hot nhat thang

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Chevrolet Camaro SS Coupe 2016

GÌ CHÚNG TÔI THÍCH: Bên cạnh Camaro khả năng 's để khởi hành C / D tổng hành dinh ở phần cuối của một ngày làm việc ngang trong một làn khói vinh quang, bạn có nghĩa là gì? Sự thật là, chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều để thích. Các mặt hàng khen ngợi nhất trong dài hạn nhật ký Camaro của chúng tôi là sức mạnh và đi xe thoải mái. Đó là Chevrolet Camaro SS 2016: stupid nhanh và nổi bật thoải mái. Việc tiếp theo thuộc tính ngưỡng mộ nhất? Xử lý và khung gầm tĩnh. Camaro này có thể viết tắt các đỉnh tốt hơn so với di sản của nó ngụ ý. Trippers đường đã xuống thoải mái của Camaro đường dài sâu sắc, lưu ý rằng khả năng cả hai chỗ ngồi của mình và đề nghị đình chỉ của nó cả ngày. Thật khó để không giống như một chiếc coupe thể thao đó là nhanh chóng và thoải mái, không quan tâm đến va chạm midcorner, và chứng minh va li lớn.
Có đối tác phân khúc của nó, 2016 Ford Mustang GT , trong hạm đội lâu dài của chúng tôi đồng thời cung cấp các quan điểm có giá trị. Một số biên tập viên lưu ý rằng bộ ly hợp và shifter của Camaro được dễ dàng hơn và trực quan hơn để sử dụng hơn so với Mustang's-đặc biệt là dừng-và-đi lái xe.
mục đáng chú ý khác trên "thích" danh sách bao gồm các âm thanh ống xả và các thái ( "Uncorking các LT1 làm cho chiếc xe", một biên tập viên cho biết). Ngay cả các đường kính nhỏ vô lăng, được chia sẻ với Corvette, là phổ biến.
GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Có thể đoán được, khó nhìn thấy ra của Camaro làm phiền nhiều. Mô tả như "khe súng" và "kính tiềm vọng" xả rác nhật ký với tần số đáng lo ngại. Đó là "một cơn ác mộng cho bãi đậu xe và tốc độ thấp vận động", một lái xe. Tầm nhìn kém là một rào cản lớn đối với nhiều người, người luôn vui vẻ sẽ thương mại hoạt động của Camaro cho sightlines rõ ràng hơn được cung cấp từ chỗ ngồi của lái xe của Mustang.
Và mặc dù nhiều người giống như nội thất của Camaro, nó cũng là thứ hai thường xuyên nhất griped về yếu tố. Các lỗ thông hơi, được bao quanh bởi một bezel xoay để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa khí hậu, vẽ chỉ trích nhiều hơn giải thưởng, chủ yếu cho các vị trí thấp-on-the-dash chuyển thành một tay chuyển lạnh. Màn hình thông tin giải trí, hơi nghiêng xuống để giảm độ chói, thất vọng một số biên tập viên không có kinh nghiệm lợi ích đó. Đối với một số trình điều khiển, cowl quá khổ bao quanh cụm đồng tiếp tục cản trở việc xem trên mui xe.
GÌ ĐÃ SAI: A rung đường cao tốc tốc độ xuất hiện tại 6400 dặm; tái cân bằng tất cả bốn bánh xe chữa khỏi các vấn đề trước khi chúng tôi sử dụng các Camaro để đưa đón đến kiểm tra sét Lập hàng năm của chúng tôi ở Virginia vào tháng Sáu. Camaro đã đi vào cho dịch vụ đại lý đề nghị đầu tiên tại 7500 dặm-một thay dầu và bộ lọc không có biến cố với chi phí $ 68,41. Tuy nhiên, ở 11.600 dặm, chúng tôi đã thêm một 2,5 lít dầu mức báo động 25 phần trăm của tổng công suất của nó. Với không có rò rỉ dầu hiển nhiên, LT1 của Camaro đã được hoặc underfilled tại các đại lý hoặc nó dầu đốt. Bằng chứng cho sau này là mount: Một kiểm tra tại 14.200 dặm cho thấy sự cần thiết cho một lít 5W-30. Chúng tôi sẽ cẩn thận theo dõi mức tiêu thụ dầu của Camaro đi về phía trước. Các chỉ ghé thăm đại lý khác đã được cho một bản cập nhật Android Auto tại 2.100 dặm.
NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ Đi: Nhiều chuyến đi đường để Indiana và Virginia đã chứng minh sự Camaro là một người bạn đồng khoảng cách đáng giá. Thú vị hơn, nơi chúng tôi đã đi là 20 mpg Camaro đã đạt được trong 14.000 dặm của lái xe chì-chân; đó là 1 mpg cao hơn so với con số kết hợp EPA ước tính của nó. Ghi chú nhật ký tiết lộ một số biên tập viên lâu dài 1-4 vướng mắc bỏ ca thường xuyên hơn họ muốn, nhưng đừng quên rằng đây là một Camaro chạy một 12,3 giây quý dặm và kéo 0,98 g trên skidpad, làm cho nó một stun tất cả các rounder.
Long-Term Kiểm tra Cập nhật đường
Chevrolet hoàn toàn mới, thế hệ thứ sáu năm 2016 Camaro là nhẹ hơn và mạnh hơn. Đó là một máy xử lý kỷ luật hơn với cảm giác kiểm soát có ý nghĩa. Chỉ đạo của nó, sự cân bằng, và khả năng tham gia điều khiển của nó đều không nghi ngờ gì được cải thiện so với chiếc xe mà nó thay thế. Không ai trong số đó quan trọng đối với dân chúng rộng lớn hơn, bởi vì, chúng ta hãy đối mặt với nó, chiếc Camaro là cho cháy sáng. Và cao su sẽ được nấu chảy trong thử nghiệm này, không nghi ngờ gì.
Sự thật là, năm 2016 Camaro là tốt hơn rất nhiều so với chỉ chiên lốp xe. Thật là toàn diện tốt, trên thực tế, mà nó làm cho danh sách 10Best Ô tô của chúng tôi năm-một này vinh dự được trao cho chiếc Camaro chỉ có một thời gian khác kể từ khi ra đời của giải thưởng trong năm 1983. Và trong năm 1985, khi các IROC-Z thắng , đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ như Mustang Shelby GT350 của Ford đã không tồn tại. Camaro giành được vị trí của nó trong số các tầng lớp với hiệu suất nổi bật của mình và chứng minh một mối quan hệ lâu dài, 40.000 dặm.
Chúng tôi gọi một chiếc coupe SS và sau đó đã đi nặng với các tùy chọn. Kết quả có được một $ 45,580 như thử nghiệm giá. Camaro bắt đầu từ 26.695 $, mặc dù với một 2,0-lít bốn xi-lanh tăng áp. Nhưng một Camaro với bốn Banger là giống như nhìn thấy AC / DC với Pee-wee Herman đứng cho Brian Johnson, er, Axl Rose. Ngoài ra còn có một V-6 và tùy chọn đó là tuyệt vời -nhưng chúng tôi đi qua mà qua, quá.
Chúng tôi đã nói trong câu chuyện 10Best Camaro mà chúng ta muốn xây dựng của chúng ta với một V-8, Magnetic Ride Control, và hai chế độ xả, và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi cũng đã lựa chọn cho hệ thống âm thanh MyLink của Chevrolet với một màn hình cảm ứng 8,0-inch và Bluetooth streaming, cùng với Apple CarPlay và khả năng Android Auto. Tùy chọn đạt 8285 $, bao gồm cả các 2SS gói $ 5000, có thêm các tiện nghi như màn hình hiển thị head-up, Bose âm thanh, nước nóng và thông gió ghế trước, một nóng vô lăng, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và giám sát điểm mù.
Dưới mui xe là Chevy 6.2 lít LT1 nhỏ khối V-8. Trong Camaro SS cắt, nó tốt cho 455 mã lực và 455 lb-ft mô-men xoắn lốp-tan. Bởi vì chúng tôi đang vào tiết kiệm các hướng dẫn sử dụng ở đây, chúng tôi đã chuẩn thanh sáu tốc độ. Hoạt động rev-khớp và vi sai chống trượt diễn xuất trên 3,73: 1 trục sau cũng là tiêu chuẩn. Bốn-piston Brembo phanh calipers nhìn trộm qua trước 20 inch và bánh sau.
Bốn chế độ lái điều khiển ga hiệu chuẩn, giảm chấn cứng, kiểm soát ổn định, âm thanh ống xả, và hơn nữa là chuẩn, nhưng sự bổ sung của MR (từ lưu) giảm chấn tùy chọn thêm một biện pháp có ý nghĩa hơn trong kiểm soát vào khung ở mỗi chế độ.
Những ấn tượng ban đầu
Cháy màu? Kiểm tra. Powerslides? Kiểm tra. Đi xe thoải mái? Kiểm tra. Chờ cái gì?
Đúng rồi. Khả năng của Camaro mịn cố nhấc băng giá và blaze qua vỉa hè bị phá vỡ là thực sự đáng kể. US 23 ở phía bắc của biên giới Ohio, một đoạn đường mà bị tra tấn chúng tôi trong dài hạn của chúng tôi Ford Mustang GT và (bây giờ khởi hành) Subaru BRZ của chúng tôi , đã xa trừng phạt trong Camaro. Ngay cả chế độ thể thao không mang lại một chuyến đi bận rộn, trong khi một số nhân viên tìm thấy chế độ Tour là quá mềm trong nhiều tình huống. Sự khác biệt giữa chúng là dễ dàng thấy rõ.
Một chiếc xe ngựa đòi hỏi một sự kết hợp ly hợp / shifter hoàn toàn phù hợp, và Chevy đóng đinh cân bằng ở đây. Slick-chuyển sáu tốc độ là tuyệt vời trong sử dụng hàng ngày, cho phép người lái xe để trao đổi bánh răng sạch và nhanh chóng. Thậm chí thỉnh thoảng cần phải slam thiết bị nhà thứ hai ở giữa một slide là tầm thường với đường truyền này. Các hộp số Tremec TR-6060 nhún vai ra ca máy-gun-nhanh chóng với synchros của nó còn nguyên vẹn.
4,0 giây zero-to-60-mph thời gian của chiếc coupe chỉ là 0,1 giây đằng sau những gì chúng tôi đo được trong tám-tốc độ tự động được trang bị Camaro SS đặc trưng trong chúng tôi mới nhất trận đấu lồng Mustang-versus-Camaro . Thời gian quý dặm của chúng tôi dài termer của lần xuất hiện chiếc xe đó đạt 12,3 giây trong khi hút thuốc lá thông qua các bẫy ở 118 mph, 2 mph nhanh hơn. Đáng chú ý hơn, nó chỉ 0,1 giây và 1 mph sau cuối cùng Corvette Stingray chúng tôi thử nghiệm.
Xử lý được ngang hàng với Trims SS trước, quá. Tại 0,98 g trên skidpad, gia tốc ngang của Camaro tiếp cận sự kỳ diệu 1,00 g mốc và dễ dàng đứng đầu của chiếc Mustang GT . Nó cũng chỉ 0,01 g chệch hướng do BMW M2 . Và đó là một câu chúng tôi là đẹp, chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ viết. Dừng của nó từ 70 mph trong 150 feet là đủ chín chân ngắn hơn coupe Bavarian dù chở khoảng 300 cân Anh.
Mặc dù chúng tôi vẫn đang trong thời kỳ trăng mật với Camaro này, nó có giá trị lưu ý rằng nền kinh tế nhiên liệu của nó cho đến nay là phù hợp với con số kết hợp của EPA 19 mpg. Chắc chắn đó là một phần do lái xe dễ dàng trong thời gian nghỉ trong khoảng thời gian, mặc dù, vì vậy chúng tôi sẽ giữ một mắt vào nó một lần chân chính của chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn ban đầu để dậm không bị trừng phạt.
Càu nhàu về tầm nhìn tanklike vẫn còn, nhưng Chevy cố định thiếu sót lớn khác của Camaro, chẳng hạn như các vật liệu nội thất giá rẻ, tìm kiếm, với chiếc xe thế hệ thứ sáu này. Cho dù những lời phàn nàn sẽ vẫn ở vịnh sẽ được xác định trên 36.000 dặm tới.










Hyundai Santa Fe Sport 2.0T AWD 2017

instrumented thử nghiệm
Từ "Sport" trong tên của chiếc Hyundai Santa Fe Sport phân biệt này chéo hai hàng từ của nó lớn hơn người anh em họ ở Santa Fe . Trong khi lý lịch năng động của nó là không chính xác một phim kinh dị, Santa Fe Sport có rất nhiều đức tính khác, khuếch đại bởi một loạt năm 2017 cập nhật .
sửa đổi bên ngoài là khiêm tốn: một fascia phía trước được thiết kế lại với một lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha, đèn hậu mới và lời khuyên thải, cắt bạc cho tấm rocker, thiết kế bánh xe mới (17, 18 và 19 inch), và tùy chọn ban ngày LED ánh sáng mới chạy. chỉnh thiết kế được mong đợi ở một bản cập nhật giữa nhiệm kỳ, nhưng Hyundai đã không thật sự cần phải thay đổi sâu rộng; Santa Fe Sport trông khá linh hoạt để bắt đầu với.
Nội thất được tăng cường bởi sự sẵn có của mới 7.0- và 8,0-inch màn hình cảm ứng (một màn hình 5,0-inch là tiêu chuẩn). xe kiểm tra top-of-the-line của chúng tôi đã có màn hình 8,0-inch, trong đó bao gồm điều hướng và chơi đẹp với Android Auto (nhưng không phải của Apple CarPlay). Chúng tôi vui mừng báo cáo rằng các chức năng màn hình cảm ứng được tăng cường bởi các nút bấm và công tắc truyền thống. tính năng mới-cho-2017 khác bao gồm điện một chiều cao có thể điều chỉnh chỗ ngồi có sẵn hành khách, hệ thống âm thanh Infinity, một bản nâng cấp của viễn thông Blue Link của Hyundai, và một hệ thống camera 360 độ, một trong nhiều bổ sung cho hàng tồn kho an toàn.
Các tính năng an toàn mới khác bao gồm một máy ảnh tiêu chuẩn chiếu hậu và sự sẵn có của kiểm soát hành trình thích ứng với phát hiện người đi bộ và tự động phanh khẩn cấp, làn đi cảnh báo và đèn pha thích ứng. Những tính năng này, cộng với một kết cấu vững chắc, thêm lên đến đỉnh xếp hạng lăm an toàn sao từ NHTSA và An toàn Top Pick + từ Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ.
Relaxed Sporty
Xử lý là một bộ đồ đáng ngạc nhiên, nhờ cuộn độ cứng tốt hơn mức trung bình. Skidpad roadholding biện pháp ở tại một cái như vậy 0,75 g. Các tốt hơn so với trung bình hỗ trợ điện tay lái trợ lực truyền đạt ít nhất là một số thông tin xúc giác cho lái xe. Việc đi xe có thể có được một chút choppy trên vỉa hè chắp vá và / hoặc đường đất washboard, nhưng nếu nó được mịn màng. Và Santa Fe Sport là đặc biệt yên tĩnh trong hầu hết các điều kiện hoạt động.
Tuy nhiên, khả năng tăng tốc là ấm; Santa Fe cần 7,6 giây để có được đến 60 mph và kết thúc quý dặm trong 15,9 giây. Điều này là xa mặt bóp méo và làm cho một sự tương phản không tốt với kết quả thử nghiệm của chúng ta về một mô hình năm 2015 , đó là một thứ hai đầy đủ nhanh hơn đến 60 mph và cũng nhanh hơn thông qua một phần tư dặm.
Cả hai chiếc xe thử nghiệm đã được trang bị tương tự, và cả hai đều có một chút béo lùn ở 4063 bảng cho ví dụ hiện tại và 4021 bảng Anh cho các mô hình năm 2015. Nhưng một sự khác biệt 42-pound là không đủ để giải thích cho sự chênh lệch về hiệu suất. Phấn nó lên phiên bản 2015 của các turbo 2.0 lít, làm quay ra 264 mã lực và 269 lb-ft so với 240 mã lực và 250 lb-ft cho động cơ 2017 đã được thông qua như là một phần của quá trình refresh. Mặt tích cực của việc giảm điện năng là một thành phố nhỏ EPA tiết kiệm nhiên liệu uptick: 19 mpg, 1 mpg hơn trước. Chúng tôi trung bình 22 mpg lần này, so với 18 mpg cho phiên bản năm 2015.
Nó cũng khó để yêu sáu tốc độ truyền tải tự động. Santa Fe Sport cung cấp ba chế độ điều hành-Normal, Eco và Sport-làm thay đổi bản đồ ga và chuyển điểm. Nhưng ngay cả trong chế độ hung hăng nhất, lên-và downshifts là cố ý, dù hộp số được chuyển tự động hoặc phản ứng với đầu vào của nhãn hiệu. Phát biểu của thứ hai, không có sang số mái chèo, một trong hai.
Giá và giá trị
Tại $ 40,000 cộng, Santa Fe Sport có vẻ đắt tiền, cho đến khi bạn kiểm tra các đối thủ cạnh tranh. Hầu hết các cầu thủ trong lớp học hàng đầu này ra thậm chí cao hơn, và như là điển hình của Hyundai, mua vào mô hình cấp cao bao gồm số lượng khối lượng của thiết bị: một cửa sổ trời điện; ghế điện; da cho ghế ngồi, vô lăng, và shifter; một màn hình cảm ứng 8,0-inch; Blue Link viễn thông; âm thanh cao cấp; một xe bốc dở điện rảnh tay; Đèn LED; và bánh xe 19-inch. Các thiết bị tùy chọn chỉ trên kiểm tra xe của chúng tôi là gói cuối cùng Tech ($ 1550), trong đó bó một số tính năng lái xe an toàn, hỗ trợ quan trọng hơn, kiểm soát cụ thể là thích ứng hành trình, phanh khẩn cấp tự động, làn đi cảnh báo và đèn pha thích ứng. Vì vậy, trang bị, Santa Fe Sport có một cảm giác sang trọng, hấp dẫn theo kiểu, hĩ bổ nhiệm, rộng rãi, yên tĩnh, và một nhà điều hành trơn tru trên hầu hết các tuyến đường. Ngay cả trong trang trí hàng đầu, các đề xuất giá trị là rắn.
Trong thế giới của xe mặc "thể thao" nhãn, này 2017 đồng hồ Hyundai trong thể thao như thoải mái. Người mua tìm kiếm sự phấn khích không thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.