hot nhat thang

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Honda Civic Hatchback

Honda Civic Type R có đôi giày lớn để điền vào, như vậy là sự thành công của người tiền nhiệm của nó. Thật tuyệt vời trong sự cô lập, nhưng ít gây ấn tượng khi so sánh với các đối thủ siêu tài năng của mình
2015 Honda Civic Type R đi xe
Civic Type R là nóng nở tốt mà rất gần một trong những tuyệt vời. Đó là nhanh chóng, vui vẻ và điên cuồng, và nó thực sự khuyến khích bạn để điều trị nó có ý nghĩa và lái nó cứng.Tuy nhiên, chỉ đạo, đó là cả hai tê liệt và có lúc không thể đoán trước nhờ chỉ đạo mô-men xoắn lớn lấy bóng ra khỏi kinh nghiệm lái xe, mà là toàn bộ các điểm của một nóng nở. Nó có một số sai sót khá cơ bản trong các lĩnh vực quan trọng khác, quá, vì vậy không may, chiếc xe này là một cũng-ran trong khu vực nóng nở siêu cạnh tranh.

ưu điểm

  • Trông brash bên trong và ngoài
  • động cơ Barnstorming
  • sang số tuyệt vời

nhược điểm

  • lái không phù hợp làm hỏng kinh nghiệm một chút
  • Lái xe vị trí là một mớ hỗn độn
  • Ergonomics rất nghèo

Trong nháy mắt

Exterior

Đánh giá: 5/5

Có hai loại nóng nở; những người mà cố gắng, từ một điểm hình ảnh của xem, để che giấu năng lượng nguyên nằm bên trong, và những người mà hét từ các mái nhà. Type R chắc chắn là một trong những cái sau. Thân xe có nhiều vây hơn bin của một người bán cá, và váy rất lớn và một cánh lướt gió phía sau lớn, do đó bạn còn lại trong hoàn toàn không có nghi ngờ như những gì Type R là tất cả về. Có hai hương vị của Type R, chiếc xe tiêu chuẩn và GT.Tuy nhiên, một trong những điều đó không thay đổi giữa hai phiên bản là ngoại hình, vì vậy trừ khi bạn chỉ định các hợp kim tùy chọn bánh xe, Type R sẽ trông giống như bất kỳ khác bất kể là cắt bạn quyết định để đi cho.

NộiĐánh giá: 2/5

nội thất Honda Civic Type RGhế không đi đủ thấp và tay lái không đi đủ xa 
Có rất nhiều để đánh dấu loại R ra từ dòng Civic khiêm tốn, bao gồm nhiều tương phản khâu màu đỏ và một số bảng Alcantara bổ sung. Nó cảm thấy mỗi ounce các xe du lịch cơ sở, thậm chí nếu một hoặc hai cứng-to-the-touch panel có nghĩa là nó có thể không nhiều một số đối thủ nóng nở cho chất lượng hoàn toàn. Nó hiện, tuy nhiên, cũng có rất nhiều điểm chung với dòng Civic khác, và điều đó có nghĩa là nó có một số sai sót khá nghiêm trọng. Không có đủ điều chỉnh vị trí lái xe - bạn có thể thấy rằng chỗ ngồi của bạn không đi đủ thấp và tay lái của bạn không đi đủ xa khỏi bạn - và màn hình phía sau được chia cắt bởi một mảnh rắn nhựa mà di tích tầm nhìn phía sau bạn. Kim đồng hồ và các dụng cụ được gây nhầm lẫn đặt ra và khó đọc, trong khi hệ thống thông tin giải trí là rất unintuitive. Thái, nó là bữa tối một con chó hoàn chỉnh của. Hai điểm lớn cảm ứng, tuyệt đẹp thiết bị kim loại nhô lên, và ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn được độc đáo hình ôm sát nhưng thoải mái quá, đi cách nọ cách kia để làm cho nó.

Thực tiễnĐánh giá: 3/5

Rõ ràng, đây là một lĩnh vực khác mà Type R là rất giống với thường xuyên Civic Hatchback. Bạn sẽ thấy rằng chỗ để chân phía sau là khá hào phóng, nhưng khoảng không phía sau là một chút ở bên chặt chẽ hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Người lớn có sáu feet hoặc hơn sẽ tìm thấy các đỉnh của đầu đánh răng quảng cáo rầm rộ.Việc khởi động là một kích thước khá hào phóng và cung cấp nhiều không gian hơn bạn sẽ tìm thấy trong một chiếc Ford Focus RS Golf R hay, và hàng ghế sau tách gấp gấp xuống một cách thông minh mà lá bạn với một vịnh tải phẳng. Nó cũng có hàng ghế sau flip-up cùng từ các tiêu chuẩn Civic, cho nó một dấu gạch ngang thêm tính linh hoạt trên năng lực thực hiện bình thường. Tuy nhiên, có khá một môi cao để thương lượng khi tải các vật nặng vào khởi động.

Ride và xử lýĐánh giá: 3/5

Honda Civic Type R đi xeHonda Civic Type R xử lý
Type R cung cấp một loại thực sự tức giận và hung hăng kinh nghiệm lái xe. Mỗi đầu vào bất kỳ điều khiển kết quả khác nhau trong một phản ứng mà cảm thấy vừa tức thì và nghiêm trọng, và đó thực sự kêu gọi bạn để có chiếc xe này bởi các gáy của cổ và thrash nó cho mọi thứ nó có giá trị. Đó là một cảm giác đó là cả say và thú vị.Thật không may, tổng thể sức mạnh xử lý của chiếc xe gần như hoàn toàn xóa bỏ bởi các tay lái. Responsive và nặng nó có thể được, nhưng nó cũng khá ngắn của cảm giác, do đó bạn không bao giờ thực sự biết làm thế nào bánh trước của bạn đang làm cho grip. Đây là phạt tiền, đường trơn khô, nơi Civic đã loài ốc đá như kẹp và sẽ biến ở rất mạnh, nhưng nó cũng sẽ understeer, quay bánh xe phía trước của nó và bạn đã phải vật lộn với những bánh xe mỗi khi trời mưa nhờ vào lốp xe hung hăng và số lượng tuyệt đối của quyền lực được chuyển qua các bánh xe phía trước. Rõ ràng, Type R cung cấp một chuyến đi khá vững chắc, đặc biệt là khi bạn nhấn màu đỏ R lớn + nút trên bảng điều khiển, trong đó cứng lại các van thích ứng tăng 30 phần trăm, nhưng nó không phải là quá đáng khi so với hầm nóng khác.

Hiệu suấtĐánh giá: 4/5

fan nóng nở yêu thế hệ trước của Type R cho cách động cơ của nó chỉ thực sự trở nên sống động một khi bạn đã có vài ngàn vòng quay trên mặt số. Loại mới nhất R là phiên bản đầu tiên đó là tăng áp, nhưng mặc dù trước đó, Honda đã quản lý để duy trì, nhân vật rev-đói điên cuồng này. Đúng, nó đấm khá cứng xuống thấp hơn phạm vi, nhưng giữ ga chôn giấu tất cả các con đường lên đến giới đường đỏ và sự tăng tốc trở nên sắc sảo hơn. Các công cụ chọn lên vòng quay nghiêm túc một cách nhanh chóng, quá, mà tất cả thêm vào hỗn loạn, và có nhờ một sang số ngắn ném tuyệt vời snicky, giật tỷ lệ sau khi tỷ lệ là một niềm vui thực sự. Những ngày này, một số ổ đĩa bốn bánh đối thủ nóng nở thậm chí có nhiều sức mạnh và tốc độ hơn Type R, nhưng nếu bạn sau khi một cảm giác tốc độ hơn là quyền khoe khoang, hiệu suất của Honda sẽ không làm bạn thất vọng trong bất kỳ cách nào. Tuy nhiên động cơ 2.0 lít của nó không phải là êm tai như những chiếc xe thú vị nhất trong lớp này, với một tiếng xả boomy mà bay không người lái trên đường cao tốc và không bao giờ có vẻ khá hấp dẫn như nó phải, đưa phong cách điên loạn.

Chi phí hoạt độngĐánh giá: 4/5

Type R tốn một số tiền rất giống với hầu hết các đối thủ chính của nó, bao gồm cả có lẽ là một trong lớn nhất, mới Ford Focus RS. Điều đó nói rằng, đó là cách rẻ hơn so với các đối thủ như RS Audi 3 và Mercedes A45 AMG, nhưng đắt hơn nhiều so với xe phía trước điều khiển khác như Renaultsport Megane 275. Những con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức của 38.7mpg và 170g / km không có khả năng đưa bạn đi nếu bạn nghiêm túc về việc mua một loại R, nhưng lưu ý rằng chi phí bảo hiểm sẽ tăng cao, đặc biệt là đối với lái xe trẻ tuổi mà họ cũng có thể được ngăn cấm. Lái xe bằng một chân nặng nề phải và bạn sẽ lấy nước từ các bể nhanh hơn đáng kể, và vì tính cách của Type R của bạn có thể sẽ được đi nhiều nơi trong một vội vàng. Bạn sẽ nhiều hơn so với khả năng chi tiêu một đoạn bằng trên lốp xe cũng vậy, tùy thuộc vào bao nhiêu dặm bạn bao gồm các nếu bạn có kế hoạch để lấy xe để theo dõi ngày. giá trị bán lại Type R nên được khá mạnh, sẽ giúp bảo vệ đầu tư của bạn, nhưng t

Độ bềnĐánh giá: 5/5

Honda Civic Type R độ tin cậyKhông giống như nhiều đối thủ, không có hệ thống dẫn động bốn bánh hoặc hộp số tự động để đi sai 
Bạn sẽ không tìm thấy nhiều hầm nóng có khả năng để thực hiện tốt hơn trong lĩnh vực này hơn Type R. Là một nhà sản xuất, Honda là một vật cố định trên - hoặc gần - đầu bất kỳ nghiên cứu đáng tin cậy cho hay cuộc thăm dò sự hài lòng của khách hàng. Là một mô hình cá nhân, Civic không làm nửa xấu, hoặc. Không giống như nhiều đối thủ, không có hệ thống dẫn động bốn bánh hoặc hộp số tự động phức tạp để đi sai. Và, nếu một cái gì đó không như mong đợi, các đại lý Honda nổi tiếng với dịch vụ khách hàng tuyệt vời của họ, do đó, nhận nó đặt quyền không nên quá đau đớn một quá trình.

An toànĐánh giá: 4/5

Khía cạnh này phụ thuộc vào phiên bản cho bạn đi. Chiếc xe cơ sở đi kèm với sáu túi khí, kiểm soát ổn định, hệ thống phanh hiệu suất cao, Isofix con ghế điểm gắn kết và một chức năng phanh thành phố tự trị mà bước vào để tránh va chạm nhỏ trong thị trấn nếu hệ thống nghĩ rằng bạn đang không chú ý. Các model GT đắt hơn, tuy nhiên, thêm một bộ phần mềm thêm các hệ thống an toàn bao gồm một màn hình điểm mù, làn đường khởi hành cảnh báo, hỗ trợ chùm cao (tự động dips đèn pha của bạn khi một chiếc xe khác đang tiến về phía bạn) và công nhận hiệu giao thông, do đó ' sẽ không có lý do để phá vỡ các giới hạn.

Thiết bịĐánh giá: 4/5

Loại tiêu chuẩn R đi kèm với một số tiền khá thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm khí hậu và hệ thống điều khiển hành trình, keyless và một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, tập hợp Bluetooth, DAB, Internet radio và máy ảnh phía sau xe. Thanh toán một chút thêm cho GT cắt thêm đèn tự động và cần gạt nước, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, ngồi-nav và ánh sáng môi trường xung quanh, nhưng nó cũng cho biết thêm một lát tốt lên giá, mà chúng tôi nghĩ về sự cân bằng có lẽ không phải là giá trị nó, trừ khi bạn đặc biệt an toàn có ý thức. Nó sẽ được tốt đẹp nếu bạn có thể thêm các cảm biến đỗ xe là một lựa chọn riêng biệt.

Tại sao mua?Đánh giá: 4/5

Honda Civic Type R muaType R cung cấp không thiếu hứng thú, nhưng nó cũng có một số sai sót khá nghiêm trọng ~coppy~
Bởi vì bạn muốn trải nghiệm sở hữu nóng nở trong cảm giác điên cuồng nhất của nó.Type R cung cấp, cùng với không thiếu hứng thú, nhưng nó cũng có một số sai sót khá nghiêm trọng, và có rất nhiều đối thủ được tốt hơn tất cả các môn chơi. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể sống với những thỏa hiệp trước khi chia tay với tiền mặt của bạn

2016 Land Rover Range Rover Sport Diesel TD6

ĐỘNG VIÊN BƠI LỘI SÂU TRONG VÙNG NƯỚC NÔNG.


instrumented thử nghiệm
Tập đoàn Volkswagen đã giảm một con dao găm vào hình ảnh diesel , nhưng cơ thể vẫn co giật. Trong xe lớn hơn, chẳng hạn như này 5335 pound Range Rover Sport HSE TD6, động cơ diesel có thể có ý nghĩa, đặc biệt là khi nhiên liệu chạy 80 cent, tương đương nên rẻ hơn cho mỗi gallon so với phí bảo hiểm, như nó đã được tại California trong thử nghiệm của chúng tôi.
Land Rover, một thương hiệu mà dường như để nghỉ ngơi quanh năm dưới mức trung bình trong điểm ban đầu chất lượng nhưng vẫn thích bán hàng mạnh mẽ, làm cho các tùy chọn động cơ diesel ra sức hấp dẫn. Đầu tiên, vào năm 2016 mô hình upcharge chỉ là $ 1500, cho dù bạn có được HSE (giá diesel cơ sở: 72.945 $) hoặc ít frothed SE (cơ sở: 67.945 $). Tại 152 pound, mức phạt nặng cũng là khiêm tốn so với xăng cuối cùng V-6 HSE Sport chúng tôi thử nghiệm . Có, bạn phải bổ sung urê cho hệ thống giảm xúc tác chọn lọc mà giảm nhẹ oxit khói hình thành của nitơ, nhưng khoảng thời gian nạp là khoảng 10.000 dặm.Trong khi đó, bạn có thể thưởng thức nhiều hơn 600 dặm giữa thăm nhiên liệu bơm.

Ford có nguồn gốc 254 mã lực 3.0 lít turbo-diesel V-6 và tám hộp số tự động được thực hiện tuyệt vời, là cả hai xe vĩnh viễn tất cả các bánh preternaturally yên tĩnh và tương đối hiệu quả đối với một trong các lớp voi răng mấu. Chúng tôi trung bình 24 mpg trong lái xe hỗn hợp, bao gồm cả leo một số lớp núi dốc;chúng tôi ghi nhận chỉ có 15 mpg trong xăng HSE Thể thao trong đó so sánh thử nghiệm trước đó bốn SUV (nó đứng thứ ba). Nếu bạn thích các EPA táo với táo so sánh, giá dầu diesel 22 mpg trong thành phố và đường cao tốc 29 mpg với xăng tăng áp V-6 của 17/23.Lựa chọn không cho các 5,0-lít V-8 và, tốt, gấu Bắc cực đang bơi.
Không nghi ngờ gì nữa TD6 tỏa sáng bởi vì một cái gì đó giống như một trăm bazillion của Land Rovers bán ở châu Âu là động cơ diesel (trên thực tế, đó là 90 phần trăm), và đó là một động cơ diesel thị trường sang trọng SUV đó là cực kỳ cạnh tranh. Những phân khúc này gần như không lớn ở đây, nhưng ứng cử viên mà qua Đại Tây Dương bao gồm X5 xDrive35d BMW và sắp đến Mercedes-Benz 4MATIC GLE300d và GLS350d , cũng như sắp tới Jaguar F-Pace . (Các phiên bản xăng của BMW X5 là một trong những chiếc xe mà Range Rover Sport đánh bại trong đó so sánh thử nghiệm gần đây, nhưng khi chúng tôi thử nghiệm phiên bản động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu quan sát của chúng tôi là một cơ hội thậm chí còn tốt hơn-25 mpg. Chúng tôi đang chờ đợi để thử nghiệm Mercedes mới và các mô hình Jaguar). Đó là một chút dễ dàng hơn để nổi bật trong phân khúc diesel-deluxe đây: Kinh doanh của các Q7 Audi và tương đương diesel Porsche Cayenne là "tạm thời" treo cho đến khi vụ bê bối khí thải được giải quyết, và Volvo có "không có kế hoạch" để cung cấp cho chúng tôi các động cơ diesel biến thể của XC90 của nó.
Cả hai bên ngoài và trong, của thể thao V-6 nói bằng một giọng mềm mại, các clanking thông thường của đánh lửa nén cao ngột ngạt hoặc nhiều cách hay kỹ thuật thông minh hoặc cả hai. Nếu bạn để trên ô tô stop-start, mà giết chết động cơ ở đèn đỏ và trong các tình huống chạy không tải khác, bạn sẽ có được trải nghiệm khởi động của 3.0 nhiều lần cho mỗi chuyến đi. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi rùng mình là như vậy cũng-damped rằng hầu hết mọi người sẽ không nhận thấy rằng đó là một động cơ diesel được tái sa thải.
Trong chuyển động TD6 là vô cùng ổn định và tự tin, các tàu kéo hoàn toàn không có tính kịch powerplant-it'll kéo 7716 pound-kêu rừ rừ xa trong nền sâu. Nếu nhu cầu lái xe dọc tốc độ hiện nay , động cơ có bắn tốt nhất của mình tại đáp ứng, bàn đạp đi nhanh chóng mở khóa 443 lb-ft mô-men xoắn cho các vụ nổ tắc, điều mà-như luôn luôn là trường hợp với động cơ diesel-peter ra như vòng quay tăng lên. Các TD6 dàng nắm giữ 80 mph trên đường cao tốc, nhưng với một Redline 4800-rpm, nó không được xây dựng để chạy nước rút. Các dấu 60 mph rơi 7,6 giây, và một phần tư dặm đến trong 15,9 giây ở 88 mph. Nó chỉ là một khoảng nhiệt chết với một chiếc Dodge Journey V-6, nhưng không đi trêu chọc bất kỳ trình điều khiển Cayenne. Nếu bạn muốn biến mất nhanh chóng, sau đó bạn phải đi với xăng, như tăng áp V-6 cắt giảm thời gian 60 mph xuống đến 5,9 giây, với những cải tiến tương ứng cho tất cả các số liệu tăng tốc khác.

Land Rover bán hàng đã tăng lên một phần là do thiết kế mới tràn đầy năng lượng mà lòng mắt và các giác quan khác. Bạn biết ngay lập tức mà bạn đang ở trong một chiếc xe sang trọng, vì nó trông và cảm thấy và mùi giàu, giảm đến mọi góc hoàn toàn phù hợp cuối cùng. Việc đình chỉ điều chỉnh độ cao cung cấp cho các thao một squat đe dọa ở thiết lập mặc định của nó, cũng như một thang máy có khả năng ở chế độ off-road. Đối với những người có kế hoạch để có tất cả phong cách này ra trên những con đường mòn, các $ 1.750 gói tắm Duty có ý nghĩa. Nó bao gồm một số hỗ trợ điện tử, bao gồm cả các địa hình đáp ứng 2 đơn của chế độ và lái xe, quan trọng hơn, một trường hợp chuyển giao hai tốc độ. $ 84,190 thử xe của chúng tôi trong HSE cũng trim đồ đã có một nghi gói $ 2800, một âm thanh stereo $ 1100, $ 1295 điều khiển hành trình, và không tốn kém 500 $ nóc, mà không phải là một bảng điều khiển mở cửa nhưng một mái nhà kính với một bóng trượt.
Nếu tâm trí của bạn uốn cong về phía xe SUV sang trọng hai liên tiếp, sau đó các thao TD6 phải trên danh sách mua sắm của bạn. Nó có thể rơi ra đối với những người ưu tiên độ tin cậy, con quỷ cuối cùng mà Land Rover vẫn chưa để giết. Nếu không, sản phẩm này được lấy ra khỏi nhà máy đã sẵn sàng để cạnh tranh.
Hình ảnh chi tiết

























~coppy~

2018 Chevrolet Equinox do thám: New Platform, Ít lớn mạnh

MỘT MÙA GIẢI MỚI LÓ DẠNG CHO EQUINOX CỦA CHEVROLET.

Ô tô trong tương lai
Nó là gì: Các thế hệ tiếp theo Chevrolet Equinox chéo , nhìn thấy ở đây ở dạng nguyên mẫu và phủ lên để thử nghiệm. Hôm nay, Equinox tồn tại trong một vùng xám về kích thước, bookended bằng giữa kích thước crossover hai hàng như Santa Fe Sport của Hyundai và Edge của Ford và lớp nhỏ gọn tràn nơi Honda CR-V, Toyota RAV4 và Mazda CX -5 sống. Khi vào thế hệ thứ ba, Equinox sẽ co lại một chút để thoải mái hơn đi trên cử gọn nó hiện đang cạnh tranh với giá cả.
Tại sao It Matters: Mặc dù có rất nhiều đối thủ vượt trội và bao la mới hơn, Chevrolet Equinox bán hàng đã được gia tăng trong vài năm qua, tăng từ 238.192 trong năm 2013 đến 277.589 trong năm 2015. Điều đó có nghĩa là phiên bản mới sẽ được dự kiến sẽ cung cấp bán hàng lớn khối lượng từ đầu, một nhiệm vụ mà phải được thực hiện dễ dàng hơn với một nâng cấp lớn trong cabin công nghệ-Chevy hệ thống thông tin giải trí mới nhất, Apple CarPlay và tích hợp Android tự động và điện thoại có lẽ không dây sạc-cũng như vị trí rõ ràng hơn của nó so với đối thủ cạnh tranh nhỏ gọn.
Nền: Giống như vừa giới thiệu Envision chéo của Buick , Equinox mới sẽ ngồi năm người trong hai hàng và sử dụng kiến trúc Delta mới nhất của General Motors, mà cũng là nềnCruze mới . Tất nhiên, tập hợp phần sẽ được tối ưu hóa cho cưỡi cao trách nhiệm chéo, và không giống như Cruze, Equinox sẽ cung cấp tất cả các bánh lái. Chúng tôi hy vọng Equinox sẽ đi xe trên cùng một mặt trận thanh chống và huyền phù phía sau multilink như Envision, nhưng nó sẽ mang phong cách hoàn toàn khác nhau bên trong và ngoài.
Phát biểu của bên ngoài, không nhiều của nó là có thể nhìn thấy trong các bức ảnh gián điệp. đội ngụy trang của Chevrolet có nguyên mẫu này tốt và thực sự được bảo hiểm, chỉ có một vài dấu hiệu phong cách chọc qua. Đáng chú ý, "đèn pha mặt hình dạng bắt chước peepers của 2016 Cruze và Volt mới nhất plug-in hybrid, và những cánh lưới tản nhiệt ngũ giác chìm với một thiết kế đá đen hung dữ. nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi đã quản lý để snag nhìn vào nội thất của Equinox, mặc dù nó vẫn chủ yếu là che khuất. Chúng tôi có thể tạo ra màn hình cảm ứng MyLink thông tin giải trí và phù hợp với trình điều khiển thông tin mới nhất của Chevrolet, mặc dù.
Powertrain: của Equinox cơ roster nên giống với hình dung của Buick, với một cơ sở 2.5 lít động cơ bốn xi-lanh và một tuabin uplevel bốn. (An intercooler cho hệ thống động cơ tăng áp có thể nhìn thấy trong một bức ảnh mà cản trước của Equinox được lấy ra.) Điều đó nói rằng, Equinox có thể kết thúc với một turbo nhỏ hơn bốn hơn Buick, trong đó sử dụng một động cơ 2.0 lít; 1,5-lít từ mới Malibu sedan cỡ trung có thể làm các trick, cung cấp năng lượng tốt và cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Bất kể động cơ, một sáu tốc độ tự động có thể sẽ là sự lựa chọn truyền chỉ (nếu GM không quản lý để trượt ở tốc độ chín tự độngnó phát triển trong sự hợp tác với Ford , đó là).Bánh trước sẽ được tiêu chuẩn, và tất cả các bánh lái sẽ được tùy chọn. Mong đợi Chevy để bỏ qua những cấp cao nhất Buick Envision của mô-tơ dẫn động bánh cho một người đi bộ nhiều hơn, phiên bản không-mô-tơ như một trong những trang bị hạ-spec hình dung.
Dự kiến Arrival và Giá: Hot ra một sản phẩm lớn đẩy năm nay qua bao gồm các Volt mới, Cruze, Malibu, và Camaro, Chevrolet có thể tổ chức một chút trước khi tải lại súng sản phẩm của mình. Điều đó có nghĩa là Equinox có thể không ra mắt cho đến cuối năm nay hoặc thậm chí vào đầu năm tới, như một mô hình năm 2018. Mặc dù vậy, các nguyên mẫu nhìn thấy ở đây nhìn khá xa dọc theo con đường phát triển, cho thấy rằng Equinox có thể đến sớm hơn là sau này. Giá không nên nhúc nhích nhiều, nếu ở tất cả, từ $ 23,495 con số bắt đầu từ ngày hôm nay, nhưng nếu Cruze mới là bất kỳ chỉ số, thậm chí các cơ sở Equinox cần được trang bị, đặc biệt tốt trong các bộ phận công nghệ cao.
~Coppy~