hot nhat thang

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

2016 Audi S5 Cabriolet

instrumented thử nghiệm
Các Audi S5 cabriolet đã được khoảng một thời gian bảy năm, để được chính xác. Và coupe mà nó dựa đã được khoảng chín năm, một kỷ nguyên thật sự trong thời gian ô tô. Và yet- thở dài -nó vẫn còn rất rất đẹp. Kiệt droptop Walter de Silva vẫn quay đầu với đỉnh cao, tất nhiên, nhưng với nó mới-cho-2016 lựa chọn chuyển đổi mái đỏ, cổ cẩu với đầu lên, quá.
Nhưng là một S5 và không phải chỉ là một A5, chiếc xe này là về nhiều hơn là chỉ tìm kiếm tốt. phí $ 14,200 của S5 so với A5 mua rất nhiều phần cứng đi-nhanh hơn. Nó bắt đầu trong khoang động cơ với một 3.0 lít tăng áp V6 sản xuất 333 mã lực và 325 lb-ft mô-men xoắn. Các thổi sáu được phối giống với một, tự động siêu nhanh bảy tốc độ ly hợp kép (hướng dẫn sáu tốc độ có thể có được trong một chiếc coupe S5 là không có sẵn ở đây), và ổ Quattro tất cả các bánh xe là tiêu chuẩn. kiểm tra xe của chúng tôi cũng đã được trang bị các bộ giảm chấn thêm chi phí thích ứng ($ 1000) và khác biệt giữa mô-tơ phía sau ($ 1100).

Với-vòng quay cao, RS5 450 mã lực không còn được cung cấp cho năm 2016, chiếc xe này là nhanh như nó được cho Audis trời năm nay.Nó chỉ ra rằng rất nhanh chóng thực sự. S5 cabrio của zero-to-60-mph thời gian 4,9 giây là 0,4 giây sau S5 coupe cuối cùng chúng tôi thử nghiệm . Không có bất ngờ ở đó; coupe S5 được bởi không có của cabrio gần 400 pound phần cứng gấp-top và thêm thanh giằng kết cấu. Đồng thời, nó là chỉ sáu phần mười đằng sau các ragtop RS5 gần đây nhất để vượt qua thông qua bàn tay của chúng tôi, mặc dù rất lớn bất lợi 117 mã lực của nó. Tín dụng mô-men xoắn cao sự tăng áp S5 của (325 lb-ft so với của RS5 hút khí tự nhiên V-8 của 317) và thực tế là trong S5, không giống như các RS5, bạn không cần phải nổ máy tới tầng bình lưu để tìm grunt.

Enchanted trong rừng

Một từ trên xuống buổi sáng nổ dọc theo những con đường hai làn xe quyến rũ uốn lượn qua rừng quốc gia Angeles của miền Nam California và Antelope Valley đã giúp làm cho giá như thử nghiệm của $ 74.250 chiếc xe này có vẻ rẻ. Các 0,89 g bám bên là khá tốt cho một chuyển đổi, nếu hơi ngắn của 0,96 g đạt được bởi cabriolet RS5, sau này được hưởng lợi từ lốp xe 275 mm rộng so với 255s của S5. Điều đó nói rằng, S5 đại diện cho điểm ngọt của Audi cho truyền khung, với sắc nét, chỉ đạo hoàn hảo trọng đó là chattier hơn trong hoặc A5 hoặc droptops RS5, đặc biệt là trong chế độ Dynamic, khi các van điều chỉnh được ở cứng nhất của họ. Như vậy thiết lập, các chủ đề S5 cùng với ngân S-đường cong mà không đổ mồ hôi, sự khác biệt phía sau mô-tơ phục vụ như là tay ngôn của Thiên Chúa giác phía sau của chiếc xe và scooting chuyển đổi này từ đỉnh đến đỉnh.
Chúng tôi sẽ không cố gắng tai quái tốc độ cao như vậy nếu chúng ta có ít niềm tin vào hệ thống phanh, nhưng nút chai của S5 tỏ ra xuất sắc có khả năng nhiều lần làm chậm sự droptop 4341 pound đến tốc độ lành mạnh không có bằng chứng về sự phai. ấn tượng 158-chân dừng lại khoảng cách của xe từ 70 mph là chỉ có ba chân đằng sau đó của cabriolet RS5 và trẻ ưa vận động S5 coupe cuối cùng chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách chín feet.


đủ đặc biệt

Tuy nhiên thể thao và cân bằng chuyển đổi này có thể được, ở mức giá này, nó cần phải được bình đẳng cao cấp. Khi bạn đang yêu cầu loại tiền này cho một chiếc xe quá lâu trong răng, nó đã tốt hơn cảm thấy đặc biệt. Và cabriolet S5 không. Daytona Gray ngọc trai hiệu ứng sơn kiểm tra xe của chúng tôi lấp lánh alluringly trong ánh mặt trời, và các softtop đỏ là một ngạc nhiên thú vị cho tất cả mọi người đã nhìn thấy nó tại chỗ. Những mái nhà cũng được dày đệm, cung cấp sự yên tĩnh coupelike ở tốc độ, và có được nhúng đèn đọc sách LED trong khu vực chỗ ngồi phía sau.Boons khác là hàng ghế sau có thể phù hợp với con người  chân, một nút one-touch mà giọt hoặc tăng cả bốn cửa sổ cùng một lúc, một nhanh tốc độ điện đầu hạ 14 giây (17 giây để nâng cao), và một chặn gió gấp mà làm cho cả ba chữ số cruising một chuyện bình tĩnh.
Chiếc xe này đã mặc quần áo lên với Audi tiện lợi nhôm dát gỗ màu đen veneer trim ($ 1100) và một nghi gói $ 1400 đã đưa hệ thống sưởi cổ cấp và chỗ ngồi thoáng mát. Ngoài ra một phần của gói Comfort, tuy nhiên, một số da đục khoát không dẻo dai mà có thể được sử dụng tốt hơn cho đồ nội thất cát trừ ghế bọc thảm. Chúng tôi đã phát triển quen với giao diện MMI của Audi và khá thích nó, mặc dù nó thậm chí còn tốt hơn với các đầu vào bàn di chuột được tìm thấy trong Audis khác. Chúng tôi cũng mong muốn công nghệ của Audi trơn "buồng lái ảo", mà sẽ làm theo cách của mình vào các mô hình thế hệ tiếp theo .
Trong hầu hết các khía cạnh, mặc dù, năm 2016 S5 cabriolet là như nhanh chóng và quyến rũ một sinh vật như cũ, và chắc chắn nó không cảm thấy như cũ như nó được. Một khi chúng tôi đã nhận được một số thời gian bánh xe trong các thế hệ tiếp theo A5 và S5, được dự kiến sẽ đến vào mùa xuân tới là 2018 mô hình , chúng ta có thể thay đổi điều chỉnh của chúng tôi. Nhưng cho đến lúc đó, chúng tôi hạnh phúc có thể sống với điều này.
Hình ảnh





































2017 Volkswagen Tiguan Euro-Spec

Đầu ổ xét
Volkswagen đã muộn để các trò chơi crossover-SUV với thế hệ đầu tiên Tiguan , và trong khi 2,8 triệu ví dụ đã được bán trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt của mô hình trong năm 2007, Tiguan không phải là một thành công lớn tại Hoa Kỳ. Khách hàng Mỹ đã phàn nàn về một mức giá cao và thiếu không gian so với các loại xe như Honda CR-V và Toyota RAV4 -which là lý do tại sao, khi phiên bản mới của Tiguan ra mắt vào mùa hè tới đây là một mô hình năm 2018, chúng tôi sẽ được chỉ các biến thể dài chiều dài cơ sở.
Tuy nhiên, khi được mời để lái xe nhỏ hơn, tiêu chuẩn chiều dài cơ sở phiên bản của Tiguan mới trên sân nhà Đức của nó, chúng tôi nhảy tại cơ hội. Đó là bởi vì các tính năng, hệ thống truyền động, và cách cư xử đường của nó sẽ gần giống như xe hơi Mỹ. Và phân biệt các mô hình dài chiều dài cơ sở ngắn hơn từ anh chị em của nó sẽ gần như không thể, trừ khi họ đang đậu xe bên cạnh nhau. (Những cánh cửa phía sau và nhô ra phía sau tăng nhẹ.)
Ngay cả trong Tiguan ngắn hơn, mà đã phát triển 3,1 inch chiều dài cơ sở (nay là 105,6 inch) so với mô hình đi, ghế sau là đáng chú ý hơn rộng rãi hơn trong phiên bản mô hình-Mỹ-thị trường hiện nay cần được hết sức hang.Đó là mô hình, với một 110-inch chiều dài cơ sở khoảng, sẽ có một hàng thứ ba tùy chọn, và hàng giữa của nó có thể trượt phía trước và phía sau. Tầm nhìn trong xe tiêu chuẩn là mẫu mực, và nó chỉ nên cải thiện với các cửa sổ phía sau lớn hơn các mô hình còn của.
Sức mạnh đến từ một 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh (TSI) với khoảng 180 mã lực; VW cũng đang có kế hoạch cung cấp một 2.0L turbo-diesel (TDI) -Nếu nó có thể có được các chứng nhận cần thiết. Nếu không, sau đó Mỹ-thị trường Tiguan sẽ vẫn là một sản phẩm duy nhất, hệ thống truyền lực, mặc dù với sự lựa chọn của bánh trước hoặc một hệ thống tất cả các bánh lái xe mà là nhiều hơn khả năng, như chúng ta phát hiện ra trên những ngọn đồi dốc và lầy lội ở một khu nghỉ off-road gần Berlin. Các chế độ điều chỉnh khung bao gồm một thiết lập off-road, kiểm soát wheelspin để có được Tiguan thông qua các điều kiện bất lợi nhất. kiểm soát Hill-gốc cũng là một phần của gói.
Tại châu Âu, động cơ 2.0 TSI được giao phối với một bảy tốc độ ly hợp kép tự động; mô hình Mỹ bị ràng buộc sẽ nhận được một thông thường tám tốc độ tự động. 2.0 lít / ly hợp kép kết hợp làm cho một hệ thống truyền lực vừa ý và đáp ứng với một soundtrack mượt, nhưng nó không di chuyển kim về hiệu suất. Với khoảng không-để-60-mph thời gian 7,5 giây và tốc độ tối đa 130 mph, điều này là không chính xác một GTI cao. Theo như các TDI đi, chúng tôi sẽ dành sự phán xét cho đến khi có một phiên bản Mỹ điều chỉnh. Tại châu Âu, VW dự kiến ​​diesel được chào bán phổ biến nhất.
Về xử lý, Tiguan sẽ cạnh tranh để được dự thi sắc nét và thể thao nhất trong phân khúc của nó, một tiêu đề chúng tôi hiện đang cung cấp cho Mazda CX-5 . Nó tuyên bố là nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó khoảng 100 pounds, và khung điều chỉnh của nó làm cho nó thoải mái đủ cho chuyến đi dài nhưng với cuộn cơ thể đang rất ít khi vào cua. Và trong khi các tay lái trợ lực hỗ trợ điện cảm nhân tạo và overboosted ở tốc độ thấp, nó tự nhiên hơn ở tốc độ cao hơn. Giao nhau này có thể chạy vòng tròn xung quanh Toyota RAV4 và sớm-to-be-thay thế Chevrolet Equinox -Nếu nó được trang bị một động cơ mạnh mẽ hơn.
Nó so sánh với các đối thủ cạnh tranh về chất lượng vật liệu nội thất. Mỹ-ràng buộc Tiguans sẽ được xây dựng tại Puebla, Mexico, chứ không phải là Wolfsburg, nhưng nếu Golf Mexico-xây dựng và GTI là bất kỳ dấu hiệu nào, họ phải phù hợp với chất lượng của các ví dụ Đức thực hiện.
VW là khả năng cung cấp thông thường ba cấp độ trang trí của mình tại Hoa: S, SE và SEL, cộng với một gói R-Line với hình ảnh hơi khác nhau. Chúng tôi nghe rằng top-of-the-line mức cắt xén sẽ được trang bị với cùng cấu hình, kỹ thuật số cụm công cụ có sẵn trên mô hình châu Âu. hiển thị cực kỳ hiện đại này là rất rõ ràng, có thể hiển thị một bản đồ chuyển hướng rộng, và đặt màn hình của hầu hết các đối thủ cạnh tranh để xấu hổ. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm đèn hậu LED tiêu chuẩn và tùy chọn đèn pha LED. Với nếp gấp cơ thể sắc nhọn của nó, chiếc xe này tiết ra tinh vi, thậm chí nếu kiểu dáng của nó là hơi understated.
Như nhiều như chúng tôi thích Tiguan mới, chúng tôi than thở thực tế là nó thực sự là ít mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm của nó.Trong đặc điểm kỹ thuật châu Âu này, nó có tất cả các thành phần để di chuyển đến đầu lớp, với thiết kế trang nhã, chất liệu phong phú, và các tính năng cao cấp. Nếu Tiguan là làm cho một ấn tượng lâu dài ở đây, VW cần cung cấp mức độ cao của công nghệ và tiện tính năng. Ít nhất là đề xuất giá trị sẽ được hấp dẫn; chúng tôi đang nói để mong đợi một mức giá khởi điểm 23.000 $ khi bán hàng bắt đầu vào mùa hè tới như là một mô hình năm 2018.
Hình ảnh