Bộ điều chỉnh đã rời hãng xe ít sự lựa chọn nhưng để nắm lấy plug-in hybrid công nghệ: Ở châu Âu, ví dụ, tiêu chuẩn nhiên liệu tiêu thụ cực mạnh, kết hợp với các phương pháp thử nghiệm rất nhiều ưu plug-in, cung cấp cho các mô hình như một lợi thế lớn. Ở Trung Quốc, họ đang ưa chuộng bởi pháp luật ở cả cấp thành phố và quốc gia. Ở Mỹ, các yêu cầu CAFE, vấn đề môi trường, và nhiều hơn nữa đang đặt áp lực lên các nhà sản xuất để theo đuổi giải pháp thay thế cho truyền động thông thường.Doanh số của giá cả hợp lý các plug-in đã bắt đầu tăng trên toàn cầu, đặc biệt là ở Trung Quốc, nhưng doanh số xe hybrid cao cấp thường đã không đáy. Chứng kiến cuộc đấu tranh của BMW với dòng ActiveHybrid của xe, hầu hết trong số đó đã bị ngưng.
Tuy nhiên, BMW là không cho lên. Gặp nỗ lực mới nhất của công ty để thu hút người mua sắm cao cấp với một cong sinh thái: các xDrive 740e. Chúng tôi lái xe vào năm 2016 Silvretta E-Car Rallye tại Áo, một nhánh electric- và lai-xe của Silvretta cổ điển Rallye cho xe ô tô cổ điển.
Đầu tiên-Ever Four-Cylinder 7-series
Các 740e được cung cấp một phần bởi tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh 2.0 lít cùng mà được cung cấp trong BMW khác, với sự giúp đỡ từ một động cơ điện. Nó là đáng chú ý vì là lần đầu tiên bốn-banger trong một 7-series cho thị trường Mỹ; các thị trường khác sẽ sớm nhận được một 730i với xăng 2.0 lít Turbo .Trong khi đặt một động cơ nhỏ như vậy trong những lớn 7-series sedan không âm thanh như nó sẽ làm việc tốt, hệ thống truyền động này thực sự cung cấp hiệu suất đáng kinh ngạc.
tăng áp tín dụng và điện khí hóa. Động cơ xăng chỉ sản xuất 255 mã lực trên riêng của mình, nhưng các động cơ điện có thể thêm 111 mã lực. tổng sản lượng hệ thống tối đa ở mức 322 mã lực tại 4600 rpm, trong khi mô-men xoắn tối đa là 369 lb-ft và có sẵn 1250-4600 rpm.
Đó là đủ cho một nước rút zero-to-60 mph trong khoảng 5,2 giây và đạt vận tốc 155 mph.Các sức mạnh đến ngày lặng lẽ và được chuyển qua xDrive ổ đĩa tất cả các bánh xe thông qua quen thuộc ZF-sourced tám tốc độ tự động; gearchanges là bơ mịn, và luôn luôn có lực kéo để được tìm thấy, ngay cả trên bề mặt ẩm ướt. Các hệ thống truyền động hybrid có thể chuyển đổi giữa các số chế độ, bao gồm cả chỉ EV, giữ pin (trong đó tiết kiệm nước khi lái xe cần nó), sạc pin, và hoạt động lai bình thường. (Chiếc xe cũng cung cấp một chế độ thể thao, đó là sắc phản ứng ga cũng như khung xe, một cái gì đó các phương thức khác không ảnh hưởng đến.) Trong chế độ ổ sạc pin của 740e, trình điều khiển có thể chọn mức phí mà họ muốn các xe để đạt được-nói, 70 phần trăm, và động cơ sẽ nạp tiền đến mức đó trước khi chuyển sang chế độ pin giữ. Với một lần sạc đầy và trong chế độ EV, các 740e có thể lên tới 28 dặm về điện chỉ, BMW cho biết.Có gì không thích?
Vâng, điều đó phụ thuộc vào những gì bạn mong đợi từ một chiếc BMW. Các 740e là máy có thẩm quyền, và nó thực hiện các nhiệm vụ nó yêu cầu để thực hiện mà không phàn nàn, cụ thể là vận chuyển tối đa năm người trong sang trọng tuyệt đối và thoải mái. Nhưng nó không như vậy không có cái vẻ nhiệt tình. Có, bước-off là ấn tượng, và động cơ điện của 740e có thể giúp cung cấp các vụ nổ bất ngờ tăng tốc khi chân phải của bạn yêu cầu. Mặt khác, không có nhầm lẫn động cơ của nó cho bất cứ điều gì khác hơn là bốn-banger đó là: Trong khi cư xử rất tốt tại vòng tua máy thấp, nó không bao giờ âm thanh tốt, nhân vật quan thính giác của một loại bay không người lái bị bóp nghẹt như bạn gió lên tachometer. Nó không bao giờ lớn hoặc xâm nhập, nhưng nó không đến gần để cung cấp sự mềm mại và tinh tế của truyền thống inline-sáu động cơ của BMW. Và như bạn xây dựng lên đến vận tốc cao tốc (và cao hơn), sự tăng điện khô héo đi, và bạn kết thúc di chuyển một chiếc xe khổng lồ với một động cơ nhỏ. Trong thực tế, các 740e là nặng nhất 7-series BMW làm.
Bạn đặc biệt là sẽ nhận thấy trọng lượng này khi bạn chọn chế độ EV. Đó là một quyết định mà không thể được đưa nhẹ (Zing) vì nó chiếm tới một bài tập trong tu khổ hạnh mà hàng dài những chiếc xe bị mắc kẹt đằng sau bạn có thể sẽ không đánh giá cao. Acceleration là nhàn nhã ở tốt nhất, và động cơ đốt trong đốt cháy ở 87 mph, tốc độ có thể được duy trì trong chỉ một vài phút ở chế độ EV anyway.
Không Đặc biệt hiệu quả
Hơn nữa, các 740e đã không đến gần với xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu hứa trong ổ đĩa của chúng tôi, ít nhất là theo máy tính chuyến đi của xe. Nó được đánh giá ở 112 mpg trong vòng châu Âu thị trường hoàn toàn vô nghĩa cho các plug-in hybrid. Dưới đây là kinh nghiệm của chúng tôi: Chúng tôi bắt đầu với một bồn chứa đầy khí và một pin sạc đầy.Nhưng ngay cả trước khi chúng tôi bắt tay vào ổ đĩa của chúng tôi thông qua núi Montafon Áo, chúng tôi quản lý để làm giảm phạm vi điện của xe 28-22 dặm bằng chạy không tải khoảng 15 phút là chúng tôi kiểm tra nội thất của chiếc xe, và nó chỉ mất sáu hơn-the-road, lên dốc dặm để giảm bớt phạm vi điện để xin lỗi một năm dặm. Nếu không có một sự hỗ trợ điện cho nhiều đĩa của chúng tôi, sau đó, động cơ bốn xi-lanh hiển thị một sự thèm ăn lành mạnh cho nhiên liệu, và một chỉ định 20,3 mpg là tất cả chúng ta quản lý để ép ra khỏi nó vào cuối ngày. Cần lưu ý rằng chúng tôi đã dành một số thời gian trong chế độ pin phí, mặc dù chúng tôi không bao giờ rejuiced đầy đủ các gói 9,2 kWh.
Một động cơ diesel, chúng tôi dám nói, đã sử dụng ít hơn rất nhiều nhiên liệu hơn khoảng cách đó, và chúng tôi nghi ngờ rằng một 740i, với nội tuyến sáu mượt, mịn của nó, có thể đã ở tình trạng tồi tệ hơn nhiều so với các plug-in này lai, thậm chí có tính các tuyến đường miền núi. (Chúng tôi 740i dài hạn , ví dụ, được trung bình 26 mpg qua 7000 dặm.) Trừ khi bạn có một đi-qua rất ngắn địa hình bằng phẳng và khả năng để nạp tiền xe của bạn trong bãi đậu xe tại chỗ của bạn, bạn có thể sẽ không thể để giảm chi phí nhiên liệu của bạn bằng bất kỳ số tiền có ý nghĩa mà không cần liên tục lông-thăng xe. Ngoài ra, chúng tôi nghi ngờ rằng rất nhiều chủ sở hữu của các plug-in hybrid sẽ không thường xuyên cắm vào xe của họ, thay vì chọn để sạc pin của họ với động cơ bốn xi-lanh dưới mui xe. Điều này, tất nhiên, là cách hiệu quả nhất để sạc pin, mặc dù phụ thuộc vào lưới điện khu vực của bạn, nó có thể không nhất thiết phải là bẩn nhất.
Xử lý các Trọng lượng tắm
Như với tất cả các mô hình 7-series, cưỡi plug-in rất tốt, cung cấp sự thoải mái trong suốt dẻo dai bay, và nó làm cho người bạn đồng hành đường dài tuyệt vời. Nhưng khi bị đẩy vào con đường uốn lượn, nó trở nên rõ ràng rằng các 740e thiếu một số sự nhanh nhẹn hiển thị bởi anh chị em thông thường cung cấp của nó, một kết quả của sự nặng lithium-ion cao áp pin. Chiếc xe quay trong độc đáo, nhưng bạn có thể cảm nhận được không khí treo tiêu chuẩn làm việc chăm chỉ trong góc để Corral tăng cân thêm trong một nỗ lực để duy trì một thái độ phẳng. Nó chỉ có một phần thành công, như tiếp xúc đầu tiên của chúng tôi dường như chỉ ra chiếc xe có cuộn cơ thể nhiều hơn các mô hình 7-series khác, chúng tôi đã định hướng. Hệ thống phanh rất mạnh, nhưng họ cảm thấy hơi xốp, và BMW vẫn chưa làm chủ hoàn toàn quá trình chuyển đổi giữa tái tạo và ma sát phanh. Điều đó nói rằng, họ đang tốt cho một plug-in hybrid, và hầu hết các trình điều khiển sẽ không nhận thấy sự khác biệt. Thêm vào đó là một động cơ có âm thanh overtaxed-ngay cả khi nó không được, và chiếc xe chỉ đơn giản là cảm thấy bị kích thích về việc lái xe một cách nhanh chóng.
Bên trong, 740e xong hoàng lộng lẫy như bạn mong muốn của một hạm, với gỗ và da và quần áo lộng lẫy khác rải khắp. Ghế sau cung cấp nhiều không gian khi xe đến tại Hoa Kỳ vào mùa thu này, nó sẽ được cung cấp chỉ trong dài chiều dài cơ sở hình thức và BMW có kế hoạch cung cấp một danh sách dài các thông tin giải trí và viễn thông tùy chọn để làm hài lòng tất cả người cư ngụ. Các bị trừ duy nhất chúng ta có thể tìm thấy với các nội thất (ngoài những cử chỉ ngớ ngẩn điều khiển , bạn sẽ không bao giờ sử dụng) là pin ăn vào không gian thân cây, giảm từ khoảng 18 feet khối trong một mô hình thường xuyên cho khoảng 15 đây. Đối với năm 2017, BMW cuối cùng sẽ cung cấp Mỹ nghệ từ xa đậu xe của nó, mà một chủ sở hữu có thể đỗ xe từ bên ngoài, ngoại trừ trên 740e. Điều đó làm cho không có ý nghĩa với chúng ta; không điện di động và độc lập lái xe đi tay trong tay? Trong mọi trường hợp, xDrive 740e được rất nhiều các điểm nhấn màu xanh và phù hiệu bên trong và ra rằng nhấn mạnh mối quan hệ gia đình với i3 và i8 .
Với giá 90.095 $, các khe 740e xDrive gọn gàng giữa xDrive $ 82,295 740i xDrive và $ 98,595 750i. Mỹ sẽ có thể đặt hàng các 740e chỉ với tất cả bánh lái. Các phiên bản sáu và tám xi-lanh của 7-series, ngược lại, có thể được spec'd với bánh sau, cạo $ 2800 và $ 3000 với giá bán lẻ của họ.
Như unengaging như xDrive 740e là lái xe, đó là thẩm quyền, thoải mái, và nhanh chóng, và hệ thống truyền động cũng được sắp xếp của nó thực hiện một cách hoàn hảo miễn là bạn không mong đợi nền kinh tế nhiên liệu cao ngất trời. Chúng tôi đã chắc chắn hy vọng chiếc xe sẽ mang lại sự phấn khích hứa của hình tròn BMW của nó, nhưng nếu quy định cuối cùng để chúng ta không có sự lựa chọn, đây là một tương lai chúng ta có thể sống với.
hình ảnh