hot nhat thang

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

2017 Chrysler Pacifica


Bản án: Giống như một túi tã, xe tải nhỏ thường là lớn, cồng kềnh và lôi thôi nhưng đóng gói tất cả các bánh gia đình của bạn cần. Tuy nhiên, đối với năm 2017, van Chrysler biến thành một túi Kate Spade: Các Pacifica mới có kiểu dáng đẹp, phong cách và thậm chí phù hợp hơn cho các gia đình với phòng bổ sung và sáng tạo sự thoải mái và thuận tiện các tính năng .
 

So với đối thủ cạnh tranh:Với nhiều xe tải nhỏ, trình điều khiển hy sinh phong cách, sức mạnh và khả năng cơ động cho một phòng khách trên bánh xe - không phải là trường hợp với 2.017 Pacifica. Vẻ đẹp cảnh quan tuyệt đẹp và cách cư xử đường đánh bóng làm cho nó một nổi bật trong lớp. Ngồi bảy hay tám trong ba hàng ghế, 2017 Pacifica minivan thay thế Chrysler Town & Country minivan và làm sống lại tên Pacifica sử dụng cuối cùng của Chrysler cho một chéo lớn từ năm 2004 đến năm 2008. So sánh T & C và Pacifica mới . Nó cạnh tranh với Honda Odyssey, Kia Sedona và Toyota Sienna; so sánh Pacifica với họ

Exterior & Styling Giống như người mẹ hiện ở mẫu giáo thả ra trong bộ đồ thay vì quần yoga, Pacifica dễ dàng ra-phong cách xe tải nhỏ khác, thậm chí còn đẹp trai Kia Sedona. Bóng mượt của Pacifica và khuôn mặt được đánh bóng là một sự khởi đầu phong cách căn bản từ không lịch sự nhìn bánh hộp của Town & Country. Nó mặc một phiên bản của tròn trịa, lưới tản nhiệt sang trọng Chrysler 200 sedan và, đèn xi-ống-dấu ánh sáng LED ngang gợi của ô tô của SUV. Trong hồ sơ, có điều gì đó mất tích, nhưng tôi nghi ngờ bạn thực sự sẽ bỏ lỡ nó. Hiệu trượt đường ray cửa của minivan đã mất hết. Không giống như trên một số xe tải khác, dòng dõi cửa của Pacifica được ẩn dưới mặt kính phía sau với quý trước.


Làm thế nào Nó Drives dài và nặng, xe tải nhỏ không biết để xử lý sức mạnh của họ, nhưng Chrysler những bước tiến lớn với Pacifica. Đó là ít hơn nhiều một công việc để lái xe hơn so với các mô hình đi, với cải thiện xử lý và khả năng cơ động, đặc biệt là khi đậu xe. Nó cảm thấy chặt hơn và điềm đạm hơn trong góc, và chất lượng xe là tốt hơn, quá - nhất va chạm không làm nản lòng nó. Các Pacifica cũng là yên tĩnh hơn nhiều so với Town & Country cũng như Honda Odyssey và Toyota Sienna; gió và tiếng ồn động cơ là tốt hơn bưng bít. Sức mạnh đến từ một phiên bản mới của 3,6-lít V-6 mà powered Town & Country, giao phối với một hộp số tự động chín cấp. Trong các ứng dụng khác, chín tốc độ của hãng đã có vấn đề, ​​đặc biệt là khi kết hợp với bốn xi-lanh. Của chúng tôi dài hạn Jeep Cherokee clunked vào bánh với thời gian chuyển đổi khó khăn, và việc truyền tải là một trong những thiếu sót trích dẫn về Fiat 500X và Jeep Renegade trong Cars.com subcompact SUV Challenge . Trong Pacifica, V-6 và chín tốc độ là một sự kết hợp tốt hơn. Sức mạnh từ một cửa là phong phú và giao hàng được mịn màng và tuyến tính; tầm trung sức mạnh trên đường cao tốc được trang bị một cách nhanh chóng và tự nhiên. Ở tốc độ thấp xung quanh thị trấn, tôi nhận thấy sự thô ráp, xuống số đột ngột đôi khi giảm tốc độ, nhưng đối với hầu hết các phần, tốc độ chín là không phô trương. Rất may, do đó là hệ thống phanh. Với mịn, hành động tuyến tính, hệ thống phanh của Pacifica cảm thấy tự nhiên hơn so Town & Country, mà có xu hướng xung unsettlingly. Chrysler được thanh danh cho hệ thống truyền lực đánh bóng của Pacifica, nhưng thiếu một mô hình tất cả các bánh xe-lái xe là một nhược điểm . Toyota Sienna là minivan duy nhất cung cấp một. Những gì Pacifica sẽ cung cấp, vào cuối năm 2016, là một plug-in van lai, người duy nhất trong một lớp học mà không bao giờ có được cung cấp một lai, thậm chí không có khả năng plug-in. Chrysler ước tính nó sẽ cung cấp 30 dặm của tất cả các điện phạm vi trước khi quay trở lại hoạt động hybrid xăng-điện. Các phiên bản chạy bằng khí là không đi nặng nề. EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu của Pacifica là 18/28/22 mpg trong thành phố / xa lộ / kết hợp, tăng đáng kể từ những năm Town & Country 17/25/20 mpg. Trong lái xe kết hợp, nó phù hợp với Honda Odyssey và nhịp đập của Kia Sedona 2 mpg và Toyota Sienna 1 mpg.

Nội thất sang trọng, cabin ấm cúng The Town & Country được thay thế bởi một sạch hơn, thiết kế hiện đại hơn mà vẫn mang lại một cao cấp rung cảm bất chấp sự vắng mặt của cắt gỗ. Một chất lỏng, bố trí kiểm soát ngang thay thế khối ô vuông, thiết lập mô hình xếp chồng lên nhau trước. Bảng màu của cabin khoảng từ Toffees tắt tiếng và rám nắng với người da đen có độ tương phản cao và các loại kem với pops của màu accenting ghế ngồi và bezels kiểm soát. Nhấn thực sự của cabin phía sau là hàng đầu tiên. Mặc dù Chrysler Town & Country chao đảo trong hầu hết mọi thể loại trong Cars.com cuối cùng Minivan Challenge (được tiến hành trước khi Pacifica tồn tại), nó gập vào-the-sàn Stow 'n Go ghế giành được nó điểm chính. Đối với năm 2017, Chrysler cải thiện thứ hai liên tiếp Stow 'n Go hệ với rộng hơn, ghế cushier và tăng cường cơ động gấp. Đó là dễ dàng như vậy tôi có thể gấp chúng bằng một tay . Trước đây, bạn phải mở các cửa ra vào phía trước và di chuyển về phía trước ghế trước để dọn đường trước khi quăng ghế thứ hai liên tiếp, nhưng bây giờ một nút một chạm trên trụ B di chuyển ghế trước tự động. Ngoài ra, các ghế ngồi thứ hai hàng bây giờ xấy mà không yêu cầu loại bỏ thảm sàn. Tôi đã thử nghiệm một mô hình bảy chỗ ngồi với ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp của. Trong mô hình tám chỗ ngồi, các ghế ngồi phía ngoài là Stow 'n Go và ghế giữa có thể tháo rời. Có một hitch: Các Stow' n Go ghế không còn trượt phía trước và phía sau. Tuy nhiên, tính năng nghiêng dễ dàng mới làm cho nó và sẽ có ích cho các gia đình có trẻ em ở ghế xe hơi (và một lợi ích cho bất cứ ai từng phải lúng túng Shimmy qua một chỗ ngồi xe để có được lên hàng thứ ba). Với Easy Tilt, ghế của thuyền trưởng trượt và thang máy, tạo ra một lối đi vào hàng thứ ba. Nó hoạt động ngay cả khi một ghế trẻ em an toàn sản phẩm nào được cài đặt. Chúng tôi mong muốn được thử nghiệm tính năng này trong chúng tôi Car Seat tra . Cả hai khoảng không và chỗ để chân ở hàng thứ hai và thứ ba là cho năm 2017, và cửa sổ cao hàng thứ ba cung cấp một cái nhìn tốt hơn và ít hơn của một cảm giác hang động giống như đối với hành khách . Các Pacifica cung cấp thêm khoảng không ở hàng thứ ba hơn Odyssey và Sienna nhưng không khá nhiều như Sedona. Trong duỗi chân, hàng thứ ba của Pacifica là rộng hơn so với của Sedona và Sienna nhưng không phải là rộng rãi như của Odyssey. Cũng mới là một loạt các goodies tiện lợi. Để bắt đầu, các cánh cửa trượt mở bằng nhiều cách trong năm nay: các nút truyền thống ở hàng đầu tiên và trên B-trụ cột của van, cũng như một nút mới trên tay nắm cửa bên ngoài, giống như một nút khóa truy cập keyless. Một lựa chọn mới là kích hoạt chân-swipe của điện cửa trượt và xe bốc dở phía sau. Cuối cùng, có một chân trên mức cắt đầu. Được phát triển với Ridgid, công ty công cụ, máy hút thứ hai liên tiếp có thể hút lên khoai tây chiên lãng quên và Cheerios trong tất cả ba hàng


Ergonomics & Điện tử
 A, hệ thống đa phương tiện clunky lạc hậu cản Town & Country trong nhiều năm, và Pacifica cuối cùng đã được Chrysler tùy chọn của hệ thống UConnect với một màn hình cảm ứng 8.4-inch. Trong Pacifica nó tuôn ra gắn kết và nghiêng nhẹ về phía người lái xe cho một tầm nhìn tốt. Các đồ họa sắc nét và màn hình phản ứng nhanh chóng để liên lạc. Các cấu trúc menu rõ ràng, vì vậy những thứ như thiết lập và hủy một đường hướng hoặc thay đổi cài đặt trước âm thanh có thể được thực hiện trong vài giây. Nó dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với các hệ thống đa phương tiện trong Odyssey và Sienna và phù hợp với hệ thống người dùng thân thiện của Sedona. AppleCar chơi và khả năng tương thích Android Auto là không có. Ổ đĩa của tôi trong Pacifica là yên tĩnh, nhờ một phần lớn vào các hệ thống băng ghế sau giải trí Nhà hát UConnect tùy chọn. Hàng thứ hai của đôi 10-inch độ nét cao, màn hình cảm ứng tính năng ứng dụng được xây dựng trong đó lưu giữ mẫu giáo hay nói tôi tham gia. Toán, kẻ carô, một từ trò chơi táo và tic-tac-toe được yêu thích. Mỗi một lần trong một thời gian, cô chuyển sang "Are We There Yet" ứng dụng, theo dõi tiến độ của xe trong thời gian thực khi một điểm đến được nhập vào nav. Trẻ em nhỏ hơn có thể gặp khó khăn khi đạt các màn hình, tuy nhiên - Tôi di chuyển các ghế hành khách phía trước tất cả các cách trở lại và ngả nó một chút -. Và sau một ngày đầy đủ trong xe, cô đã yêu cầu Chrysler thêm nhiều ứng dụng, đặc biệt là một màu một

 Cargo thiết bị lưu trữ 
Nếu bạn là bất cứ điều gì như tôi, gia đình đi du lịch với rất nhiều thứ; các Pacifica có thể mất nó. Ở phía trước, điều khiển trung tâm là rất lớn và đầy đủ các chức năng với nhiều tích hợp cubbies, cupholders và phân vùng trượt. Phía sau hàng ghế thứ ba, có 32,3 feet khối không gian, giảm một smidge từ Town & Country và ít hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đối với không gian phía sau hàng ghế thứ ba, Sienna là nhà vô địch hàng hóa. Hàng thứ ba của Pacifica nếp gấp dễ dàng, tuy nhiên, mở ra 87,5 feet khối không gian, hơn mô hình đi và hơn cả Sedona và Sienna. Dưới đây Odyssey là ngọn, với 93,1 feet khối không gian. Với cả hai hàng xuống, Pacifica có 140,5 feet khối không gian, đứng sau đối thủ cạnh tranh. 


An toàn 
Các Pacifica đã không sụp đổ thử nghiệm như công bố. Một máy ảnh sao lưu là tiêu chuẩn; một hệ thống surround xem camera là tùy chọn. Lựa chọn an toàn khác bao gồm giám sát điểm mù, làn đường khởi hành cảnh báo, kiểm soát hành trình tự động với đầy đủ dừng tự trị, cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự động và phía sau chéo cảnh báo giao thông với phanh tự động. Click vào đây để có danh sách đầy đủ các tính năng an toàn.


Giá trị trong Class của nó
 Các Pacifica cung cấp nhiều hơn cho ít; nó bắt đầu tại $ 29.590, trong đó có một khoản phí đến $ 995. Đó là ít hơn so với Town & Country $ 1,400; nó cũng bắt đầu ít hơn Odyssey và Sienna nhưng đó là khoảng 2.000 $ hơn Sedona, nhà vô địch cuối cùng Minivan Challenge. Các Sedona handily mất danh dự hàng đầu cho sự kết hợp của cách cư xử đường tinh chế, tiện nghi sinh vật hào phóng và khả năng chi trả. Với Pacifica mới, Sedona có thể đã gặp trận đấu của mình.






KOENIGSEGG PHÁT TRIỂN 1,6-LÍT ĐỘNG CƠ VỚI 400 HP

siêu xe Regeramà nhằm vào các Bugatti Chiron. Cùng với ba động cơ điện, xe tự hào có một 5,0-lít twin-turbo V-8 với tổng sản lượng 1.500 mã lực. Bây giờ, hãng đang chuẩn bị một nhỏ hơn, nhưng ấn tượng không kém, động cơ.
Phát biểu với CarBuzz , ông chủ Koenigsegg Christian von Koenigsegg thảo luận tương lai của một động cơ 1.6 lít mạnh. "Chúng tôi hiện đang làm việc trên một động cơ 1,6 lít với Qoros sản xuất ô tô Trung Quốc sẽ có khả năng để sản xuất 400 mã lực trở lên. Cùng một nguyên tắc mà chúng tôi thiết kế các công cụ Agera và Regera có thể được áp dụng cho những động cơ nhỏ hơn, "ông nói trong cuộc phỏng vấn.
Mặc dù Koenigsegg không có kế hoạch đưa động cơ vào sản xuất ngay bây giờ, có lẽ chúng ta sẽ thấy công nghệ này trong tương lai. Của hãng công ty chị em FreeValve đã hợp tác với Qoros trên công nghệ camless, cho phép kiểm soát tốt hơn hút và xả của động cơ. Koenigsegg sẽ bắt đầu sử dụng công nghệ động cơ FreeValve để tăng hiệu quả của 3-4 phần trăm. Các công nghệ này cũng sẽ giúp làm cho truyền động nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ hơn.
Trong cuộc phỏng vấn, von Koenigsegg cũng bày tỏ ý kiến ​​mạnh mẽ sử dụng cạnh tranh của mình về tăng áp điện. "Thật thú vị bằng nhiều cách, nhưng một chút vụng về, tốn kém, và nặng khi nó có thể được thực hiện một cách đơn giản hơn," ông nói. Sử dụng một động cơ để cấp năng lượng cho máy nén của một turbo tăng áp làm tăng áp lực trở lại trên các công cụ, vì vậy Koenigsegg đang tìm cách để duy trì một tỷ lệ tích cực giữa tăng hút và xả áp lực trở lại. Mục đích là để có được càng nhiều nhiệt càng tốt từ quá trình đốt cháy cho turbo.
Ảnh dưới đây là Koenigsegg Regera.
Nguồn: CarBuzz

HUMMER H1 TUPAC 1996 BÁN TẠI ĐẤU GIÁ $ 337,144

Chiếc xe cuối cùng được mua bởi rapper Tupac Shakur, aka 2Pac, trước khi chết năm 1996 ông chỉ huy một số tiền hậu hĩnh tại cuộc đấu giá hồi đầu tháng này. Tùy chỉnh 1996 AM General của rapper Hummer H1 Hardtop bán cho $ 337,144 trong đấu giá RR. Lô đã được ước tính khoảng $ 100.000.
"Đó là một mảnh đáng kinh ngạc của lịch sử hip-hop mà gợi lên tinh thần bất khả chiến bại của một trong những người khổng lồ trữ tình đúng rap của" Robert Livingston, VP Điều hành tại RR đấu giá cho biết, trong một thông cáo. "Chúng tôi rất vui mừng với mức giá đạt được và với sự thành công liên tục của đặc sản theo chủ đề đấu giá của chúng tôi."
Tupac Shakur 1996 Hummer phía hồ sơ 03
2Pac mua Hummer H1 khoảng một tháng trước khi qua đời. Sức mạnh đến từ một 6,5 lít turbodiesel V-8 được hỗ trợ bởi một hộp số tự động. Chiếc xe đã đi du lịch chỉ 10.101 dặm, theo đo đường. Bên ngoài của H1 có bảo vệ lưới tản nhiệt với đèn off-road và gắn trên mái nhà off-road đèn, ánh đèn sân khấu 360 độ, và một hệ thống PA bên ngoài với ba tiếng còi báo động.
nâng cấp mỹ phẩm bao gồm cản kim cương tấm và một thang máy-kit để phù hợp với một 38-inch Dick Cepek bánh xe và lốp combo. Ngoài ra còn có chữ trắng trên chắn bùn phía sau mà đọc "Eliminator." Các H1 cũng có tính năng một hệ thống suất lốp trung ương và một tời 12.000 pound.
Bên trong, các tùy chỉnh Hummer H1 tính năng bọc da màu be và màu gỗ burl trim. Hệ thống âm thanh có đơn vị Clarion đầu và 12 đĩa changer, cũng như một hệ thống GPS Sony. Các tính năng khác bao gồm cửa sổ nhuộm màu, trượt kính phía sau, điều hòa không khí, và phụ kiện đầy đủ sức mạnh. Không nhiều tiện nghi khi so sánh với các xe khác, đồng USD cao trong ngày, nhưng phiên bản dân sự của H1 được bắt nguồn từ một xương trần xe quân sự sau khi tất cả.
Mục bổ sung đi kèm 2Pac của Hummer bao gồm một tấm giấy phép vanity đọc "YAKNPAK," và băng cassette quảng bá cho "Thriller" của 2Pac của Michael Jackson và "All Eyez on Me." Các tấm hư danh dự cuối rapper cũng như đồng Outlawz rapper Yaki "Prince "Kadafi đã chết hai tháng sau khi 2Pac.Hai rapper đã nói với lái xe xung quanh trong các tùy chỉnh Hummer H1 với nhau thường xuyên.
Ngoài ra còn có hai hình thức đăng ký xe trong đó có một thể hiện của rapper là chủ sở hữu ban đầu.Ngoài ra còn có một bản sao của bản khai để chuyển giao cho người mẹ quá cố của mình Afeni Shakur (người đã qua đời hồi đầu tháng này) là người thừa kế tài sản. Các bản khai cũng liệt kê rằng "Tupac Shakur A., ​​chủ sở hữu của chiếc xe được mô tả ở trên hoặc tàu đã qua đời vào ngày 13 Tháng Chín 1996 tại Las Vegas, Nevada."
Ngoài Hummer 2Pac của, RR Auction cũng bán được chữ ký của cố rapper tham khảo đối đầu East Coast-West Coast. Các chữ ký bán cho $ 11,840.
Nguồn: RR Auction