hot nhat thang

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

BMW INEXT


Điều gì sẽ là mục lớn vé tại các đại lý của BMW trong năm năm? Theo CEO Harald Krueger , nó sẽ là một chiếc sedan hạng sang hoàn toàn bằng điện mà sẽ có thể lái xe tự trong hầu hết các tình huống.Các máy Ultimate Tự Lái xe?

Trong ý kiến của mình phát hành để kick off họp cổ đông hàng năm của BMW ở Munich, Krueger công bố kế hoạch cho 2021 BMW iNEXT. Krueger mô tả nó như là "điều khiển sáng tạo mới của chúng tôi, với lái xe tự trị, kết nối kỹ thuật số, thiết kế nhẹ thông minh, nội thất hoàn toàn mới, và cuối cùng là mang lại cho thế hệ tiếp theo của điện di động cho đường."

Krueger, người đã nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành cho một năm và đã được với BMW từ năm 1992, đang dẫn đầu một sự thúc đẩy lớn để mở rộng của ô tô "i" thương hiệu con của hybrid và xe điện.Trong tháng ba, Krueger khoe BMW 100 Tiếp theo khái niệm xe (hiển thị ở trên), nhìn vào những gì một chiếc BMW từ năm 2116 có thể trông như thế nào, và làm-đó là tự trị, nhưng cho phép hoạt động của con người trong chế độ "đẩy".

Từ nay đến năm 2021, kế hoạch của BMW bao gồm cập nhật i8 với nhiều phạm vi lái xe và trọng lượng hạn chế thấp hơn, cũng như bổ sung thêm một phiên bản roadster cho năm 2018

Krueger cho biết BMW đã bán được hơn 50.000 "i" xe kể từ khi ra mắt thương hiệu con trong năm 2013. Nhưng như Automotive News báo cáo , sản xuất ô tô có thể mất vị trí của nó như là thương hiệu xe sang bán chạy nhất trong năm nay. Mercedes bán chạy hơn BMW trong quý đầu tiên của năm 2016, bất chấp vô số giảm giá trên các dòng sản phẩm của BMW. Đó là chưa nói đến áp lực từ các đối thủ cạnh tranh sang trọng, bao gồm Mercedes, Audi, Volvo và Tesla, tất cả đều được đẩy công nghệ bán tự trị như là một tính năng cao cấp và an toàn.
Câu chuyện này ban đầu xuất hiện trên đường & Track .

2017 GMC Acadia

General Motors 'lão hóa tiện ích xe-đó Lambda-nền tảng bao gồm Buick Enclave ,Chevrolet Traverse , GMC Acadia , và bây giờ đã chết Saturn Outlook luôn thực tế là lớn, crossover ba hàng. Ngoài lớn kích thước của chúng, tuy nhiên, vị trí cho họ một chút quá gần chiếc SUV đầy đủ kích thước cho thị hiếu của những người có thể thích, nói, Toyota Highlander. Mặc dù tất cả mới 2017 Acadia đã bị thu hẹp đáng kể cả về quy mô và cảm nhận, tiếp xúc đầu tiên ngắn của chúng tôi cho thấy nó có nhiều khả năng hơn bao giờ hết, cũng như tốt hơn để lái xe.
Doanh số của thế hệ thứ hai Acadia bắt đầu vào cuối mùa xuân này, và thế hệ đầu tiên của mô hình sẽ tiếp tục được bán cùng với nó trong một thời như Acadia Limited. So với mô hình cũ, phiên bản 2017 có chiều dài cơ sở ngắn hơn (6,4 inch) và chiều dài tổng thể (7.2 inch) và là 3,5 inch hẹp hơn. Trọng lượng lề đường tuyên bố là khoảng 700 pounds nhẹ hơn. Phần lớn sự giảm cân đến từ các dấu chân nhỏ hơn, nhưng khung xe nó chia sẻ với2017 Cadillac XT5 cũng sử dụng nhiều thép có độ bền cao và vật liệu cách âm tiên tiến phải cắt giảm hàng loạt.

Nhẹ hơn là luôn luôn tốt hơn

Chúng tôi sẽ xác nhận kết quả thực sự của chế độ ăn uống của Acadia một khi chúng ta có được một ví dụ về quy mô của chúng tôi, nhưng chúng tôi có thể nói phiên bản mới cảm thấy nhỏ hơn đáng kể và sáng tác nhiều hơn trên ổ ban đầu của chúng tôi thông qua giao thông tắc nghẽn của Washington, DC, và trên cả nước nhấp nhô đường giao thông ở nước láng giềng Virginia. Ít khối giúp Acadia dừng lại với sự ổn định lớn hơn, tăng tốc quả quyết hơn, và thay đổi hướng được cải thiện kiểm soát. chất lượng xe Nói chung là tốt, ngay cả trên các bánh xe 20-inch tùy chọn (18s là tiêu chuẩn), trong khi đường và tiếng ồn của gió là tối thiểu.
lái sự hỗ trợ bằng điện của GMC cảm thấy chặt chẽ và chính xác cho một chéo lớn, bàn đạp phanh công ty cung cấp điều chế tốt, và khung gầm là độc đáo điều chỉnh để giảm thiểu cơ thể cuộn trong góc. đường giao thông bị hỏng Michigan không có nghi ngờ sẽ cung cấp một thách thức lớn hơn cho các thanh chống phía trước và hệ thống treo phía sau multilink mới Acadia, nhưng các van điều khiển có thể điều chỉnh có sẵn nên giúp đỡ. Một lựa chọn $ 1200 mức độ cắt cao hơn, họ làm việc thông qua một quay số mới địa hình chọn trên bàn điều khiển, có thể điều chỉnh các nỗ lực chỉ đạo, phản ứng ga, điểm thay đổi truyền dẫn, và các thiết lập hệ thống truyền lực cho nhiều chế độ và off-road. Chúng tôi đã không có được trải nghiệm bất kỳ muddin nghiêm trọng "trên tuyến đường của chúng tôi, nhưng chọn cũng điều chỉnh hệ thống Twin Clutch all-wheel-drive Active mới mô hình của tất cả các địa hình, có thể phân phối điện đến các bánh xe phía sau với độ bám nhất để cải thiện lực kéo trên các bề mặt trơn trượt.
GMC dự kiến ​​của Acadia tùy chọn 310 mã lực 3.6 lít V-6 (1095 $ trên SLE và SLT, tiêu chuẩn trên tất cả các địa hình và Denali Trims) là động lượng, nhưng sự nhẹ nhàng mới được phát hiện cũng cho phép một 2,5-lít bốn xi-lanh để phục vụ như powerplant cơ sở của ute cho lần đầu tiên. Cả hai động cơ đều được hỗ trợ bởi hộp số tự động sáu tốc độ và có sẵn với tất cả các bánh lái cho $ 2000 thêm; V-6 cũng có thể kéo lên đến 4000 bảng Anh. 3.6 hiếm khi cảm thấy căng thẳng di chuyển số lượng lớn của Acadia, và nhân vật tinh tế của nó tốt hơn phù hợp với phong thái của GMC hơn bốn. 2,5-lít có làm việc chăm chỉ hơn và không có âm thanh ngọt ngào làm việc đó, nhưng nó là đủ cho thành phố lái xe ngày-to-ngày và phải trả lại gần 30 mpg trên đường cao tốc trong thử nghiệm của EPA. Các mô hình V-6 mang EPA xếp hạng thành phố / đường cao tốc của 18/25 mpg-2 mpg tốt hơn trên cả số lượng hơn so với các Acadia trước. Tăng tốc cũng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm cân, với V-6 ví dụ có thể đánh 60 mph trong phạm vi và bốn xi-lanh mô hình sáu giây cao gần chín giây. Chúng tôi sẽ xác nhận các ước tính, ngay khi chúng tôi có thể đóng thiết bị của chúng tôi để Acadias tại đường thử.

gói thông minh hơn

Người mua sẽ không có sự cố phân biệt các mô hình giới hạn mang sang từ các ấn bản năm 2017. Kích thước nhỏ hơn và lưới tản nhiệt hình trứng mới của mới Acadia là hiển nhiên, trong khi tỷ lệ của nó là thực sự gần gũi hơn với những người nhỏ hơn GMC Terrain , chỉ nhiều hơn nữa đẹp trai. GMC thương hiệu có nghĩa là rất nhiều rôm tô điểm các mô hình, trong khi các màu tối hơn tỉa Tất cả các địa hình cung cấp một thay thế tốt cho những người tìm kiếm để tránh đèn flash. Các beltline tương đối thấp mở ra hiệu ứng nhà kính của Acadia, và, ngoài chunky D-trụ cột mà cản trở các quý sau, tầm nhìn ra bên ngoài là tốt. Một mảng có sẵn của công nghệ an toàn mới nhất của GM bao gồm của Seat báo an toàn , camera vòm-view, điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông, làn đường lưu giữ giúp, điều khiển hành trình thích ứng và giảm nhẹ va chạm tự động.
Khối lượng hàng hóa phía sau hàng ghế đầu giảm từ 116 feet khối chỉ 79, nhưng bao bì thông minh giữ lại rất nhiều không gian sử dụng. Việc thứ hai và thứ ba hàng ghế cả gấp căn hộ với ít phiền phức, và có hai thùng chứa dưới sàn cho các hạng mục nhỏ hơn. ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp của có sẵn ở vị trí của ghế dài tiêu chuẩn, và cả hai đều ngả và trượt cho tính linh hoạt tối đa. Một cơ chế gập và trượt đơn giản trên mặt của hành khách cho phép đáng ngạc nhiên dễ dàng truy cập vào hàng thứ ba, trong đó, mặc dù chặt chẽ, cũng nằm nghiêng và sẽ phục vụ hai người lớn thực tế; ba sáu cuối trang có thể ngồi đằng sau một số khác ở thoải mái hợp lý. tiện nghi chu đáo rải rác trên cabin, bao gồm rất nhiều cubbies lưu trữ, cổng USB năm, kiểm soát khí hậu, và một ổ cắm điện 110 volt cho hàng thứ hai. Bởi vì, thật đáng buồn, quên để loại bỏ con từ xe hơi là một điều thực sự, Acadia mới có lời nhắc nhở cho băng ghế sau ngành công nghiệp đầu tiên, nhấp nháy và âm thanh cảnh báo để kiểm tra các hàng trở lại khi xe đang tắt. (Nó kích hoạt một cảnh báo nếu cửa sau được mở ra trong vòng mười phút của chiếc xe đang được bắt đầu. Nó có thể được tắt.)

Công nghệ thông minh hơn

Các thiết kế nội thất sang trọng nhưng có mục đích kết hợp nhiều điểm chạm nhẹ nhàng, trim chải nhôm thực sự là nhôm, và các mô hình Denali được mặc quần áo lên với chèn thực gỗ. Đồ dùng điện tử, bao gồm một màn hình lớn cấu hình trong các cụm công cụ mô hình Denali, cũng như màn hình cảm ứng trung tâm 7.0- hoặc 8,0-inch với giao diện IntelliLink GMC. Sau này bao gồm chuẩn kết nối OnStar 4G LTE với một hotspot Wi-Fi, cũng như giao diện của Apple và Android CarPlay Auto . Cũng mới là tính năng SHOP GMC, cho phép chủ sở hữu để tải về và ứng dụng cả hai để xe và các thiết bị di động đồng bộ GMC-phê duyệt.
Acadia giá khởi điểm 29.995 $ cho mô hình SL bánh trước ổ đĩa, nhưng bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất $ 33,375 cho SLE để có được các tùy chọn ổ đĩa tất cả các bánh. Tất cả các phiên bản đều trang bị tốt và có được dần sang trọng hơn đến $ 46,240 Denali, trong đó bao gồm các V-6, miếng chrome bổ sung, bánh xe sáu chấu cụ thể, gỗ nói trên cắt-và tiềm năng để đẩy các nhãn dán ngoài $ 50K với các tùy chọn . Các dịu-tìm kiếm Tất cả các địa hình bắt đầu từ 40.040 $ với tiêu chuẩn ổ tất cả các bánh xe và V-6 điện. Cùng với hệ thống truyền động nâng cấp và trang trí tối hơn, nó cũng có tính năng thiết kế bánh xe riêng của mình và ghế chi tiết.Quan trọng hơn, tất cả các địa hình là chỉ có năm chỗ ngồi Acadia; hàng thứ ba của nó được thay thế bởi một bề mặt phẳng tải với hai thùng chứa dưới sàn bổ sung.

Trong khi chúng tôi hy vọng được thiết kế lạinăm 2018 Chevrolet Traverse để cung cấp một chiều dài cơ sở dài hơn và không gian nhiều hơn so với người anh em của nó Acadia, GMC sửa đổi dường như mất ít nếu có năng lực đổ của hàng loạt. Chúng tôi mong được các bài kiểm tra sắp tới của chúng ta về Acadia mới, trong đó chúng tôi sẽ xác định chính xác làm thế nào lớn cổ tức thu hẹp này cung cấp.
hinh anh