hot nhat thang

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

2016 BMW M2

instrumented thử nghiệm
Trong khi chúng tôi không mệt mỏi vận động cách ly, đạp chân và dính ca của cuộc sống, chúng ta thừa nhận rằng một cũng điều chỉnh tự động đôi khi có thể là sự lựa chọn khôn ngoan hơn. Có lẽ stop-and-go giao thông lan tràn thói quen hàng ngày của bạn và chân trái của bạn cần được nghỉ ngơi. Hoặc chú ý quan trọng khác của bạn được khai thác ra bằng lái và điện thoại thông minh nhiệm vụ. Nếu vậy, bạn là một ứng cử viên cho chiếc BMW M2DCT thử nghiệm ở đây, trong đó cung cấp hầu hết niềm vui của anh chị em thanh ca của mình với một vài thú vui bất ngờ.

Máy tính là nhanh hơn

Tốc độ, ví dụ. Như thường là trường hợp với những chiếc xe hiện đại, tự chuyển M2 là nhanh hơn so với người anh em của nhãn hiệu ca của nó . Một M2 được trang bị hộp số tự động ly hợp kép dãn đường tới 60 mph và thông qua một phần tư dặm bởi một đáng kể 0,2 giây. Khi bạn đang chạy trong Corvette lãnh thổ-4.0 giây đến 60 mph, 12.5 ở 113 mph trong quý dặm hai phần mười là đáng kể.Khoảng cách tự động để chống dính là nhiều hơn một chiều dài xe ở 60 mph, kéo dài đến hơn hai chiều dài xe vào cuối quý dặm.
Việc tự động 'hộp thắng chống lại đồng hồ vì một vài lợi thế vốn có. Một máy tính là tốt hơn so với một con người trong việc quản lý khởi động lực kéo, và các đơn vị upshifts ly hợp kép mà không làm gián đoạn giao quyền lực.Trong bài kiểm tra đi qua 30 tới 50 mph và 50-to-70-mph của chúng tôi, khoảng cách lớn hơn đáng kể (và không so sánh trực tiếp) vì tự động nimbly lấy một tỷ lệ ngắn hơn trong khi thủ tục của chúng tôi ra lệnh rời khỏi dính trong bánh hàng đầu .
Lợi ích thứ hai là nền kinh tế nhiên liệu có khả năng tốt hơn, bắt nguồn từ thực tế là DCT có bảy tỷ lệ về phía trước so với sáu ở hộp số tay của M2. Trong khi bánh răng một đến sáu cơ bản là giống nhau, tự động có một rộng lớn hơn 47 phần trăm tổng thể tỷ lệ lây lan do 0.67 của nó: bánh thứ bảy 1. Điều này mang lại một 2 mpg bổ sung, hoặc 10 phần trăm, trong bảng xếp hạng số dặm EPA kết hợp. Với 19 mpg chúng tôi đăng nhập trong 1000 dặm của lái xe chủ yếu của địa phương, mà 2 mpg, một lần nữa, là không có gì để hắt hơi tại. Nó đáng chú ý, tuy nhiên, chúng tôi trung bình 20 mpg trong M2 tay được trang bị, chúng tôi đã thử nghiệm ở California vào tháng Hai.

Các vấn đề tiền bạc

ly hợp kép của BMW tự động không tốn thêm $ 2900 trong M2, bắt đầu từ $ 52,695 trong hình thức cơ bản. Có hoặc không có tự động, một M2 là gói một trình điều khiển hoàn chỉnh với một zesty 365 mã lực 3.0 lít turbocharged inline sáu, hệ thống treo điều chỉnh để làm hài lòng những yêu cầu cao nhất Wannabe đua, và một số tiền phanh tốt nhất có thể mua-opposed- piston nắm rotor huyệt và cross-khoan khổng lồ. Các chỉ trang trí khác trong bài kiểm tra xe của chúng tôi là $ 550 cho Long Beach xanh kim loại sơn và một gói $ 1250 Điều hành có chứa một vô-lăng có sưởi, camera chiếu hậu, Park kiểm soát cách (báo động cho bạn biết rằng bạn đang về smack một cái gì đó ở phía sau ), và trợ lý lái xe hoạt động (máy ảnh để giúp bạn giữ làn đường của bạn và tránh va chạm với một người đi bộ hoặc xe phía trước). Với màu đỏ và màu xanh M cục khâu và thô dệt bằng sợi carbon viền trang trí cửa kéo, dấu gạch ngang, và giao diện điều khiển, đây là một trong những bộ quần áo đẹp Bavarian. Thậm chí còn có một biện pháp thiết thực, như ghế sau của M2 là đáng ngạc nhiên thoải mái cho một chiếc coupe, và backrests chia và gấp để căng sức tải hàng thân 14-cubic-foot của.
Những gì mà tự động mang đến cho các bên là tính linh hoạt. Nhấn cần số bên phải và bạn đang ở chế độ toàn tự động với một kết hợp của sự thay đổi hợp lý nhẹ nhàng trong ga nhẹ và gearchanges quyết đoán hơn ở Redline 7000-rpm. Kick tăng tốc để vượt qua và có một tiếng la lớn hoang dã như các công cụ thay đổi tính kim tach đến giữa 5000 rpm và giới hạn rev với một tiếng gầm gừ ồn ào qua các đường ống đi kèm theo từng upshift.
Nhấn mui shifter hoặc phía sau đặt các trình điều khiển trong lệnh lựa chọn thiết bị. Điều này đòi hỏi sự chú ý say mê vì upshifts bị ức chế cho đến khi đòn bẩy được kéo mạnh và không có gì cảm thấy ngớ ngẩn hơn so nảy ra các giới hạn rev. Sự lựa chọn thứ ba là đơn giản quên shifter sau khi D / S vị trí được lựa chọn; vòi kịp thời của các mái chèo tay lái có gắn tín hiệu truyền dẫn khi bạn cần một số cao hơn hoặc thấp hơn. Nhờ các phép lạ của thiết bị điện tử hiện đại, có một trận đấu hoàn hảo rpm-to-đường-tốc độ và gearchanges bấm tắt trong phần của một giây.
Với 0,99 g giá trị của grip có sẵn, chỉ đạo nhanh chóng và đáp ứng, và xô phía trước mà thoải mái kiềm chế những người cư ngụ, BMW M2 là một 200-proof lái xe elixir. Các động cơ, khung gầm, thân, và điều khiển đều được điều chỉnh để nổ bạn xuống một con đường trở lại hoặc thông qua một phần đường đầy thử thách với tư thế đĩnh đạc tối đa và mục đích.Trong khi thay đổi thanh là tuyệt vời để đánh bóng kỹ thuật gót chân và ngón chân của bạn trong tám phần mười lái xe, tự động làm cho cảm giác tốt hơn khi tay của bạn có đầy đủ bánh xe và bạn cần ít nhất một chân chuẩn bị tinh thần để khóa thịt của bạn tại chỗ. Đối với hầu hết các trình điều khiển, hoàn thiện nhưng hai bàn đạp trị giá của footwork và hấp dẫn của bánh xe bằng cả hai tay mang lại nhanh nhất, con đường an toàn nhất vào một góc, trên đỉnh, và ra khỏi lối ra. Điều đó nói rằng, bây giờ mà bạn là một chuyên gia về lý do tại sao điều này có thể tự động có ý nghĩa, chúng tôi hứa sẽ vẫn tôn trọng bạn nếu bạn lựa chọn không cho các thanh.
Hình ảnh












































2016 Cadillac CT6 2.0T

instrumented thử nghiệm
Bốn hoặc năm thập kỷ trước, các bãi đậu xe rất nhiều quốc gia câu lạc bộ sẽ được coi là môi trường sống tự nhiên cho bất kỳ chiếc xe đeo vòng hoa và đỉnh của Cadillac. Nhưng mọi thứ đã thay đổi nào đó trong nửa sau của thế kỷ 20, khi nhàn rỗi giàu và khát vọng chỉ giàu có chuyển sang châu Âu, và sau đó là Nhật Bản, Marques tìm kiếm sự độc quyền và trạng thái mà các dịch vụ trong nước dường như đã bị mất. Tuy nhiên, ở đây tôi, xoay lên đến lối vào của câu lạc bộ trong một 2016 Cadillac CT6 . Bề ngoài, tôi ở đây để cung cấp cho mẹ tôi để một cam kết xã hội, nhưng thực sự tôi chỉ muốn xem những gì các loại kaki-và-madras người đi lang thang về câu lạc bộ suy nghĩ về Cadillac mới nhất (trong đó, nó phải được lưu ý, không thậm chí có một vòng hoa).
Kể từ năm 2016 CT6 Platinum AWD với động cơ turbo V-6 trong thử nghiệm trước đó của chúng tôi đại diện cho cấp trên cùng mô hình và đeo một mức giá gần $ 90.000, chúng tôi nghĩ rằng nó thận trọng để kiểm tra một mô hình với một hợp lý hơn mua vào. Cadillac chia tách các mức cắt của CT6 thành bốn nhóm: Base, Luxury, Premium Luxury và Platinum.Tìm kiếm các điểm ngọt ngào trong đội hình này, bây giờ chúng tôi đang xem xét một Luxury cắt với các cơ sở 265 mã lực 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh phối giống với một tám-tốc độ tự động và truyền thống ổ đĩa bánh xe phía sau. (Tất cả các bánh xe lái xe chỉ được cung cấp trên các mô hình sáu xi-lanh, đó là tiêu chuẩn trên Luxury Premium và Platinum Trims.) Kiểm tra xe của chúng tôi đã có nhưng bốn lựa chọn: các hệ thống âm thanh Bose Panaray với 34 loa , có thêm 3700 $ (đó là $ 108,82 mỗi loa) ; 19-inch "siêu sáng" bánh xe bằng nhôm ($ 700) ở vị trí của 18s chứng khoán; Sơn kim loại Moonstone ($ 495); và Vision Tăng cường và Comfort gói ($ 2025), mà mang lại một cửa sổ trời, ghế trước thông gió, sưởi nóng chỗ ngồi phía ngoài phía sau, và tự động mờ dần chiếu hậu gương mà đôi như là một máy ảnh màn hình rộng để cải thiện tầm nhìn ở phía sau. Tất cả trong, giá như thử nghiệm của CT6 sang trọng của chúng tôi là 66.310 $, gần 24.000 $ ít thân hơn phiên bản Platinum AWD chúng tôi thử nghiệm trước đó.

Không ngạc nhiên, câu hỏi đầu tiên ra sân là từ người hầu đóng quân gần điểm thả-off của tôi. "Đó có phải là Cadillac mới? Có gì tiền? "" Khoảng $ 70K, "tôi trả lời, tự hỏi nếu anh ta sẽ nhận thấy biểu tượng lớn và gần đây de-chưng tràng hoa. Ông không. Ông đứng lùi lại và nheo mắt. "Cha tôi luôn luôn lái một chiếc Cadillac," ông nói. Tôi gật đầu cố ý như tôi vẫy anh. "Tôi chỉ cần bỏ ra mẹ," tôi nói. Khi tôi kéo đi, dừng / bắt đầu khơi dậy động cơ với tất cả sự tinh tế của một xương gà bị bắt trong một xử lý rác thải.

Hành vi thô trong thành phố

Với một vài giờ để giết thời gian cho đến khi pickup, tôi quay về phía trung tâm thành phố để khám phá những CT6 chi tiết. Các bộ phận công nghệ kiểm tra xe trước đó trong tuần, ghi nhận 6,1 giây zero-to-60-mph thời gian và mở ra nó thông qua một phần tư dặm trong 14,7 giây với tốc độ bẫy của 92 mph. Không xấu cho bốn Banger. Nó có 3831 bảng của khối lượng để chuyên chở khoảng 119 pounds nhẹ hơn so với trước BMW 528i, chúng tôi đã thử nghiệm và hàng trăm bảng Anh nhẹ hơn bất kỳ 7-series hay Mercedes-Benz S-class model được cung cấp ở Mỹ. Khả năng tăng tốc của nó lu mờ so với các 5.0- và 13,5 giây lần đặt ra bởi các nói trên mã lực CT6 Platinum-404 và tất cả các bánh xe lái xe nhìn thấy điều đó. 265 mã lực và 295 lb-ft mô-men xoắn được phát triển bởi các turbo bốn là quá đủ grunt để có được CT6 di chuyển xung quanh thị trấn, mặc dù, đặc biệt là trong chế độ thể thao, mà tweaks ga và lập bản đồ truyền tải cũng như nỗ lực lái.(Nó cũng điều chỉnh độ cứng sốc và các thông số phía sau tay lái trên CT6s với gói Chassis Active, trong đó kiểm tra xe của chúng tôi không có.) Ngoài ra còn có Tour và Snow / Ice thiết lập để tối ưu hóa tất cả mọi thứ cho những kịch bản. Mặc dù động cơ không bao giờ phàn nàn, vì một lý do turbo bốn cảm thấy ít tinh chế trong CT6 hơn là trong ATS .
Tốc độ thấp chất lượng dịch chuyển cũng rơi ngắn của lớp hàng đầu; một trong những trình điều khiển của chúng tôi thậm chí còn nhận xét rằng ông đã trải qua rùng mình nặng trên downshifts vào bánh đầu tiên trong hoạt động bình thường. Đó là liên quan. nên không phải là hệ thống truyền động của chiếc sedan lớn nhất của Cadillac làm cho hoạt động mượt mà ưu tiên số một của mình bất kể tỷ lệ đếm hoặc truyền tải xi lanh? Bất kể, chuyển cho chính mình là có sẵn thông qua các mái chèo tay lái có gắn kết, nhưng về mô hình này, Cadillac phù hợp với các đơn vị nhỏ hơn và rẻ hơn, cảm giác hơn so với mái chèo sang trọng trên CT6s sáu xi-lanh. Một khi bạn nhận được và chạy, tuy nhiên, những thay đổi xảy ra với nhanh, hành động phô trương.
Kéo các CT6 dừng lại từ 70 mph cần 164 bộ tại đường đua, 12 hơn yêu cầu của V-6 Platinum CT6. Lưu ý rằng bốn xi-lanh CT6 sử dụng rotor trước 12,6-inch, nơi các mô hình V-6 có được đơn vị 13,6-inch lớn hơn. Mặc dù bằng chứng về sự phai đã có mặt, bàn đạp vẫn duy trì ổn, nếu một chút tê liệt. Lốp xe cũng đóng vào phương trình, CT6 của chúng tôi mặc một bộ 245 / 45R-19 Goodyear Eagle lốp xe Touring tất cả các mùa so với 20-inch Pirelli P Zero lốp xe mùa hè V-6 Platinum. Các cao su chắc chắn góp phần khá hình roadholding 0,81 g của chiếc xe này. Kiểm tra xe của chúng tôi cũng thiếu các van từ lưu tùy chọn, nhưng ngay cả như vậy, chỉ có những tác động bạo lực nhất được thực hiện tự biết bên trong cabin. Các CT6 là dễ dàng cả hai bánh xe quanh thị trấn và đặt ở góc trong ổ đĩa back-đường, thậm chí không có sự chỉ đạo phía sau tùy chọn, và nó có khả năng xử lý những kỳ công vượt xa khả năng của ngay cả những quốc gia thành viên câu lạc bộ randiest. Quan trọng hơn đối với đám đông đó là cách mà lộ dặm chỉ đơn giản là bay hơi dưới khung gầm của CT6, trong khi mức độ tiếng ồn nội thất giữ để chỉ 66 decibel ở một hành trình 70-mph ổn định. Đó là một trong decibel êm hơn so với các cuối cùng Mercedes-Benz S550 sedan chúng tôi thử nghiệm với một V-8 lụa dưới mui xe.

âm thanh tuyệt hảo

nội thất của CT6 là một túi hỗn hợp. Cả hai phía trước và phía sau chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, nhưng da cảm thấy khá chung chung.Các phản ứng màn hình cảm ứng của hệ thống CUE của Cadillac dường như đã được cải thiện, nhưng bây giờ nó đi kèm với một touchpad quá nhạy cảm về điều khiển trung tâm mà thỉnh thoảng đăng ký đầu vào ngoài ý muốn như người lái xe và hành khách điều chỉnh tay trên tay vịn trung tâm. Chúng tôi muốn họ đã cứu các nguồn lực mà đi vào touchpad và tinh chế các hệ thống CUE như một toàn thể vào giao diện thông tin giải trí đẳng cấp hàng đầu nó cần phải được.
Như đã nói ở trên, có 34 loa trong hệ thống âm thanh tùy chọn Bose Panaray. Trong khi số lượng loa tuyệt không bao giờ là một chỉ số về chất lượng âm thanh tổng thể, trong trường hợp này, các kỹ sư đã thành công. Không chỉ là hệ thống có khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng ngay cả với sự kiểm soát khối lượng gần như rộng mở, nhưng các hình ảnh, một cái gì đó hầu hết các nhà sản xuất hy sinh trong cuộc truy tìm khối lượng tổng thể và phản ứng bass xài quá trớn, cũng là tuyệt vời.
Với chiều tối đến gần, chúng tôi thực hiện theo cách của chúng tôi trở lại câu lạc bộ và công viên trong một nhóm nhỏ những người đàn ông tụ tập ở bãi trước. "Có chuyện gì nó đã ở trong đó?" Hỏi một gent già đặc biệt là tuôn ra mặt. "Một tuabin bốn," tôi trả lời. Ông scrunches lên khuôn mặt của mình. "Lần cuối cùng một chiếc Cadillac có bốn xi-lanh được rằng Cimarron phế thải trong thập niên 80, phải không?" "Có thể," tôi nói, "nhưng rất nhiều đã thay đổi kể từ đó. Đây tuabin bốn làm cho 265 mã lực và gần 300 lb-ft mô-men xoắn. Đó có thể là bằng hoặc nhiều hơn đầu ra của bất kỳ V-8 Caddy có sẵn trong thập niên 80 hoặc 90 mà không được nêu tên Northstar, và chúng tôi đã được trung bình 23 mpg để khởi động. Chiếc xe này là bước tiếp theo của thương hiệu. "Anh vẫn còn lúng túng.Ông cung cấp một bình luận cuối cùng trong khi mở cửa cho Range Rover của mình: "Phía trước là được rồi."
Hình ảnh