hot nhat thang

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Dodge Charger V-6 2016

Họ nói đó là tốt là xấu, nhưng đôi khi nó đủ tốt để chỉ đơn thuần nhìn xấu. Phiên bản này của các Charger Dodge chúng tôi thử nghiệm gần đây là một trường hợp xuất sắc trong điểm.Trong nháy mắt nó có thể dễ dàng được thực hiện cho một R / T hoặc thậm chí một Hellcat , với bánh xe 20-inch màu đen mặc cấu hình thấp Goodyear Eagle lốp xe, một spoiler decklid, và điểm nhấn màu đen và phù hiệu bên trong và ngoài. Nó trông ngon đe dọa: thấp, cơ bắp, và có ý nghĩa. Các từ khóa, mặc dù, là "vẻ." Đã cập nhật cho năm 2016, phiên bản Blacktop là một sự xuất hiện cơ bắp gói nhìn, nếu bạn thích, và nó là một cái gì đó của một món hời tại $ 995.

Xuất hiện Amplified

Việc xem xét hàm ý cơ bắp, nhưng những gì bạn thấy không phải là chính xác những gì bạn nhận được. Các SXT nằm ở cuối entry của dòng sạc, thúc đẩy bởi Chrysler tuyệt vời 3.6 lít V-6 và sự bình đẳng tuyệt vời tám tốc độ truyền tải tự động. Tuy nhiên, sự xuất sắc hệ thống truyền động này được giảm nhẹ bằng xe hàng loạt hai cộng tấn.



Trong ví dụ này, với các tùy chọn Rallye Group ($ 1695), V-6 được đánh giá ở mức 300 mã lực và 264 lb-ft mô-men xoắn, nhiều hơn một chút so với 292 mã lực của SXT phiên bản tiêu chuẩn và 260 lb-ft. Kết quả ròng là 6,2 giây đến 60 mph và 14,7 giây thông qua các phần tư dặm, đánh 96 mph. Đó là nhanh chóng, đủ để tránh khỏi buồn ngủ, và người lái xe sẽ không phải lo lắng về xem cản sau của Toyota Avalons và Hyundai Azeras kéo đi khi ánh sáng màu xanh lá cây. Nhưng đó là một chặng đường dài từ những con số đạt được với một 370-hp Hemi V-8 (5.1 giây đến 60 mph) hoặc trắng trợn Hellcat 707 mã lực (3,4 giây) .
Tuy nhiên, có nhiều đến SXT này cụ thể hơn là chỉ các mỹ phẩm xấu-boy. Với tùy chọn lốp Goodyear Eagle F1 Supercar mùa hè (kích thước 245 / 45R-20) và thể thao đình chỉ điều chỉnh, xe lớn này có sự nhanh nhẹn đáng ngạc nhiên, chính xác hỗ trợ điện tay lái trợ lực, và kẹp kính của 0,86 g.
Dầu phanh hiệu suất là về những gì bạn mong muốn của hai tấn sedan-173 feet từ 70 mph, mặc dù phai miễn phí. dốc understeer lên nhanh chóng, và có một cảm giác của quần chúng lớn di chuyển lên và xuống ở góc của xe (những bánh xe khá lớn).


Mặt khác, chất lượng xe là hợp lý phù hợp xem xét mức độ cứng cuộn trong hệ thống treo thể thao, sang số mái chèo đáp ứng kịp thời, và tốc độ tám là chất lỏng trong chế độ tự động hoàn toàn. Đây là một chiếc sedan lớn, với một rộng rãi, người lớn thân thiện với ghế chúng tôi trở lại cũng không có khó khăn đi cả về phía trước đối mặt và một chỗ ngồi và con lạc hậu phải đối mặt với thân cây của nó là hào phóng, thậm chí nếu nó chỉ ở mức trung bình cho các phân đoạn .

The Good, the Bad, và giá trị

Bên cạnh đó Tập đoàn Rallye, tính năng bổ sung khác trong bài kiểm tra xe của chúng tôi bao gồm các Nhóm Plus (ghế ngồi có sưởi và thông gió trước chỉnh điện, da, ghế sau có sưởi, nước nóng vô lăng, gương mặt nóng, và đèn pha chiếu chùm tia HID, $ 2495) và định hướng (795 $ ). Nhưng ngay cả ở $ 37,360 khi kiểm tra, Bộ sạc này là rất nhiều xe cho tiền.Nếu nhìn xấu là tốt rồi, không nhìn xa.
hình ảnh