hot nhat thang

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Fiat 124 Abarth Spider 2017

Đi trước, viết tắt mới 2017 Fiat 124 Spider hai chỗ ngồi roadster như Mazda Miata mặc rally kéo Ý. Sau khi tất cả, đây revivified 124 Spider được sản xuất tại Nhật Bản, Mazda, cùng với MX-5 Miata , và nó chia sẻ với nó nhất mỗi thiết kế cơ cấu và tổng quát. Đó là phiên bản Abarth này có vi sai chống trượt và thêm bốn mã lực so với một thường xuyên 124 Spider ép ra khỏi nó Fiat-made, 1,4 lít tăng áp bốn xi-lanh không thay đổi thực tế rằng có rất nhiều Miata chất ở đây.
Nhưng sau đó có các yếu tố Aurelio Lampredi.Đó là truyền thuyết 22-năm dài Lampredi như kỹ sư trưởng tại Fiat rằng 2017 124 Spider Abarth phải đối mặt với. Lampredi, người vẽ nên động cơ xe đua Ferrari trong những năm 1950 và gia nhập Fiat vào năm 1955, được thiết kế động cơ bốn xi-lanh Fiat Twincam rằng nguồn tất cả các gốc 124 Sport Spiders từ mô hình đầu tiên năm 1967 cho đến khi một trong những sản xuất cuối cùng bên trái vào năm 1985 như Pininfarina Spider. Và Lampredi đã chạy bộ phận đua Abarth khi nó vận động ban đầu 124 Spider Abarth Rally trong cạnh tranh giữa các năm 1972 và 1975.
tinh thần Lampredi của người ở bản gốc 124 Spider, từ cách mà Twincam động cơ rồ để làm thế nào truyền năm tốc độ dịch chuyển và rằng phanh đĩa bốn bánh hầu như gần như luôn luôn dừng xe. Nó có một tính cách riêng biệt mà thực tế có thể được nhìn thấy trong cách kim đo Veglia nhảy múa, và liệu 90 mã lực (trong '67) snort của khí thải của nó. Và phiên bản Abarth đã đủ tốt để giành chiến thắng năm 1975 châu Âu Rally Championship.

May Ý-liền kề

Vẻ ngoài mới 124 Spider Abarth của có vênh vang với nó đó là mất tích từ ít hơn 124 Spiders. Hầu hết các machismo bắt nguồn từ cởi mở hơn, đậm hơn màu lưới tản nhiệt thấp hơn mở cửa và "gunmetal" kết thúc trên gương mặt và thanh cuộn. Chiếc xe thử nghiệm tính năng tùy chọn ($ 1995), vẽ tay (!) Mờ mui xe màu đen và trunklid để cung cấp cho nó nhiều hơn một sự rung cảm cạnh tranh, mặc dù nó truyền cảm hứng cho những câu hỏi về làm thế nào để đánh bóng xe.
Một lớn, thất bại là ridiculously lớn, "Abarth" phù hiệu scorpion giá rẻ-tìm kiếm trên mũi và trunklid. Họ đã có tất cả sự tinh tế của vành đai vô địch WWE nhựa từ thùng hời Toys 'R' Us. Đó là một sai lầm thiết kế giáp không thể giải thích.
Với tấm cửa tốt hơn độn và nhiều bit sáng bóng trên gạch ngang (ví dụ như các vòng lỗ thông hơi), nội thất 124 Spider Abarth trông một chút đẹp hơn buồng lái của Mazda. Ngoài ra, các Abarth đã được trang bị với 1195 $ giá trị của ghế Recaro bao phủ trong một giả sắp xếp của da lộn mà Mazda không cung cấp. Đối với hẹp mông, những Recaros là tuyệt vời. Đối với những người có đuôi rộng hơn, tuy nhiên, tốt, ít nhất là ghế bọc tiêu chuẩn có xương sườn ngang theo phong cách truyền thống của Ý.
Bắt đầu từ 29.190 $ bao gồm phí vận chuyển $ 995, các thử nghiệm 124 Spider Abarth đã từng lựa chọn ngoại trừ một hộp số tự động múc vào nó. Điều đó mang lại các giá tổng cộng tới 37.870 $.
Fiat cũ Twincam bốn là một điều ít rev-hạnh phúc đã làm cho một âm thanh tuyệt vời và sản xuất thực tế không có mô-men xoắn. Nó mang nét tương đồng hơn với động cơ 1,6 lít nguyên bản Miata của hơn nó để MultiAir mới của Fiat tăng áp bốn, vòng quay chỉ miễn cưỡng, làm cho thực tế không có âm thanh ở tất cả, nhưng sản xuất gobs mô-men xoắn từ off-nhàn rỗi đến Redline 6500-rpm. Của ban châu Âu 1,4 lít Twincam làm ra 90 mã lực trong khi 1,4-lít động cơ MultiAir Turbo mới được đánh giá ở mức 164 mã lực.
Trên thực tế, có một tiếng ồn cộng hưởng tốt tới ra trong bốn cửa xả. Nhưng nó vẫn không thể lái xe nào trong khi đứng đằng sau nó, vì vậy bit này của nhà hát thính giác bị mất trên trình điều khiển.

Mangia Torque

Do lãi cơ turbo của Abarth 184 lb-ft mô-men xoắn cao điểm so với đầu hút khí tự nhiên 2.0 lít Miata bốn của measly 148 lb-ft, 124 Spider sử dụng tay sáu tốc độ truyền từ thế hệ trước Miata để xử lý tải . Nó vẫn còn tốt trong Fiat-ngắn, ném nhanh, gating chính xác, và những cảm nhận tinh tế của bánh răng chia lưới mà tăng lên thông qua việc khởi động xung quanh núm vụng khối ô vuông. Nhưng Miata hộp số hiện tại cảm thấy vẫn còn tốt hơn.
Phải mất một lúc nhẹ cho turbo để ống chỉ, và sau đó nó lời khuyên chứ không phải là đánh cứng. Có thể có bốn mã lực ở những Abarth hơn 124 thường xuyên, nhưng mà tứ của ngựa, sản phẩm của các "ống xả thể thao điều chỉnh," có thể không thực sự được cảm nhận.
Theo các tiêu chuẩn nhỏ roadster lịch sử, 124 Spider Abarth của nhanh 6,7 giây zero-to-60-mph thời gian và 15,1 giây điệu khiêu vũ ở ý thông qua một phần tư dặm ở 91 mph là đáng ngưỡng mộ. Trở lại năm 1979, C / D bao gồm một Fiat Spider 2000 trong sáu cách kiểm tra xe thể thao blowout so sánh . Đến lúc đó, động cơ Lampredi Twincam đã tăng lên đến 2,0 lít trong thuyên và thu nhỏ tới 80 ngựa khí thải bóp cổ. Xe hơi đã lấy một đau đớn 11,2 giây để đạt tốc độ 60 mph và rỉ thông qua một phần tư dặm trong 18,4 giây tại một khủng khiếp 76 mph. Fiat xong mà kiểm tra xếp hạng thứ sáu trong số sáu.
Hôm nay mạnh hơn Fiat sẽ đã chạy một thứ hai gần 79 Corvette trong gia tốc, nhưng nó không thể phù hợp với hiệu suất Miata hiện hành. Trong C / D của thử nghiệm đầu tiên của năm 2016 MX-5 Miata , nó tăng tốc lên 60 mph trong 5.9 giây và chạy các phần tư dặm trong 14,6 giây ở 95 mph-0,8 và 0,5 giây nhanh hơn, đi du lịch 4 mph nhanh hơn so với Fiat ở phần cuối của một dải kéo. Điều khó chịu nhất về động cơ Fiat MultiAir là như thế nào không hề khoan nhượng nó có thể được khi hustled. Vít lên một sự thay đổi hoặc bị sa lầy trong các bánh răng sai, và động cơ mất lợi thế cạnh Turbo của nó và đi khập khiễng. Thử nghiệm đầu-gear 30 tới 50 mph chúng tôi tìm thấy các công cụ trong một lỗ mất nhiều giây dài hơn Miata đã làm để hoàn thành nhiệm vụ đó, sau đó nó là hoàn toàn trên những tăng và handily chạy mau hơn Mazda từ 50 đến 70 mph. Trong thực tế, cả hai chiếc xe sẽ cần một xuống số zip xung quanh ngay cả giao thông chậm nhất, nhưng điều này cảm giác không có ai nhà là một tình tiết tăng nặng có thể chống động cơ Miata tốt hơn. Trên đỉnh đó, Mazda làm cho một hấp dẫn hơn, và to hơn, âm thanh. Điều này thêm thú vị hơn khi bạn đang ném nó, mặc dù nó có thể mệt mỏi về du lịch trên biển kéo dài.
Fiat chỉnh khung gầm 124 Spider Abarth với một liên lạc của oversteer giải trí. Với sự điều khiển ngồi chỉ vừa đủ về phía trước của trục sau, đó là một cảm giác ngọt ngào mà làm cho lặn vào góc mà nhiều bạn ngon miệng hơn.Ngược lại, chiếc Miata là một chút trung tính hơn và dường như dính chặt hơn, ngay cả khi cơ thể của nó nghiêng người qua hơn.
Hầu hết Miatas và 124 Spiders đi xe trên bánh xe 17-inch với 205 / 45R-17 Bridgestone Potenza S001 lốp mùa hè khá hẹp ở tất cả bốn góc, do sự khác biệt trong cảm giác là do sự điều chỉnh của các bộ giảm chấn, lò xo và chống lật quán bar. Nhưng Abarth sử dụng Potenza RE050A kích thước giống hệt nhau, một lốp xe Fiat cho biết nó đã chọn cho độ bám tốt hơn và để bổ sung điều chỉnh hệ thống treo. 124 Spider Abarth vòng quanh skidpad tại 0.87 g trong khi Mazda mắc kẹt tất cả các cách đến 0,90 g, dẫn chúng tôi tin rằng S001 thực sự là lốp grippier. Đặt tất cả lại với nhau, và Mazda có háo hức, antsy, trên của ngón chân sẵn sàng, trong khi Fiat là ổn định hơn nhưng sẵn sàng để romp.
Cả hai chiếc xe có thể có được với phanh đĩa Brembo phía trước ngọt - Fiat phí $ 1.495 cho họ (Mazda bao gồm việc nâng cấp phanh trong một gói 3400 $ mà cũng mang bánh BBS, một phím khoảng cách, và các loại cơ thể add-ons trên Club cắt cấp). 171-foot của Fiat dừng từ 70 mph cảm thấy tuyệt vời, ngay cả khi nó mất 13 chân dài hơn Mazda, nhưng đó là hiệu ứng fade-miễn phí trong khi chuồi xuống dưới đường núi đó là yên tâm nhất. Lựa chọn tiền cũng chi tiêu, chúng tôi muốn nói.
Bởi bây giờ, nơi mà một chiếc xe được lắp ráp gần như là bên cạnh điểm. Rằng đây là một Fiat do Mazda ở Nhật Bản không có nghĩa là nó không thể chuyển cả bản gốc 124 kiểu dáng thể thao Spider và tinh thần của nó. Ý là không thiếu từ Abarth này, nhưng Aurelio Lampredi là. Các động cơ MultiAir hiện nay chỉ đơn giản là không có kịch tính, sự tinh tế cơ khí Lampredi xây dựng vào Fiats mình.

lý tưởng của chúng ta trong thế kỉ 21 124 Spider Abarth sẽ có một khí tự nhiên bốn mà kéo thành sợi lên mạnh mẽ và hát với một tiếng gầm gừ sôi động. Bạn biết đấy, một cái gì đó giống như 2.0 lít bốn trong Miata, nhưng với xoay và chuyển động qua lại internals nhẹ hơn. Một nơi nào đó bên trong Fiat-er, FCA-phải có một kỹ sư đã sẵn sàng để theo gương Lampredi và xây dựng đó. Vì vậy, có được nó.
Hình ảnh






























Mercedes-Benz G550 2016

Mercedes-Benz G-class , aka Geländewagen, là một cảnh tượng cao-powered của một 4x4, một biểu tượng hoành tráng cổ cho những người giàu có mà chỉ là quá damn mát và có lợi nhuận-cho thương hiệu sang trọng để giết chết, mặc dù con của nó trong sản xuất cho 37 năm. Trong khi Trifecta năm 2016 mô hình bao gồm hai stonking các phiên bản AMG over-the-top 621 mã lực, V-12-powered G65 và chỉ bên phải, 563-hp G63 -Có cũng là một G550 chỉnh lại, mà không cần dùng những nóng trang trí -rod cho người ít đam mê lạc thú. Nhưng, kể từ brazenness hiện đại ngày G-wagen là chủ yếu chịu trách nhiệm cho sự tồn tại tiếp tục của nó, săn chắc da xuống phía hoang dã của nó không nhất thiết phải làm cho G550 lựa chọn tốt nhất.
Các G550 entry-level vẫn là tiền lớn 120.825 $ để bắt đầu, với mô hình năm 2016 có tính năng của Mercedes twin-turbocharged 4,0 lít V-8 với 416 mã lực và 450 lb-ft mô-men xoắn-một nâng cấp đáng kể so với 5,5 lít trước đó một cách tự nhiên hút khí V-8 với 382 ngựa và 391 lb-ft. V-8 vòng quay nhỏ hơn một cách tự do để Redline 6300-rpm, và càu nhàu nó phát ra từ bên thoát khí thải kép của G, trong khi đe dọa, không phải là ngực thumpingly sâu như trước.

Một khuôn mặt quen thuộc


Chúng tôi đánh giá cao thực tế là Mercedes tiếp tục cập nhật các G-class cũ với động cơ mới nhất của mình, và điều này là một chiếc xe tải mạnh mẽ, với 4,0 lít cung cấp hơn đủ tốc độ cho khung cổ G-class để xử lý một cách an toàn mà không cần support- điện tử khả năng vào cua tối đa của nó là không đáng kể 0,66 g, đó là nhiệm vụ nặng lãnh thổ đón xe tải. Đó là một lời giải thích có thể cho lý do tại sao Mercedes sẽ không cho phép điều khiển ổn định của nó được tắt hoàn toàn. So với các dòng xe AMG mạnh mẽ hơn, bảy tốc độ của G550 tự động có shuffle bánh răng thường xuyên hơn một chút để duy trì đà, mà nó hiện thông suốt và hiệu quả. Mặc dù cân nặng 5882 pound, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là hơi nhanh hơn so với G550 cũ, sự bỏ rơi đến 60 mph trong 5,7 giây và bao gồm các phần tư dặm trong 14,4 giây ở 97 mph.
Không có vấn đề gì là dưới mui xe, tất cả G-wagens có trục rắn tương tự cả ba differentials khóa phía trước và phía sau và, do đó, bạn vẫn có thể đánh bom qua dốc nghiêm trọng và làm cho nó trở ra. Các G550 có thiết bị điện tử được cập nhật tương tự như các dòng xe AMG, bao gồm một cụm fancier cụ và trung tâm ngăn xếp, cũng như hỗ trợ lái xe như giám sát điểm mù và điều khiển hành trình thích ứng. tuần hoàn-bóng lái của nó vẫn bất ngắt kết nối từ đường; cabin da lót vẫn còn hẹp, thẳng đứng, và keo kiệt với không gian chở khách; và, trong nháy mắt, các G550 trông phần lớn giống như anh chị em rowdier của nó.

thứ hai Fiddle

Nhưng là một lãng phí sang trọng, G550 được dễ dàng trội hơn hẳn bởi các gung-ho G63, mà bắt đầu tại $ 140,825 và chiếm một nửa trong số 2.016 doanh G-class tại Hoa Kỳ. Trong khi đó phí bảo hiểm 20-grand không insignificant- $ 136 cho mỗi mã lực bổ sung, để được chính xác của G63 twin-turbo 5,5 lít AMG V-8 làm cho nó đáng chú ý nhanh hơn, đạt 60 mph chỉ trong 4.8 giây và blitzing quý dặm trong 13,3 giây ở 107 mph. Đó là đủ nhanh để theo kịp với một chiếc BMW 340i, trong khi G550 được vượt qua bởi một số xe bán tải màu xanh cổ.Quan trọng hơn, các AMG đi kèm với phanh-14.8- lớn hơn nhiều và cánh quạt 13.0-inch phía trước và phía sau so với của G550 12.4- và 10,7-inchers. Với nó nhỏ hơn 19-inch Pirelli tất cả các mùa lốp thay stickier 20-inch hè Yokohamas của AMG, G550 cần thêm 20 chân để ngăn chặn từ 70 mph (183 feet), và bởi các điểm thứ năm liên tiếp khoảng cách đã phai mờ để một đáng ngạc nhiên 205 feet.
Và tôi không mong đợi để được di chuyển vào phía trước của hàng đợi người hầu như dễ dàng mà không cần AMG và Biturbo V-8 phù hiệu hết sức quan trọng của G63. (Tiếp viên xe có thể đặt chỗ cho G65, với Biturbo V-12 huy hiệu của nó, nhưng mô hình có giá $ 218,825 và đáng ngạc nhiên là chậm hơn trong thử nghiệm của chúng tôi so với G63.) Ngoài ra, ống bên chưa hoàn thành việc thường xuyên G-wagen của ta không dưới mức với cửa quyền giống như pháo rôm đón được AMG V-8, mà là phần tốt nhất về việc lái xe một chiếc xe lạ lùng như vậy trên đường phố. người mua giá hợp lý, tuy nhiên, nên biết rằng động cơ nhỏ hơn thuyên của G550 không mang lại một lợi thế trong nền kinh tế nhiên liệu quan sát: 14 mpg so với 13 cho G63.
Xe tải thử nghiệm của chúng tôi thiếu các van điều khiển có thể điều chỉnh tùy chọn ($ 1400) đó là người mới đến G550 cho năm 2016, vì vậy chúng tôi không thể nhận xét ​​về cách họ làm thay đổi đi xe truckish các thiết lập thông thường của. Tuy nhiên, ví dụ của chúng tôi đã bao gồm Designo Mystic Red kim sơn ($ 2300) và bọc Nappa màu đen da ($ 1950), đưa giá như thử nghiệm với $ 125,075. Ở các thị trường khác, các động cơ diesel G350d-cũng như các chi tiết cơ bản G350d Professional -puts một lựa chọn hợp lý hằng ngày xuống vào cuối thấp của quang phổ G-class. Nhưng ở Mỹ, nơi G550 chiếm mức cơ sở đã tốn kém, kéo dài để có được thành một mô hình AMG lửa thở trông giống như con đường để đi.
Hình ảnh