instrumented thử nghiệm
Trong khi chúng tôi không mệt mỏi vận động cách ly, đạp chân và dính ca của cuộc sống, chúng ta thừa nhận rằng một cũng điều chỉnh tự động đôi khi có thể là sự lựa chọn khôn ngoan hơn. Có lẽ stop-and-go giao thông lan tràn thói quen hàng ngày của bạn và chân trái của bạn cần được nghỉ ngơi. Hoặc chú ý quan trọng khác của bạn được khai thác ra bằng lái và điện thoại thông minh nhiệm vụ. Nếu vậy, bạn là một ứng cử viên cho chiếc BMW M2DCT thử nghiệm ở đây, trong đó cung cấp hầu hết niềm vui của anh chị em thanh ca của mình với một vài thú vui bất ngờ.
Máy tính là nhanh hơn
Tốc độ, ví dụ. Như thường là trường hợp với những chiếc xe hiện đại, tự chuyển M2 là nhanh hơn so với người anh em của nhãn hiệu ca của nó . Một M2 được trang bị hộp số tự động ly hợp kép dãn đường tới 60 mph và thông qua một phần tư dặm bởi một đáng kể 0,2 giây. Khi bạn đang chạy trong Corvette lãnh thổ-4.0 giây đến 60 mph, 12.5 ở 113 mph trong quý dặm hai phần mười là đáng kể.Khoảng cách tự động để chống dính là nhiều hơn một chiều dài xe ở 60 mph, kéo dài đến hơn hai chiều dài xe vào cuối quý dặm.
Việc tự động 'hộp thắng chống lại đồng hồ vì một vài lợi thế vốn có. Một máy tính là tốt hơn so với một con người trong việc quản lý khởi động lực kéo, và các đơn vị upshifts ly hợp kép mà không làm gián đoạn giao quyền lực.Trong bài kiểm tra đi qua 30 tới 50 mph và 50-to-70-mph của chúng tôi, khoảng cách lớn hơn đáng kể (và không so sánh trực tiếp) vì tự động nimbly lấy một tỷ lệ ngắn hơn trong khi thủ tục của chúng tôi ra lệnh rời khỏi dính trong bánh hàng đầu .
Lợi ích thứ hai là nền kinh tế nhiên liệu có khả năng tốt hơn, bắt nguồn từ thực tế là DCT có bảy tỷ lệ về phía trước so với sáu ở hộp số tay của M2. Trong khi bánh răng một đến sáu cơ bản là giống nhau, tự động có một rộng lớn hơn 47 phần trăm tổng thể tỷ lệ lây lan do 0.67 của nó: bánh thứ bảy 1. Điều này mang lại một 2 mpg bổ sung, hoặc 10 phần trăm, trong bảng xếp hạng số dặm EPA kết hợp. Với 19 mpg chúng tôi đăng nhập trong 1000 dặm của lái xe chủ yếu của địa phương, mà 2 mpg, một lần nữa, là không có gì để hắt hơi tại. Nó đáng chú ý, tuy nhiên, chúng tôi trung bình 20 mpg trong M2 tay được trang bị, chúng tôi đã thử nghiệm ở California vào tháng Hai.
Các vấn đề tiền bạc
ly hợp kép của BMW tự động không tốn thêm $ 2900 trong M2, bắt đầu từ $ 52,695 trong hình thức cơ bản. Có hoặc không có tự động, một M2 là gói một trình điều khiển hoàn chỉnh với một zesty 365 mã lực 3.0 lít turbocharged inline sáu, hệ thống treo điều chỉnh để làm hài lòng những yêu cầu cao nhất Wannabe đua, và một số tiền phanh tốt nhất có thể mua-opposed- piston nắm rotor huyệt và cross-khoan khổng lồ. Các chỉ trang trí khác trong bài kiểm tra xe của chúng tôi là $ 550 cho Long Beach xanh kim loại sơn và một gói $ 1250 Điều hành có chứa một vô-lăng có sưởi, camera chiếu hậu, Park kiểm soát cách (báo động cho bạn biết rằng bạn đang về smack một cái gì đó ở phía sau ), và trợ lý lái xe hoạt động (máy ảnh để giúp bạn giữ làn đường của bạn và tránh va chạm với một người đi bộ hoặc xe phía trước). Với màu đỏ và màu xanh M cục khâu và thô dệt bằng sợi carbon viền trang trí cửa kéo, dấu gạch ngang, và giao diện điều khiển, đây là một trong những bộ quần áo đẹp Bavarian. Thậm chí còn có một biện pháp thiết thực, như ghế sau của M2 là đáng ngạc nhiên thoải mái cho một chiếc coupe, và backrests chia và gấp để căng sức tải hàng thân 14-cubic-foot của.
Những gì mà tự động mang đến cho các bên là tính linh hoạt. Nhấn cần số bên phải và bạn đang ở chế độ toàn tự động với một kết hợp của sự thay đổi hợp lý nhẹ nhàng trong ga nhẹ và gearchanges quyết đoán hơn ở Redline 7000-rpm. Kick tăng tốc để vượt qua và có một tiếng la lớn hoang dã như các công cụ thay đổi tính kim tach đến giữa 5000 rpm và giới hạn rev với một tiếng gầm gừ ồn ào qua các đường ống đi kèm theo từng upshift.
Nhấn mui shifter hoặc phía sau đặt các trình điều khiển trong lệnh lựa chọn thiết bị. Điều này đòi hỏi sự chú ý say mê vì upshifts bị ức chế cho đến khi đòn bẩy được kéo mạnh và không có gì cảm thấy ngớ ngẩn hơn so nảy ra các giới hạn rev. Sự lựa chọn thứ ba là đơn giản quên shifter sau khi D / S vị trí được lựa chọn; vòi kịp thời của các mái chèo tay lái có gắn tín hiệu truyền dẫn khi bạn cần một số cao hơn hoặc thấp hơn. Nhờ các phép lạ của thiết bị điện tử hiện đại, có một trận đấu hoàn hảo rpm-to-đường-tốc độ và gearchanges bấm tắt trong phần của một giây.
Với 0,99 g giá trị của grip có sẵn, chỉ đạo nhanh chóng và đáp ứng, và xô phía trước mà thoải mái kiềm chế những người cư ngụ, BMW M2 là một 200-proof lái xe elixir. Các động cơ, khung gầm, thân, và điều khiển đều được điều chỉnh để nổ bạn xuống một con đường trở lại hoặc thông qua một phần đường đầy thử thách với tư thế đĩnh đạc tối đa và mục đích.Trong khi thay đổi thanh là tuyệt vời để đánh bóng kỹ thuật gót chân và ngón chân của bạn trong tám phần mười lái xe, tự động làm cho cảm giác tốt hơn khi tay của bạn có đầy đủ bánh xe và bạn cần ít nhất một chân chuẩn bị tinh thần để khóa thịt của bạn tại chỗ. Đối với hầu hết các trình điều khiển, hoàn thiện nhưng hai bàn đạp trị giá của footwork và hấp dẫn của bánh xe bằng cả hai tay mang lại nhanh nhất, con đường an toàn nhất vào một góc, trên đỉnh, và ra khỏi lối ra. Điều đó nói rằng, bây giờ mà bạn là một chuyên gia về lý do tại sao điều này có thể tự động có ý nghĩa, chúng tôi hứa sẽ vẫn tôn trọng bạn nếu bạn lựa chọn không cho các thanh.
Hình ảnh