MỘT ROUGHNECK TINH CHẾ THÊM HAI BÁNH RĂNG VÀ ĐƯỢC MƯỢT MÀ HƠN.
instrumented thử nghiệm
Chiếc xe tải pickup là một phát minh mọi người Mỹ có gốc rễ trong toa xe buckboard cũ của đạo đức công việc Wild West-lớn, không có nhiều mối quan tâm với sự thoải mái. Đó cao bồi khởi động hình ảnh lưu lại, nhưng giàn khoan như thế này Chevrolet Silverado làm cho rõ ràng rằng pickup thực dụng của năm qua có rất ít điểm chung với con cháu thời của nó. Ngay cả cơ bản Silverado WT (cho việc xe tải) đã chia xẻ những tiện nghi, và LTZ thử nghiệm ở đây-một bước dưới top-of-the-line High Country mô hình chỉ là bên này của chủ nghĩa khoái lạc. Có lẽ ngay cả ở phía bên kia, bây giờ mà Chevy đã có thêm cải tiến đối với các xe tải bằng cách cài đặt mới nhất của hộp số tự động tám tốc độ của nó.
Các nguyên tắc làm việc vẫn còn, mặc dù. Khi kiểm tra, thuyền taxi bốn bằng bốn chiếc xe tải này có một đánh giá tải trọng 2130 pounds và có khả năng kéo lên đến 10.800 bảng Anh.Đây là những con số mập mạp, có thể được khuếch đại một chút bằng cách chọn cho 6,2-lít V-8 . Nhưng điều hấp dẫn về Silverado này là mức độ của nền văn minh; L word-sang trọng là không phù hợp.
Giống như kích thước đầy đủ pickups phi hành đoàn taxi khác, Silverado LTZ có rất nhiều phòng cho năm. Ghế ngồi có da bọc, và trung tâm dash bao trùm một màn hình cảm ứng 8,0-inch (độ cắt thấp hơn có được một màn hình 7.0-inch). Đó là nhà cho MyLink của Chevrolet, một trong những thông tin giải trí và kết nối hệ thống tốt hơn, cũng như điều hướng, với các biểu tượng quá khổ mà làm cho hoạt động dễ dàng ngay cả khi xe đang trundling trên con đường mòn bụi bẩn washboard.
Serenity động
Hẹn chất lượng cao và âm thanh cao cấp trong một nội thất rộng rãi chỉ là một phần của câu chuyện này. Cũng như ý nghĩa là một đặc điểm đó là ranh giới vô hình: sự vắng mặt của tiếng ồn. Silverado là mèo trộm yên tĩnh ở bất kỳ tốc độ và trên hầu hết mọi bề mặt.Những người thưởng thức tốt rung ol 'baritone của một chiếc Chevy nhỏ khối V-8 có thể là một chút thất vọng. Nhưng nếu im lặng là vàng, Silverado là 24 karat. Đo âm thanh của chúng tôi ghi nhận chỉ 66 decibel ở một hành trình 70-mph, giảm từ một đã tốt 68 decibel trong phiên bản 2014 sáu tốc độ . Đó là một con số sang trọng sedan, ngang với đo lường của chúng tôi cho một LS460 Lexus.
thái độ yên tĩnh này thực sự chỉ là một lợi ích phụ của việc truyền tám tốc độ tạo ra trong nhiệm vụ để đáp ứng các chính phủ là nhu cầu ngày càng tăng để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Có một sự bất thường xét nghiệm, mặc dù, mà thấy số dặm EPA thực sự thả của 1 mpg trong thành phố, đường cao tốc, và xếp hạng kết hợp. Các tốc độ sáu đã có sẵn với 3,08 cao: 1 tỷ lệ phía sau trục xe, không được cung cấp với việc truyền tải mới trong cấu hình này. EPA đòi hỏi xếp hạng riêng biệt cho động cơ và hộp truyền động khác nhau trong xe tải, nhưng nó không yêu cầu chứng nhận cho mỗi ổ đĩa thức.
Ratings sang một bên, chúng tôi đăng nhập 15 mpg xe hơi xung quanh thị trấn làm công việc nhà (không ai trong số đó đã thách thức giới hạn của xe tải, đó là ngớ ngẩn cao sau 20-một số năm của một cuộc chạy đua vũ thị theo định hướng các nhà sản xuất). Đó là 15 mpg là một mức tăng phần trăm lớn hơn rất giống 4x4 Crew Cab LTZ chúng tôi thử nghiệm vào năm 2014 với một số sáu tốc độ tự động, giao chỉ 13 dặm từ một gallon. Quay lại sau đó, chúng tôi đã có nhiều lời phàn nàn về tiếng ồn phiền phức và dịch chuyển jolting đó sáu tốc độ; mới tám tốc độ trưng bày không có những thói quen xấu.
thay đổi trơn tru và hoạt động yên tĩnh là những thành phần quan trọng trong sự thoải mái. Để đó, thêm chất lượng xe kem, một thuộc tính Silverado, trong đó đáng chú ý xem xét này là một ví dụ bốn bánh lái xe với một trục sau trực tiếp trên lò xo lá có khả năng chứa trọng tải hơn một tấn.
Phía bên kia của một chuyến đi sang trọng, tất nhiên, được xử lý có thể được mô tả-charitably-thận trọng như vậy. Với sự kết hợp của hệ thống treo phù hợp, bánh xe 20-inch, điển hình kích thước đầy đủ-xe bán tải hàng loạt (gần 5600 pound), và trung tâm cao của lực hấp dẫn, Silverado đáp ứng miễn cưỡng, mở rộng quy mô tương ứng với mức độ của sự vội vàng theo yêu cầu của người lái xe. Grip-0,74 g-là đáng kính theo tiêu chuẩn xe bán tải, và khoảng cách phanh (184 feet từ 70 mph), trong khi đáng tiếc, không phải là không phổ biến cho xe có kích thước và trọng lượng lớp này.
Về phía đi của sổ cái, 5,3-lít V-8 đẩy tất cả các khối tinh này đến 60 mph trong 7.2 giây. Đó là 0.5 giây chậm hơn trong bài kiểm tra cuối cùng của chúng ta về các phiên bản sáu tốc độ, tuy nhiên. Một vấn đề là thiết lập mới này buộc một sự thay đổi bổ sung trong thời gian 60 mph. lái xe thử nghiệm của chúng tôi cũng lưu ý rằng vụ phóng phanh-men xoắn với việc truyền tải mới là kém hiệu quả hơn so với trường hợp với tốc độ sáu, bởi vì các thiết bị điện tử hạn chế động cơ rpm thấp hơn so với trước đây. Rất nhiều sắc thái ảnh hưởng đến kết quả khi một hãng cam kết một "đơn giản" trao đổi của một thành phần quan trọng như việc truyền tải.
Mặt tươi
Bên cạnh việc cấy ghép truyền, Chevy Silverado đã đưa ra một chút làm ngọt cho năm 2016 , trong đó có một fascia sửa đổi phía trước, mui xe mới, và, trên LTZ và High Country mô hình, đèn pha LED, đèn giọng, và đèn hậu. Hệ thống thông tin giải trí MyLink cập nhật Chevy, mà chứa của Apple và Android CarPlay Auto, cũng là mới cho Silverado.
Các cổng sau đã được thiết kế lại, với nội bộ giảm xóc để làm mềm mở, cộng một khóa tính năng điều khiển từ xa mới tiện lợi. Cũng mới: việc bổ sung các làn đường lưu giữ để Driver Assist gói. Đó là một trong những xâm nhập tối thiểu giữa các hệ thống như vậy, chúng tôi đã có kinh nghiệm.
Các LTZ bốn bằng bốn chúng tôi thử nghiệm là gần $ 50.000 để bắt đầu và như vậy bao gồm rất nhiều tính năng tiêu chuẩn. ví dụ thử nghiệm của chúng tôi bao gồm 4685 $ trong tùy chọn. Từ danh sách đó, chúng tôi muốn được nghiêng để giữ ghế thể thao da xô ($ 510) cũng như sưởi ấm thêm chi phí và thông gió ($ 650) của họ. Và phun trong bedliner là phải; đó là một lựa chọn 475 $ nhưng đã được tiêu chuẩn về mô hình này. Các bánh xe 20-inch mạ crôm nhôm ($ 1495), mạ crôm giúp các bước ($ 700), và sơn ngọc óng ánh ($ 995) có vẻ tiêu hao. Trở mà vì nó có thể, đánh giá là một chiếc xe có khả năng xử lý các công việc nhà thường xuyên của các chuyên chở phân bón hoặc kéo tàu thuyền, cũng như vận chuyển hàng ngày, Silverado LTZ là như văn minh hiện đại nửa tonners nhận được. Nó thậm chí còn commendably ánh sáng trên các âm bội thiết kế cao bồi áp dụng cho rất nhiều người trong dòng xe bán tải hiện nay. Vì vậy, trong khi đó vẫn duy trì các nguyên tắc làm việc của những toa xe buckboard cũ, nó xa, xa dễ dàng hơn để sống với.
hình ảnh