hot nhat thang

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Samsung có thể ra mắt điện thoại thông minh với màn hình có thể gập lại trong năm tới, nhưng bất cứ ai cũng quan tâm?

Bloomberg báo cáo rằng Samsungđang làm việc trên 'Valley Project ", một chương trình phát triển điện thoại thông minh với màn hình uốn cong và có thể gập lại.

Công ty này được cho là nhằm để lộ hai thiết bị mới trong năm tới, trong đó có một nếp gấp ở nửa la-flip điện thoại, cũng như một chiếc điện thoại 5-inch mà unfurls vào một máy tính bảng 8-inch. Họ có thể là tương tự như khái niệm Samsung đã thể hiện trong một đoạn video từ năm 2014.
Tuy nhiên, những mô hình này không có khả năng là flagships. Thay vào đó, họ sẽ phục vụ để đánh giá sự quan tâm của thị trường trong điện thoại với màn hình có thể gập lại.
Chúng tôi đã được nghe về công nghệ này trong một thời gian bây giờ, và Samsung không phải là công ty duy nhất có thể gập lại thử nghiệm với màn hình công nghệ cao. LG, Sony và Sharp đã được vào nó là tốt.
Nhưng trong khi khả năng uốn cong và gập màn hình của bạn âm thanh cực kỳ tương lai, tôi không chắc chắn nó sẽ thay đổi đáng kể thị trường thiết bị di động ngay lập tức.
Tất nhiên, nó sẽ giúp các nhà thiết kế tạo ra các thiết bị được dễ dàng hơn để mang theo trong túi hoặc ví. Nhưng chúng tôi đã chỉ được làm quen với điện thoại di động lớn hơn trong thời gian qua. Trừ các 4,7-inch iPhone SE , hầu như không có điện thoại mới mà đi ở dưới 5 inches.
Đồng thời, chúng tôi đã mong đợi nhiều hơn từ điện thoại của chúng tôi về tuổi thọ pin, sức mạnh xử lý và khả năng chụp ảnh. Kể từ khi những thuộc tính chỉ được cải thiện từng bước trong vài năm qua, nó có vẻ như giảm kích thước tổng thể của một thiết bị với một nửa có thể đẩy các nhà sản xuất phải thỏa hiệp về thông số kỹ thuật.
Tuy nhiên, ngay cả khi hai thiết bị mới chỉ thu hút một ngách nhỏ của thị trường khi họ ra mắt trong năm tới, Samsung sẽ được hưởng lợi bằng cách học trực tiếp về cách mọi người sử dụng màn hình uốn cong và có thể gập lại trong thế giới thực.
Công nghệ này cũng có thể hỗ trợ trong việc phát triển và áp dụng các điện thoại mô-đun.G5 của LG , hiện ra tại Mobile World Congress vào tháng Hai, đã cho chúng tôi một hương vị của những gì nó có thể như thế nào để chuyển đổi ra các thành phần trên điện thoại của chúng tôi. Và Google được thiết lập để bắt đầu vận chuyển các thiết bị mô-đun dự án Ara của mình để các nhà phát triển vào mùa thu này.
Hãy tưởng tượng được có thể mang theo một khối lập phương của các thành phần điện thoại thông minh mà cắm vào nhau và sau đó kết nối nó với một màn hình bỏ túi mà unfurls để tạo ra một không gian làm việc di động lớn. Nếu điện thoại mô-đun cất cánh, Samsung có thể là ở một vị trí để phát triển và cung cấp màn hình cho các nhà sản xuất khác.
Không có nghi ngờ rằng điện thoại uốn cong sẽ cho phép đối với một số ứng dụng thú vị khi họ đến nơi, nhưng nó chỉ có thể không có tính năng sát thủ mà nó đang được chào mời như là ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào: