hot nhat thang

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

2018 Land Rover Range Rover Sport Coupe

Nó là gì: Một phiên bản ngang tàng hơn Land Rover Range Rover Sport SUV, theo bước chân của BMW X6 và coupe Mercedes-Benz GLE.Roofline swoopier của nó có nghĩa là để cung cấp cho nó một cái nhìn phong cách hơn. Mặc dù nguyên mẫu trong những bức ảnh gián điệp có một số loại tấm ốp thân giả tại D-trụ cột, có nghĩa là để che giấu xe bốc dở phía sau dốc hơn cào, chúng ta vẫn có thể có được một ý tưởng về kết thúc sau đổi mới Range Rover Sport biến thể của từ những bức ảnh này. Họ cho thấy kính mạnh chéo góc phía sau, đèn hậu mỏng hơn, và hai chân sau to hơn một chút. Từ C-trụ cột về phía trước, nguyên mẫu trông rất giống người ngay thẳng hơn tiêu chuẩn Range Rover Sport, đó là không có điều xấu cho rằng sự xuất hiện đẹp trai SUV.
Tại sao It Matters: Đó là bất ngờ nho nhỏ mà Land Rover sẽ nhảy vào thể loại thừa nhận vô lý này, do doanh số bán hàng và lợi nhuận mà BMW và Mercedes-Benz đã được tìm thấy với những biến thể trên nền tảng SUV của họ.Trong khi chiếc Range Rover chắc chắn sẽ mất khả năng vận chuyển hàng hóa, phía sau chỗ ngồi khoảng không, và một hàng thứ ba tùy chọn so với các mô hình tiêu chuẩn, có vẻ như nó có thể bật ra được một sự thay thế tốt hơn-tìm kiếm để X6 lúng túng cân đối và GLE coupe .
Nền: cơ học, biến thể coupelike mới này nên gần giống với chiếc Range Rover Sport. Điều đó có nghĩa là tiêu chuẩn dẫn động bốn bánh xe, mặc dù mô hình mới này có thể nhận được điều chỉnh hệ thống treo hơi khác nhau đó là thiên về thoải mái hơn và hiệu suất trên đường hơn off-road prowess.
Powertrain: Các 3,0 lít tăng áp V-6 được sử dụng trong một số mô hình Range Rover có thể sẽ là động cơ tiêu chuẩn, kết hợp với một tám-tốc độ tự động. Một turbo-diesel V-6 và một tăng áp 5.0 lít V-8 có thể được cung cấp như nâng cấp tùy chọn. Nghiêng lại Range Rover cũng có vẻ giống như một ứng cử viên tự nhiên cho việc điều trị SVR hiệu suất cao áp dụng cho phiên bản tiêu chuẩn, trong đó bao gồm một phiên bản 550 mã lực của 5,0-lít V-8 cùng với chỉnh khung gầm và một số nâng cấp hình ảnh bên trong và ngoài.
Cạnh tranh: BMW X6 , Jaguar F-Pace ,Maserati Levante , Mercedes-Benz GLE coupePorsche Cayenne . Đến dự và Giá: Range Rover phiên bản mới này sẽ xuất hiện vào năm tới. Giả sử Range Rover sau các tiền lệ của Đức, mong đợi nó để chỉ huy một cao hơn tiêu chuẩn Range Rover Sport. Điều đó cho thấy một mức giá khác nhau, từ giữa $ 60,000s tất cả các con đường lên thành sáu con số thấp cho các mô hình hiệu suất cao. 
Hình ảnh

















2016 Volkswagen e-Golf

Giống như con người, xe hơi được hưởng lợi từ di truyền tốt. May mắn thay cho chiếc xe điện Volkswagen e-Golf, bắt đầu với một Golf là nền tảng cho nó DNA tuyệt vời. Toàn bộ phạm vi Golf , bao gồm cả GTI , đã là một cây lâu năm chiến thắng 10Best Ô tô trong thập kỷ qua. Nếu một Golf hai cửa, bốn cửa, hoặc SportWagen không thể đáp ứng nhu cầu ô tô của bạn, sau đó bạn có thể có một gia đình lớn hoặc chúng tôi trân trọng nghĩ rằng bạn đã sai.
Mới cho năm 2016 là này nhập cảnh cấp e-Golf, Sở GDCK. Nó reset điểm khởi đầu cho các e-Golf ít hơn $ 30K, tại $ 29,815-đáng kể dưới đây tiếp tục 36.415 $ SEL cao cấp mô hình. Yếu tố trong các khoản tín dụng thuế của chính quyền tiểu bang và (một số) của liên bang, chẳng hạn như Colorado , và dòng dưới cùng có thể thả vào thanh thiếu niên. Vào thời điểm đó, các e-Golf bắt đầu trông giống một cách khá hấp dẫn để tránh các trạm khí mãi mãi. Trong khi điện là không miễn phí, chi phí năng lượng hàng năm dự báo e-Golf, theo EPA, là $ 550, hoặc 650 $ ít hơn nó sẽ có được nhiên liệu một VW Golf TSI tự động .
Nhưng hơn chi phí, phạm vi giới hạn là mối quan tâm lớn nhất khi xem xét một chiếc xe điện. Theo EPA, không có một EV đơn có giá dưới 30.000 $ mà có thể đi xa hơn 100 dặm trên một lần sạc. Nissan Leaf SV, trong đó có các mới có sẵn và lớn hơn 30 kWh pin, bắt đầu từ $ 35,050 và có thể đi 107 dặm; Chevrolet bolt EV , hứa hẹn 200 dặm, sẽ được bán vào cuối năm nay với giá dự kiến 37.500 $ .)
EPA ước tính khoảng e-Golf tại 83 dặm. Tuy nhiên, chúng tôi lái xe xa nhất trên một đơn tính là 52 dặm, sau đó chúng tôi nạp lại. Pin hút lên 19,0 kWh điện tử, hoặc khoảng 80 phần trăm công suất các gói pin của 24,2-kWh. Có nghĩa là sau khi lái xe 52 dặm, chúng tôi chỉ có 5 kWh trái một cái gì đó giống như có giá trị 12 hoặc 13 dặm.
Các SE đi kèm với một 3,6 kW onboard sạc, mặc dù người mua có thể lựa chọn để nâng cấp lên một đơn vị 7,2 kW cho $ 1695. VW cho biết bộ sạc 7,2 kW (tiêu chuẩn trên SEL) có thể bổ sung một pin có sản phẩm nào trong khoảng bốn giờ, vẽ điện từ một nguồn 240-volt. Hình gấp đôi thời gian cho bộ sạc nhỏ hơn.
Việc nâng cấp $ 6600 để các e-Golf SEL Premium còn lưới đèn pha LED, giả da bọc, một màn hình thông tin giải trí 8,0-inch nâng cấp (so với đơn vị 6,5-inch của SE) và định hướng. Tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo trước va chạm, và tay-miễn phí công viên hỗ trợ được gói trong một gói 395 $ đó cũng là độc quyền cho các mô hình SEL Premium.

Không gian bên trong

Bên trong, các e-Golf SE nhắc nhở bạn đó là mô hình ngân sách với ghế vải của nó, điều khiển HVAC dẫn sử dụng, và một tay lái cao su duy nhất có thể xem xét "đa chức năng" bởi vì nó có một cái sừng. Các điều khiển quen thuộc, tuy nhiên, như là cabin. Một sai lệch so với tiêu chuẩn Golf là một đồng hồ điện thay thế máy đo tốc độ; nó trực quan cho biết lượng người lái xe được khai thác và hiệu quả của hệ thống phanh tái sinh. Đối với các hồ sơ, các e-Golf sử dụng một chỉ định 20 phần trăm năng lượng điện có sẵn của nó khi bay ở 70 mph.
Kiến trúc MQB của Volkswagen cho phép các nhà thiết kế để đóng gói các thành phần điện ổ đĩa, đặc biệt là 701 pound, 264-cell pin, dưới sàn nhà và ghế sau mà không xâm lấn vào cabin hành khách. Theo như hành khách đang quan tâm, bên trong là cùng kích thước chính xác và hình như nó có trong một đốt Golf-đó không phải là trường hợp với Ford Focus Electric , mà đã làm giảm không gian nội thất để chứa pin.

Hiệu suất và hiệu quả

Một động cơ AC 115 mã lực cung cấp đường đi. Bắt đến 60 mph cần 9,4 giây. Đó không phải là nhanh, nhưng chiếc xe này chỉ nặng 211 pounds nhiều hơn một 170-hp bốn xi-lanh Golf TSI tự động, có thể đạt 60 mph trong 7,5 giây. Các e-Golf cuối cùng sẽ nhận được đến 85 dặm một giờ, tại thời điểm đó động cơ sẽ được quay tại 12.000 rpm. Nó dừng lại từ 70 mph trong 175 feet và giữ đường với 0,86 g rắn của grip, tốt, đủ để đánh bại các phiên bản xăng của Ford Focus cũng như 2.0 lít Mazda 3. Và cách mà VW cân hiệu suất đáng khen ngợi với một chuyến đi thoải mái là điều mà tất cả các hãng cần nghiên cứu.
Hiệu suất đáng chú ý nhất của e-Golf là cống chậm của các electron từ pin. Chúng tôi trung bình 94 MPGe hơn 157 dặm, bao gồm chủ yếu là ngắn (20 dặm hoặc ít hơn) đi lại và đi chơi ăn trưa hàng ngày. Đó là khác xa với sự đánh giá của EPA 116 MPGe kết hợp, nhưng nó vẫn còn khá darn hiệu quả và tốt hơn 32 phần trăm so với Focus Electric chúng tôi đặt qua một thói quen tương tự gần đây. Chỉ i3 BMW(124 MPGe) và Spark EV Chevrolet (119 MPGe) tự hào hơn EPA xếp hạng kết hợp. Một trong những điều chúng tôi muốn thấy VW làm với e-Golf là cung cấp phanh tái tạo tích cực hơn trong ổ đĩa. Để thực hiện cái gọi là "một bàn đạp" lái xe, bạn phải chọn "B" với shifter.

Hầu hết các xe điện giá cả phải chăng mang một hào quang nhất định sinh thái weenieness về họ. Họ đang chậm (chúng tôi đã được bảo hiểm đó), yên tĩnh, và không được xây dựng kéo dài vô tận Nebraska của I-80.Các e-Golf là không khác nhau. Nhưng xung quanh thị trấn, ngay lập tức mô-men xoắn 199 lb-ft tại không rpm-chứng minh hơn nhiều để thiết lập tốc độ khi tăng tốc từ dừng xe. Bên cạnh tốc độ lên cao, các e-Golf đầu hàng ít để econoboxes khí đốt, mà là lời khen ngợi hầu hết bất kỳ chiếc xe điện không mục đích xây dựng có thể hy vọng. Nó phải có trong các gen.
Hình ảnh