instrumented thử nghiệm
Các Audi S5 cabriolet đã được khoảng một thời gian bảy năm, để được chính xác. Và coupe mà nó dựa đã được khoảng chín năm, một kỷ nguyên thật sự trong thời gian ô tô. Và yet- thở dài -nó vẫn còn rất rất đẹp. Kiệt droptop Walter de Silva vẫn quay đầu với đỉnh cao, tất nhiên, nhưng với nó mới-cho-2016 lựa chọn chuyển đổi mái đỏ, cổ cẩu với đầu lên, quá.
Nhưng là một S5 và không phải chỉ là một A5, chiếc xe này là về nhiều hơn là chỉ tìm kiếm tốt. phí $ 14,200 của S5 so với A5 mua rất nhiều phần cứng đi-nhanh hơn. Nó bắt đầu trong khoang động cơ với một 3.0 lít tăng áp V6 sản xuất 333 mã lực và 325 lb-ft mô-men xoắn. Các thổi sáu được phối giống với một, tự động siêu nhanh bảy tốc độ ly hợp kép (hướng dẫn sáu tốc độ có thể có được trong một chiếc coupe S5 là không có sẵn ở đây), và ổ Quattro tất cả các bánh xe là tiêu chuẩn. kiểm tra xe của chúng tôi cũng đã được trang bị các bộ giảm chấn thêm chi phí thích ứng ($ 1000) và khác biệt giữa mô-tơ phía sau ($ 1100).
Với-vòng quay cao, RS5 450 mã lực không còn được cung cấp cho năm 2016, chiếc xe này là nhanh như nó được cho Audis trời năm nay.Nó chỉ ra rằng rất nhanh chóng thực sự. S5 cabrio của zero-to-60-mph thời gian 4,9 giây là 0,4 giây sau S5 coupe cuối cùng chúng tôi thử nghiệm . Không có bất ngờ ở đó; coupe S5 được bởi không có của cabrio gần 400 pound phần cứng gấp-top và thêm thanh giằng kết cấu. Đồng thời, nó là chỉ sáu phần mười đằng sau các ragtop RS5 gần đây nhất để vượt qua thông qua bàn tay của chúng tôi, mặc dù rất lớn bất lợi 117 mã lực của nó. Tín dụng mô-men xoắn cao sự tăng áp S5 của (325 lb-ft so với của RS5 hút khí tự nhiên V-8 của 317) và thực tế là trong S5, không giống như các RS5, bạn không cần phải nổ máy tới tầng bình lưu để tìm grunt.
Enchanted trong rừng
Một từ trên xuống buổi sáng nổ dọc theo những con đường hai làn xe quyến rũ uốn lượn qua rừng quốc gia Angeles của miền Nam California và Antelope Valley đã giúp làm cho giá như thử nghiệm của $ 74.250 chiếc xe này có vẻ rẻ. Các 0,89 g bám bên là khá tốt cho một chuyển đổi, nếu hơi ngắn của 0,96 g đạt được bởi cabriolet RS5, sau này được hưởng lợi từ lốp xe 275 mm rộng so với 255s của S5. Điều đó nói rằng, S5 đại diện cho điểm ngọt của Audi cho truyền khung, với sắc nét, chỉ đạo hoàn hảo trọng đó là chattier hơn trong hoặc A5 hoặc droptops RS5, đặc biệt là trong chế độ Dynamic, khi các van điều chỉnh được ở cứng nhất của họ. Như vậy thiết lập, các chủ đề S5 cùng với ngân S-đường cong mà không đổ mồ hôi, sự khác biệt phía sau mô-tơ phục vụ như là tay ngôn của Thiên Chúa giác phía sau của chiếc xe và scooting chuyển đổi này từ đỉnh đến đỉnh.
Chúng tôi sẽ không cố gắng tai quái tốc độ cao như vậy nếu chúng ta có ít niềm tin vào hệ thống phanh, nhưng nút chai của S5 tỏ ra xuất sắc có khả năng nhiều lần làm chậm sự droptop 4341 pound đến tốc độ lành mạnh không có bằng chứng về sự phai. ấn tượng 158-chân dừng lại khoảng cách của xe từ 70 mph là chỉ có ba chân đằng sau đó của cabriolet RS5 và trẻ ưa vận động S5 coupe cuối cùng chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách chín feet.
đủ đặc biệt
Tuy nhiên thể thao và cân bằng chuyển đổi này có thể được, ở mức giá này, nó cần phải được bình đẳng cao cấp. Khi bạn đang yêu cầu loại tiền này cho một chiếc xe quá lâu trong răng, nó đã tốt hơn cảm thấy đặc biệt. Và cabriolet S5 không. Daytona Gray ngọc trai hiệu ứng sơn kiểm tra xe của chúng tôi lấp lánh alluringly trong ánh mặt trời, và các softtop đỏ là một ngạc nhiên thú vị cho tất cả mọi người đã nhìn thấy nó tại chỗ. Những mái nhà cũng được dày đệm, cung cấp sự yên tĩnh coupelike ở tốc độ, và có được nhúng đèn đọc sách LED trong khu vực chỗ ngồi phía sau.Boons khác là hàng ghế sau có thể phù hợp với con người và chân, một nút one-touch mà giọt hoặc tăng cả bốn cửa sổ cùng một lúc, một nhanh tốc độ điện đầu hạ 14 giây (17 giây để nâng cao), và một chặn gió gấp mà làm cho cả ba chữ số cruising một chuyện bình tĩnh.
Chiếc xe này đã mặc quần áo lên với Audi tiện lợi nhôm dát gỗ màu đen veneer trim ($ 1100) và một nghi gói $ 1400 đã đưa hệ thống sưởi cổ cấp và chỗ ngồi thoáng mát. Ngoài ra một phần của gói Comfort, tuy nhiên, một số da đục khoát không dẻo dai mà có thể được sử dụng tốt hơn cho đồ nội thất cát trừ ghế bọc thảm. Chúng tôi đã phát triển quen với giao diện MMI của Audi và khá thích nó, mặc dù nó thậm chí còn tốt hơn với các đầu vào bàn di chuột được tìm thấy trong Audis khác. Chúng tôi cũng mong muốn công nghệ của Audi trơn "buồng lái ảo", mà sẽ làm theo cách của mình vào các mô hình thế hệ tiếp theo .
Trong hầu hết các khía cạnh, mặc dù, năm 2016 S5 cabriolet là như nhanh chóng và quyến rũ một sinh vật như cũ, và chắc chắn nó không cảm thấy như cũ như nó được. Một khi chúng tôi đã nhận được một số thời gian bánh xe trong các thế hệ tiếp theo A5 và S5, được dự kiến sẽ đến vào mùa xuân tới là 2018 mô hình , chúng ta có thể thay đổi điều chỉnh của chúng tôi. Nhưng cho đến lúc đó, chúng tôi hạnh phúc có thể sống với điều này.
Hình ảnh