của mình và phòng hào phóng cho bốn và cho nhân viên với trẻ em, ngay cả một ghế giữa phía sau đó là sinh sống cho vừa kích thước thanh niên-Range Rover đã là một sự lựa chọn đăng nhập ra phổ biến kể từ khi nó lần đầu tiên hạ cánh xuống bãi đậu xe của chúng tôi. Khen ngợi đã được lục tung ra cho chuyến đi của giàn êm ái, da sang trọng, và lời kêu gọi kiềm chế rõ ràng. The Rover thậm chí còn kêu gọi để kéo đua chanh của chúng tôi đến Denver, sức kéo của giàn khoan chứng minh đầy đủ hơn cho việc vận chuyển một chiếc xe Honda Prelude 1988 trên tàu một trailer thép.

Chán thật, một lộn xộn điện ngồi ngoài Land Rover chỉ vài ngày sau khi đến của nó. Màn hình hiển thị cụ cụm công bố rằng urê / dịch nước (để làm giảm lượng khí thải của động cơ diesel đến mức chấp nhận) là không đủ chất lượng, mặc dù chất lỏng đã được lấp đầy tại nhà máy. Cảnh báo này được đi kèm với một đếm ngược bắt buộc: Sau 530 dặm của lái xe, máy tính sẽ không cho phép động cơ sẽ được bắt đầu cho đến khi chất lỏng được cho là bị lỗi đã được thay thế. Chúng tôi đã lấy xe đến các đại lý, nơi mà một số chất lỏng đã được bổ sung và một bài kiểm tra chạy thử 50 dặm thực hiện, cả hai đều dẫn đến sự biến mất của cảnh báo tại không có chi phí cho chúng tôi.

Một vài biên tập viên đã bày tỏ sự thất vọng vào màn trình điều khiển thông tin gây nhầm lẫn Range Rover trong cluster đo, được điều hành bởi một nút nhỏ ở cuối cuống lượt tín hiệu. Các đơn vị phân chia thông tin như số dặm đi và tiết kiệm nhiên liệu như vậy mà họ không thể được hiển thị đồng thời, buộc người lái xe tap-tap-tap qua cốm cá nhân thông tin cho đến khi anh ta hoặc cô ấy tìm thấy dữ liệu mong muốn. phản ứng gia tốc đạp lười biếng của động cơ diesel đã chịu lửa, cũng như, với sự chậm trễ tạm thời giữa đầu vào và động cơ thực sự di chuyển Land Rover từ một stop-mặc dù đỉnh cao mô-men xoắn của động cơ đánh chỉ ra nhàn rỗi. (Chế độ Sport của truyền dẫn không giải quyết được vấn đề gì.) Cuối cùng, đi xe bơ mềm của chiếc SUV đến tại các chi phí của cơ thể kiểm soát, một điều đáng chê đặc biệt đáng chú ý cho vị trí ngồi cao của người lái xe. Chỉ đạo các Rover vào một góc, và hệ thống treo không ít để dập tắt cuộn cơ thể (hoặc lặn hay ngồi xổm khi phanh hoặc tăng tốc) điều khiển -one cảm thấy bắt buộc phải cảnh báo hành khách của ông về một đường cao tốc sắp đoạn xuống dốc với lệnh: "yerselves Brace, scalawags! Chúng tôi là một-Listin '! "

Chúng tôi đã ghi lại không kiện capsizing cho đến nay, và squish của hệ thống treo đã có ít ảnh hưởng đến tiến trình chuyển tiếp Range Rover, một trong hai nghĩa đen hay nghĩa bóng. The Rover là rất phổ biến tại các hội đồng đăng ký ra, trên thực tế, chúng ta cần thiết để wrangle các phím xa đi nghỉ mát nhân viên chỉ để chụp ảnh những điều.

Tháng trong Hạm đội: 2 tháng Mileage: 5956 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 26 mpg Fuel Tank Size: 23.5 gal nhiên liệu Range: 610 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0
hình ảnh