hot nhat thang

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Dodge Charger V-6 2016

Họ nói đó là tốt là xấu, nhưng đôi khi nó đủ tốt để chỉ đơn thuần nhìn xấu. Phiên bản này của các Charger Dodge chúng tôi thử nghiệm gần đây là một trường hợp xuất sắc trong điểm.Trong nháy mắt nó có thể dễ dàng được thực hiện cho một R / T hoặc thậm chí một Hellcat , với bánh xe 20-inch màu đen mặc cấu hình thấp Goodyear Eagle lốp xe, một spoiler decklid, và điểm nhấn màu đen và phù hiệu bên trong và ngoài. Nó trông ngon đe dọa: thấp, cơ bắp, và có ý nghĩa. Các từ khóa, mặc dù, là "vẻ." Đã cập nhật cho năm 2016, phiên bản Blacktop là một sự xuất hiện cơ bắp gói nhìn, nếu bạn thích, và nó là một cái gì đó của một món hời tại $ 995.

Xuất hiện Amplified

Việc xem xét hàm ý cơ bắp, nhưng những gì bạn thấy không phải là chính xác những gì bạn nhận được. Các SXT nằm ở cuối entry của dòng sạc, thúc đẩy bởi Chrysler tuyệt vời 3.6 lít V-6 và sự bình đẳng tuyệt vời tám tốc độ truyền tải tự động. Tuy nhiên, sự xuất sắc hệ thống truyền động này được giảm nhẹ bằng xe hàng loạt hai cộng tấn.



Trong ví dụ này, với các tùy chọn Rallye Group ($ 1695), V-6 được đánh giá ở mức 300 mã lực và 264 lb-ft mô-men xoắn, nhiều hơn một chút so với 292 mã lực của SXT phiên bản tiêu chuẩn và 260 lb-ft. Kết quả ròng là 6,2 giây đến 60 mph và 14,7 giây thông qua các phần tư dặm, đánh 96 mph. Đó là nhanh chóng, đủ để tránh khỏi buồn ngủ, và người lái xe sẽ không phải lo lắng về xem cản sau của Toyota Avalons và Hyundai Azeras kéo đi khi ánh sáng màu xanh lá cây. Nhưng đó là một chặng đường dài từ những con số đạt được với một 370-hp Hemi V-8 (5.1 giây đến 60 mph) hoặc trắng trợn Hellcat 707 mã lực (3,4 giây) .
Tuy nhiên, có nhiều đến SXT này cụ thể hơn là chỉ các mỹ phẩm xấu-boy. Với tùy chọn lốp Goodyear Eagle F1 Supercar mùa hè (kích thước 245 / 45R-20) và thể thao đình chỉ điều chỉnh, xe lớn này có sự nhanh nhẹn đáng ngạc nhiên, chính xác hỗ trợ điện tay lái trợ lực, và kẹp kính của 0,86 g.
Dầu phanh hiệu suất là về những gì bạn mong muốn của hai tấn sedan-173 feet từ 70 mph, mặc dù phai miễn phí. dốc understeer lên nhanh chóng, và có một cảm giác của quần chúng lớn di chuyển lên và xuống ở góc của xe (những bánh xe khá lớn).


Mặt khác, chất lượng xe là hợp lý phù hợp xem xét mức độ cứng cuộn trong hệ thống treo thể thao, sang số mái chèo đáp ứng kịp thời, và tốc độ tám là chất lỏng trong chế độ tự động hoàn toàn. Đây là một chiếc sedan lớn, với một rộng rãi, người lớn thân thiện với ghế chúng tôi trở lại cũng không có khó khăn đi cả về phía trước đối mặt và một chỗ ngồi và con lạc hậu phải đối mặt với thân cây của nó là hào phóng, thậm chí nếu nó chỉ ở mức trung bình cho các phân đoạn .

The Good, the Bad, và giá trị

Bên cạnh đó Tập đoàn Rallye, tính năng bổ sung khác trong bài kiểm tra xe của chúng tôi bao gồm các Nhóm Plus (ghế ngồi có sưởi và thông gió trước chỉnh điện, da, ghế sau có sưởi, nước nóng vô lăng, gương mặt nóng, và đèn pha chiếu chùm tia HID, $ 2495) và định hướng (795 $ ). Nhưng ngay cả ở $ 37,360 khi kiểm tra, Bộ sạc này là rất nhiều xe cho tiền.Nếu nhìn xấu là tốt rồi, không nhìn xa.
hình ảnh

















































Chevrolet Volt Premier 2017

Trung bình quốc gia thường xuyên xăng gần đây đã giảm xuống $ 2,16 cho mỗi gallon, hơn một nửa một buck thấp hơn so với một năm trước đây. Đó là tuyệt vời cho hành khách, nhưng rắc rối cho các nhiên liệu nhấm nháp 2017 Chevrolet Volt xem xét ở đây. Khi khí là giá rẻ, suy nghĩ của người mua hàng mới-xe 'trôi dạt về phía SUV cộng với kích thước và xe bán tải hạng nặng. Các số thông minh người bảo vệ vốn liếng của họ biết rằng một cuộc đảo chính cung điện ở phía đối diện của toàn cầu có thể tăng vọt giá bơm.
Thiết kế lại sạch-tính của Volt cho 2016 xác nhận rằng General Motors là nghiêm trọng về cổ phần của mình ở góc hiệu quả của thị trường bất chấp nhiên liệu tạm thời giá rẻ.Sinh năm 2010 như là một "chiếc xe điện mở rộng phạm vi," Volt xóa một con đường cho những gì chúng ta gọi là plug-in hybrid. Cả tá plug-in hiện nay trên phạm vi thị trường từ Toyota Prius Thủ với giá cơ sở ước tính khoảng $ 30.000 đến những $ 141,695 BMW i8 .


Volt rơi gần hơn với Prius đầu của quang phổ là một hatchback bốn cửa kiểu dáng đẹp với một 1,5-lít động cơ bốn xi-lanh và hai động cơ AC / máy phát điện cho động cơ đẩy. Phần thông minh là những gì GM gọi một đơn vị VOLTEC, mà nhà động cơ / máy phát điện, hai gearsets hành tinh, ba ly hợp, một biến tần điện DC-to-AC, và một khác biệt thức-ổ đĩa, tất cả trong một trường hợp nhôm nhỏ gọn. Một 18.4 kWh gói pin bên trong một hộp hình chữ T chạy dọc sống lưng của Volt và dưới ghế sau của nó.

50-Plus Miles của EV Driving

Sạc pin sẽ mất 13 giờ sử dụng một mạch 120-volt hoặc một hợp lý hơn 4,5 giờ sử dụng một nguồn 240-volt. Độc lập với nhà nước của pin phí, Volt luôn luôn rời khỏi nhà như một điện thuần túy với một Starship ngắn EnterpriseDitty sau khi một vòi nước của nút khởi động.Sau một lần sạc đầy, chúng tôi đo được một phạm vi EV 45 dặm trong khi bay ở 75 mph trong chế độ Normal. Với pin đứng ra một lần nữa, chúng tôi đăng nhập 53 dặm phạm vi điện trong lái xe ngoại thành, một lần nữa trong chế độ Normal.
Khi pin đã được khai thác ra, động cơ cháy 101 mã lực lên để lái các bánh xe phía trước và nạp các tế bào pin lithium-ion, với sự giúp đỡ từ các động cơ / máy phát điện. Điều này xảy ra rất nhẹ nhàng rằng đó là dễ dàng để bỏ lỡ rùng mình tinh tế khi đá đốt trong.
Ngoài các chế độ Bình thường mặc định, ba chế độ lái khác-Sport, núi, và Giữ-có sẵn bằng cách đục một nút điều khiển. Thể thao là sắc phản ứng ga nhưng nếu không giống với bình thường. Núi giữ sạc pin dự trữ để giúp động cơ lên ​​lớp dốc. Chế độ thứ tư, Hold, lưu bất kỳ sạc pin là trên tay để sử dụng sau khi lái xe thuần điện là mong muốn, chẳng hạn như các trung tâm thành phố đến thăm nơi động cơ đốt cấm hoặc bị đánh thuế. Bình xăng 8,9 lít thêm hơn 400 dặm phạm vi đường cao tốc bay đường.


Thả cần số vào vị trí L (dưới đây D) cung cấp tái tạo thêm sao cho tốc độ của Volt có thể được kiểm soát trong hầu hết trường hợp chỉ sử dụng bàn đạp ga. (Tesla cũng tương tự như trong vấn đề đó.) Khai thác một mái chèo nằm phía sau chấu tay lái bên trái cung cấp cho bạn regen tối đa để làm chậm chiếc xe dừng lại mà không cần năng lượng lãng phí ma sát khi phanh.
Chevy Volts bán ở hai cấp độ trim. LT cơ sở bắt đầu từ $ 34,095; các $ 38.445 Premier thêm da, Bose âm thanh, bánh xe nhôm sáng thành, đỗ xe tự động hỗ trợ, một gương nóng bên ngoài, và tự động mờ dần bên trong gương. Ngoài ra, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với hai gói driver tự tin trị giá $ 495 mỗi chiếc (bao gồm các tính năng như giám sát điểm mù, làn giữ giúp, và cảnh báo trước va chạm), một hệ thống định vị $ 495, và $ 20 trước giấy phép tấm khung, nâng tổng lớn để $ 39,950.

Chúng tôi đã Got a Deal cho bạn: Nửa Tắt

Gần $ 40,000 cho một nhỏ gọn không rất sang trọng âm thanh đắt tiền, cho đến khi bạn để ý đến chi phí vận hành thấp của lái xe để làm việc trên điện từ nhà, chưa kể đến các givebacks Volt khác nhau. Chính phủ liên bang cung cấp một khoản tín dụng thuế $ 7500.Ngoài ra, tám tiểu bang xanh nghiêng cung cấp các khoản tín dụng khác nhau, từ $ 1500 (Louisiana và Tennessee) đến $ 5000 (Colorado). Đầu mùa hè này, Chevy cũng ngọt thỏa thuận với 20 phần trăm tắt MSRP trên 2.016 mô hình. Tóm lại: gần bờ $ 40K Volt này có thể cuộn cho chỉ bằng một nửa số tiền đó ở Colorado.
Các tin tức tốt hơn là Volt tại là một người lái xe tốt. Các hệ thống truyền động là, đối với hầu hết các phần, im lặng đi vào hoạt động, và có tiếng ồn gió tối thiểu. Các tay lái là trọng đúng, chặt chẽ về trung tâm, và nhanh chóng để săn lùng các đỉnh. Đi xe là satisfyingly công ty nhưng không bao giờ đau đớn, thậm chí trên vỉa hè bị tra tấn.
Chevy ăn kiêng đi một vài trăm bảng so với thế hệ trước đó, vì vậy đây plug-in hustles đến 60 mph trong 7,5 giây và thông qua một phần tư dặm trong 16,1 giây trên đường đến một chỉnh 102 mph. Bởi vì lốp xe Michelin Energy Saver ưu tiên cản lăn thấp hơn grip, 190 chân phải dừng lại từ 70 mph dài hơn mong muốn, và chúng tôi đã phát hiện ra hành vi cua khá kỳ lạ. Rẽ trái, chúng tôi đo được một ấn tượng 0,89 g, nhưng cầm giảm xuống chỉ còn 0,78 g trong khi chúng tôi đi vòng quanh theo chiều kim đồng skidpad. Hãy nhớ rằng, chúng ta đã nói lái xe đàng hoàng, không thể thao sedan.


Vẫn còn chật chội ở lại

Cung cấp bạn có thể tìm thấy một chỗ ngồi thoải mái vị trí-nhiều đánh giá của chúng tôi tìm thấy các seatbacks trên quá vững chắc, và ghế điện không có sẵn trong bất kỳ Volt-ghế trước là một nơi dễ chịu được, nhờ một phần lớn để hai màn hình điện tử mà dễ uốn cong theo ý muốn của bạn. Bạn có thể theo dõi dòng chảy năng lượng, theo dõi sức mạnh cần thiết để hành trình tại 80 mph (28 mã lực), tìm kiếm địa điểm sạc công cộng, và giải trí cho hành khách của mình với Apple CarPlay, Android tự động, Chevrolet MyLink, và các kết nối OnStar Wi-Fi.
Thật không may, ghế sau của Volt là một khung thành. người cư ngụ phía ngoài đi xe với bộ não của họ dưới kính nở và đầu gối của họ cọ xát lưng phía trước chỗ ngồi. Với thiết kế lại mới nhất của Volt, bây giờ có một vành đai cho một hành khách thứ ba, nhưng nạn nhân mà nằm giữa pin như một hobbyhorse. Ít nhất backrests phía sau gấp để tăng gấp đôi các hầm hàng 11-cubic feet.
Thúc đẩy biên giới công nghệ không bao giờ là dễ dàng. Và đầu tư trong tương lai có can đảm khi hiện tại đầy rẫy với nhiên liệu hóa thạch giá rẻ. Nhưng, tin tưởng chúng tôi, một ngày mai sẽ đến khi chúng ta sẽ nhìn lại Volt ngày nay tôn trọng. Chúng tôi sẽ vẫn nhớ trận Chevy mà được bạn khi bạn cần phải đi trong khi phun ít hơn chia sẻ của các khí nhà kính.
hình ảnh