hot nhat thang

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

2016 Chevrolet Camaro SS Coupe

Chevrolet hoàn toàn mới, thế hệ thứ sáu năm 2016 Camaro là nhẹ hơn và mạnh hơn. Đó là một máy xử lý kỷ luật hơn với cảm giác kiểm soát có ý nghĩa. Chỉ đạo của nó, sự cân bằng, và khả năng tham gia điều khiển của nó đều không nghi ngờ gì được cải thiện so với chiếc xe mà nó thay thế. Không ai trong số đó quan trọng đối với dân chúng rộng lớn hơn, bởi vì, chúng ta hãy đối mặt với nó, chiếc Camaro là cho cháy sáng. Và cao su sẽ được nấu chảy trong thử nghiệm này, không nghi ngờ gì.
Sự thật là, năm 2016 Camaro là tốt hơn rất nhiều so với chỉ chiên lốp xe. Thật là toàn diện tốt, trên thực tế, mà nó làm cho danh sách 10Best Ô tô của chúng tôi năm-một này vinh dự được trao cho chiếc Camaro chỉ có một thời gian khác kể từ khi ra đời của giải thưởng trong năm 1983. Và trong năm 1985, khi các IROC-Z thắng , đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ như Mustang Shelby GT350 của Ford đã không tồn tại. Camaro giành được vị trí của nó trong số các tầng lớp với hiệu suất nổi bật của mình và chứng minh một mối quan hệ lâu dài, 40.000 dặm.

Chúng tôi gọi một chiếc coupe SS và sau đó đã đi nặng với các tùy chọn. Kết quả có được một $ 45,580 như thử nghiệm giá. Camaro bắt đầu từ 26.695 $, mặc dù với một 2,0-lít bốn xi-lanh tăng áp. Nhưng một Camaro với bốn Banger là giống như nhìn thấy AC / DC với Pee-wee Herman đứng cho Brian Johnson, er, Axl Rose.Ngoài ra còn có một V-6 và tùy chọn đó là tuyệt vời -nhưng chúng tôi đi qua mà qua, quá.
Chúng tôi đã nói trong câu chuyện 10Best Camaro mà chúng ta muốn xây dựng của chúng ta với một V-8, Magnetic Ride Control, và hai chế độ xả, và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi cũng đã lựa chọn cho hệ thống âm thanh MyLink của Chevrolet với một màn hình cảm ứng 8,0-inch và Bluetooth streaming, cùng với Apple CarPlay và khả năng Android Auto. Tùy chọn đạt 8285 $, bao gồm cả các 2SS gói $ 5000, có thêm các tiện nghi như màn hình hiển thị head-up, Bose âm thanh, nước nóng và thông gió ghế trước, một nóng vô lăng, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và giám sát điểm mù.
Dưới mui xe là Chevy 6.2 lít LT1 nhỏ khối V-8.Trong Camaro SS cắt, nó tốt cho 455 mã lực và 455 lb-ft mô-men xoắn lốp-tan. Bởi vì chúng tôi đang vào tiết kiệm các hướng dẫn sử dụng ở đây, chúng tôi đã chuẩn thanh sáu tốc độ. Hoạt động rev-khớp và vi sai chống trượt diễn xuất trên 3,73: 1 trục sau cũng là tiêu chuẩn. Bốn-piston Brembo phanh calipers nhìn trộm qua trước 20 inch và bánh sau.
Bốn chế độ lái điều khiển ga hiệu chuẩn, giảm chấn cứng, kiểm soát ổn định, âm thanh ống xả, và hơn nữa là chuẩn, nhưng sự bổ sung của MR (từ lưu) giảm chấn tùy chọn thêm một biện pháp có ý nghĩa hơn trong kiểm soát vào khung ở mỗi chế độ.

Những ấn tượng ban đầu

Cháy màu? Kiểm tra. Powerslides? Kiểm tra. Đi xe thoải mái? Kiểm tra. Chờ cái gì?
Đúng rồi. Khả năng của Camaro mịn cố nhấc băng giá và blaze qua vỉa hè bị phá vỡ là thực sự đáng kể. US 23 ở phía bắc của biên giới Ohio, một đoạn đường mà bị tra tấn chúng tôi trong dài hạn của chúng tôi Ford Mustang GTvà (bây giờ khởi hành) Subaru BRZ của chúng tôi , đã xa trừng phạt trong Camaro. Ngay cả chế độ thể thao không mang lại một chuyến đi bận rộn, trong khi một số nhân viên tìm thấy chế độ Tour là quá mềm trong nhiều tình huống. Sự khác biệt giữa chúng là dễ dàng thấy rõ.
Một chiếc xe ngựa đòi hỏi một sự kết hợp ly hợp / shifter hoàn toàn phù hợp, và Chevy đóng đinh cân bằng ở đây. Slick-chuyển sáu tốc độ là tuyệt vời trong sử dụng hàng ngày, cho phép người lái xe để trao đổi bánh răng sạch và nhanh chóng. Thậm chí thỉnh thoảng cần phải slam thiết bị nhà thứ hai ở giữa một slide là tầm thường với đường truyền này. Các hộp số Tremec TR-6060 nhún vai ra ca máy-gun-nhanh chóng với synchros của nó còn nguyên vẹn.
4,0 giây zero-to-60-mph thời gian của chiếc coupe chỉ là 0,1 giây đằng sau những gì chúng tôi đo được trong tám-tốc độ tự động được trang bị Camaro SS đặc trưng trong chúng tôi mới nhất trận đấu lồng Mustang-versus-Camaro . Thời gian quý dặm của chúng tôi dài termer của lần xuất hiện chiếc xe đó đạt 12,3 giây trong khi hút thuốc lá thông qua các bẫy ở 118 mph, 2 mph nhanh hơn. Đáng chú ý hơn, nó chỉ 0,1 giây và 1 mph sau cuối cùng Corvette Stingray chúng tôi thử nghiệm.

Xử lý được ngang hàng với Trims SS trước, quá. Tại 0,98 g trên skidpad, gia tốc ngang của Camaro tiếp cận sự kỳ diệu 1,00 g mốc và dễ dàng đứng đầu của chiếc Mustang GT . Nó cũng chỉ 0,01 g chệch hướng do BMW M2 . Và đó là một câu chúng tôi là đẹp, chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ viết. Dừng của nó từ 70 mph trong 150 feet là đủ chín chân ngắn hơn coupe Bavarian dù chở khoảng 300 cân Anh.
Mặc dù chúng tôi vẫn đang trong thời kỳ trăng mật với Camaro này, nó có giá trị lưu ý rằng nền kinh tế nhiên liệu của nó cho đến nay là phù hợp với con số kết hợp của EPA 19 mpg.Chắc chắn đó là một phần do lái xe dễ dàng trong thời gian nghỉ trong khoảng thời gian, mặc dù, vì vậy chúng tôi sẽ giữ một mắt vào nó một lần chân chính của chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn ban đầu để dậm không bị trừng phạt.

Càu nhàu về tầm nhìn tanklike vẫn còn, nhưng Chevy cố định thiếu sót lớn khác của Camaro, chẳng hạn như các vật liệu nội thất giá rẻ, tìm kiếm, với chiếc xe thế hệ thứ sáu này. Cho dù những lời phàn nàn sẽ vẫn ở vịnh sẽ được xác định trên 36.000 dặm tới.
Hình ảnh


































2017 Porsche 911 Carrera 4S Coupe

Đầu ổ xét
Các vị thần thời tiết Bắc California hợp tác bằng cách ném mưa Porsche 911 Carrera 4S của chúng tôi trong một lần lái 250 dặm qua rừng quốc gia Mendocino lên đến vùng núi sương mù và bãi cát ngầm bão quất được biết trêu ngươi khi bờ biển Lost. Những thách thức tốt hơn bạn có thể mong muốn khi lần đầu tiên gặp gỡ mới nhất tất cả các bánh xe-lái xe Porsche 911 hơn để ngâm xuống vài làn nhựa đường nhấp nhô lan tỏa khắp rừng, cảnh quan rêu quấn này? (Đây là một câu hỏi tu từ, không trả lời.)
Như đã được ghi nhận ở đây, Porsche đang khởi động lại cơ sở 911 Carrera và Targa phù hợp với động cơ tăng áp cho 10 mô hình (bây giờ). Chúng tôi đang nói rằng khi tin tức này được công bố năm ngoái, nó đã gây ra một chạy trên các cựu, 911s hút khí tự nhiên. Cấp, động cơ mới có một lượng dầu nhựa thùng đựng nước thải, do đó tất cả những gì là tốt và đúng trong thế giới dường như được kết thúc.Nhưng nhựa nhẹ hơn nhôm, và độ bền của nó đã được chứng minh bằng cách nhận được một trình điều khiển máy xe nâng để liên tục thả các động cơ lắp ráp hoàn chỉnh và mặc quần áo vào bê tông từ độ cao khoảng bảy feet. Thật-chúng tôi đã nhìn thấy video của nó.
Sau khi khiến nhiều phiên bản của xe turbo mới, kể cả bây giờ điều này C4S, chúng tôi nghĩ rằng sốt để lấy một free-xả hơi trước khi họ đã mất đi, trong khi hiểu được, đã đặt không đúng chỗ. Các 991,2 thế hệ, như Porsche đang kêu gọi các phiên bản repowered, chắc chắn là tốt hơn, có thể sử dụng và linh hoạt hơn trong một loạt các cách nhỏ, và thiếu không có tinh thần của 991,1.
Một mới 3.0 lít phẳng sáu lắp ốc Intercooled hiện các động cơ thúc đẩy, và đầu ra của 370 mã lực các cơ sở Carrera của tăng lên đến 420 trong các mô hình S, hoặc 20 nhiều hơn trong các phiên bản S trước đó, mặc dù mất 0,8 lít thuyên. Các 4S với PDK hộp số tự động giống như một chúng tôi lái xe thấy EPA tiết kiệm nhiên liệu xếp hạng tăng từ 19 thành phố mpg và 26 mpg trên xa lộ đến 21/28 mpg. Đó là một điều tốt cho khả năng của Porsche để đáp ứng tiêu chuẩn quy định, nhưng nó dường như không quan trọng đối với hầu hết các khách hàng có thể mua được một C4S.

Precious danh sách vài 911s cho giá ít hơn sáu con số những ngày này, trên thực tế, chỉ cần hai, chiếc coupe cơ bản ở mức $ 90,450 và cơ sở Carrera 4 coupe tại $ 97,350-nhưng chúng tôi đang nói rằng 911 người mua điển hình dành từ $ 15.000 đến $ 19.000 trên tùy chọn.Vì vậy, hãy chắc chắn để lại căn phòng trên phiếu cá nhân của bạn cho số không thêm.
Để đi từ Carrera để Carrera S có giá $ 14.000, và từ Carrera S để 4S chi phí khác $ 6900.Chiếc xe này không phải là một niềm vui rẻ nhưng một phần thưởng đẹp trai cho một đời sống khá lãi. Một cuộc sống mà Porsche chính nó là chắc chắn sống, để ghen tị lớn của hãng xe khác, với mục hàng như này S cắt trong đó các đồng tiền phụ mua, về cơ bản, một máy nén lớn turbo, một số phần mềm, và một vài goodies nội thất và ngoại thất. Nếu chi phí Porsche hơn một lớn để cài đặt các tùy chọn S, chúng tôi sẽ ăn mũ Porsche miễn phí của chúng tôi. Các hệ thống tất cả các bánh, ít nhất, liên quan đến phần cứng đáng kể và kỹ thuật liên quan đến việc tăng giá khiêm tốn hơn.
Nhưng đó là chuyện giữa Porsche và người mua nó. Chúng tôi 138.560 $ Carrera 4S trong Graphite xanh kim ($ 710), với nội thất da trong Graphite Blue và Chalk ($ 4280), bao gồm một gói Sport 6810 $ với hệ thống lái phía sau trục xe mới, một ống xả tiếng nhiều hơn, và GT-lăng nhỏ . Nó cũng có tự động PDK ly hợp kép ($ 3200) ở vị trí của bảy tốc độ của nhãn hiệu tiêu chuẩn, Premium Plus gói Hella-lớn (3970 $), và các hệ thống thang máy phía trước trục ($ 2590) nằm trong số 12 tùy chọn dòng mục trên nhãn dán cửa sổ của nó. Bạn thấy thế nào nó đi với các tính năng bổ sung, và ví dụ này có thể là đại diện của thế khách hàng sẽ đặt hàng một Carrera 4S.

Được trang bị cho Năm-Vòng Daily Duty

Sự trưởng thành của Carrera từ cuối cùng máy năm 1960 thể thao nhỏ gọn vào tối thượng GT sang trọng là đã triển khai tốt trước khi qua-ban-tăng áp đến cùng. Nhưng mà nói, điều đáng ngạc nhiên về 911 là tốt như thế nào nó thích hợp với vai trò khác nhau, từ các track-kẻ tấn công GT3 RS (như được nêu ra, vẫn không-turbo) để Carrera 4S này, đó là khoảng sang trọng như họ đến. Các 4S là một ngư lôi tất cả các điều kiện thời tiết cho phép họ qua biên giới và các khu vực thời gian trong nhanh chóng thoải mái, chắc chắn chân. Để tín dụng của Porsche, nó đã không bán hệ thống tất cả các bánh của nó như là một nâng cấp hiệu suất, nhưng nhiều hơn như một chất tăng cường năng lực. Các kỹ sư tại weissach quá trung thực để giấu một thực tế rằng, trừ khi chia mô-men xoắn là nặng nề phía sau thiên vị, tất cả các bánh xe-làm tăng lề đường trọng lượng có xu hướng nâng cao understeer ở giới hạn. Các sân bán hàng đã không thay đổi, ngoại trừ rằng, bây giờ, được kiểm soát khởi động và lực kéo của tất cả bốn bánh xe, Porsche khiêm tốn cho thấy rằng một 4S có thể là một smidge nhỏ nhanh hơn đến 60 mph hơn một S. Nó trích số liệu tốc 4S từ 3,6 giây cho một PDK với kiểm soát phóng đến 4,0 giây cho một nhãn hiệu.

Nghĩ mưa đã cho chiếc xe một thách thức phù hợp, chúng ta ném mạnh vào góc đầu tiên, chỉ có nó trượt ngang một chân trên tất cả bốn bánh xe. Đây là ít giáo huấn về nắm tổng thể của nó hơn về cách Porsche đã xoa kiểm soát ổn định với chế độ Sport mới cho phép tự do điều khiển hơn. Đồng thời, phong bì van điều tiết phản ứng đã được tinh chỉnh để làm cho chuyến đi ít quạu trong thể thao và chế độ Sport Plus, mà bây giờ được lựa chọn với một bốn vị trí quay số trên một quả phát ra từ vô lăng. Các đệm thêm trong việc đình chỉ được chào đón, ngay cả khi lốp superwide, 245/35 trước và 305/30 ra trở lại, vẫn tạo ra rất nhiều tiếng ồn trắng trong cabin.
Tiếp tục trên con đường mưa ướt, chúng tôi xử lý các vũng nước với tinh thần tôn trọng, nhưng chúng tôi vẫn thấy 4S vuốt cứng vào vỉa hè. Mặc dù động cơ mô-men xoắn cao điểm 368 lb-ft (tăng 43 từ 991,1 S) bắt đầu tan biến trên 5.000 rpm, kim đi tất cả các cách để 7500 trước khi nhấn màu đỏ. "Chỉ cần cho vui", một kỹ sư nói với chúng tôi. Vâng, đó là niềm vui để gió ra động cơ, đáng yêu thép cắt Brrr của phẳng sáu trong trở lại sắp tới thông qua các bức tường lửa phần nào thông qua một ống âm thanh thụ động tắt lượng, nhưng không có nhiều để đạt được bằng cách làm như vậy. Tại 2000 rpm trong một số thấp và với bàn chân của bạn ở trong đó, các C4S đã được tiếp cận hơi nước đầy đủ. Đang có thể để cho nó rev ra tới 7500 rpm không cung cấp cho các trình điều khiển các tùy chọn của việc trì hoãn một upshift cho đến khi con đường, hay thái độ của chiếc xe, kéo thẳng ra.
phản ứng hoãn lại, tuy nhiên, hoàn toàn là một vấn đề của sự lựa chọn. Turbo lag đã được thiết kế ra để triệt rằng chủ sở hữu ít thông tin (những tồn tại ngay cả trong số 911 người mua) có thể đấu tranh để nhớ lại cho dù chiếc xe của họ có tăng áp hay không. Bạn có thể thả các cửa sổ và làm việc tăng ga để nghe hơi thở nặng mờ nhạt nhưng hiệu, nhưng nếu không Carrera mới chỉ là một chiếc xe rất tốt đẹp với một động cơ rất tốt đẹp. Các ống xả thể thao mang lại crackle hơn một chút, nhưng có một khả năng lặp lại robot nhất định để lấp đầy sỏi nó khi bạn nhấc hoặc xuống số. Ngay cả khi biết rằng ba pops hoàn hảo từ ống bô là một chút của nhà hát dàn dựng bởi điện máy tính của chiếc xe, nó vẫn vui vẻ để nghe nó.
Chỉ cabriolet Carrera 4S, có lẽ, có thể được coi là một lõi cứng ít hơn 911 so với chiếc coupe Carrera 4S, nhưng khi đã thực hiện thời gian bánh xe trong cả hai, chúng ta có thể nói rằng tăng áp đã không mờ của mô hình sự đốt cháy một chút. Lựa chọn thay thế như Mercedes-AMG GT và Audi R8 có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn (cho nhiều tiền hơn, cần lưu ý), nhưng 911 vẫn là thể thao nhất và không lọc hầu hết các lựa chọn $ 100.000 cộng thêm sang trọng coupe, và chúng tôi nghi ngờ điều này sẽ tiếp tục là trường hợp miễn là Porsche chủ nghĩa thuần túy giữ, er, áp lực trên.