Dưới đây là một factoid mà có thể làm cho bạn cảm thấy mình già: Nissan Pathfinder đã được sản xuất trong hơn 30 năm. Và giờ đây, chỉ sau khi chúng tôi hoàn thành một thời gian sau tay lái trong một năm 2016 Pathfinder Platinum, Nissan đã công bố một làm mới nhẹ cho các mô hình năm 2017 gồm có một vết sưng điện cho 3,5-lít V-6, chỉnh kiểu dáng bên ngoài, và nhiều hơn nữa. Với những thay đổi gần kề, chúng ta hãy dành một phút để lại các bước của Pathfinder cho đến nay.
Ra mắt ở nước ngoài vào năm 1985 và ở Mỹ vào năm 1987, Pathfinder thế hệ đầu tiên là một thiết kế xe tải dựa trên gồ ghề có sức hấp dẫn đối với những người thực sự mạo hiểm off-road, nhưng nó cũng đã đủ thuần tăng gấp đôi như một người lái xe hàng ngày. Một thiết kế lại cho năm 1995 mang xây dựng unibody và tiện nghi sinh vật hơn, như các thế hệ thứ hai Pathfinder lộn phương trình có lợi cho đội ngũ hàng ngày-driver. Nissan đã khác về đối mặt với các thế hệ thứ ba, 2005 Pathfinder , giới thiệu lại xây dựng cơ thể-on-frame và chuyển động lắp ráp ở Mỹ, ở đâu, trong thời trang thực sự của Mỹ, nó đã tăng trưởng đáng kể trong cả hai kích thước và trọng lượng. Phá vỡ nghi thức rõ ràng của nó giới thiệu Pathfinders mới trong khoảng thời gian gọn gàng, dài cả thập kỷ, các mới-cho-2013 Pathfinder củng cố vị thế của mô hình như một chiếc crossover vỉa hè-ở. Hoàn toàn được thiết kế lại và dựa trên nền tảng giống nhưAltima , nó quay về unibody xây dựng và đặc trưng tròn, mềm lưỡi phong cách đó di chuyển nó xa SUV nhìn gồ ghề.
Kim loại quý
Bên cạnh việc bổ sung một phiên bản hybrid vào năm 2014 và trim và công nghệ khác nhau nâng cấp, 2016 Pathfinder Platinum AWD thử nghiệm ở đây đã thay đổi rất ít kể từ khi ra mắt. Top-tier Platinum cắt nằm trên đỉnh S, SV, và mức SL trim (từng có trong front- hay tất cả các bánh xe) và mang lại một loạt các tính năng lớn và nhỏ. Trong số đó có hai sunroofs: một đơn vị trượt và nghiêng cho lái xe và hành khách phía trước và một đơn vị với cố định kính rộng che nắng, cho sức mạnh cá nhân hàng thứ hai và thứ ba. Da bao gồm các núm sang số, các cửa chen-trim, và các bề mặt thứ nhất và chỗ ngồi thứ hai liên tiếp; các ghế trước được đun nóng và làm lạnh, trong khi ghế thứ hai liên tiếp được sưởi ấm. Hành khách thứ ba liên tiếp phải chịu sự sỉ nhục của mông xung quanh nhiệt độ.
Chỉ có một vài thay đổi đã được rắc lên trên các dòng Pathfinder cho năm 2016. Chúng bao gồm một hạnh nhân sửa đổi, màu đen, nội thất màu be và điều trị; một gói Cold Weather mới cho SV với ghế ngồi có sưởi vải, một tay lái có sưởi, và gương bên xem nước nóng; và một tay lái nước nóng đó mới được tiêu chuẩn trên SL.
lái xe Nó
Đó là một cược tốt mà thể thao lái xe năng động và phồng rộp tăng tốc không cao trên danh sách ưu tiên cho người mua sắm Pathfinder. Đó là tốt, như hút khí tự nhiên, 260 mã lực 3.5 lít V-6 và biến đổi liên tục truyền tải tự động (CVT) được xem là tốt nhất chỉ đơn giản như các công cụ động lực. Mặc dù là một chút thô tại rpm cao hơn, động cơ V-6 được công việc làm, và gearchanges mô phỏng của CVT mang lại một liên lạc của sự quen thuộc với các thủ tục tố tụng. Mặc dù các combo được EPA đánh giá ở 19/26 mpg trong thành phố / đường cao tốc, chúng tôi trung bình 19 mpg tổng thể. Tại đường đua, Pathfinder quản lý chạy zero-to-60 mph trong 7,5 giây, trong khi phần tư dặm tiêu thụ 15,9 giây, chéo lớn phá bẫy ở 90 mph. Đó là đủ cho một chiếc xe 4638 pound nhưng hơn một giây chậm hơn trong cả hai biện pháp so với mới 2016 Honda Pilot. ( Thí điểm dài hạn của chúng tôi gõ chúng ra trong 6,0 và 14,6.) Tuy nhiên, Pathfinder là nhanh chóng, đủ để giữ cho bạn trở thành một mục tiêu di động khi sáp nhập vào xa lộ. Treo lên một trailer (Platinum cắt mức độ bao gồm một Class III hitch và trailer-dây nịt như là tiêu chuẩn) tiếp cận các giá kéo tối đa là 5000 bảng Anh, tuy nhiên, và bạn sẽ muốn cho phép nhiều phòng để đạt vận tốc bay.
động cơ của phương không kém vô thưởng vô phạt. nỗ lực chỉ đạo là ánh sáng, và các thiết lập điện-thủy lực là hoàn toàn tổng hợp trong cảm giác, mặc dù nó sẽ theo dõi thẳng trên đường cao tốc với chỉnh lái xe ít. Việc đình chỉ, thanh chống ở phía trước và multilink với giảm chấn kép ống ở phía sau, mang lại chất lượng xe đó là plusher hơn bất kỳ của các bậc tiền bối của mô hình có thể cung cấp. tiêu chuẩn bánh xe 20-inch Platinum cắt của (các mô hình nhỏ hơn làm gì với 18-inchers) và 235/75 Bridgestone Dueler H / P thao AS lốp dập tất cả, nhưng những tác động khắc nghiệt nhất.Chúng tôi đã đẩy Pathfinder 0,78 g trên skidpad, với understeer nhẹ là đặc điểm phổ biến. Dầu phanh hiệu suất là không đáng kể tương tự. Yêu cầu 178 chân để ngăn chặn từ 70 mph, nó không phải là khá tốt như 172 chân theo yêu cầu của Honda Pilot nói trên.hành động đạp, tuy nhiên, vẫn còn sống khép kín bất kể tình hình; mô phỏng hoảng sợ dừng gợi cùng mơ hồ, cảm giác ủy mị như làm chậm đối với một dấu hiệu dừng từ 20 mph. Xỉn vì nó có thể được, chúng ta không bao giờ gặp phải bất cứ hành vi mà có thể khắc nghiệt phong thái êm dịu của nó.
Chỗ ngồi cho Bảy
Cho rằng nhiệm vụ bề ngoài của Pathfinder là việc vận chuyển dễ chịu của con người và những thứ của họ, nó không may là chúng tôi tìm thấy chỗ để cung cấp ít hơn thoải mái tối ưu. Nhiều nhân viên phàn nàn của bề mặt quá vững chắc và các đệm ngắn thấp hơn, với một phúc, "Đây chỉ đơn giản không thể là cùng một chỗ NASA lấy cảm hứng từ Altima" -referring để ballyhooed nhiều Nissan Zero ghế trọng lực trong mô hình cộng với Maxima và Murano. (Đối với các hồ sơ, Nissan khẳng định rằng cả năm 2016 cũng không được cập nhật năm 2017 Pathfinder có chỗ Zero Gravity.) Thứ hai và hàng ghế thứ ba làm hết sức mình để cung cấp các tiện nghi và linh hoạt, thứ hai liên tiếp 60/40-chia dễ dàng trượt ra của con đường để cho phép truy cập vào hàng thứ ba mà không cần phải loại bỏ một ghế trẻ em.Ngai trước sang một bên, phần còn lại của nội thất lên đến cuộc sống thanh toán của nó, bay lặng lẽ ở chỉ 70 decibel ở ổn định 70 mph, và trong spec này, cung cấp chất lượng vật liệu tổng thể một notch trên đối thủ cạnh tranh như hiện nay Hyundai Santa Fe và Dodge Durango .
Chỉ có hai lựa chọn xăm của chúng tôi Pathfinder Platinum thử nghiệm xe: Gia đình Giải trí gói $ 1700 (màn hình kép video thứ hai hàng ghế với tai nghe, một điều khiển từ xa duy nhất, và một jack cắm đầu vào video) và $ 210 giá trị của thảm sàn trải thảm. Điểm mấu chốt đọc $ 46,110, một con số đáng kể trong một lớp học mà vẫn không thiếu các đối thủ cạnh tranh. Với mô hình, bao gồm cả tươi Mazda CX-9 , GMC Acadia , và Honda Pilot-tất cả cạnh tranh cho cùng một lãnh thổ, không có gì lạ Nissan ra lệnh làm mới cho 2.017 Pathfinder. Trang bị những kiến thức mà các cập nhật 2017 Pathfinder 's showroom đầu tay là chỉ vài tháng đi, người mua hàng tại các thị trường cho các mô hình năm 2016 có thể có thể tận dụng tình hình hiện nay của Nissan vào giá giảm đáng kể. Chỉ cần không nói cho họ biết bạn nghe nó từ chúng tôi.
hình ảnh