hot nhat thang

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

2016 Volkswagen Passat V-6

Passat đã là một phần của chương trình sản phẩm của Volkswagen Mỹ kể từ đầu những năm 1970. Nó bắt đầu cuộc sống ở đây như là công tử vào năm 1974, trở lại khi công ty bắt đầu cai sữa chính nó từ nó Beetle rễ -only, trước khi tiến hóa thành các lượng tử vào giữa những năm 1980 và sau đó là Passat vào năm 1990 .
Hơn sáu thế hệ, đã có sedan và thân toa xe phong cách, nhưng không ai đã đặc biệt thành công trong việc cạnh tranh với những cái tên như Toyota Camry và Honda Accord để bán hàng. Tuy nhiên, họ đã kiên cố Teutonic trong nhân vật, và nếu người mua là ít, họ đã nhiệt thành trong tình cảm và lòng trung thành của họ.
Thế hệ thứ bảy mà xuất hiện lần đầu vào năm 2012 đại diện cho một-một khởi hành phiên bản Mỹ của thị trường đó là lớn hơn so với người anh em họ ở châu Âu, êm hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh của nó, và sở hữu một nhân vật mà các nhà hoạch định sản phẩm VW (những người đang nằm tại Wolfsburg, Đức, và thường có vẻ bối rối về thị trường của chúng tôi) xem như là hoàn hảo cho người lái Mỹ. Dịch: Nhiều thập kỷ phát triển autobahn đã hơi bị bóp nghẹt trong cuộc tìm kiếm để lấy một thị phần lớn hơn trong phân khúc xe cỡ trung sedan lớn ở đây. VW đang được bán chạy hơn bởi lớn hơn, nhẹ nhàng hơn cưỡi xe hơi, do đó đã cho chúng tôi một lớn hơn, nhẹ nhàng hơn cưỡi Passat. năm 2016 làm ngọt này không thực sự làm bất cứ điều gì để giảm thiểu sự ra đi của cựu hấp dẫn Audi-on-a-ngân sách của mô hình.

Năng động, hiện diện?

Các thương hiệu Volkswagen đã hiếm khi được ghi nhận cho thiết kế mạo hiểm, và Passat là đúng với truyền thống hạn chế. Tuy nhiên, có nhiều là mới trên các mô hình năm 2016. Tất cả các bề mặt từ kính chắn gió phía trước được thiết kế lại. Bốn thanh mới lưới tản nhiệt là quyết đoán hơn, mui xe mới là hơi vòm, có trang trí tươi sáng hơn, và mảng ánh sáng hiện nay bao gồm các tùy chọn đèn pha LED, đèn sương mù, và đèn hậu. Bumpers cũng là người mới, như là trunklid và lựa chọn thiết kế lại của bánh xe trong 16 đến kích thước 19-inch. VW thiết kế trưởng Klaus Bischoff nói các bản cập nhật phong cách thêm đến Hãy gọi nó là nhẹ nhàng năng động "một sự hiện diện năng động và một cái nhìn tinh vi hơn."; này vẫn là cơ bản một thiết kế bảo thủ, nhưng năm 2016 Passat không có một sự hiện diện cao cấp hơn so với chiếc xe 2012-2015.
Các nội thất đã được làm mới, quá, với một số đặc biệt trang nhã mô phỏng cắt gỗ và đẹp, cảm giác da trên tay lái thử xe của chúng tôi.Ngoài ra, các thông tin giải trí đã được nâng cao, và cập nhật an toàn đã tăng cường xếp hạng của Passat với Cục Quản lý Quốc lộ an toàn giao thông (trong đó cho năm sao) và Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (mà đặt tên cho nó một 2016 An toàn Top Pick +). Nhưng bộ đồ mạnh thực sự của chiếc xe tiếp tục được rằng nó được xây dựng trên một cấu trúc đặc biệt vững chắc, chất lượng xây dựng là tuyệt vời, và nó có roominess mà người mua Mỹ trông đợi ở một chiếc sedan gia đình.
Kiểm tra xe của chúng tôi đã có 3,6-lít V-6 động cơ của VW cùng để hấp dẫn sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động của nó. (VW cung cấp một tay sáu tốc độ truyền tải trên Passat với 2.0 lít TDI turbo-diesel bốn xi-lanh, việc bán được đã được đưa vào một không xác định thời có lẽ vĩnh viễn đình chỉ do scandal thải gian lận của công ty .) một trong những thành tựu tốt hơn của thời đại Ferdinand Piech tại Volkswagen AG, các góc hẹp V-6-10,6 độ giữa các ngân hàng, với một đầu xi-lanh thông thường phục vụ cả-mang đến thật nhiều điện trơn cũng như lợi thế trong bao bì. Các động cơ, mà đã được giới thiệu vào năm 1991 và được biết đến như là VR6, sẽ là tốt hơn nếu nó là nhẹ hơn; VW thích khối sắt trong sáu và cho các tiêu chuẩn 1,8 lít tăng áp bốn. Tuy nhiên, động cơ V-6 cung cấp khả năng tăng tốc nhanh: không đến 60 mph trong 5,7 giây, mà là ở đầu các bảng xếp hạng trong số các dòng xe sedan cỡ trung. Passat này outruns phiên bản sáu xi-lanh của Honda Accord sedan vàToyota Camry bằng một phần mười của một giây đến 60 mph. Một xem trong bộ phận này, tuy nhiên, là của Ford 325 mã lực, twin-turbo V-6 Fusion Sport , mà chúng tôi chưa kiểm tra.
Ưu điểm accelerative được phản ánh trong cái như vậy EPA tiết kiệm nhiên liệu xếp hạng 20 thành phố mpg và 28 mpg trên xa lộ. Chúng tôi ghi nhận 24 mpg trong thành phố và đường cao tốc hỗn hợp lái xe trong thời gian thử nghiệm của chúng tôi, cũng giống như chúng ta quan sát với Camry V-6 và 3 mpg tốt hơn so với thử nghiệm của chúng ta về Accord V-6. Động cơ sáu xi-lanh đang trở nên hiếm khi xuất ô tô phát triển thêm bốn chân tăng áp tiết kiệm nhiên liệu, vì vậy ngày của VR6 được đánh số rõ ràng .

Comfort ưu tiên

Đó là sự thật rằng điều này làm-cho-và-trong-Mỹ mô hình của Passat mềm hơn một chút và phá kỉ lục so với đối tác châu Âu của mình, một cái gì đó đã gây một chút của sự khinh bỉ của một số hotshoes cư dân của chúng tôi.Nhưng không phải tất cả các xe có phải là một ngôi sao theo dõi; đây là một chiếc sedan gia đình, sau khi tất cả. Đi xe chất lượng là dẻo dai, và mặc dù có cuộn cơ thể nhiều hơn một chút so với bạn sẽ nhận được trong, nói, một chiếc BMW 3-series, nó vẫn cảm thấy căng thẳng và kiểm soát so với hầu hết các dòng xe sedan gia đình. Nếu di sản autobahn của nó đã được tôi luyện, Passat tiếp tục hiển thị các loại của sự ổn định cần thiết cho bền vững với chạy ở 120 mph.
phản ứng của Passat trong diễn tập nhanh chóng được nhắc nhở; hiệu suất phanh là phù hợp với những chiếc xe khác trong lớp này, nếu không còn kỳ diệu (nó là đáng chú ý là không có bất kỳ dấu vết của phai, tuy nhiên);và tiếng ồn nội thất là thấp ở mọi tốc độ. Việc truyền tải là tất cả nhưng không thể phân biệt từ một mô-chuyển đổi truyền thống tự động trong cách nó đi về kinh doanh thông thường, ngoại trừ nó ít nhắc tip-phản ứng từ phần còn lại, nhưng trong chế độ thể thao hoặc khi người lái xe mất kiểm soát thông qua các đòn bẩy Tiptronic, nó mang lại sự thay đổi đặc biệt rõ nét. Về yếu tố năng động duy nhất có thể sử dụng một số công việc là tay lái trợ lực điện, mà vẫn cảm thấy mơ hồ và overassisted dưới khoảng 50 mph, mặc dù nhiều sedan hiện đại để lại ấn tượng tương tự. Trong chính, Passat được thỏa mãn để lái xe, tạo cảm hứng cho sự tự tin như những dặm tích lũy và cung cấp thoải mái trong bất kỳ chạy, ngắn hay dài.

giá trị Yếu tố

Xét về phong cách, chất lượng, thoải mái, năng động, và giá trị, năm 2016 Passat ngăn xếp lên với sự tốt nhất trong một lớp học mà được nạp với chiếc xe tốt. Nó đặc biệt rộng rãi, cả ở phía trước và đặc biệt là ở phía sau chỗ ngồi-nó có xếp hạng an toàn hàng đầu, và vẫn còn là dấu hiệu của di truyền học người Đức trong gân của một trình điều khiển có thể đánh giá cao.
Tại $ 37,655, SEL V-6 là một trong những dòng xe sedan đắt nhất trong các lớp học. Nhưng SEL là sự gọn gàng chỉ rằng sẽ net bạn sáu xi-lanh, và nó bao gồm khá nhiều hàng thoải mái hoặc tiện lợi mục trong hàng tồn kho Passat.ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đã không có thiết bị tùy chọn nhưng bao gồm như là tiêu chuẩn một màn hình cảm ứng 6.3-inch với định vị, điều khiển hành trình, về phía trước va chạm với cảnh báo phanh khẩn cấp tự động, điều khiển từ xa công viên với một camera chiếu hậu, công viên hỗ trợ, cảnh báo làn đường khởi hành, blind- giám sát tại chỗ và cảnh báo phía sau giao thông, một chìa khóa gần gũi và khởi động từ xa, Fender âm thanh cao cấp, những gì VW gọi tính năng Car-Net của nó (mà bao gồm Apple CarPlay và Android Auto), và một thuê bao có sẵn để truy cập khẩn cấp, truy cập từ xa, và " xe y tế "dịch vụ.Nó cũng có bề mặt da chỗ ngồi cho trước có sưởi và ghế phía sau, phía trước thắt lưng hỗ trợ điện điều chỉnh được, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, một chức năng thân cây mở rảnh tay, gạt nước mưa cảm biến với các vòi rửa nước nóng, một cửa sổ trời điện, điện gấp gương mặt nóng, và như vậy.

Các "sedan thể thao" hạn có thể không áp dụng ở đây, nhưng trong spec đầy đủ tính năng này, Passat cung cấp phòng hơn và thoải mái hơn so với giá tương tự nhập cảnh cấpAudi A4 2.0T và đến gần đủ để phù hợp với hiệu quả của nó khả năng, ít nhất là trong trường hợp khi Quattro hệ thống tất cả các bánh lái xe của Audi không quan trọng để đáp ứng hầu hết người mua gia đình sedan. Mặc dù chúng ta có lẽ muốn lái một chiếc Audi nếu chúng ta có một mình, Passat là một số cách từ passé. Hãy nghĩ về nó như là tương đương với ô tô của một công thức tuyệt vời của Đức nướng trong bếp Mỹ.
Hình ảnh























2016 Chevrolet Colorado Crew Cab 4x4 Diesel

Với đà tăng doanh thu gần đây của các sửa đổiToyota Tacoma và mới Chevy Colorado / GMC Canyon cặp song sinh, giới thiệu điện diesel GM vào phân khúc trung-size-xe bán tải có vẻ như một vở kịch thông minh. Nhưng trong một thị trường xây dựng xung quanh thành xe tải đầy đủ kích thước, những ưu điểm của sự kết hợp đó là ít hơn rõ ràng.
Được xây dựng tại Thái Lan và có trên 2016 Chevrolet và GMC mô hình, mới tăng áp 2.8 lít Duramax bốn xi-lanh của GM là một Workhorse hiệu quả nhưng nhàn nhã. Mặc dù 181 mã lực của nó là ít hơn 200 từ các tiêu chuẩn 2,5 lít xăng bốn, nồng nhiệt của nó 369 lb-ft mô-men xoắn vượt qua các tùy chọn 3.6 lít V-6 bằng một đầy đủ 100.
Nó có thể không được nhanh chóng hoặc yên tĩnh, nhưng các động cơ diesel Colorado mang lại nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và sức kéo lớn hơn các phiên bản khí.
Đây dài đột quỵ Duramax vòng quay để chỉ khoảng 3000 rpm sử dụng thường xuyên, cung cấp lực đẩy trong nhanh chóng, dâng punchy. Sáu tốc độ tự động, truyền tải chỉ được cung cấp với các động cơ diesel, được mịn màng và thay đổi một cách nhanh chóng để tối đa hóa powerband hẹp của động cơ, mặc dù là xuống một vài tỷ lệ từ những gì bạn nhận được ở hầu hết các xe tải nhẹ lớn của GM.
Động cơ nén lửa điện được xây dựng stoutly, và phi hành đoàn cabin xe tải thử nghiệm Colorado của chúng tôi nặng gần 300 pound hơn một so sánh V-6 mô hình . Hầu hết các lợi ích đến từ khối gang nặng của Duramax, cũng như một hệ thống urê tiêm để điều trị thoát khí để mang lại các động cơ diesel vào Mỹ tuân thủ quy định. Xe tải của chúng tôi cần 9.2 giây để đạt tốc độ 60 mph, hoặc về giống như một phiên bản bốn xi-lanh tiêu chuẩn.
Tuy nhiên, trên đường phố, các động cơ diesel chugs cùng với căng thẳng ít hơn cả động cơ xăng và cho vay càng nhiều càng thêm 700 pound sức kéo tối đa là 7700. Các Duramax cũng cho biết thêm một tiêu chuẩn trailer-phanh điều khiển và xả phanh, các sau sử dụng lại áp lực trong ống xả để giúp làm chậm xe tải khi chở tải nặng. Lợi ích kinh tế nhiên liệu cũng như: 19 mpg bình quân của năm 1272 dặm bao gồm gần 300 dặm kéo theo một 3400 pound kèm theo trailer. Unhitched, tính tiết kiệm của xe tăng lên 22 mpg, tốt hơn so với các biến thể chạy bằng khí, chúng tôi đã được thử nghiệm, nhưng về giống như một lớn hơn Ram 1500 4x4 EcoDiesel 's.
định danh chủ chốt của Duramax bao gồm phù hiệu trùng tên trên chắn bùn của Colorado và một ống xả bazooka-như. kêu vang của diesel là hơn giống như một Peterbilt nhỏ hơn một chiếc Mercedes-Benz Bluetec, nhưng cách âm thêm ngăn ngừa hầu hết các tiếng ồn từ thâm nhập vào cabin. Mặc dù một hệ thống treo trước cứng hơn, chất lượng xe còn đáng kính và những phản ứng lái rất đáng khen ngợi.
Thuộc tính của động cơ diesel này không hề rẻ, tuy nhiên, với các Duramax thêm 3905 $ để chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi. Nó chỉ có sẵn trên xe tải phi hành đoàn cabin được trang bị với trung cấp lớp LT cắt hoặc cao hơn.Với một vài tính năng bổ sung, chúng tôi $ 42.105 Giá như thử nghiệm là như nhau như là của một cơ sở V-8-powered Silverado 1500thủy thủ đoàn taxi 4x4, mà là nhanh hơn, có khả năng nhiều hơn, và tốt hơn để lái xe.
Hơn thế nữa, những đám mây đen mà Volkswagen phun qua hình ảnh diesel ở Mỹ chắc chắn sẽ làm theo bất kỳ powerplant dầu đốt mới cho một thời gian. Với cách giữa các giàn khoan cỡ trung diesel để xe bán tải lớn hơn về giá cả và thực tế kích thước, hầu hết người mua muốn khả năng tăng tốt hơn hết chỉ cần mua xe tải hơn.
Hình ảnh























2017 CHRYSLER PACIFICA

Có một sự thúc đẩy lớn ở Mỹ để làm những điều tuyệt vời nữa. Bản thân Mỹ, ví dụ, là một ưu tiên hàng đầu đối với nhiều người dân. Sự trở lại của Running Man chắc chắn là một bất ngờ thú vị cho những thập niên 80 trẻ em. Sau đó có một minivan như 2017 Chrysler Pacifica . Đó không phải là để nói rằng đi và lão hóa Chrysler Town & Country là không lớn, nhưng mức độ của sự vĩ đại đã giảm xuống dưới đối thủ cạnh tranh từ Kia và Honda . Fiat Chrysler Ô tô vẻ để thay đổi điều đó với các mới 2017 Pacifica.
nỗ lực của FCA để làm cho minivan lớn nhất trong phân khúc này không phải là rẻ. Các hãng báo chi hơn 2 tỷ $ phát triển Pacifica toàn mới, và dựa trên cái nhìn sâu rộng của chúng tôi tại minivan, nó chắc chắn cho thấy. trẻ em Tech nghiện, lý do chính minivan tồn tại ở nơi đầu tiên, sẽ được thuyên giảm để tìm thấy không ít hơn 11 nguồn điện, trong đó có tám cổng USB. Ngoài ra còn có một tùy chọn hệ thống giải trí phía sau hoàn chỉnh với một máy nghe nhạc DVD, trò chơi, và hoàn hảo mang tên "Are We There Yet" ứng dụng, thực chất là riff trên bản đồ theo dõi chuyến bay được tìm thấy trong máy bay chở khách thương mại.
2017 Chrysler Pacifica trước ba phần tư

Một lợi thế lớn của số tiền đó phát triển đi vào hệ thống truyền lực. FCA của 3,6 lít Pentastar V-6 đã được tinh chỉnh cho hiệu quả và nhiều quyền lực hơn, sản xuất 287 mã lực và 262 lb-ft mô-men xoắn (4 mã lực và 2 lb-ft hơn so với trước đây). Hơn đáng kể là mới chín tốc độ tự động, hộp số đó đã có kinh nghiệm vấn đề mọc răng từ khi ra mắt công chúng trong các sản phẩm FCA khác như Jeep Renegade .Rất may cho người mua Pacifica, hãng đã làm bài tập về nhà của mình. Việc truyền tải là khá vững chắc ở đây. Thay đổi được trơn tru, và hộp số là nhiều hơn mong muốn xuống số, mà không phải là trường hợp trước.
Hiệu suất đường thẳng là khá nhiều những gì bạn mong đợi từ một chiếc minivan. Các Pacifica sẽ không chụp cổ, nhưng nó sẽ không rơi vào phía sau đối thủ cạnh tranh của nó, hoặc. Chúng tôi ghi nhận một cuộc dạo chơi 0-60 mph trong 7,5 giây, nhanh nhất trong số các xe tải nhỏ gần đây chúng tôi đã thử nghiệm, bao gồm cả một 2015 Toyota Sienna SE (7,6 giây), 2015 Honda Odyssey Elite (7,9 giây), và2016 Kia Sedona SX (7,8 giây).
2017 Chrysler Pacifica tay lái 02

Trên đường đi, các Pacifica là yên tĩnh, mặc dù có rất ít hoặc không có thông tin liên lạc từ các tay lái. Rẽ mạnh mẽ, và có rất ít thông tin phản hồi và không có dấu vết của ré lên lốp mặc dù nó hiển nhiên lốp xe đang mất độ bám đường. Giám đốc thử nghiệm Kim Reynolds tìm thấy cách cư xử đường nó Pacifica của "cẩu thả ... một sự thất vọng so với lời hứa thị giác của mình."
Tuy nhiên, Reynolds đã hơi ngạc nhiên với con số tám khóa học, các Pacifica bị loại ở 27,3 giây (tốt nhất trong lớp). "Thật đáng ngạc nhiên tuân theo để được ném xung quanh," Reynolds nói. "Rất nhiều cuộn và cường độ, dĩ nhiên, nhưng đuôi trượt cách nhiều hơn bạn mong đợi và có phần kiểm soát." Việc truyền thiếu một chế độ hoặc vô lăng tay chèo ca, nhưng Reynolds thấy gear của nó chọn hợp lý và "hợp lý nhanh chóng ".
Reynolds cũng không tìm thấy chỗ ngồi rất thoải mái. Có lẽ đó là khung cao của mình, nhưng tôi, bạn tác giả trung bình chiều cao, nghĩ rằng ghế là đủ.Phần còn lại của cabin là một cải tiến đáng kể về chất lượng xây dựng qua đi Town & Country. hai tông màu nội thất xe thử nghiệm của chúng tôi đặc trưng màu trắng làm màu chính của nó, một sự lựa chọn dũng cảm để kéo xung quanh trẻ em trang bị với soda cam hoặc nước nho. (Ít nhất là thảm có màu đen.) Các cải thiện Stow 'n Tới chỗ ngồi làm việc như quảng cáo, và kiểm tra xe của chúng tôi đã có hàng ghế thứ ba sức mạnh gấp tùy chọn, đó là dễ dàng để hoạt động.
Mặc dù chúng tôi đã không có được cơ hội để chạy số Bất MPG khoảng thời gian này, EPA đã đánh giá năm 2017 Pacifica tại 18/28 mpg trong thành phố / đường cao tốc, một cải tiến 1 và 3-mpg, tương ứng, hơn 2016 Chrysler Town & Quốc gia. Tín dụng sự gia tăng về hiệu quả nhiên liệu đến các hộp số mới và vật liệu nhẹ như cửa nhôm trượt. Chrysler cho biết Pacifica là khoảng 200 pounds nhẹ hơn so với trước đây, mặc dù kiểm tra xe của chúng tôi nghiêng quy mô tại 4.611 bảng Anh, một chút nặng hơn Odyssey nói trên và Sienna (4592 và 4544 bảng Anh, tương ứng). Điều đó nói rằng, top-of-line kiểm tra xe của chúng tôi đã được đóng gói để tối đa với một cửa sổ trời toàn cảnh (với ba tấm kính), bánh xe 20-inch lớn, và các hệ thống Stow 'n Vạc. Tổng số MSRP cho tải Pacifica có giới hạn này đến 46.655 $, một mức giá tương đối cạnh tranh so với một chiếc xe Honda được trang bị tương tự và Toyota . Là Pacifica lớn hơn hai? Chúng tôi sẽ tìm hiểu trong một minivan sắp tới Big Test.
2017 Chrysler Pacifica TNHH
GIÁ CƠ SỞ$ 43.490
GIÁ NHƯ TESTED$ 46.665
XE LAYOUTFront-cơ, FWD, 7-pass, 4 cửa van
ĐỘNG CƠ3.6L / 287 mã lực / 262-lb-ft DOHC 24 van V-6
TRUYỀN TẢI9-tốc độ tự động
Hạn chế trọng lượng (F / R DIST)4.611 lb (56/44%)
Chiều dài cơ sở121,6 trong
LENGTH x chiều rộng x HEIGHT203,6 x 79,6 x 69,9 trong
0-60 MPH7,5 giây
QUÝ MILE15,9 giây @ 90.1 mph
Phanh, 0-60 MPH122 ft
tăng tốc bên0,81 g (trung bình)
MT HÌNH TÁM27,3 giây @ 0,63 g (trung bình)
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON18/28/22 mpg
ENERGY Nhược điểm, CITY / HWY187/120 kW giờ / 100 dặm
THẢI CO2, COMB0.90 lb / dặm