hot nhat thang

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

2016 Toyota Corolla

Mặc dù Toyota Corolla 's hợp lý-nếu-xỉn tính cách và sự phát triển tối thiểu kể từ khi đại tu cuối cùng của nó vào năm 2014 , chiếc sedan nhỏ gọn của 363.332 doanh thu tại Mỹ năm ngoái cho thấy rằng nó vẫn còn là một hàng hóa vận tải phổ biến. Trong khi fancier S biến thể nỗ lực để tăng yếu tố vui nhộn của Corolla với một giai điệu chassis hơi thể thao và một số phụ kiện hình ảnh, mô hình mà trước đây thất bại khi được trang bị hộp số tự động biến thiên liên tục của nó . Sẵn tay sáu tốc độ, mà của Corolla chỉ khoảng 1 phần trăm của người mua đã lựa chọn cuối cùng năm Mời cải thiện hiệu suất trên CVT, nhưng mà mình không thể thuyết phục chúng tôi để nâng cao vị thế của Corolla trong một lĩnh vực ngày càng cạnh tranh.
Việc truyền dẫn sử dụng là tiêu chuẩn trên cơ sở mô hình L của Corolla và cũng có sẵn trong S Plus thử nghiệm ở đây, nơi mà nó hơn 1600 $ so với CVT. Nhưng upcharge đó cũng bao gồm một cửa sổ trời và phí bảo hiểm Entune hệ thống thông tin giải trí với điều hướng. Với một trong hai truyền dẫn bạn nhận được một uninspiring 1.8 lít bốn xi-lanh sản xuất 132 mã lực và 122 lb-ft mô-men xoắn, đưa Toyota giảm đáng kể về sức mạnh so với các đối thủ như Chevrolet Cruze, Honda Civic và Mazda 3 .

Mặt tích cực đáng chú ý


Với EPA xếp hạng thành phố / đường cao tốc của 28/37 mpg, hướng dẫn sử S Plus mô hình như kiểm tra xe của chúng tôi phù hợp với nền kinh tế nhiên liệu của phiên bản CVT của xung quanh thị trấn và bỏ chỉ 1 mpg trên đường cao tốc. Chúng tôi trung bình 31 mpg trên hơn 700 dặm lái xe hỗn hợp, đó là tại chỗ trên đánh giá kết hợp của EPA và tốt hơn so với 24 và 30 mpg chúng tôi đã ghi lại trong các ví dụ CVT trang bị trước đó.
cải thiện khả năng tăng tốc của chúng tôi 2869 pound test xe là rõ rệt hơn. Được trợ giúp bởi một thả ly hợp và wheelspin khiêm tốn, trot 8,5 giây của nó đến 60 mph đầy đủ là một thứ hai nhanh hơn so với Corolla CVT swiftest chúng tôi đã được thử nghiệm. Hướng dẫn giữ lại một lợi thế khỏe mạnh, ở phần tư dặm, 16.7 ve 17.4, với sự dẫn đầu kéo dài ra đến gần bốn giây khi nó chạm 100 mph trong 24,8 giây.

Trình điều khiển Không dùng

Thật không may, những con số này vẫn dẫn đầu gần như tất cả các đối thủ cạnh tranh của Toyota ', cũng như làm này S khiêm tốn 0,81 g cầm ngang từ bánh xe 17-inch của nó (các mô hình S thường có 16s) mặc Firestone lốp tất cả các mùa Thêm Corolla của. Mặc dù cả S biến thể được nâng cấp với hệ thống phanh đĩa phía sau (có, phiên bản thấp hơn vẫn có phanh tang trống cũ trên trục sau), thử nghiệm xe của chúng tôi cũng cần một ảm đạm 187 chân để ngăn chặn từ 70 mph-một khoảng cách chúng ta thường gắn liền với xe bán tải xe tải.
Những thiếu sót sẽ không được như đáng chú ý nếu có phần thưởng lớn hơn để được cảm nhận từ ghế người lái của Corolla, nhưng hộp số tay hoạt động giống như một cái gì đó kỹ sư của họ bị cưỡng bức giao nhiệm vụ phát triển, và thậm chí sau đó chỉ trong thời gian nghỉ trưa. Các hành động ly hợp là như vô hồn như lái overboosted, bàn đạp được đặt cách nhau ít cho footwork nhanh chóng, và shifter là ropey và thiếu cam kết tích cực. S và S Plus mô hình đi xe trên những cú sốc vững chắc hơn, lò xo và ống lót, mà làm trầm trọng thêm tác động khắc nghiệt trên vỉa hè không đồng đều trong khi không làm gì để giúp cơ thể kiểm soát trong quá trình vào cua khó.

Nếu bạn phải

Là một thiết bị giao thông vận tải, Corolla là một chiếc xe nhỏ thiết thực với một bố trí nội thất chức năng và khá nhiều không gian sử dụng, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Nhưng nhựa cứng với những đường khâu giả và cutlines không đẹp mắt được sử dụng trong suốt cabin, được woefully outclassed của Mazda 3 và đối thủ cạnh tranh mới như Hyundai Elantra 2017 Thợ săn mặc cả sẽ lưu ý rằng cách rẻ nhất để có được một Corolla dẫn sử dụng là tại L mô hình của 18.135 $ MSRP, mà chỉ bao gồm tiện nghi cơ bản như bánh xe thép 15-inch với hubcaps, tám túi khí, một tay lái nghiêng-và-lồng, và quyền lực cửa sổ, ổ khóa, và gương.

Các nhãn hiệu S Plus, tuy nhiên, chi phí $ 22,500 và được phân biệt bởi bánh xe bằng nhôm 17-inch, một cánh lướt gió phía sau, một mẹo crôm ống xả, và đẹp trai chrome bao quanh, màu đen-lưới tản nhiệt các mô hình S '. Cùng với việc điều chỉnh hệ thống treo thể thao, Blue crush kim loại sơn trong bài kiểm tra xe của chúng tôi là không có chi phí thêm độc quyền cho thể thao Corolla. Không có tùy chọn ở cấp độ này, nhưng danh sách các thiết bị tiêu chuẩn bổ sung thêm một màn hình TFT 3,5-inch trong cụm công cụ và ghế trước với mặt dày ôm mà tiếc là không cung cấp nhiều hỗ trợ thêm. Cũng bao gồm kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu tự động, nhập cảnh, gần gũi và push-nút khởi động, cũng như các cửa sổ trời nói trên và hệ thống thông tin giải trí Entune (một màn hình cảm ứng trung tâm 6,1-inch, dẫn đường, sáu loa, aux và cổng USB, Siri Eyes khả năng miễn phí , Bluetooth âm nhạc trực tuyến, và nhiều hơn nữa). Người mua tìm kiếm các tính năng an toàn tiên tiến như điều khiển hành trình thích ứng và làn khởi hành cảnh báo sẽ muốn chờ đợi cho sự làm mới 2017 Corolla -Hoặc đầu đến showroom-nhưng một đối thủ cạnh tranh khung gầm của Toyota và hệ thống truyền động sẽ không thay đổi nhiều với các bản cập nhật năm 2017.
Trong khi hướng dẫn sáu tốc độ thực hiện cho vay tham gia nhiều hơn vào kinh nghiệm lái xe hơn CVT, thực hiện mờ nhạt của nó kết hợp với hiệu suất xĩnh của Corolla và nội thất nhạt nhẽo không nâng Toyota này ra khỏi tầng hầm xe nhỏ. Nhưng nếu bạn là một trong số ít những người đang cố gắng tìm một chiếc sedan nhỏ niềm vui cho người lái Toyota badged với hộp số tay, chúng ta hãy chỉ cho bạn thấy những nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn Mazda 2, Toyota bán nhứ Scion iA và rechristen Yaris iA năm 2017 . bởi vì, khi nó quay ra, Toyota tốt nhất nhỏ được thực hiện bởi Mazda.
Hình ảnh











































Jaguar F-loại SVR 2017

Đầu ổ xét
Với sự xuất sắc mới sedan XE ập tuyên bố của Jaguar trong lớp sedan nhập cảnh sang trọng và không kém xuất sắc mới F-PACE cho các thương hiệu chéo của riêng mình, Jaguar có hầu hết các cơ sở sang trọng thương hiệu cơ bản được bảo hiểm. (Công ty Chị Land Rover gồm phần còn lại.) Bây giờ tất cả nó cần là khách hàng, vì vậy Jaguar đang tìm kiếm khả năng hiển thị cách một trong những hiện tại Mỹ: người nổi tiếng tie-up. Chỉ trong vòng hơn hai tuần lễ mùa xuân vừa qua, Jaguar đã công bố hợp tác với Hoàng tử Harry, siêu sao WWE John Cena, và Fast and Furious nữ diễn viên Michelle Rodriguez. Bộ ba là một tổng kết apt của dãy-topping, 575 mã lực mới F-SVR: uy tín, cơ bắp, và cái đẹp.
Như một chiếc Jaguar-một xinh đẹp, có sẵn trong cả hai oi bức cơ thể chuyển đổi hoặc sexpot coupe styles- SVR mang một uy tín quân chủ mạnh mẽ ảnh hưởng đến mọi người một cách kỳ quặc. Một giai thoại cá nhân: Một lần, như tác giả của bạn đã được lái xe về nhà trong dài hạn F-tube của chúng tôi , tôi đã dừng lại ở một ánh sáng màu đỏ khi một chiếc xe dừng lại bên cạnh tôi. Các hành khách mở cửa sổ của mình để yêu cầu những gì chiếc xe.Tôi phải được cân nhắc những gì sẽ xuất hiện và các vết nứt cách thú vị không đúng cách hệ thống ống xả của âm thanh sẽ giống như với một giọng Anh, bởi vì câu trả lời của tôi đi ra, "Đó là một Jag-bạn-là F-type." Các sự phân âm thích hợp làm tôi ngạc nhiên nhiều như nó đã làm những người điều tra, vào thời điểm đó mày nhíu lại và mặt tôi nhăn nhó trong sự ghê tởm như tôi đã nói, và câu nói của mình đã kết thúc trong một dấu hỏi. Bối rối và xấu hổ, tôi quay trở lại để đối mặt với những ánh sáng và phóng đi trong nhẹ nhõm khi nó bật giây xanh sau đó.


Cena ác

Đó là cơ mà làm cho F-loại SVR. Đó là Jaguar đầu tiên mang huy hiệu SVR, trên thực tế, chỉ sau Land Rover Range Rover Sporr SVR  trong việc triển khai các sản phẩm từ của công ty văn phòng hoạt động đặc biệtĐiều này vay mượn hiệu chuẩn động cơ từ các giới hạn phiên bản án 7, nó 5.0 lít tăng áp V-8 cranking ra 575 mã lực tại 6500 rpm và làm 516 lb-ft mô-men xoắn tại 3500, tăng 25 mã lực và 14 lb-ft so F-loại R. Chung tốc độ một chiếc F-type R từ số không đến 60 mph chỉ trong 3,4 giây;tìm trên này làm các hành động trong 3,3 hoặc như vậy với ngựa thêm làm cho một sự khác biệt lớn trong quý dặm. Nó sử dụng tám tốc độ cùng hộp số tự động và tất cả các bánh lái xe hệ thống truyền lực của R. (Nếu bạn muốn có một bàn đạp ly hợp ở Mỹ thị trường F-type của bạn, bạn đang nhìn vào 380 mã lực V-6 và phía sau ổ -wheel.)
Một hệ thống ống xả Inconel và titan giúp giảm bớt 35 của bảng 55 Jaguar tuyên bố đã sánh từ trọng lượng hạn chế tất cả các bánh xe-lái F-type R. Đối với những người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để có được ít hơn khối lượng, rotor phanh carbon-gốm tùy chọn, một bảng điều khiển mui bằng sợi carbon, và một gói trang trí bằng sợi carbon có thể mang lại cho rằng tổng giảm cân 110 pound. Thông qua các ống xả mới, tiếng thét chữ ký của F-type của phát triển một cạnh hơi sắc nét hơn.Nó không phải là kịch tính thay đổi như đã được đề xuất bởi diễn viên đóng thế của Jaguar có chúng tôi lái xe một SVR thông qua một đường hầm ở New York , nhưng nó âm thanh như một ông vua tức giận Kông đập mạnh vào ngực anh ở vài ngàn nhịp mỗi phút. Đây là một soundtrack phù hợp cho chiếc xe nhanh nhất từ trước tới nay của Jaguar.
Công ty khẳng định tốc độ tối đa 200 mph cho chiếc coupe SVR và 195 cho chuyển đổi, cựu mà nó xác nhận với bà Rodriguez vào bánh xe. (Cô ấy đã đạt được một chỉ định 201, trong đó, do gió, lỗi đồng hồ tốc độ, và một chuyển đổi thuận lợi nổi tiếng-to-mã lực, có thể là không chính xác bởi một mph. Hoặc hai.) Giúp thanh SVR đất ở tốc độ đó là một mới fascia phía trước, một khuếch tán phía sau hẹp, và một cánh lớn phía sau. Cân mạc rộng ở phía dưới để che hơn của lốp xe, và nó kết hợp cửa hút lớn hơn để hỗ trợ cho việc làm mát (các lỗ thông hơi trong mui xe cũng giúp đỡ). Hở trong các giếng bánh xe chỉ đạo không khí thông qua các lỗ thông hơi fender rõ rệt, làm giảm lực nâng phía trước trục. Bộ khuếch tán cắt thang máy phía sau, hỗ trợ bởi các cánh.Sau đó là cố định trong ý nghĩa rằng nó không thể được rút lại vào thân xe, nhưng nó làm tăng và kéo dài ra phía sau. Điều này xảy ra ở 60 mph trong chuyển đổi và 70 mph trong một chiếc coupe, hoặc bất cứ lúc nào người lái xe tham gia chế độ năng động của chiếc xe.Khi nó xuống, Jaguar cho biết, cánh làm việc với các biện pháp khác để giảm aero kéo bởi một hỗn hợp 7,5 phần trăm và cắt giảm thang máy bằng 15 phần trăm. Với nó, mở rộng, bạn vẫn có ít 2,5 phần trăm kéo so với F-type R và giảm lớn 45 phần trăm trong thang máy.


All-Wheel Drifter

bit khung gầm cao hiệu suất bao gồm phía sau hệ thống treo chắc chắn hơn bánh trung tâm vận chuyển, một thanh chống lật phía trước mỏng hơn, một thanh chống lật phía sau dày hơn, và valving sửa đổi cho các bộ giảm chấn thích ứng. Pirelli P Zero lốp xe, kích thước 265 / 35R-20 ở phía trước và 305 / 30R-20 ở phía sau, là 20 mm rộng hơn so với R và tinh chỉnh bởi Pirelli dành riêng cho F-type.Kết quả là một chiếc F-type có thể biến một cách nhanh chóng hơn so với một bước xuống R, trong khi hệ thống all-wheel-drive và sự khác biệt giữa phía sau điều khiển điện tử làm cho nó ổn định hơn phía sau ổ đĩa V-8 F- loại ban đầu.
Mặc dù tất cả bốn bánh xe được điều khiển, sức mạnh như vậy có nghĩa là nó vẫn còn có thể để chỉ đạo các F-type với ga-nó chỉ là ít đáng sợ và ổn định hơn trong khi làm như vậy.Goose nó, và đuôi vẫn flicks ra, nhưng khi countersteers lái xe và giữ ga, mô-men xoắn là lốp sau không thể sử dụng được chuyển tới để trục trước, kéo xe trở lại thành dòng. Đó là dự đoán được và vui vẻ, nếu ít khủng khiếp. Hệ thống phanh tiêu chuẩn là giống như F-type R, với rotor 15,0-inch lên phía trước và đơn vị 14,8-inch ở phía sau, trong khi tùy chọn ($ 12,000) đĩa carbon-gốm đo 15,7 và 15,0 inch.Tất cả những chiếc xe Jaguar cung cấp khi ra mắt báo chí đã có những hệ thống phanh carbon, thì tốt hơn để quản lý nhiệt từ lặp đi lặp lại các sự kiện phanh 170-cộng-mph trên Motorland Aragón đường đua Tây Ban Nha.Họ đã tổ chức lên đến lạm dụng này, nhưng sau một vài vòng đạp bắt đầu để làm mềm, mà là hết sức đáng sợ với tốc độ như vậy. Các lái ultraquick đòi hỏi một bàn tay ổn định cố ý cho êm ái. Nó cũng cảm thấy khá nhẹ; chúng tôi mong muốn có trọng lượng hơn để giúp ổn định xe. Trong lái xe thường xuyên, đi xe là công ty nhưng có kiểm soát, mặc dù va chạm lớn quăng người ngồi đủ một lần, (phải thừa nhận rằng chúng tôi quá khổ ) điều khiển vỗ đầu của mình trên trần xe. Cứng.

Bên trong, điều này phần lớn giống như họ đang có trong ít hơn F-loại, mà là để nói rằng họ đáng yêu, nếu một snug chút. (Xem đầu và headliners, ở trên.) Chỗ ngồi của SVR cũng giống như những người trong R nhưng kết thúc với SVR-cụ thể "hình thoi" khâu và đường ống, và các mái chèo thay đổi lớn hơn trên F-loại khác và bây giờ được làm bằng nhôm. Có lẽ chúng ta có thể chống lại sự bối rối nói "al-bạn-mini-um" nếu một người đứng ngoài hỏi.Có lẽ.
Một giọng Anh hóa ra là một sự giả tạo ít tốn kém hơn so với một người Đức, ít nhất là tại thời điểm mua. Một mạnh mẽ tương tự như Porsche 911 Turbo S (580 mã lực) Miếng dán cho $ 189,150, và chúng tôi hy vọng Amped-up Mercedes-AMG GT R sẽ chỉ huy một mức giá thậm chí còn cao hơn. Chiếc F-loại SVR mang phong cách hoang dã, giọng hát tuyệt vời, và thoải mái hàng ngày tại $ 126,945 cho một chiếc coupe hoặc $ 129,795 cho một chuyển đổi. Chúng ta không cần John Cena bắt nạt chúng tôi vào nhìn thấy rằng nó là gì: một cái gì đó của một món hời.
Hình ảnh