Honda Civic Type R có đôi giày lớn để điền vào, như vậy là sự thành công của người tiền nhiệm của nó. Thật tuyệt vời trong sự cô lập, nhưng ít gây ấn tượng khi so sánh với các đối thủ siêu tài năng của mình
Civic Type R là nóng nở tốt mà rất gần một trong những tuyệt vời. Đó là nhanh chóng, vui vẻ và điên cuồng, và nó thực sự khuyến khích bạn để điều trị nó có ý nghĩa và lái nó cứng.Tuy nhiên, chỉ đạo, đó là cả hai tê liệt và có lúc không thể đoán trước nhờ chỉ đạo mô-men xoắn lớn lấy bóng ra khỏi kinh nghiệm lái xe, mà là toàn bộ các điểm của một nóng nở. Nó có một số sai sót khá cơ bản trong các lĩnh vực quan trọng khác, quá, vì vậy không may, chiếc xe này là một cũng-ran trong khu vực nóng nở siêu cạnh tranh.
ưu điểm
- Trông brash bên trong và ngoài
- động cơ Barnstorming
- sang số tuyệt vời
nhược điểm
- lái không phù hợp làm hỏng kinh nghiệm một chút
- Lái xe vị trí là một mớ hỗn độn
- Ergonomics rất nghèo
Trong nháy mắt
Exterior
Đánh giá: 5/5
Có hai loại nóng nở; những người mà cố gắng, từ một điểm hình ảnh của xem, để che giấu năng lượng nguyên nằm bên trong, và những người mà hét từ các mái nhà. Type R chắc chắn là một trong những cái sau. Thân xe có nhiều vây hơn bin của một người bán cá, và váy rất lớn và một cánh lướt gió phía sau lớn, do đó bạn còn lại trong hoàn toàn không có nghi ngờ như những gì Type R là tất cả về. Có hai hương vị của Type R, chiếc xe tiêu chuẩn và GT.Tuy nhiên, một trong những điều đó không thay đổi giữa hai phiên bản là ngoại hình, vì vậy trừ khi bạn chỉ định các hợp kim tùy chọn bánh xe, Type R sẽ trông giống như bất kỳ khác bất kể là cắt bạn quyết định để đi cho.
NộiĐánh giá: 2/5
Ghế không đi đủ thấp và tay lái không đi đủ xa
Có rất nhiều để đánh dấu loại R ra từ dòng Civic khiêm tốn, bao gồm nhiều tương phản khâu màu đỏ và một số bảng Alcantara bổ sung. Nó cảm thấy mỗi ounce các xe du lịch cơ sở, thậm chí nếu một hoặc hai cứng-to-the-touch panel có nghĩa là nó có thể không nhiều một số đối thủ nóng nở cho chất lượng hoàn toàn. Nó hiện, tuy nhiên, cũng có rất nhiều điểm chung với dòng Civic khác, và điều đó có nghĩa là nó có một số sai sót khá nghiêm trọng. Không có đủ điều chỉnh vị trí lái xe - bạn có thể thấy rằng chỗ ngồi của bạn không đi đủ thấp và tay lái của bạn không đi đủ xa khỏi bạn - và màn hình phía sau được chia cắt bởi một mảnh rắn nhựa mà di tích tầm nhìn phía sau bạn. Kim đồng hồ và các dụng cụ được gây nhầm lẫn đặt ra và khó đọc, trong khi hệ thống thông tin giải trí là rất unintuitive. Thái, nó là bữa tối một con chó hoàn chỉnh của. Hai điểm lớn cảm ứng, tuyệt đẹp thiết bị kim loại nhô lên, và ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn được độc đáo hình ôm sát nhưng thoải mái quá, đi cách nọ cách kia để làm cho nó.
Thực tiễnĐánh giá: 3/5
Rõ ràng, đây là một lĩnh vực khác mà Type R là rất giống với thường xuyên Civic Hatchback. Bạn sẽ thấy rằng chỗ để chân phía sau là khá hào phóng, nhưng khoảng không phía sau là một chút ở bên chặt chẽ hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Người lớn có sáu feet hoặc hơn sẽ tìm thấy các đỉnh của đầu đánh răng quảng cáo rầm rộ.Việc khởi động là một kích thước khá hào phóng và cung cấp nhiều không gian hơn bạn sẽ tìm thấy trong một chiếc Ford Focus RS Golf R hay, và hàng ghế sau tách gấp gấp xuống một cách thông minh mà lá bạn với một vịnh tải phẳng. Nó cũng có hàng ghế sau flip-up cùng từ các tiêu chuẩn Civic, cho nó một dấu gạch ngang thêm tính linh hoạt trên năng lực thực hiện bình thường. Tuy nhiên, có khá một môi cao để thương lượng khi tải các vật nặng vào khởi động.
Ride và xử lýĐánh giá: 3/5
Type R cung cấp một loại thực sự tức giận và hung hăng kinh nghiệm lái xe. Mỗi đầu vào bất kỳ điều khiển kết quả khác nhau trong một phản ứng mà cảm thấy vừa tức thì và nghiêm trọng, và đó thực sự kêu gọi bạn để có chiếc xe này bởi các gáy của cổ và thrash nó cho mọi thứ nó có giá trị. Đó là một cảm giác đó là cả say và thú vị.Thật không may, tổng thể sức mạnh xử lý của chiếc xe gần như hoàn toàn xóa bỏ bởi các tay lái. Responsive và nặng nó có thể được, nhưng nó cũng khá ngắn của cảm giác, do đó bạn không bao giờ thực sự biết làm thế nào bánh trước của bạn đang làm cho grip. Đây là phạt tiền, đường trơn khô, nơi Civic đã loài ốc đá như kẹp và sẽ biến ở rất mạnh, nhưng nó cũng sẽ understeer, quay bánh xe phía trước của nó và bạn đã phải vật lộn với những bánh xe mỗi khi trời mưa nhờ vào lốp xe hung hăng và số lượng tuyệt đối của quyền lực được chuyển qua các bánh xe phía trước. Rõ ràng, Type R cung cấp một chuyến đi khá vững chắc, đặc biệt là khi bạn nhấn màu đỏ R lớn + nút trên bảng điều khiển, trong đó cứng lại các van thích ứng tăng 30 phần trăm, nhưng nó không phải là quá đáng khi so với hầm nóng khác.
Hiệu suấtĐánh giá: 4/5
fan nóng nở yêu thế hệ trước của Type R cho cách động cơ của nó chỉ thực sự trở nên sống động một khi bạn đã có vài ngàn vòng quay trên mặt số. Loại mới nhất R là phiên bản đầu tiên đó là tăng áp, nhưng mặc dù trước đó, Honda đã quản lý để duy trì, nhân vật rev-đói điên cuồng này. Đúng, nó đấm khá cứng xuống thấp hơn phạm vi, nhưng giữ ga chôn giấu tất cả các con đường lên đến giới đường đỏ và sự tăng tốc trở nên sắc sảo hơn. Các công cụ chọn lên vòng quay nghiêm túc một cách nhanh chóng, quá, mà tất cả thêm vào hỗn loạn, và có nhờ một sang số ngắn ném tuyệt vời snicky, giật tỷ lệ sau khi tỷ lệ là một niềm vui thực sự. Những ngày này, một số ổ đĩa bốn bánh đối thủ nóng nở thậm chí có nhiều sức mạnh và tốc độ hơn Type R, nhưng nếu bạn sau khi một cảm giác tốc độ hơn là quyền khoe khoang, hiệu suất của Honda sẽ không làm bạn thất vọng trong bất kỳ cách nào. Tuy nhiên động cơ 2.0 lít của nó không phải là êm tai như những chiếc xe thú vị nhất trong lớp này, với một tiếng xả boomy mà bay không người lái trên đường cao tốc và không bao giờ có vẻ khá hấp dẫn như nó phải, đưa phong cách điên loạn.
Chi phí hoạt độngĐánh giá: 4/5
Type R tốn một số tiền rất giống với hầu hết các đối thủ chính của nó, bao gồm cả có lẽ là một trong lớn nhất, mới Ford Focus RS. Điều đó nói rằng, đó là cách rẻ hơn so với các đối thủ như RS Audi 3 và Mercedes A45 AMG, nhưng đắt hơn nhiều so với xe phía trước điều khiển khác như Renaultsport Megane 275. Những con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức của 38.7mpg và 170g / km không có khả năng đưa bạn đi nếu bạn nghiêm túc về việc mua một loại R, nhưng lưu ý rằng chi phí bảo hiểm sẽ tăng cao, đặc biệt là đối với lái xe trẻ tuổi mà họ cũng có thể được ngăn cấm. Lái xe bằng một chân nặng nề phải và bạn sẽ lấy nước từ các bể nhanh hơn đáng kể, và vì tính cách của Type R của bạn có thể sẽ được đi nhiều nơi trong một vội vàng. Bạn sẽ nhiều hơn so với khả năng chi tiêu một đoạn bằng trên lốp xe cũng vậy, tùy thuộc vào bao nhiêu dặm bạn bao gồm các nếu bạn có kế hoạch để lấy xe để theo dõi ngày. giá trị bán lại Type R nên được khá mạnh, sẽ giúp bảo vệ đầu tư của bạn, nhưng t
Độ bềnĐánh giá: 5/5
Không giống như nhiều đối thủ, không có hệ thống dẫn động bốn bánh hoặc hộp số tự động để đi sai
Bạn sẽ không tìm thấy nhiều hầm nóng có khả năng để thực hiện tốt hơn trong lĩnh vực này hơn Type R. Là một nhà sản xuất, Honda là một vật cố định trên - hoặc gần - đầu bất kỳ nghiên cứu đáng tin cậy cho hay cuộc thăm dò sự hài lòng của khách hàng. Là một mô hình cá nhân, Civic không làm nửa xấu, hoặc. Không giống như nhiều đối thủ, không có hệ thống dẫn động bốn bánh hoặc hộp số tự động phức tạp để đi sai. Và, nếu một cái gì đó không như mong đợi, các đại lý Honda nổi tiếng với dịch vụ khách hàng tuyệt vời của họ, do đó, nhận nó đặt quyền không nên quá đau đớn một quá trình.
An toànĐánh giá: 4/5
Khía cạnh này phụ thuộc vào phiên bản cho bạn đi. Chiếc xe cơ sở đi kèm với sáu túi khí, kiểm soát ổn định, hệ thống phanh hiệu suất cao, Isofix con ghế điểm gắn kết và một chức năng phanh thành phố tự trị mà bước vào để tránh va chạm nhỏ trong thị trấn nếu hệ thống nghĩ rằng bạn đang không chú ý. Các model GT đắt hơn, tuy nhiên, thêm một bộ phần mềm thêm các hệ thống an toàn bao gồm một màn hình điểm mù, làn đường khởi hành cảnh báo, hỗ trợ chùm cao (tự động dips đèn pha của bạn khi một chiếc xe khác đang tiến về phía bạn) và công nhận hiệu giao thông, do đó ' sẽ không có lý do để phá vỡ các giới hạn.
Thiết bịĐánh giá: 4/5
Loại tiêu chuẩn R đi kèm với một số tiền khá thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm khí hậu và hệ thống điều khiển hành trình, keyless và một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, tập hợp Bluetooth, DAB, Internet radio và máy ảnh phía sau xe. Thanh toán một chút thêm cho GT cắt thêm đèn tự động và cần gạt nước, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, ngồi-nav và ánh sáng môi trường xung quanh, nhưng nó cũng cho biết thêm một lát tốt lên giá, mà chúng tôi nghĩ về sự cân bằng có lẽ không phải là giá trị nó, trừ khi bạn đặc biệt an toàn có ý thức. Nó sẽ được tốt đẹp nếu bạn có thể thêm các cảm biến đỗ xe là một lựa chọn riêng biệt.
Tại sao mua?Đánh giá: 4/5
Type R cung cấp không thiếu hứng thú, nhưng nó cũng có một số sai sót khá nghiêm trọng ~coppy~
Bởi vì bạn muốn trải nghiệm sở hữu nóng nở trong cảm giác điên cuồng nhất của nó.Type R cung cấp, cùng với không thiếu hứng thú, nhưng nó cũng có một số sai sót khá nghiêm trọng, và có rất nhiều đối thủ được tốt hơn tất cả các môn chơi. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể sống với những thỏa hiệp trước khi chia tay với tiền mặt của bạn