hot nhat thang

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

2016 Mercedes-Benz GLE400 4MATIC

Mercedes đã cho chết M-class. Phân loại của.Ít nhất tên là chết. Năm ngoái, thế hệ thứ ba M-class, hay còn gọi là ML, được trang trí lại và đặt tên lại các GLE . Tên M-class là giá trị rụng.Mercedes-Benz M-class SUV luôn luôn có vẻ giống như một sop vào thị trường Mỹ. Gần hai thập kỷ trước đây, nó đến như một blob vô định hình trên bánh xe 16-inch được phát triển và tiếp thị miễn cưỡng nửa chân thành với sự xuất hiện trong lần đầu tiên Công viên kỷ Jura phần tiếp theo. Đó là Mercedes chơi tại một trò chơi của Mỹ nó đã không chấp-không hoàn toàn hoàn toàn một chiếc xe tải nhưng không phải là một toa xe ga, một trong hai. Đó là một trong những dòng xe crossover đầu tiên như chúng ta biết bây giờ, nhưng sau đó nó dường như là một nỗ lực không trung thực còi trong hành động nóng bán Ford Explorer.Bạn biết đấy, Explorer đã được đặc trưng trong bản gốc Jurassic Park .

Nhiều Mercedes hơn Trước

Năm nay, GLE400 4MATIC được Mercedes '329 mã lực 3.0 lít twin-turbo V-6. Động cơ mới giúp ổ GLE, cảm thấy, và trông giống như một thực tế, trung thực-to-Stuttgart Mercedes hơn bất kỳ M-class đã làm. Đó là sự thật ngay cả khi nó được lắp ráp, như ML luôn luôn có được, tại một nhà máy gần Vance, Alabama."Giống như," Tuy nhiên, không giống như "này." Điều này làm mới Mercedes vẫn dường như không có cả trái tim của mình trong phân khúc thị trường này.

Việc đổi tên là không cụ thể để mô hình này nhưng một phần của một kế hoạch lớn hơn để thiết lập một sự hòa hợp giữa thô sedan truyền thống Benz và dòng SUV. Về cơ bản, chiếc SUV hiện nay thương hiệu như GL, với ký tự thứ ba chỉ ra vị trí của mỗi mô hình trong hệ thống phân cấp kích thước. Vì vậy, các GLE được đặt trong ngoặc vuông giữa GLA nhỏ vàGLC (trước đây GLK) và các GLS lớn hơn (trước đây là GL). Và, không có gì ngạc nhiên, của GLE400 twin-turbo V-6 cũng được cung cấp trong E-class sedan và dường như mệnh để lây lan trong suốt dải MB như một sự thay thế nhiên liệu stingier đến V-8. Trong phạm vi GLE, như trong sedan, V-6 này đã thế chỗ một turbocharged mô hình V-8 402 mã lực, mà thường được gọi là các ML550 
Đương nhiên, điều này V-6 tấn công tất cả những điểm nổi bật kỹ thuật dự kiến: Đó là trực tiếp tiêm, có van biến thiên, và được điều chỉnh để giữ cho động cơ tốc độ thấp cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn (sự đánh giá thành phố EPA tăng 4 mpg trên đó của cựu V-8 , trong khi số đường cao tốc làm tăng bởi 3 mpg). So với hút khí tự nhiên 3.5 lít V-6 được sử dụng trong các GLE350, nó có một cơn đột quỵ tay quay ngắn hơn và các lỗ khoan hình trụ nhỏ hơn. Và nó chạy một 10,5: tỉ lệ nén 1, tương đối cao cho một động cơ tăng áp.
Đó là giá 329 mã lực có phần lừa đảo, bởi vì những gì các công cụ cung cấp tốt nhất là cũng ngọt ngào bụng của mô-men xoắn. Có phản ứng tốt ngay ra khỏi dây chuyền như tăng áp đá vào đầu, nhưng chỉ một lúc sau khi sự kiện mà các công cụ sản xuất của nó 354 lb-ft mô-men xoắn cao điểm tại 1600 rpm và duy trì sản lượng mà tất cả các con đường lên đến 4000 rpm.
Throw trong những tài năng tự tin của bảy tốc độ hộp số tự động Mercedes 'và hệ thống tất cả các bánh 4MATIC, và kết quả là một kinh nghiệm lái xe lãnh đạm. Luôn luôn có mô-men xoắn có sẵn, và mô-men xoắn mà luôn luôn tìm thấy một ổ bánh để sử dụng nó. Thực hiện một cơ động đi qua trên một con đường hai làn xe trở lại, và cảm giác là của một vai xe cộ dễ dàng nhún vai như một Michael Jordan thực hiện sau khi chìm sáu ba-con trỏ trong game 1 của năm 1992 NBA Finals.

Đạt yêu cầu-nhưng Không Kiểu Mẫu-Dynamics

Hãy nhớ rằng Đức rễ và kết nối Alabama dù-đây không phải là một con tàu von Braun-spec tên lửa Wernher (nhiệm vụ đó được dành riêng cho các dòng xe AMG), các GLE400 là nhanh chóng và satisfyingly nhanh nhẹn.Waltz đến 60 mph mất 5,5 giây, trong khi phần tư dặm đi bởi trong 14,1 giây ở 99 mph.Đó là chính xác giống zero-to-60-mph thời gian đạt được bằng sự 2017 Audi Q7 3.0T , được hỗ trợ bởi một 333 mã lực 3.0 lít tăng áp V-6. Và Mercedes là 0,1 giây nhanh hơn trong quý dặm, với tốc độ bẫy 99 mph giống hệt nhau. Các cựu V-8-powered ML550 là nhanh hơn một chút so với hiện tại V-6-powered GLE400-nhận đến 60 mph 0,6 giây nhanh hơn và hoàn thành phần tư dặm chạy 0,7 giây trước đó, nhưng đây mới V-6 thực hiện cạnh tranh. Người mua ở phân khúc này tìm kiếm hiệu quả nghiêm trọng hơn được phục vụ tốt hơn bằng BMW X5 hay Mercedes-AMG GLE63.
Có gì Audi hoàn toàn mới đã có trên Mercedes làm mới nhiều phong cách avant-garde và một khung đáp ứng nhiều hơn. Có một chút quá nhiều M-class fuddy và / hoặc duddy còn sống sót trong của GLE thiết kế cập nhật, trong khi Q7 trông sắc nét và thể thao. Trên skidpad, các GLE400 quản lý chỉ có một quỹ đạo 0,72 g ảm đạm nơi Audi bị mắc kẹt vào giai điệu của 0,85 g. Cả hai chiếc xe đều trên tất cả các mùa lốp (Dunlops 19-inch trên chiếc xe này, Goodyears 20-inch trên Audi), nhưng lái xe thử nghiệm của chúng tôi lưu ý rằng cao su trên Mercedes có vẻ đặc biệt thấp trên grip. Hợp vấn đề, hệ thống ổn định kiểm soát tích cực can thiệp ngay khi các lốp xe bắt đầu trượt. Throw trong cảm giác lái tốt hơn của Audi và phanh cao cấp, và nó rõ ràng rằng các GLE400 không phải là sự lựa chọn của người lái trong lớp này.

Các Inside Story

Nó có thể không phải là người thích hauler của, hoặc; Q7 lớn hơn một chút có ba hàng ghế để chứa bảy người, trong khi đó các GLE phép năm trong hai hàng. Tuy nhiên, có những lập luận làm việc trong lợi của Benz.Nếu không có một hàng thứ ba để giải quyết, có 38 feet khối sức tải hàng hóa trong một nội thất rộng rãi đó là cực kỳ thoải mái, hào phóng tỉa với gỗ, và hoàn toàn khâu lại với nhau. Điều đó bao gồm Mercedes 'lăng ba chấu, mà chỉ là các hình dạng đúng và độc đáo độn, đã cũng được đặt hướng dẫn ngón tay cái, và được bao phủ bằng da kết cấu đó, chữ nổi, phong cách, thông báo cho lái xe của vị trí bánh xe. Các minimalism Thụy Điển ngoạn mục của Volvo XC90 đã thiết lập lại các thanh cho phong cách trang trí cabin trong lớp sang trọng này, nhưng truyền thống sẽ tìm thấy an tâm trong Mercedes này.
đi xe của GLE400 là mềm, nhưng chuyển động cơ thể được kiểm soát tốt, và nó spookily yên tĩnh bên trong. Có thông tin phản hồi tốt từ sự chỉ đạo, nhưng hệ thống rack-and-pinion điện tử hỗ trợ thường xuyên cảm thấy overboosted.
Các GLE400 luôn cảm thấy đáng kể và cũng nghĩ ra. Tất nhiên, giống như mỗi chiếc xe trong lớp này, nó có thể được optioned lên để bao gồm hầu như tất cả các công nghệ từ giữ làn tự động và điều khiển hành trình thích ứng với một hệ thống 2910 $ "đường cong tích cực" mà thay đổi độ cứng cuộn của thanh ổn định trước và sau kết hợp với hệ thống giảm xóc thích ứng. Các GLE400 4MATIC bắt đầu từ 65.525 $, trong đó có một phụ trách điểm đến $ 925. Thiếu thận trọng kiểm tra quá nhiều tùy chọn hộp-như những con nhà đắt đỏ 5800 $ Bang & Olufsen hệ thống âm thanh cao cấp sẽ gõ tổng giá lên hơn $ 85,000. Chiếc xe được thử nghiệm thực một dòng phía dưới $ 75.765.
Tất nhiên, người mua có thể tiết kiệm được một ít tiền bằng cách chọn GLE350 ít tốn kém, mà bắt đầu tại $ 52.025 với bánh sau. Nếu đó không phải là khá máy đúng, cũng có một 4MATIC GLE300d cung cấp bởi một 201-hp turbo-diesel bốn xi-lanh hoặc mới GLE550e 4MATIC plug-in hybrid kết hợp của GLE400 Turbo V-6 với một điện pin-driven động cơ cho một hào quang của đức môi trường và kết hợp 436 mã lực. Và ở phía trên cùng của dãy núi này là lập dị mạnh 577 mã lực Mercedes-AMG GLE63S 4MATIC với 5,5 lít twin-turbo V-8 dưới mui xe của mình.
Hoặc có sự sôi nổi GLE450 AMG coupe , mà chia sẻ kỹ thuật thiết yếu của mình với người ngay thẳng GLE SUV nhưng có một phong cách (một số mắt) dốc mái nhà để loại bỏ phần lớn cho rằng khả năng tiện ích và hàng hóa pesky. Nó thực tế tuyên bố thái độ khinh thị của chủ sở hữu đối với logic, tính thẩm mỹ và tính hữu dụng, nên tất nhiên nó đã nhận được vai chính trong đội tàu của các sản phẩm Mercedes trong năm cuối cùng của thế giới Jurassic flick.
Có một ơn cho GLE400 rằng đã mất tích từ tổ tiên ML đôi khi người béo lùn nhìn của nó. Và có một sự thống nhất cho thiết kế đó có vẻ phù hợp với những gì người mua mong đợi từ một chiếc Mercedes. Nhưng vẫn có một số tạm thời cảm thấy ở đây, vì nếu điều này có thể là hành động hâm lại cho một chiếc SUV thế hệ thứ tư giữa kích thước thực sự vĩ đại của Mercedes-Benz.




2016 Honda Accord Coupe V-6 số tự động

Nhiều người trong số những đức tính mà làm cho Honda Accord sedan gia đình 10Best Ô tô-xứng đáng cũng cho phép nó được một tinh-chưa-giá cả phải chăng cỡ trung coupe-nó cũng là cuối cùng tên nơi gia đình sedan được cung cấp trong một biến thể hai cửa. Cấp, có rất nhiều lựa chọn hai cửa hơn-thú vị có sẵn trong phạm vi giá của Honda, từ hoàn toàn mới 2016 Chevrolet Camaro với Subaru BRZvà Toyota 86 . Nhưng Accord đứng ngoài cho là ít công khai thể thao, cũng như cho bánh trước của nó. Tiếp xúc trước đây của chúng tôi để 2016 Accord coupe đã được giới hạn trong một V-6-powered EX-L phiên bản với một tay sáu tốc độ hộp số ; trong tổng quan này chúng ta xem xét cách mô hình Touring top-spec và hộp số tự động tiêu chuẩn của nó ảnh hưởng đến kinh nghiệm.
Honda cập nhật kiểu dáng và tính năng của dãy Accord cho năm 2016 , nhưng lựa chọn động cơ thực hiện hơn: 2.4 lít bốn xi-lanh với 185 mã lực và 181 lb-ft mô-men xoắn, và một tùy chọn 3,5-lít V-6 sản xuất 278 mã lực và 252 lb-ft mô-men xoắn. Mô hình hai cửa đến tiêu chuẩn với một tay sáu tốc độ truyền tải bất kể sự lựa chọn động cơ, và một biến liên tục tự động là một lựa chọn với bốn xi-lanh. Chiếc coupe V-6-chỉ Touring, mà là mới với dòng sản phẩm cho năm 2016, chỉ có sẵn với một quy ước sáu tốc độ tự động, giống như tất cả các dòng xe sedan sáu xi-lanh.

từ bỏ kiểm soát


Hộp số tự động của Touring và thiết bị phụ của nó làm ví dụ thử nghiệm của chúng tôi khoảng 150 pound nặng hơn so với nhãn hiệu V-6 phiên bản. Mặc dù khối lượng tăng thêm, coupe 3545 pound này đã được nhanh hơn, một phần do được dễ dàng hơn để khởi động hơn anh chị em hướng dẫn của nó. Nó gần như là nhanh như các phiên bản sáu xi-lanh của Chevy Camaro và Ford Mustang , với thử nghiệm xe của chúng tôi cần 5,6 giây để đạt tốc độ 60 mph so với hướng dẫn của 5.8. Cả hai chiếc coupe ghi cùng vượt qua 14,2 giây thông qua một phần tư dặm. Một nhấp nháy kéo kiểm soát chỉ số-hoặc phong phú wheelspin nếu bạn tắt traction control-luôn đồng hành cùng khách nơi lánh đầy đủ-ga.
Nhưng để cho các xe làm tất cả mọi việc chỉ đơn giản là không phải là nhiều niềm vui như chuyển cho chính mình, đặc biệt là cho ánh sáng hướng dẫn Accord và ly hợp tiến và bổ ích, hành động snickety-vết chặt của shifter của nó. Ngược lại, tự động cảm thấy buồn tẻ và tương đối chậm thay đổi bánh răng, thậm chí khi sử dụng mái chèo tay lái có gắn kết.(Chúng tôi vẫn sẽ không nhớ những mái chèo ở V-6 sedan, tuy nhiên, nơi mà họ không có.) Làm rơi shifter vào chế độ Sport mang đến một chương trình tích cực hơn để giữ bánh răng lâu hơn, nhưng nó thường vẫn phải săn cho tỷ lệ tốt nhất.
trung bình quan sát của chúng tôi là 22 mpg là ít hơn so với giá kết hợp của EPA 25 mpg, nhưng nó là đại diện có khả năng nhiều hơn những gì chủ thực sự sẽ đạt được so với chúng tôi ghi nhận trong khi việc không kết quả chiếc xe nhãn hiệu mpg 19. Để so sánh, chúng tôi đã nhìn thấy 22 mpg từ Ford Mustang với cả hai mạnh hơn 3,7-lít V-6 và 2.3 lít EcoBoost bốn.

Quan hệ gia đình

Mặc dù lái hỗ trợ điện coupe của Accord là chính xác và đáng chú ý là vững chắc hơn so với bốn cửa của, được dựa trên một mẫu sedan dẫn động cầu trước gia đình có nghĩa là kiểm tra xe của chúng tôi thực hiện 63 phần trăm khối lượng của nó trên trục trước. Điều này dẫn đến rất nhiều an toàn, understeer dự đoán được trong cua tinh thần, nghĩa là coupe Accord là nhiều hơn một máy lưu diễn lớn.bánh xe 19-inch của Touring (18s là tiêu chuẩn trên Trims thấp hơn) và Michelin Tính ưu việt lốp tất cả các mùa giải cung cấp khiêm tốn grip 0,85 g thanh bên và 70-to-zero-mph dừng khoảng cách 172 feet. Các bánh xe lớn cảm thấy nặng nề và phiền tĩnh khác gương mẫu của Accord trên vỉa hè thô.

nguồn gốc sedan Accord coupe cũng hiển thị trong đẹp trai, phong cách dành riêng của nó, mà là ra mạnh hơn ở đây hơn, trong anh chị em thực tế hơn của nó, nhưng các xe sản xuất ít phô trương trong giao thông hơn hầu hết hai cánh cửa khác.
Với không có phần cứng phía sau ổ đĩa để chứa, như trong Mustang và Camaro, Honda có 13 feet khối không gian thân cây và một ghế sau rộng rãi hơn nhiều mà thực sự là sự sống cho người trưởng thành. Nửa phía trước cabin của chiếc coupe phần lớn là giống như bốn cửa, với ghế ngồi thoải mái và vật liệu nói chung dễ chịu. Rất mong Honda sẽ phù hợp với một màn hình lớn hơn, độ phân giải cao với một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số trong các cụm công cụ. Thay vào đó, công ty đặt hai màn hình lớn trên với nhau trong stack trung tâm, cả hai đều có thể điều khiển âm thanh nhất định, định vị và cài đặt xe. Đó là một vụng về, cài đặt dự phòng trong thực tế, với các đơn vị thấp hơn một màn hình cảm ứng và phía trên phần lớn hoạt động thông qua các điều khiển tay lái.

Sensible Tuy Sleepy

Trong khi định giá cho bốn xi-lanh Accord coupe bắt đầu từ 24.710 $, V-6 bắt đầu tại $ 31.860 với EX-L trim, mà đi kèm độc đáo được trang bị với da, ghế trước có sưởi, nhập thụ động, một cửa sổ trời điện, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động , một hệ thống âm thanh 360-watt với Apple CarPlay và kết nối Android tự động, và nhiều hơn nữa; hộp số tự động là một lựa chọn miễn phí. Touring phạm vi-topping làm tăng MSRP để 35.060 $ và thêm đèn pha LED, chuyển hướng, và đội hình đầy đủ của Honda công nghệ thích nghi điều khiển hỗ trợ kiểm soát hành trình, làn đi cảnh báo và hỗ trợ, và cảnh báo trước va chạm và giảm thiểu-số trong đó aren 't chưa có sẵn trên khác, những chiếc coupe có giá tương tự.
Là một chiếc xe thể thao understated thực tế, Accord V-6 cung cấp rất nhiều giá trị cho hầu hết người mua chiếc coupe, ngay cả khi Honda sẽ không cho phép bạn ghép nối hướng dẫn điều hướng và hầu hết các thiết bị trợ lái xe.Tuy nhiên, chỉ có khoảng năm phần trăm của 350.000-cộng Accord được bán vào năm 2015 là hai cửa ra vào, mà là rẻ mạt so với khối lượng cho xe ngựa. Trong khi đó làm cho chiếc coupe này tương đối độc quyền, hầu như tất cả các hoạt động của mình và lòng tốt nói chung có thể có được trong những chiếc sedan Accord , cùng với các tiện ích của bốn cửa. Tháo một tính năng khác biệt giữa hai cửa V-6 Accord-sự hài lòng của một hàng-bạn-của hộp số tay và coupe tự động là thực sự chỉ là một phiên bản nhanh chóng, nhưng ít hữu ích, của một chiếc sedan, chúng tôi thực sự yêu.
Hình ảnh








































Mini Cooper S Hardtop

Một Mini nên được một điều vui vẻ. Kiểu dáng táo bạo, phản xạ nhanh, và hệ thống truyền động punchy được coi là một lối thoát vui tươi từ các dòng xe sedan ẩn danh và tôi-quá crossover mà cắm lên đường xuất và làm cho lái xe một việc vặt. Nó nên là hay thay đổi trên bánh xe.
Nhưng nhìn lại trên 21 tháng của chúng tôi với một 2014 Mini Cooper S, chúng ta lại đi săn cho những suy nghĩ hạnh phúc. Trong khi đó rõ ràng đã làm để giải trí, quán của chúng tôi đã không được thực hiện đặc biệt tốt. Đa số dặm của chúng tôi đã được đi kèm bởi một soundtrack của tiếng rên rỉ, lắc, tiếng rít, và gronks mà trở nên xấu đi thái độ của chúng ta về phía xe.
Vâng, ít nhất là 10.000 dặm đầu tiên trôi qua innocuously. Trong những ngày đầu của thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi ngưỡng mộ các hệ thống truyền lực, than phiền chất lượng xe không biết cảm động, và nghiên cứu cách Mini đã phát triển. Mười bốn năm sau, lại tưởng tượng Thống đã phát triển, cả hai chiều và đặc trưng. Còn hơn người tiền nhiệm của nó là 5,1 inch, thế hệ thứ ba Thống không cảm thấy nhỏ nữa. Nó cũng là một chiếc xe nhiều trưởng thành và tinh tế. Các cabin là êm hơn so với những người Minis qua (khi nó không âm thanh như một shaker cocktail), và bên trong là dễ dàng hơn để sử dụng, một phần nhờ vào bộ thông tin giải trí tuyệt vời, trong đó chủ yếu là BMW iDrive reskinned với màu sắc tươi sáng hơn.
Chúng tôi xác định, mặc dù, rằng một Mini tốt hơn vẫn còn là một thách thức Thống thái.Việc kiểm soát đèn pha được ẩn bởi tay lái và góc cạnh về phía sàn nhà, làm cho nó gần như không thể phân biệt được các vị trí khác nhau của chuyển đổi. Các nhân viên railed chống tay vịn trung tâm cao và cồng kềnh, mà làm cho nó khó xử để chuyển bánh răng, sử dụng núm điều khiển các hệ thống định vị, hoặc thậm chí chống đỡ khuỷu tay.
Trình điều khiển cũng lưu ý nhanh như thế nào và cách xa các Cooper S có thể trôi dạt từ mức giá cơ bản 24.395 $ của nó. Các gói Fully Loaded thêm chuyển hướng, kiểm soát khí hậu tự động, một âm thanh stereo Harman / Kardon, và một cửa sổ trời toàn cảnh để xe của chúng tôi cho $ 4500. Chúng tôi đã lựa chọn cho ghế da $ 1500, $ 600 gói thời tiết lạnh, 500 $ hiển thị head-up, $ 300 cho radio vệ tinh, và $ 250 cho đèn pha LED với đèn vào cua. Bị lôi cuốn bởi những mảng chóng mặt của sự lựa chọn trên công cụ cấu hình trực tuyến Mini, chúng tôi cũng đã kết thúc với một bộ ba tùy chọn vô lý với giá $ 250 USD một chiếc: một cánh lướt gió phía sau đó nên được tiêu chuẩn, một ca sĩ mở đầu đen mà phải là một lựa chọn miễn phí, và lưu trữ gói bao gồm một ổ cắm 12-volt trong khu vực chứa hàng và một mạng lưới đàn hồi nhỏ trong footwell hành khách đó là ràng vô dụng.
Giá cuối cùng, $ 33,795, càng trở nên khó khăn hơn để nuốt như những dặm tích lũy. Từ "cái miệng" đầu tiên xuất hiện trong nhật ký với 15.103 dặm trên đồng hồ đo cây và nhanh chóng nhân trên trang của nó. Chúng tôi đã học được để rời khỏi bìa hàng hóa trên sàn của hầm hàng, ngồi ở ghế sau, hoặc ở nhà, về cơ bản bất cứ nơi nào nhưng vị trí dự định của nó, nơi nó clacked và xoảng xuông. Thật không may, không có thoát khỏi dây đai an toàn phía sau. Khi không sử dụng, khóa họ đánh bại rầm rộ chống lại các trim cứng nhựa, trừ khi bạn sâu theo cách của bạn trở lại đó để nhét chúng dưới clip.
Trong hành động điên rồ êm hơn nhưng không ít khó chịu, nắp phía trên glovebox kẹt ở một vị trí không-khá kín, trông như một mảnh cắt được cài đặt bởi chất béo ngón Oompa-Loompas. Sau khi một cơ chế thiết bị nội bộ tại chỗ ngồi của lái xe bị tước, tựa lưng từ chối để khóa lại vào vị trí bất cứ khi nào một ai đó trèo vào ghế phía sau. Việc sửa chữa cho rằng, thay thế seatback khung chỉ đặt ra một thác khác của vấn đề. Việc cắt xung quanh các đòn bẩy cho băng ghế sau truy cập đến tắt trong tay một nhân viên của (chúng tôi popped nó lại vào vị trí chúng ta), và núm thắt lưng giảm đi hai lần riêng biệt. Khi huy hiệu cuối cùng rơi ra khỏi nở phía sau, đó là khó khăn không phải để đọc nó như Cooper S của chúng tôi vẫy một lá cờ trắng đầu hàng.
Nhưng đây chỉ là những cơn đau đầu nhẹ, chúng tôi có kinh nghiệm.
trẻ em đáng yêu làm cho mọi thứ có vẻ tốt hơn.khu vực chứa hàng Mini Cooper có thể chứa ba nhà sản xuất nước chanh như vậy.
khủng hoảng hệ thống treo của chúng tôi bắt đầu ở 16.000 dặm với một tiếng gõ từ cuối phía trước và một tiếng rít ở phía sau. Các đại lý torqued phần cứng hệ thống treo, làm sạch các bộ giảm chấn, siết chặt một khung nhiên liệu ống lỏng lẻo, và gửi cho chúng tôi trên con đường của chúng tôi. Các tiếng động đã trở lại vào ngày hôm sau. Chúng tôi trở lại trong tháng này, và các bộ phận dịch vụ thay thế kiểm soát vũ khí trái và phải phía trước. sửa chữa mà dường như làm các trick cho khoảng 1.000 dặm. Ở những lần sau, các đại lý thay thế cánh tay quyền kiểm soát và cả phía sau giảm chấn một lần thứ hai.
Cooper S của chúng tôi đã có 11 người viếng thăm đến các đại lý để bảo trì hoặc sửa chữa trong thời gian lưu trú của mình, nhưng ngay cả con số đó cao cả không chụp chỉ cần bao nhiêu thời gian dành cho việc chăm sóc của đại lý. Phần hiếm khi tồn kho tại các đại lý của chúng tôi, hãy để một mình ở Mỹ, vì vậy họ thường đặt hàng và vận chuyển trong tất cả các cách từ Đức, dường như bằng thuyền chèo. Trong một 90 ngày căng, Cooper S của chúng ta đã trải qua 45 ngày trong sở hữu đại lý của chúng tôi.
Chúng tôi đã có được một break khi đo đường lăn từ 18.000 đến 28.000 dặm mà không cần một chuyến đi duy nhất để các đại lý.
Nhưng, chỉ với 600 dặm còn lại trong kỳ nghỉ của mình, tiếng cọt kẹt nào từ phía trước và kêu vang từ phía sau trả lại. Chúng tôi bắt đầu nghi ngờ rằng các thành phần hệ thống treo đã được chỉ là mệt mỏi của chuyến đi trừng phạt của Mini như là trình điều khiển của chúng tôi. Có tuân thủ ban đầu hơn trong Mini này so với mô hình trước, nhưng bất cứ điều gì nghiêm trọng hơn một phần mở rộng hoàn toàn phù hợp vẫn có khả năng sụp đổ vào cabin. $ 500 giảm chấn thích ứng làm gì để làm mềm nặng nề của các bánh xe 18-inch $ 500, được bọc trong cứng, run-flat lốp. Việc đình chỉ khoan dung có thể cho phép phản ứng lái linh hoạt của Mini và xử lý bằng phẳng, nhưng nó cũng làm cho 2839-pounder này dậm xuống đường như một nặng.
Cải thiện mặc dù họ có thể được, thái Mini mới vẫn là bữa ăn sáng của một con chó. Tệ hơn nữa, miếng nội thất khác nhau đã phá vỡ hoặc rơi ra.
Như đáng tiếc chúng tôi quay sang coi thường, chúng ta cảm thấy đau nhói thông cảm với các kỹ thuật viên. Họ phải được như thất bại bởi Thống như chúng tôi. Một lần nữa họ thiết lập về việc thay thế các điều khiển phía trước cánh tay họ từ đó đã được thiết kế lại, chúng tôi đã nói, và bộ giảm chấn phía sau. Bởi bây giờ, mặc dù, các bu lông mà giữ nó tất cả cùng nhau đã được loại bỏ và torqued tám lần. Mini thu khác lại mở rộng khi một hạt bị giam cầm mà gắn kết cánh tay kiểm soát để cơ thể bị tước bỏ. Các đại lý nghiền ngẫm một thời gian ngắn tháo nội thất để hàn trên một hạt mới, nhưng nhà văn phòng cuối cùng khuyên họ khoan ra các chủ đề xấu và chèn một Heli-Coil (một ống trước luồng). Chúng tôi chỉ có thể báo cáo rằng toàn bộ công việc của tổ chức lên ít nhất 600 dặm.
Nếu có một đặc điểm nghi ngờ gì nữa tích cực cho Cooper S, đó là nhiệt tình tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh, mà là một thành viên của gia đình modular-động cơ mới của BMW. 189 đỉnh cao của nó mã lực và 207 lb-ft mô-men xoắn được giao trong bất kỳ thiết bị mà không cần bất cứ tụt hậu rõ rệt. Các thanh cao của tay sáu tốc độ trượt qua hơi dài ném với trọng lượng đáng yêu và cảm nhận, và ly hợp bàn đạp tiến hoạt động với một cách dễ dàng tự nhiên. pep torquey Cooper S xung quanh thị trấn dịch để chạy 6,6 giây đến 60 mph trong thử nghiệm ban đầu của Mini. Con số này giảm xuống còn 6,4 giây với 40.000 dặm trên đồng hồ đo.Chúng tôi cũng đã rất ấn tượng mà chúng tôi đánh bại EPA đánh giá hỗn hợp nhiên liệu nền kinh tế bởi 2 với trung bình 30 mpg.
Các khía cạnh rắc rối nhất của Cooper S của chúng ta không phải là vấn đề tự do, mặc dù.Một thời gian ngắn sau khi thay dầu đầu tiên tại chỉ hơn 10.000 dặm, Mini bắt đầu đánh dấu lãnh thổ của mình, để lại những đốm nhỏ, dầu mỡ bất cứ nơi nào chúng tôi chưa sử nó.Để khắc phục rò rỉ, các nhà dầu lọc đã được thay thế theo một hồi rằng các đại lý không thực hiện trong chuyến thăm của chúng tôi sáu ngày trước đó. Và một trong những lái xe có kinh nghiệm một sự đột biến nhất thời theo sau là một mất điện trong khi sáp nhập vào một đường cao tốc. Chiếc xe bước vào một chế độ khập khiễng mà biến mất chỉ sau khi ngồi trong một giờ. Chúng tôi không bao giờ tìm ra nguyên nhân.
đáng thất vọng nhất của tất cả, loại này tình tiết tăng nặng Thống kinh nghiệm không phải là một cái mới cho chúng ta. Đó là một tiếng vang của chất lượng, chúng tôi đã chứng kiến ​​trong các thử nghiệm lâu dài của một 2009 John Cooper Works Convertible và 2011 Cooper S Countryman. Câu chuyện này phải là một cuộc thảo luận về chuyến đi của Thống thô, động cơ hoạt hình của nó, giá tăng cao, và xử lý lanh lợi của nó. Nhưng chúng ta không thể viết câu chuyện đó bởi vì, trong 21 tháng, chúng tôi đã đối kháng bởi tiếng ồn phát điên và những cơn đau đầu kèm theo. Mặc dù vậy, vẫn có một số nước chanh được thực hiện: 2014 Mini Cooper S của chúng tôi không bao giờ để lại bất cứ ai bị mắc kẹt.

Rants và ca ngợi

Jennifer Harrington: Các tay vịn là vô cùng khó xử. Đó là quá cao để thoải mái nghỉ ngơi cánh tay của bạn, và nếu bạn lật nó lên, khuỷu tay của bạn đạt nó trong khi dịch chuyển.
Tony Quiroga: Các ly hợp và shifter cảm giác là gần hoàn hảo. Thật dễ dàng để lái xe suốt và một niềm vui để upshift. Ngay cả trong giao thông Tôi không thấy chán.
Mike Sutton: Âm thanh và cảm thấy như là nếu nó rattling chính nó ngoài, giống như tất cả các Minis chúng tôi đã có cho bất kỳ số lượng thời gian.
Juli Burke: Các công cụ cung cấp nhiều mô-men xoắn cho việc sáp nhập và đi qua trong bất kỳ thiết bị.
Jeff Sabatini: Tất cả mọi thứ dường như không cần thiết giá rẻ trong nội thất nhưng được thiết kế để lừa bạn nghĩ nó là cao cấp.Đây là những gì chiếc xe sẽ như thế nào nếu chúng ta để cho tweens chạy trên thế giới.
Tony Swan: Không mở rộng doanh, một lần, hoặc xu-kích thước vết sưng là quá nhỏ cho Mini để bỏ qua.
Alex Stoklosa: Trong khi jonesing cho một cái nhìn tốt hơn ở núm thắt lưng bị hỏng mà đã được lưu trữ trong cupholder phía sau, các đòn bẩy cho băng ghế sau truy cập đã chia tay trong tay tôi. Đây co phải la một tro đua?
Don Sherman: Nếu xe này là một món quà Giáng sinh, tôi sẽ ngay lập tức regift nó.
Aaron Robinson: Thực sự trong pháp luật xung quanh ở phía sau, và họ đã thề lên xuống mà họ cảm thấy thoải mái. Tôi nghĩ họ chỉ là lịch sự.

David Beard: Các lốp xe làm hỏng chiếc xe này. Họ không chơi độc đáo với hệ thống treo không hề khoan nhượng.
Hình ảnh