hot nhat thang

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

BMW 740e xDrive Plug-In hybrid 2017

Bộ điều chỉnh đã rời hãng xe ít sự lựa chọn nhưng để nắm lấy plug-in hybrid công nghệ: Ở châu Âu, ví dụ, tiêu chuẩn nhiên liệu tiêu thụ cực mạnh, kết hợp với các phương pháp thử nghiệm rất nhiều ưu plug-in, cung cấp cho các mô hình như một lợi thế lớn. Ở Trung Quốc, họ đang ưa chuộng bởi pháp luật ở cả cấp thành phố và quốc gia. Ở Mỹ, các yêu cầu CAFE, vấn đề môi trường, và nhiều hơn nữa đang đặt áp lực lên các nhà sản xuất để theo đuổi giải pháp thay thế cho truyền động thông thường.Doanh số của giá cả hợp lý các plug-in đã bắt đầu tăng trên toàn cầu, đặc biệt là ở Trung Quốc, nhưng doanh số xe hybrid cao cấp thường đã không đáy. Chứng kiến ​​cuộc đấu tranh của BMW với dòng ActiveHybrid của xe, hầu hết trong số đó đã bị ngưng.
Tuy nhiên, BMW là không cho lên. Gặp nỗ lực mới nhất của công ty để thu hút người mua sắm cao cấp với một cong sinh thái: các xDrive 740e. Chúng tôi lái xe vào năm 2016 Silvretta E-Car Rallye tại Áo, một nhánh electric- và lai-xe của Silvretta cổ điển Rallye cho xe ô tô cổ điển.

Đầu tiên-Ever Four-Cylinder 7-series

Các 740e được cung cấp một phần bởi tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh 2.0 lít cùng mà được cung cấp trong BMW khác, với sự giúp đỡ từ một động cơ điện. Nó là đáng chú ý vì là lần đầu tiên bốn-banger trong một 7-series cho thị trường Mỹ; các thị trường khác sẽ sớm nhận được một 730i với xăng 2.0 lít Turbo .Trong khi đặt một động cơ nhỏ như vậy trong những lớn 7-series sedan không âm thanh như nó sẽ làm việc tốt, hệ thống truyền động này thực sự cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc.
tăng áp tín dụng và điện khí hóa. Động cơ xăng chỉ sản xuất 255 mã lực trên riêng của mình, nhưng các động cơ điện có thể thêm 111 mã lực. tổng sản lượng hệ thống tối đa ở mức 322 mã lực tại 4600 rpm, trong khi mô-men xoắn tối đa là 369 lb-ft và có sẵn 1250-4600 rpm.
Đó là đủ cho một nước rút zero-to-60 mph trong khoảng 5,2 giây và đạt vận tốc 155 mph.Các sức mạnh đến ngày lặng lẽ và được chuyển qua xDrive ổ đĩa tất cả các bánh xe thông qua quen thuộc ZF-sourced tám tốc độ tự động; gearchanges là bơ mịn, và luôn luôn có lực kéo để được tìm thấy, ngay cả trên bề mặt ẩm ướt. Các hệ thống truyền động hybrid có thể chuyển đổi giữa các số chế độ, bao gồm cả chỉ EV, giữ pin (trong đó tiết kiệm nước khi lái xe cần nó), sạc pin, và hoạt động lai bình thường. (Chiếc xe cũng cung cấp một chế độ thể thao, đó là sắc phản ứng ga cũng như khung xe, một cái gì đó các phương thức khác không ảnh hưởng đến.) Trong chế độ ổ sạc pin của 740e, trình điều khiển có thể chọn mức phí mà họ muốn các xe để đạt được-nói, 70 phần trăm, và động cơ sẽ nạp tiền đến mức đó trước khi chuyển sang chế độ pin giữ. Với một lần sạc đầy và trong chế độ EV, các 740e có thể lên tới 28 dặm về điện chỉ, BMW cho biết.Có gì không thích?
Vâng, điều đó phụ thuộc vào những gì bạn mong đợi từ một chiếc BMW. Các 740e là máy có thẩm quyền, và nó thực hiện các nhiệm vụ nó yêu cầu để thực hiện mà không phàn nàn, cụ thể là vận chuyển tối đa năm người trong sang trọng tuyệt đối và thoải mái. Nhưng nó không như vậy không có cái vẻ nhiệt tình. Có, bước-off là ấn tượng, và động cơ điện của 740e có thể giúp cung cấp các vụ nổ bất ngờ tăng tốc khi chân phải của bạn yêu cầu. Mặt khác, không có nhầm lẫn động cơ của nó cho bất cứ điều gì khác hơn là bốn-banger đó là: Trong khi cư xử rất tốt tại vòng tua máy thấp, nó không bao giờ âm thanh tốt, nhân vật quan thính giác của một loại bay không người lái bị bóp nghẹt như bạn gió lên tachometer. Nó không bao giờ lớn hoặc xâm nhập, nhưng nó không đến gần để cung cấp sự mềm mại và tinh tế của truyền thống inline-sáu động cơ của BMW. Và như bạn xây dựng lên đến vận tốc cao tốc (và cao hơn), sự tăng điện khô héo đi, và bạn kết thúc di chuyển một chiếc xe khổng lồ với một động cơ nhỏ. Trong thực tế, các 740e là nặng nhất 7-series BMW làm.
Bạn đặc biệt là sẽ nhận thấy trọng lượng này khi bạn chọn chế độ EV. Đó là một quyết định mà không thể được đưa nhẹ (Zing) vì nó chiếm tới một bài tập trong tu khổ hạnh mà hàng dài những chiếc xe bị mắc kẹt đằng sau bạn có thể sẽ không đánh giá cao. Acceleration là nhàn nhã ở tốt nhất, và động cơ đốt trong đốt cháy ở 87 mph, tốc độ có thể được duy trì trong chỉ một vài phút ở chế độ EV anyway.

Không Đặc biệt hiệu quả

Hơn nữa, các 740e đã không đến gần với xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu hứa trong ổ đĩa của chúng tôi, ít nhất là theo máy tính chuyến đi của xe. Nó được đánh giá ở 112 mpg trong vòng châu Âu thị trường hoàn toàn vô nghĩa cho các plug-in hybrid. Dưới đây là kinh nghiệm của chúng tôi: Chúng tôi bắt đầu với một bồn chứa đầy khí và một pin sạc đầy.Nhưng ngay cả trước khi chúng tôi bắt tay vào ổ đĩa của chúng tôi thông qua núi Montafon Áo, chúng tôi quản lý để làm giảm phạm vi điện của xe 28-22 dặm bằng chạy không tải khoảng 15 phút là chúng tôi kiểm tra nội thất của chiếc xe, và nó chỉ mất sáu hơn-the-road, lên dốc dặm để giảm bớt phạm vi điện để xin lỗi một năm dặm. Nếu không có một sự hỗ trợ điện cho nhiều đĩa của chúng tôi, sau đó, động cơ bốn xi-lanh hiển thị một sự thèm ăn lành mạnh cho nhiên liệu, và một chỉ định 20,3 mpg là tất cả chúng ta quản lý để ép ra khỏi nó vào cuối ngày. Cần lưu ý rằng chúng tôi đã dành một số thời gian trong chế độ pin phí, mặc dù chúng tôi không bao giờ rejuiced đầy đủ các gói 9,2 kWh.
Một động cơ diesel, chúng tôi dám nói, đã sử dụng ít hơn rất nhiều nhiên liệu hơn khoảng cách đó, và chúng tôi nghi ngờ rằng một 740i, với nội tuyến sáu mượt, mịn của nó, có thể đã ở tình trạng tồi tệ hơn nhiều so với các plug-in này lai, thậm chí có tính các tuyến đường miền núi. (Chúng tôi 740i dài hạn , ví dụ, được trung bình 26 mpg qua 7000 dặm.) Trừ khi bạn có một đi-qua rất ngắn địa hình bằng phẳng và khả năng để nạp tiền xe của bạn trong bãi đậu xe tại chỗ của bạn, bạn có thể sẽ không thể để giảm chi phí nhiên liệu của bạn bằng bất kỳ số tiền có ý nghĩa mà không cần liên tục lông-thăng xe. Ngoài ra, chúng tôi nghi ngờ rằng rất nhiều chủ sở hữu của các plug-in hybrid sẽ không thường xuyên cắm vào xe của họ, thay vì chọn để sạc pin của họ với động cơ bốn xi-lanh dưới mui xe. Điều này, tất nhiên, là cách hiệu quả nhất để sạc pin, mặc dù phụ thuộc vào lưới điện khu vực của bạn, nó có thể không nhất thiết phải là bẩn nhất.

Xử lý các Trọng lượng tắm

Như với tất cả các mô hình 7-series, cưỡi plug-in rất tốt, cung cấp sự thoải mái trong suốt dẻo dai bay, và nó làm cho người bạn đồng hành đường dài tuyệt vời. Nhưng khi bị đẩy vào con đường uốn lượn, nó trở nên rõ ràng rằng các 740e thiếu một số sự nhanh nhẹn hiển thị bởi anh chị em thông thường cung cấp của nó, một kết quả của sự nặng lithium-ion cao áp pin. Chiếc xe quay trong độc đáo, nhưng bạn có thể cảm nhận được không khí treo tiêu chuẩn làm việc chăm chỉ trong góc để Corral tăng cân thêm trong một nỗ lực để duy trì một thái độ phẳng. Nó chỉ có một phần thành công, như tiếp xúc đầu tiên của chúng tôi dường như chỉ ra chiếc xe có cuộn cơ thể nhiều hơn các mô hình 7-series khác, chúng tôi đã định hướng. Hệ thống phanh rất mạnh, nhưng họ cảm thấy hơi xốp, và BMW vẫn chưa làm chủ hoàn toàn quá trình chuyển đổi giữa tái tạo và ma sát phanh. Điều đó nói rằng, họ đang tốt cho một plug-in hybrid, và hầu hết các trình điều khiển sẽ không nhận thấy sự khác biệt. Thêm vào đó là một động cơ có âm thanh overtaxed-ngay cả khi nó không được, và chiếc xe chỉ đơn giản là cảm thấy bị kích thích về việc lái xe một cách nhanh chóng.
Bên trong, 740e xong hoàng lộng lẫy như bạn mong muốn của một hạm, với gỗ và da và quần áo lộng lẫy khác rải khắp. Ghế sau cung cấp nhiều không gian khi xe đến tại Hoa Kỳ vào mùa thu này, nó sẽ được cung cấp chỉ trong dài chiều dài cơ sở hình thức và BMW có kế hoạch cung cấp một danh sách dài các thông tin giải trí và viễn thông tùy chọn để làm hài lòng tất cả người cư ngụ. Các bị trừ duy nhất chúng ta có thể tìm thấy với các nội thất (ngoài những cử chỉ ngớ ngẩn điều khiển , bạn sẽ không bao giờ sử dụng) là pin ăn vào không gian thân cây, giảm từ khoảng 18 feet khối trong một mô hình thường xuyên cho khoảng 15 đây. Đối với năm 2017, BMW cuối cùng sẽ cung cấp Mỹ nghệ từ xa đậu xe của nó, mà một chủ sở hữu có thể đỗ xe từ bên ngoài, ngoại trừ trên 740e. Điều đó làm cho không có ý nghĩa với chúng ta; không điện di động và độc lập lái xe đi tay trong tay? Trong mọi trường hợp, xDrive 740e được rất nhiều các điểm nhấn màu xanh và phù hiệu bên trong và ra rằng nhấn mạnh mối quan hệ gia đình với i3 và i8 .
Với giá 90.095 $, các khe 740e xDrive gọn gàng giữa xDrive $ 82,295 740i xDrive và $ 98,595 750i. Mỹ sẽ có thể đặt hàng các 740e chỉ với tất cả bánh lái. Các phiên bản sáu và tám xi-lanh của 7-series, ngược lại, có thể được spec'd với bánh sau, cạo $ 2800 và $ 3000 với giá bán lẻ của họ.

Như unengaging như xDrive 740e là lái xe, đó là thẩm quyền, thoải mái, và nhanh chóng, và hệ thống truyền động cũng được sắp xếp của nó thực hiện một cách hoàn hảo miễn là bạn không mong đợi nền kinh tế nhiên liệu cao ngất trời. Chúng tôi đã chắc chắn hy vọng chiếc xe sẽ mang lại sự phấn khích hứa của hình tròn BMW của nó, nhưng nếu quy định cuối cùng để chúng ta không có sự lựa chọn, đây là một tương lai chúng ta có thể sống với.
hình ảnh

































Chevrolet Spark CVT số tự động 2016

Với giá khởi điểm là 13.535 $, Spark Chevroletkhông chút hoài nghi về những gì nó dự định là: vận chuyển giá cả phải chăng. Cùng với sự 2017 Mitsubishi Mirage hatchback và Mirage G4 sedan và sedan Nissan Versa , nó là một trong chỉ bốn Mỹ-thị trường xe mới mà bắt đầu dưới 15.000 $ với phí vận chuyển bao gồm, trong đó đặt Spark ở vị trí hiếm có cần phải được chỉ hơi tốt hơn so với crappy để kiếm "tốt nhất trong lớp học" tiêu đề.
Thay vì hướng tới thanh rất thấp do cạnh tranh của nó, Chevrolet thực sự bước quá thị trường bằng lãi tốt. Thiết kế lại cho năm 2016 , Spark là tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó trong hầu hết mọi cách.

Từ nhỏ đến nhỏ


Trong khi hình dạng của Spark vẫn còn lớp ngân sách không thể nhầm lẫn, thay đổi chiều nhỏ cho xe thế hệ thứ hai này buck xu hướng ngành công nghiệp và thực sự thu nhỏ kích thước của nó. Tổng chiều dài được cắt tỉa 1,6 inch, độ rộng là thu hẹp 0,1 inch, và chiều cao được cắt nhỏ 2,6 inch, trong khi chiều dài cơ sở tăng lên 0,4 inch.
Co rút làm giảm kích thước bên trong một chút, quá. Hàng thứ hai mất nhiều nhất, với khối lượng của nó giảm ba feet khối, đến 35. Người lái xe lớn nhất trong số đó là một mất 2,2 inch của duỗi chân. Các ghế trước co lại từ 49 feet khối 48, một sự thay đổi đó là hầu như không đáng chú ý. Khối lượng hàng hóa với ghế lên vẫn ở 11 hình khối, nhưng tổng số ghế gấp lại đi xuống bốn feet khối, đến 27.
Trong khi chúng tôi về chủ đề của không gian vận chuyển hàng hóa, có hai điều Chevy đã có thể làm để làm cho chiếc xe này rất nhiều thực tế hơn. Đầu tiên, nó là đáng thất vọng rằng nắp hành lý không tăng với hatch-nó đã có thể lấy giá trị của một đồng xu của dây nylon và dây buộc duy nhất để gắn nắp lông cho xe bốc dở. Các vấn đề khác là sự lúng túng của hầm hàng. Không có vấn đề gì bạn quyết định đặt ở đó, khi nói đến thời gian để loại bỏ nó, bạn phải nhấc nó lên, sau đó ra ngoài. Các không gian chật hẹp, và di chuyển vật nặng có thể chứng minh được rườm rà với một số.Volkswagen giải quyết vấn đề này cùng trong nó Golf với một tầng tải trọng động. Trong Spark, hàng ghế sau tách gấp trong một hành động hai bước (chỗ ngồi phía dưới rồi tựa lưng) để tiết lộ một bề mặt ở hầu hết bằng phẳng chi phí của một số duỗi chân cho những người lên vì trước mặt chảo ghế gài vào footwells và có thể yêu cầu ghế trước được nhích về phía trước tùy thuộc vào vị trí chỗ ngồi của bạn.

Ổ Không Vì vậy, Tiny

Chevrolet tuyên bố unibody mới là cứng hơn người tiền nhiệm của nó và điều này cho phép một mức độ tốt hơn của khung điều chỉnh. Nó cho thấy. chất lượng xe được cải thiện nhiều, và chuyển động cơ thể được hãm tốt, với dao động phụ không thường xuyên từ các thanh chống phía trước hoặc phía sau treo xoắn chùm. Việc kéo dài chiều dài cơ sở cũng là đáng chú ý, thấm nhuần ý thức hơn về sự ổn định và làm cho đường cao tốc đi một chút dễ chịu hơn. Các hệ thống phanh, như khung xe, tỏ ra mập mạp, không hoàn toàn dừng lại điện trạm 177-chân từ 70 mph chỉ là đầy đủ và không có tốt hơn so với trước Spark-nhưng trong kháng mờ dần trong khi sử dụng lặp đi lặp lại.
Rất nhiều nhỏ hơn xe -chúng tôi đang nhìn bạn, Smart Fortwo -teeter giữa ruts trên đường cao tốc, cho người cư ngụ cảm giác lệch chi tiết, hay tệ hơn, sự bất ổn. Không phải như vậy trong Spark. Các tay lái là ánh sáng tất cả các cách để giới hạn 0,82 g của nó, nhưng những người tìm kiếm để được trả lời xe thể thao thay vì phải kiểm tra mới Corvette Grand Sport .
Trong quá trình thu hẹp gói, General Motors khắc 45 pounds ra của Spark trong khi đóng gói trong rất nhiều nội dung. Cơ sở thiết bị Spark LS bao gồm 10 túi khí, kết nối Bluetooth điện thoại, giao diện MyLink thông tin giải trí của Chevrolet với một màn hình cảm ứng 7.0-inch và một USB đầu vào cho Android Auto và giao diện của Apple Carplay, camera chiếu hậu, và OnStar với 4G LTE trong ba tháng. Đẩy mạnh cho LT, cho $ 2025 phụ, mang lại âm thanh sáu loa (tăng từ bốn) với radio vệ tinh, cửa sổ điện, một số trang trí bên ngoài mạ crôm, kiểm soát hành trình, khóa cửa điện, keyless entry, điều khiển tay lái cho âm thanh và hệ thống điện thoại, và bánh xe bằng nhôm 15-inch.
kiểm tra xe của chúng tôi đã được nạp đầy đủ với các gói 2LT và các gói điều khiển tin cậy.Các 2LT thêm $ 1500 đến kiểm đếm và bao gồm đầu keyless nhập cảnh, ghế trước có sưởi, bên ngoài nhiều crôm, tăng cường thông tin trong các cụm công cụ, cảm biến đỗ xe phía sau, tay lái bọc da, và các bề mặt ghế giả da.Các ($ 195) gói driver tự tin mặc cả giá mang cảnh báo trước va chạm và làn khởi hành cảnh báo. Thật không may, những tính năng an toàn tiên tiến có sẵn chỉ trên mô hình với các gói 2LT và 1100 $ biến thiên liên tục truyền tải tự động (một nhãn hiệu năm tốc độ là tiêu chuẩn). Một cửa sổ trời có sẵn cho $ 1000.
Tất cả Sparks có được cùng một động cơ, động cơ 1.4 lít bốn xi-lanh tốt cho 98 mã lực và 94 lb-ft mô-men xoắn, tăng so với xe thế hệ trước của 84 mã lực, 83 lb-ft 1,2 lít. Động cơ mới này đã được tối ưu hóa cho hiệu quả với thời gian van biến thiên và ma sát thấp theo con lăn ngón tay cho 16 van của nó. Một khối nhôm (như trái ngược với mảnh gang Spark cũ) và một ống xả đúc gắn với đầu xi-lanh tiếp tục giảm khối lượng trong khi giảm thời gian máy hâm lại, do đó trợ giúp hiệu quả.
Nghiền khí, và bốn spin wee lên đến đỉnh cao quyền lực 6200-rpm. Ở trong đó 10,8 giây, và bạn sẽ được làm 60 mph, đó là, đáng ngạc nhiên, chỉ nhanh hơn so với thời gian 11,0 giây, chúng tôi ghi lại cho Spark 2014 . Và trong khi quá trình này giống như âm thanh của một CVT cũ, nó không phải là. Hầu hết thời gian, CVT này cung cấp một mối quan hệ khá trực tiếp giữa các ga, tốc độ động cơ và lực đẩy về phía trước bằng cách bắt chước một bước-gear tự động. Này và CVT hiện đại khác, như những người được tìm thấy trong chiếc sedan Honda Civic và coupe , đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về tự động biến đổi liên tục.Không còn là CVT hình phạt họ một lần được.Thêm vào đó, chúng tôi trung bình 34 mpg hơn 1200 dặm của lái xe hỗn hợp. Đó là 7 mpg tốt hơn so với Spark CVT trang bị cuối cùng và chỉ có 1 mpg thấp hơn ước tính kết hợp của EPA.
Một đại lý bất động sản sẽ mô tả nội thất của Spark là "ấm cúng", một cách lịch sự nói nhỏ.Điều chỉnh ghế trước cho một người lớn điển hình lá ít trong cách giải phóng mặt bằng đầu gối cho người cư ngụ trở lại chỗ ngồi. khoảng không phía sau cũng là một bảo hiểm sáu-footer phải nghiêng đầu của họ như họ đang chờ đợi một nụ hôn.
Lái xe thoải mái, mặc dù, là khá tốt xem xét kích thước của xe. Rất trình điều khiển cao có thể cảm thấy như thể họ đang ở mức thấp-to-the-xay ghế bãi biển, với đầu gối uốn cong ở góc độ gần như cấp tính, nhưng người lớn 85-phần trăm sẽ có thể tìm thấy một vị trí thoải mái ngay từ sáu bên chỗ ngồi nhãn hiệu lái xe;nó giúp cho chỗ ngồi của lái xe trượt xa hơn về phía sau so với Spark trước. Các 2LT cabin của Spark Splash xanh kim loại như kiểm tra xe của chúng tôi được điều trị hai tông màu (màu xanh và màu đen) cho ghế và trang trí màu xanh trên bảng điều khiển và cửa ra vào, với một mô hình gợi nhớ của một nghịch lý MC Escher, một Q * bert màn hình, hoặc một poster Magic Eye. Stare đủ dài, và bạn có thể thấy một chiếc thuyền.
Các da giả của 2LT chắc chắn sẽ không lừa được ai. Và, trong khi chúng ta thích các tính năng thoải mái và thuận tiện cho các gói hàng đầu-spec như radio vệ tinh và đầu keyless, các $ 18,355 giá như thử nghiệm là một viên thuốc khó nuốt, coi đó là lãnh thổ của Volkswagen Golf và Mazda 3 , hai chiếc xe đó là một lớp ở trên về không gian và niềm vui lái xe. Một LT Spark với một hộp số tay là điểm nhạy cảm bởi vì các tính năng có giá trị nhất trên bất kỳ Spark, Android Auto và kết nối của Apple CarPlay, có tiêu chuẩn, và chúng tôi muốn cửa sổ điện và ổ khóa của LT.
Chúng tôi nhận thấy rằng thiết lập trần cứng của 15.000 $ khi mua một chiếc xe mới mà không phải là thực tế, nhưng nó là một thực tế cho rất nhiều người mua mong muốn một bảo hành xe mới; của chiếc xe này kéo dài ba năm hoặc 36.000 dặm. Dù bằng cách nào, ở $ 15K, không có xe mới tốt hơn so với Spark.
hình ảnh