hot nhat thang

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Hyundai Santa Fe Sport 2.0T AWD 2017

instrumented thử nghiệm
Từ "Sport" trong tên của chiếc Hyundai Santa Fe Sport phân biệt này chéo hai hàng từ của nó lớn hơn người anh em họ ở Santa Fe . Trong khi lý lịch năng động của nó là không chính xác một phim kinh dị, Santa Fe Sport có rất nhiều đức tính khác, khuếch đại bởi một loạt năm 2017 cập nhật .
sửa đổi bên ngoài là khiêm tốn: một fascia phía trước được thiết kế lại với một lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha, đèn hậu mới và lời khuyên thải, cắt bạc cho tấm rocker, thiết kế bánh xe mới (17, 18 và 19 inch), và tùy chọn ban ngày LED ánh sáng mới chạy. chỉnh thiết kế được mong đợi ở một bản cập nhật giữa nhiệm kỳ, nhưng Hyundai đã không thật sự cần phải thay đổi sâu rộng; Santa Fe Sport trông khá linh hoạt để bắt đầu với.
Nội thất được tăng cường bởi sự sẵn có của mới 7.0- và 8,0-inch màn hình cảm ứng (một màn hình 5,0-inch là tiêu chuẩn). xe kiểm tra top-of-the-line của chúng tôi đã có màn hình 8,0-inch, trong đó bao gồm điều hướng và chơi đẹp với Android Auto (nhưng không phải của Apple CarPlay). Chúng tôi vui mừng báo cáo rằng các chức năng màn hình cảm ứng được tăng cường bởi các nút bấm và công tắc truyền thống. tính năng mới-cho-2017 khác bao gồm điện một chiều cao có thể điều chỉnh chỗ ngồi có sẵn hành khách, hệ thống âm thanh Infinity, một bản nâng cấp của viễn thông Blue Link của Hyundai, và một hệ thống camera 360 độ, một trong nhiều bổ sung cho hàng tồn kho an toàn.
Các tính năng an toàn mới khác bao gồm một máy ảnh tiêu chuẩn chiếu hậu và sự sẵn có của kiểm soát hành trình thích ứng với phát hiện người đi bộ và tự động phanh khẩn cấp, làn đi cảnh báo và đèn pha thích ứng. Những tính năng này, cộng với một kết cấu vững chắc, thêm lên đến đỉnh xếp hạng lăm an toàn sao từ NHTSA và An toàn Top Pick + từ Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ.
Relaxed Sporty
Xử lý là một bộ đồ đáng ngạc nhiên, nhờ cuộn độ cứng tốt hơn mức trung bình. Skidpad roadholding biện pháp ở tại một cái như vậy 0,75 g. Các tốt hơn so với trung bình hỗ trợ điện tay lái trợ lực truyền đạt ít nhất là một số thông tin xúc giác cho lái xe. Việc đi xe có thể có được một chút choppy trên vỉa hè chắp vá và / hoặc đường đất washboard, nhưng nếu nó được mịn màng. Và Santa Fe Sport là đặc biệt yên tĩnh trong hầu hết các điều kiện hoạt động.
Tuy nhiên, khả năng tăng tốc là ấm; Santa Fe cần 7,6 giây để có được đến 60 mph và kết thúc quý dặm trong 15,9 giây. Điều này là xa mặt bóp méo và làm cho một sự tương phản không tốt với kết quả thử nghiệm của chúng ta về một mô hình năm 2015 , đó là một thứ hai đầy đủ nhanh hơn đến 60 mph và cũng nhanh hơn thông qua một phần tư dặm.
Cả hai chiếc xe thử nghiệm đã được trang bị tương tự, và cả hai đều có một chút béo lùn ở 4063 bảng cho ví dụ hiện tại và 4021 bảng Anh cho các mô hình năm 2015. Nhưng một sự khác biệt 42-pound là không đủ để giải thích cho sự chênh lệch về hiệu suất. Phấn nó lên phiên bản 2015 của các turbo 2.0 lít, làm quay ra 264 mã lực và 269 lb-ft so với 240 mã lực và 250 lb-ft cho động cơ 2017 đã được thông qua như là một phần của quá trình refresh. Mặt tích cực của việc giảm điện năng là một thành phố nhỏ EPA tiết kiệm nhiên liệu uptick: 19 mpg, 1 mpg hơn trước. Chúng tôi trung bình 22 mpg lần này, so với 18 mpg cho phiên bản năm 2015.
Nó cũng khó để yêu sáu tốc độ truyền tải tự động. Santa Fe Sport cung cấp ba chế độ điều hành-Normal, Eco và Sport-làm thay đổi bản đồ ga và chuyển điểm. Nhưng ngay cả trong chế độ hung hăng nhất, lên-và downshifts là cố ý, dù hộp số được chuyển tự động hoặc phản ứng với đầu vào của nhãn hiệu. Phát biểu của thứ hai, không có sang số mái chèo, một trong hai.
Giá và giá trị
Tại $ 40,000 cộng, Santa Fe Sport có vẻ đắt tiền, cho đến khi bạn kiểm tra các đối thủ cạnh tranh. Hầu hết các cầu thủ trong lớp học hàng đầu này ra thậm chí cao hơn, và như là điển hình của Hyundai, mua vào mô hình cấp cao bao gồm số lượng khối lượng của thiết bị: một cửa sổ trời điện; ghế điện; da cho ghế ngồi, vô lăng, và shifter; một màn hình cảm ứng 8,0-inch; Blue Link viễn thông; âm thanh cao cấp; một xe bốc dở điện rảnh tay; Đèn LED; và bánh xe 19-inch. Các thiết bị tùy chọn chỉ trên kiểm tra xe của chúng tôi là gói cuối cùng Tech ($ 1550), trong đó bó một số tính năng lái xe an toàn, hỗ trợ quan trọng hơn, kiểm soát cụ thể là thích ứng hành trình, phanh khẩn cấp tự động, làn đi cảnh báo và đèn pha thích ứng. Vì vậy, trang bị, Santa Fe Sport có một cảm giác sang trọng, hấp dẫn theo kiểu, hĩ bổ nhiệm, rộng rãi, yên tĩnh, và một nhà điều hành trơn tru trên hầu hết các tuyến đường. Ngay cả trong trang trí hàng đầu, các đề xuất giá trị là rắn.
Trong thế giới của xe mặc "thể thao" nhãn, này 2017 đồng hồ Hyundai trong thể thao như thoải mái. Người mua tìm kiếm sự phấn khích không thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.







































Không có nhận xét nào: