hot nhat thang

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Lamborghini Centenario Roadster 2017 trị giá hơn 2.230.000$ chưa gia mắt đã bán được 40 chiếc.

Hình ảnh chính thức và thông tin

Sau khi tham dự Geneva Auto Show 2016 với siêu xe mới nhất của mình "một lần phiên bản giới hạn," ngoạn mục Centenario coupe , Lamborghini đã làm những gì chúng ta biết nó sẽ cuối cùng làm: Scalp điều. Không có gì ngạc nhiên cả. Lambo công bố tại Geneva là chạy sản xuất giới hạn 40 sẽ được chia đều cho hai chiếc coupe và roadsters. Ít nhất chúng ta không phải đi nửa đường trên toàn cầu để xem phiên bản mở đầu, vì nó đã được tiết lộ tại The Quail: Một sự tập hợp Motorsports ở Carmel, California, trong extravaganza ô tô bao quanh Pebble Beach Concours d ' Elegance.
Các Centenario, hình thành để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của người sáng lập công ty Ferruccio Lamborghini, sử dụng động cơ đặt giữa, tất cả các bánh kiến trúc là nền tảng của các Aventador cũng như hút khí tự nhiên V-12 của chiếc xe đó, va đập lên đến 759 mã lực-19 hơn hơn giá của nó trong Aventador SuperVeloce . Điều này làm cho chiếc roadster Centenario chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất từng được xây dựng bởi Lamborghini. Các chỉ giới đường đỏ đã được tăng lên tới 8600 rpm. Lamborghini hy vọng rằng Centenario sẽ có thể đạt 62 mph trong 2,8 giây; giữ bàn đạp trên sàn nhà và bạn có thể nhìn thấy 188 mph chỉ trong 23,5 giây. Như với chiếc coupe, tốc độ tối đa được điều chỉnh ở đâu đó trên 217 mph, nhưng Lamborghini sẽ không nói chính xác bao xa trên. Nó cũng có tính năng hệ thống phía sau bánh lái mới của Lamborghini, mà nó tuyên bố cả hai siết chặt vòng tròn quay và ổn định xử lý tốc độ cao. Các hệ thống ảnh hưởng đến cũng thay đổi theo để lựa chọn các chế độ lái xe Strada, Sport, hoặc Corsa, mà còn kiểm soát hành vi của hệ thống truyền lực, can thiệp kiểm soát ổn định, nỗ lực chỉ đạo, và nhiều hơn nữa của lái xe.
Trong khi kịch tính, đáng sợ cơ thể của chiếc coupe đã được trả lại hoàn toàn bằng sợi carbon trần với các điểm nhấn màu vàng, chiếc roadster được sơn một màu đặc biệt mờ bạc: Argento Centenario. Người mua hàng, tuy nhiên, có thể chỉ định bất kỳ màu nào họ muốn, bao gồm sợi carbon khỏa thân với một sự lựa chọn của mờ hoặc bóng kết thúc. Mặc dù mất mái nhà của mình, chiếc roadster Centenario là ngay lập tức nhận ra, giữ lại hình bóng của nó khác biệt, kính phụ lục giác, và khuôn mặt săn mồi. Lưới tản nhiệt ấn tượng, slashlike cửa hút không khí, và "thổi bay" khuếch tán khí (trong đó tuyến đường khí thải qua vùng trung tâm khuếch tán để thêm downforce) có mặt và chiếm, như là những taillamps hình chữ Y kịch tính mà cắt qua phía sau, chỉ cần một vài của inches dưới hướng gió phía sau, kéo dài và quay lên đến 15 độ.
Những mái nhà đơn giản chỉ là mất tích, không có cấu hình thay thế để cung cấp cho thời tiết, an ninh. Điều này mang đến cho người xem một cái nhìn đặc biệt tốt của nội thất xe, với chỗ ngồi của nó bằng sợi carbon thể thao, da khâu, và microsuede bọc cũng như độ nét cao hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10.1-inch với Apple CarPlay và kết nối Wi-Fi.
Như chúng tôi báo cáo từ Geneva, Lamborghini cho biết tất cả 40 Centenarios đã được bán trước khi chiếc xe đã từng thể hiện. Của roadster giá 2.230.000 $ là khoảng một phần triệu USD đắt hơn so với bản coupe, mà có lẽ là thay đổi túi cho nhiều người tham dự tại The Quail, một vài người trong số đó, chúng tôi nghi ngờ, nằm trong danh sách chủ sở hữu của chiếc xe này. Khoảng một phần ba của những mẫu xe này sẽ đến Bắc Mỹ, với việc giao hàng bắt đầu vào cuối năm nay và tiếp tục vào năm 2017.

Không có nhận xét nào: