hot nhat thang

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

2016 Chevrolet Silverado 1500 Z71 5.3L 4x4 8AT Crew Cab

MỘT ROUGHNECK TINH CHẾ THÊM HAI BÁNH RĂNG VÀ ĐƯỢC MƯỢT MÀ HƠN.

instrumented thử nghiệm
Chiếc xe tải pickup là một phát minh mọi người Mỹ có gốc rễ trong toa xe buckboard cũ của đạo đức công việc Wild West-lớn, không có nhiều mối quan tâm với sự thoải mái. Đó cao bồi khởi động hình ảnh lưu lại, nhưng giàn khoan như thế này Chevrolet Silverado làm cho rõ ràng rằng pickup thực dụng của năm qua có rất ít điểm chung với con cháu thời của nó. Ngay cả cơ bản Silverado WT (cho việc xe tải) đã chia xẻ những tiện nghi, và LTZ thử nghiệm ở đây-một bước dưới top-of-the-line High Country mô hình chỉ là bên này của chủ nghĩa khoái lạc. Có lẽ ngay cả ở phía bên kia, bây giờ mà Chevy đã có thêm cải tiến đối với các xe tải bằng cách cài đặt mới nhất của hộp số tự động tám tốc độ của nó.
Các nguyên tắc làm việc vẫn còn, mặc dù. Khi kiểm tra, thuyền taxi bốn bằng bốn chiếc xe tải này có một đánh giá tải trọng 2130 pounds và có khả năng kéo lên đến 10.800 bảng Anh.Đây là những con số mập mạp, có thể được khuếch đại một chút bằng cách chọn cho 6,2-lít V-8 . Nhưng điều hấp dẫn về Silverado này là mức độ của nền văn minh; L word-sang trọng là không phù hợp.
Giống như kích thước đầy đủ pickups phi hành đoàn taxi khác, Silverado LTZ có rất nhiều phòng cho năm. Ghế ngồi có da bọc, và trung tâm dash bao trùm một màn hình cảm ứng 8,0-inch (độ cắt thấp hơn có được một màn hình 7.0-inch). Đó là nhà cho MyLink của Chevrolet, một trong những thông tin giải trí và kết nối hệ thống tốt hơn, cũng như điều hướng, với các biểu tượng quá khổ mà làm cho hoạt động dễ dàng ngay cả khi xe đang trundling trên con đường mòn bụi bẩn washboard.

Serenity động

Hẹn chất lượng cao và âm thanh cao cấp trong một nội thất rộng rãi chỉ là một phần của câu chuyện này. Cũng như ý nghĩa là một đặc điểm đó là ranh giới vô hình: sự vắng mặt của tiếng ồn. Silverado là mèo trộm yên tĩnh ở bất kỳ tốc độ và trên hầu hết mọi bề mặt.Những người thưởng thức tốt rung ol 'baritone của một chiếc Chevy nhỏ khối V-8 có thể là một chút thất vọng. Nhưng nếu im lặng là vàng, Silverado là 24 karat. Đo âm thanh của chúng tôi ghi nhận chỉ 66 decibel ở một hành trình 70-mph, giảm từ một đã tốt 68 decibel trong phiên bản 2014 sáu tốc độ . Đó là một con số sang trọng sedan, ngang với đo lường của chúng tôi cho một LS460 Lexus.
thái độ yên tĩnh này thực sự chỉ là một lợi ích phụ của việc truyền tám tốc độ tạo ra trong nhiệm vụ để đáp ứng các chính phủ là nhu cầu ngày càng tăng để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Có một sự bất thường xét nghiệm, mặc dù, mà thấy số dặm EPA thực sự thả của 1 mpg trong thành phố, đường cao tốc, và xếp hạng kết hợp. Các tốc độ sáu đã có sẵn với 3,08 cao: 1 tỷ lệ phía sau trục xe, không được cung cấp với việc truyền tải mới trong cấu hình này. EPA đòi hỏi xếp hạng riêng biệt cho động cơ và hộp truyền động khác nhau trong xe tải, nhưng nó không yêu cầu chứng nhận cho mỗi ổ đĩa thức.
Ratings sang một bên, chúng tôi đăng nhập 15 mpg xe hơi xung quanh thị trấn làm công việc nhà (không ai trong số đó đã thách thức giới hạn của xe tải, đó là ngớ ngẩn cao sau 20-một số năm của một cuộc chạy đua vũ thị theo định hướng các nhà sản xuất). Đó là 15 mpg là một mức tăng phần trăm lớn hơn rất giống 4x4 Crew Cab LTZ chúng tôi thử nghiệm vào năm 2014 với một số sáu tốc độ tự động, giao chỉ 13 dặm từ một gallon. Quay lại sau đó, chúng tôi đã có nhiều lời phàn nàn về tiếng ồn phiền phức và dịch chuyển jolting đó sáu tốc độ; mới tám tốc độ trưng bày không có những thói quen xấu.
thay đổi trơn tru và hoạt động yên tĩnh là những thành phần quan trọng trong sự thoải mái. Để đó, thêm chất lượng xe kem, một thuộc tính Silverado, trong đó đáng chú ý xem xét này là một ví dụ bốn bánh lái xe với một trục sau trực tiếp trên lò xo lá có khả năng chứa trọng tải hơn một tấn.
Phía bên kia của một chuyến đi sang trọng, tất nhiên, được xử lý có thể được mô tả-charitably-thận trọng như vậy. Với sự kết hợp của hệ thống treo phù hợp, bánh xe 20-inch, điển hình kích thước đầy đủ-xe bán tải hàng loạt (gần 5600 pound), và trung tâm cao của lực hấp dẫn, Silverado đáp ứng miễn cưỡng, mở rộng quy mô tương ứng với mức độ của sự vội vàng theo yêu cầu của người lái xe. Grip-0,74 g-là đáng kính theo tiêu chuẩn xe bán tải, và khoảng cách phanh (184 feet từ 70 mph), trong khi đáng tiếc, không phải là không phổ biến cho xe có kích thước và trọng lượng lớp này.
Về phía đi của sổ cái, 5,3-lít V-8 đẩy tất cả các khối tinh này đến 60 mph trong 7.2 giây. Đó là 0.5 giây chậm hơn trong bài kiểm tra cuối cùng của chúng ta về các phiên bản sáu tốc độ, tuy nhiên. Một vấn đề là thiết lập mới này buộc một sự thay đổi bổ sung trong thời gian 60 mph. lái xe thử nghiệm của chúng tôi cũng lưu ý rằng vụ phóng phanh-men xoắn với việc truyền tải mới là kém hiệu quả hơn so với trường hợp với tốc độ sáu, bởi vì các thiết bị điện tử hạn chế động cơ rpm thấp hơn so với trước đây. Rất nhiều sắc thái ảnh hưởng đến kết quả khi một hãng cam kết một "đơn giản" trao đổi của một thành phần quan trọng như việc truyền tải.

Mặt tươi

Bên cạnh việc cấy ghép truyền, Chevy Silverado đã đưa ra một chút làm ngọt cho năm 2016 , trong đó có một fascia sửa đổi phía trước, mui xe mới, và, trên LTZ và High Country mô hình, đèn pha LED, đèn giọng, và đèn hậu. Hệ thống thông tin giải trí MyLink cập nhật Chevy, mà chứa của Apple và Android CarPlay Auto, cũng là mới cho Silverado.
Các cổng sau đã được thiết kế lại, với nội bộ giảm xóc để làm mềm mở, cộng một khóa tính năng điều khiển từ xa mới tiện lợi. Cũng mới: việc bổ sung các làn đường lưu giữ để Driver Assist gói. Đó là một trong những xâm nhập tối thiểu giữa các hệ thống như vậy, chúng tôi đã có kinh nghiệm.
Các LTZ bốn bằng bốn chúng tôi thử nghiệm là gần $ 50.000 để bắt đầu và như vậy bao gồm rất nhiều tính năng tiêu chuẩn. ví dụ thử nghiệm của chúng tôi bao gồm 4685 $ trong tùy chọn. Từ danh sách đó, chúng tôi muốn được nghiêng để giữ ghế thể thao da xô ($ 510) cũng như sưởi ấm thêm chi phí và thông gió ($ 650) của họ. Và phun trong bedliner là phải; đó là một lựa chọn 475 $ nhưng đã được tiêu chuẩn về mô hình này. Các bánh xe 20-inch mạ crôm nhôm ($ 1495), mạ crôm giúp các bước ($ 700), và sơn ngọc óng ánh ($ 995) có vẻ tiêu hao. Trở mà vì nó có thể, đánh giá là một chiếc xe có khả năng xử lý các công việc nhà thường xuyên của các chuyên chở phân bón hoặc kéo tàu thuyền, cũng như vận chuyển hàng ngày, Silverado LTZ là như văn minh hiện đại nửa tonners nhận được. Nó thậm chí còn commendably ánh sáng trên các âm bội thiết kế cao bồi áp dụng cho rất nhiều người trong dòng xe bán tải hiện nay. Vì vậy, trong khi đó vẫn duy trì các nguyên tắc làm việc của những toa xe buckboard cũ, nó xa, xa dễ dàng hơn để sống với.
hình ảnh































2016 Buick Cascada

Buick biết rằng đôi khi nó là thú vị hơn để thả hàng đầu vì thế bạn các Cascada, mới bốn chỗ ngồi chuyển đổi của nó. Về cơ bản nó là một Verano dưới da, mặc dù không có tấm thép được chia sẻ. Nguồn điện được cung cấp bởi một turbo 1.6 lít bốn mà làm cho 200 mã lực; phía trước bánh lái và một sáu tốc độ tự động là tiêu chuẩn. Vải đầu mềm mại có thể rút lại chỉ trong 17 giây với tốc độ lên đến 31 mph. Không gian Trunk là 13,4 cu ft với đầu lên và 9,8 với đỉnh cao. Các Cascada sẽ được bán vào đầu năm 2016.

uick Cascada là một loại hiếm của chiến dịch tiếp thị: Chiếc xe là tiếp thị. Chắc chắn, sẽ có quảng cáo cho nó, nhưng chiếc xe chính nó là một quảng cáo cho Buick. Một số lượng không điều độ 223.055 Doanh số tại Mỹ của thương hiệu năm ngoái là ở vùng Trung Tây. Nhận quá xa bên ngoài sân nhà, và bán hàng chậm dần. Nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng không ai trong số các thị trường chuyển đổi lớn nhất ở Mỹ là ở vùng Trung Tây. Vì vậy, nhiều như Cascada tồn tại để thúc đẩy doanh số của Buick, tiếp thị của thương hiệu không mong đợi tất cả các phụ việc bán hàng để được Cascadas. Chúng chỉ là vui mừng về số lượng những người mà họ hy vọng sẽ trở thành các phòng trưng bày để kiểm tra chuyển đổi và sau đó lái xe về nhà trong một LaCrosse mới hoặc một Enclave.
Cam kết của Buick ở đây là nhỏ như tiềm năng bán hàng của xe: Các Cascada chỉ là một Opelvới một biểu tượng khác nhau. Đừng cảm thấy bị lừa; Regal và Verano người mua không, và họ có nhiều hoặc ít bay đường xung quanh trong Opel phù hiệu và Astras. Các cổ phiếu Cascada nhiều cấu trúc của nó với Verano nhưng có chiều dài cơ sở dài hơn, tăng cường A-trụ cột, thanh giằng dưới thân đáng kể, và một vách ngăn phía sau tăng cường. Tất cả những cố thêm lên đến một chuyển đổi mà không quá nhiều tip quy mô như nó clanks nó xuống, uốn cong các tia, và văng hai tấn đối trọng về gara. Bốn ngàn bảng là một số khối lượng nghiêm trọng đối với một chiếc xe cỡ này. Các Verano, lúc chỉ một inch ngắn hơn và hẹp hơn inch, là khoảng 450 pounds nhẹ hơn.Các Cascada là gần như nặng như BMW M4 chuyển đổi , trong đó có một mui cứng kim loại thu và tăng áp sáu dưới mui xe.
Nhưng đây là một câu chúng tôi đã không bao giờ được viết trước: Các Buick là đáng chú ý là cứng hơn BMW. Tất cả các thanh giằng mà trả lại bằng một sự khan hiếm của flex và không cowl lắc. Các Cascada sử dụng GM Hiper Struttreo lên phía trước và một chùm tia xoắn với một liên kết Watts để xác định vị trí phía sau.Chùm xoắn không được ghi nhận cho phép xử lý đặc biệt, nhưng họ là nhỏ gọn, có vấn đề trong một chuyển đổi, nơi không gian thân cây đã bị thỏa hiệp từ phía trên của đầu gấp.
Và các kỹ sư của Buick đã làm một công việc đáng khen ngợi đáng ngạc nhiên của điều chỉnh đi xe của Cascada. route-160 của chúng tôi Buick-quyết thử nghiệm hoặc để dặm từ Key West Miami, Florida vào State Road A1A-có lẽ tám lượt. Nhưng qua bám thay đổi làn đường và một số khởi hành từ đường cao tốc chính, chúng tôi đã có thể suy luận rằng việc đình chỉ là hài lòng khi công ty đến một mức độ nào đó là một chút sở thích và rủi ro cho khách hàng Buick 'cho phép ít cuộn. Các tay lái trợ lực điện gắn trên rack là ngạc nặng và nhanh chóng, và trong khi đạp phanh là mushier hơn chúng ta muốn, đó là tiến bộ và dễ dàng để điều chỉnh.
Nếu vị trí ổ đĩa là trong thực tế, một cơ chế phòng thủ, nó đã được nhiều khả năng được lựa chọn để bảo vệ động cơ. Giống như hầu hết các xe ở châu Âu, Cascada Opel cung cấp vô số truyền động. Buick chỉ mất một xăng lớn nhất, 1,6 lít tăng áp bốn xi-lanh với một turbo tăng áp duy nhất, sau đó vắt nó thêm. Nó làm cho 200 mã lực, và trong chế độ overboost, 221 lb-ft mô-men xoắn (207 lb-ft trên danh nghĩa). Hai mươi pounds mỗi mã lực là một spec bạn sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào bên ngoài của vương nặng-pickup, và Cascada tăng tốc như trước Ram diesel dualie chúng tôi thử nghiệm. Giữa công việc nặng nề khoảng 8,4 giây của Cascada đến 60 mph và của Encore 9.3, Buick có thể có các dòng sản phẩm bình quân đầu người thấp nhất của bất kỳ thương hiệu tại Hoa Kỳ. Sự tăng tốc nhàn nhã làm cho Hiper Strut-mục đích chính của nó là để chống lại mô-men xoắn chỉ đạo-trông giống như một động thái tiếp thị hơn là một ưu tiên kỹ thuật. Các 1,6 có thể được làm chậm, nhưng nó hoàn toàn trơn tru, và nhạc nền của nó là không bao giờ căng thẳng. Một sáu tốc độ tự động là sự lựa chọn truyền chỉ;nó là thoải mái tương tự và không phô trương.
Có lẽ hướng tới Keys đã không lạc hướng quá nhiều như lời khẳng định. chuyển đổi này vượt trội về thời gian đảo. Tải lên, thả đầu, treo một cánh tay trên cửa, và thư giãn. Các đầu vải giảm trong 17 giây và tăng trong 19, không có chốt hoặc phát hành để kéo. Và nó sẽ làm như vậy lên đến 31 dặm một giờ, tốc độ hành trình gần đúng của bạn trên phần đáng kể của A1A.Nội thất được đủ rộng rãi cho bốn người lớn.Một hệ thống thông minh trợ thoải mái phía sau chỗ ngồi: Kéo thả trên seatback, và các động cơ ghế trước về phía trước. Trả lại seatback đến vị trí khóa của nó, và nó động cơ trở lại. Nhưng khi nó chạm vào đầu gối của một băng ghế sau của người cư ngụ, nó dừng lại và scoots về phía trước một inch hoặc hơn để lại một số phòng lung. Trong cabin phía trước, sự tương phản khâu da gạch ngang đầu và tấm cửa truyền đạt một tuyệt giàu. Như trong đắt Đức hai cửa ra vào, một cánh tay robot, quyền hạn chuyển tiếp đến tay người cư ngụ chỗ ngồi phía trước dây an toàn của họ khi họ đóng cửa, và các thanh cuộn pháo triển khai từ phía sau ghế ngồi phía sau nếu Cascada cảm nhận một đảo ngược sắp xảy ra.
Các dòng sản phẩm sẽ có hai lựa chọn: tất cả hoặc không có gì. Có một cơ sở Cascada và Premium, và không có lựa chọn nào khác hơn màu sơn. Nhưng ngay cả không có gì bao gồm rất nhiều thứ. Đối với $ 33,990, các mô hình cơ bản đi kèm với ghế ngồi có sưởi điện phía trước, tay lái có sưởi, chuyển hướng, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, đèn pha HID, đèn hậu và đèn LED. Tại $ 36,990, Premium thêm cảnh báo trước va chạm, làn đi cảnh báo, cần gạt nước mưa tự động, và sự lựa chọn bánh xe mới.

Lái xe dọc theo A1A du lịch bị nhiễm khuẩn, chúng tôi không thể không nghĩ rằng phù hợp như thế nào Cascada sẽ phải xấu hổ sâu xa nhất của ngành công nghiệp ô tô của: nhiệm vụ cho thuê. Nhưng Buick là mới mẻ thẳng thắn về khả năng. Điểm của Cascada là để có được khách hàng tiềm năng mới quan tâm Buick. giám đốc điều hành thương hiệu không quá câu nệ về cách gặp gỡ đó sẽ xảy ra. Bắt người để ý sản phẩm mà bạn đang tiếp thị. Và như vậy là Cascada. Nhưng với nhiều quyền lực hơn, và kinh nghiệm ở một nơi với một số đường cong, nó có thể là khá tốt như một chiếc xe, quá.
Hình ảnh