hot nhat thang

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Jeep Wrangler Unlimited số tự động 2016 đem đến phong cách vượt thời gian

instrumented thử nghiệm
Vài điều trong thế giới ô tô vẫn phù hợp cho 75 năm. Trong tinh thần, mục đích, và đến một mức độ nào đó, thực hiện, dòng máu của Jeep Wrangler đã làm như vậy. Các hậu duệ trực tiếp của các "bác sĩ gia đình" quân xe hơi nhỏ mà sản xuất cho các lực lượng vũ trang Mỹ bắt đầu vào năm 1941, năm 2016 Wrangler vẫn là một ưu việt off-roader với một khuôn mặt ngay lập tức nhận ra, ngay cả khi nó đã trở thành một lớn hơn, nặng hơn và thoải mái hơn thiết bị phục vụ dân thường. Jeep đánh dấu Thánh kim cương biểu tượng của nó bằng cách cung cấp cushy phiên bản 75-kỷ niệm của một số mô hình . Chúng tôi gắn thiết bị thử nghiệm của chúng tôi để chiến nhất của rất nhiều, một Wrangler Unlimited 75th Edition.
2016 Wrangler thứ 75 Editions bắt đầu ra như là mô hình trung cấp Wrangler Sahara trước khi được tải lên với 4680 $ giá trị của tính năng bổ sung, hầu hết trong số đó có thể không bao giờ được tưởng tượng bởi các công nhân tại nhà máy Ford và Willys khi họ tranh giành để lắp ráp hơn nửa triệu GPs giữa năm 1941 và 1945. trong khi gear-laden GI của sẽ có được may mắn ngồi trên bất cứ điều gì comfier hơn một băng ghế dự bị tấm thép trong khi vượt qua đường miệng núi lửa thủng trong thời kỳ chiến tranh châu Âu, Wrangler thử nghiệm của chúng tôi tự hào ghế trước có sưởi và một băng ghế phía sau bọc yên xe màu da và vải lưới, với những đường khâu màu đỏ và logo kỷ niệm nổi ngang tầm vai. Các vòng đo, tay nắm cửa, và bezels khí-vent don màu đồng kim loại gọi là Ma-rốc Sun, và sàn nhà được bảo vệ bởi tất cả các điều kiện thời tiết thảm cháo. Bên ngoài, các phiên bản lần thứ 75 được cản đồng-hued và bánh xe 17-inch, một "quyền lực mái vòm" mui xe, và một tùy chọn màu sắc cụ thể-to-này-model, Sarge Green, mà thực tế làm cho người xem đứng lên và chào.
ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đến với các tùy chọn thêm tổng cộng gần chín lớn. Một phần lớn của số tiền đó đã đi vào roof- $ 1785 để trao đổi epically phức tạp gấp softtop của Wrangler cho ba mảnh, cứng nhắc "Tự do trên," mà sau đó được bọc trong 1.100 $ giá trị của sơn Sarge xanh và độn với một ưa thích $ 495 mở đầu . Một $ 1350 đã được bổ sung cho năm tốc độ hộp số tự động với điều khiển đồi-gốc, trong khi khởi động từ xa chi phí khác $ 495. Các tùy chọn khác bao gồm điều khiển tự động khí hậu ($ 395), một hệ thống thông tin giải trí chuyển hướng trang bị với một màn hình cảm ứng 6,5-inch ($ 600), và một hệ thống âm thanh với chín loa Alpine, bao gồm một loa siêu trầm "mọi thời tiết" dưới sàn hàng hóa ($ 945) . Cuối cùng, phiên bản thứ 75 của chúng tôi đến với một khác biệt $ 1500 khóa phía sau mà không có sẵn trên tiêu chuẩn Saharas và cũng mang 3,73: 1 trước và tỷ lệ trục sau.
Wrangler là Mini-như trong danh sách các tùy chọn cá nhân hóa; như với Mini, đánh dấu tất cả các ô mà cuộc đình ưa thích của bạn là tốn kém: Tại $ 48,630, điều này một lần đi xa và Wrangler đắt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm, và tại 4598 pound, nó cũng là nặng nhất bằng lãi 13-pound.
Nếu quá khứ là đoạn mở đầu-toàn bộ các điểm ở đây-we'd dự đoán rằng đây Wrangler Unlimited 75 bản sẽ làm cho một diễn nghèo nàn trên đường đua nhưng tạo ra nụ cười lớn khi lái xe off-road. Giống như mọi Wrangler đã đi qua bàn tay của chúng tôi kể từ khi mô hình đã được làm mới cho năm 2012, ví dụ thử nghiệm của chúng tôi đã được cung cấp bởi FCA của 3,6-lít V-6 mà làm cho 285 mã lực và 260 lb-ft mô-men xoắn. Tùy chọn năm tốc độ hộp số tự động xe tải của chúng tôi (một hướng dẫn sáu tốc độ là tiêu chuẩn) là đơn vị tương tự mà là trong cả hai Wrangler Unlimited Rubicons mà chúng tôi thử nghiệm vào năm 2012 , một trong số đó nổi lên chiến thắng trong một thử nghiệm so sánh với một chiếc Mercedes-Benz G550 .
Đúng như hình thức và một chút đe doạ bởi một màu xanh lá cây động cơ này Wrangler thở khò khè theo cách của mình đến 60 mph trong 8,4 giây, 0,6 đến 0,8 giây chậm hơn so với các Rubicons nói trên (trong đó có các lợi thế của 4.10: 1 trục) và đi qua quarter- đánh dấu dặm trong 16,6 giây ở tốc độ 83 mph. Phanh từ 70 mph cần 209 chân, hơn năm feet so với cả hai Rubicons, và nhất là nó có thể tập hợp trong va li bên là 0,63 g, chia tách sự khác biệt giữa các Rubicons bướu-mệt mỏi (0,61) và một đoạn ngắn chiều dài cơ sở Wrangler Sahara ( 0,65) mà chúng ta cũng đã thử nghiệm vào năm 2012.
Không chỉ là những con số khiêm tốn, nhưng cũng tìm ra giới hạn trên đường bộ của Jeep này có thể được khá đáng sợ như tốc độ và g-lực leo. lái xe thử nghiệm của chúng tôi phàn nàn của ngu si đần độn, chỉ đạo, thiếu sức sống, cơ thể cuộn dồi dào, và một bàn đạp phanh mềm tại trang web thử nghiệm sa mạc Mojave của chúng tôi, tất cả đều trở thành nhiều hơn lý thuyết khi chúng tôi đấu tranh để theo kịp với anh ta trên hành trình trở về với nền văn minh. Cấp, chúng tôi đã cố gắng để làm theo một chiếc Porsche 911, nhưng chuyển động cơ thể phóng đại của Wrangler, kiểm soát ổn định xâm nhập, và lốp xe mà luôn luôn cảm thấy underinflated 10 psi sẽ làm giữ với một chiếc Toyota Sienna một vụ trắng-knuckle. Đây có thể là một điều tốt mà các bước kiểm soát ổn định vào đầu năm và thường xuyên, để ngăn chặn các trình điều khiển từ overcooking nó.
Trên đường cao tốc, khí động học và đi xe choppiness là vấn đề. Bắt 80 mph cần 15,2 giây; nâng ra khỏi ga ở 80 mph xóa tốc độ nhanh như vậy nó giống như cách khai thác các bàn đạp phanh. Thêm một chút gió ngược và chỉ đạo các Wrangler trở thành một tập thể dục bận rộn. Lúc đó tốc độ, biên giới chất lượng xe về chấn thương. Ở bất kỳ tốc độ hơn 60 dặm một giờ, tạp âm ám tùy chọn hệ thống âm thanh Alpine một sự lãng phí hoàn toàn của 945 $.
Chưa hết, Wrangler vẫn hoàn toàn quyến rũ. Sự đối lập hoàn toàn của một chiếc xe thể thao, Wrangler Unlimited mang lại niềm vui theo cách riêng của nó. Khi lái xe chậm, đi xe bouncy thể được coi như hay thay đổi. Hủy bỏ các tấm mái nhà, và đó là một tiệm thuộc da. Tháo cửa ra vào, và đó là một nam châm mới-người bạn. Gấp kính chắn gió không phải là một ý tưởng tuyệt vời trên đường nhưng tuyệt vời off-road và bạn sẽ trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời theo cách mà chỉ một chiếc xe đạp bụi bẩn có thể tiếp cận.
Phải thừa nhận rằng, chúng ta đã không làm off-roading rộng với điều này, nhưng những gì chúng tôi đã làm được thành lập những khoảnh khắc hạnh phúc nhất chúng tôi đã dành với nó. Trong khi phiên bản thứ 75 này sẽ không được khá không thể ngăn cản như Rubicon lõi cứng, có thể tháo rời mặt trước của nó thanh chống lăn, khóa trước và những khác biệt phía sau, tấm trượt lực lưỡng, và nhiều hơn nữa, chúng tôi cảm thấy không có gì nhưng sự tự tin mạo hiểm xuống con đường mòn quen thuộc trong rừng quốc gia Angeles. Đây là lý do tại sao người ta mua Wranglers-những dặm đường cao tốc chỉ là những phương tiện đạt hẻo lánh mà không cần sử dụng một trailer. Bốn cửa của không giới hạn và hàng hóa lớn giữ làm cho các thuộc tính hấp dẫn của Wrangler có sẵn cho gia đình và nhóm bạn bè muốn đi khám phá với nhau nhưng không nên được hiểu như làm cho nó tương đương với những chiếc SUV chính được thiết kế cho việc đi chung xe ngoại thành. Nếu đó là những gì bạn đang sau, gắn bó với Grand Cherokee -bạn có thể nhận được vào một khá độc đáo được trang bị một tại giá nhãn dán này Wrangler Unlimited của.
sau trung thành Jeep là gì nếu không phải là hoài niệm và Wrangler-chuyên dụng, vì vậy công ty nên không có vấn đề bán các mô hình đặc biệt chỉ là tốt khi nó di chuyển những người thường xuyên, mặc dù cách khác nhau và đắt tiền hơn họ hơn bậc tiền bối WWII-kỷ nguyên của chúng. Chúng tôi không chắc chắn những gì thú vị nhất về Jeep này: Làm thế nào thay đổi quá nhiều chi tiết của nó, hay ít nó đã thay đổi trong tính cách của nó.




























Không có nhận xét nào: