hot nhat thang

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

2018 Chevrolet Camaro Z

Ô tô trong tương lai
Nó là gì: Một nguyên mẫu thế hệ thứ sáu Chevrolet Camaro rằng nhiều khả năng xem trước các thế hệ tiếp theo dõi tập trung vào Camaro Z / 28 . Các Camaro ZL1 , với 6,2 lít tăng áp V8 mượn từ chiếc Corvette Z06, là phiên bản Camaro tất cả ăn với động cơ. Z này / 28, như trước đây, sẽ là Camaro đó là tất cả ăn với eatin "lên, nhai, và spittin 'ra khỏi đường đua. Chỉ cần nhìn vào biên giới vô lý khí động học add-ons này ngụy trang thử nghiệm con la của, lốp xe rộng như Kansas, và hổng cửa hút không khí tất cả làm việc hướng tới một mục đích duy nhất: giữ Z / 28 trồng và mát mẻ trong khi quay quanh một ca khúc ở vận tốc lạm dụng. Là nó có thể là nguyên mẫu trong hình ở đây là một số loại câu lạc bộ đua xe Chevrolet đang phát triển? Có, nhưng các bánh xe lớn-ish, gương mặt bình thường bắt mắt, và các chi tiết thông thường nhìn khác mạnh mẽ làm giảm triển vọng.
Tại sao It Matters: Như Chevrolet fleshes ra thế hệ thứ sáu Camaro đội hình, nó dần dần chuyển ra một loạt các hit chỉnh sửa lại từ những chiếc xe chạy thế hệ thứ năm thành công. Kể từ khi Camaro mới đến, chúng tôi đã nhìn thấy sự ra đời của một gói hiệu suất 1LE mới (bây giờ cũng có sẵn trên Camaro V-6 cho lần đầu tiên), chiếc coupe ZL1 mới, và sự chuyển đổi ZL1 mới . Các chỉ biến đáng chú ý chưa đến là Z / 28, một tên nơi mà đi trở lại năm 1967 và đã được giới thiệu lại với gia đình Camaro cuối trong vòng đời thứ năm thế hệ của mô hình để biểu thị một con thú theo dõi tập trung vào không nắm giữ, cấm. Phê bình, Ford đã ăn cắp các tiêu đề và chiến thắng một giải thưởng 10Best Ô tô -với đáng kinh ngạc của Mustang Shelby GT350 và GT350R , có nghĩa là Chevrolet sẽ được đếm trên Z / 28 để yank (cứng) về sự chú ý và làm cho nó tập trung vào chiếc xe cơ bắp của mình . Dựa trên cơ thể hoang dã add-ons của chiếc xe này, chúng tôi nghĩ rằng Chevrolet được đặt khá nỗ lực hướng tới unseating GT350 của Ford.
Nền: Như trước đây, Z / ​​28 sẽ bắt đầu cuộc sống như một Camaro thường xuyên, nhưng Chevrolet sẽ cung cấp cho nó một makeover tổng để tăng cường độ bám, lực này, và phanh, cũng như làm mát của các thành phần quan trọng. Chúng tôi cũng mong Z / 28 để được nhẹ hơn so với anh chị em Camaro của nó, mặc dù tước trọng lượng từ mới được làm sáng thứ sáu thế hệ Camaro sẽ không được dễ dàng như nó đã được cho xe thế hệ trước nặng hơn. Những hình ảnh điệp viên tiết lộ cách hard-core bộ aero mới Z / 28 sẽ có, với một tòa nhà splitter trước thời hạn sử dụng như thế nào trên vòi đã phi thường trên các mô hình đi, Corvette Z06-như tiện ích rocker phẳng, và một cánh gió sau đồ sộ xuất hiện để được điều chỉnh. Thật kỳ lạ, nguyên mẫu này thiếu một bộ khuếch tán tinh-tức là, vây-phía sau, nhưng có lẽ nó không cần nó với tất cả các bit downforce-nâng cao khác. Ngoài các splitter lên phía trước, fascia phía trước mặc cánh mũi hung hăng trên gò má của nó, cũng như một mui xe hơi (một thiết kế Chevrolet đã sử dụng trong quá khứ để làm giảm lực nâng front-end ở tốc độ cao bằng cách di tản không khí động cơ ngăn) xuất hiện tương tự như trên ZL1 mới. Phát biểu của lỗ thông hơi, lưới tản nhiệt trên Camaro này là lớn hơn so với mở cửa trên chiếc Camaro bình thường và tương tự như trên ZL1 tăng áp; nó được bao bọc bởi hai cửa hút nhỏ hơn, một lần nữa, lớn hơn lỗ tương tự như trên chiếc Camaro khác.
Chắn bùn được bơm ra để chứa lốp xe khổng lồ rộng phía trước và phía sau, và các bánh xe xuất hiện được khá lớn, chúng tôi ước tính rằng họ đang vành 21-inch, một inch lớn hơn so với những người trên Camaro SS. Massive rotor phía trước và phía sau phanh rất gần lấp đầy những bánh xe, quá. Chevrolet đã táo bạo đặt trứng Phục sinh trên chiếc Camaro nó đã được thử nghiệm tại Nurburgring trước-họ xuất hiện trên một thử nghiệm con la ZL1 năm mà cuối cùng có chúng ta tự hỏi về dấu băm sáng vàng Corvette Grand Sport kiểu này Z / 28 nguyên mẫu của dán vào mỗi phía trước fender. Điều này có thể ám chỉ nguồn gốc của một số Z / 28 các bộ phận chúng tôi sẽ không bị sốc nếu hệ thống phanh của xe và giảm xóc thích ứng, hệ thống treo được sự đóng góp từchiếc Corvette Grand Sport -Hoặc nó có thể được vui vẻ tinh khiết trên một phần của các kỹ sư, một đơn giản phá vỡ từ đó ngụy trang màu đen và màu trắng ảm đạm.
Powertrain: Bên cạnh việc tìm kiếm xấu-ass và đang có khả năng thách thức vật lý, Z trước / 28 ngồi ngoài phần còn lại của gia đình Camaro nhờ động cơ của nó. Trong khi mọi Camaro khác sử dụng một 6,2-lít V-8 (hoặc hút khí tự nhiên hoặc tăng áp), Z cũ / 28 khoe sự hút khí tự nhiên 7.0 lít LS7 V-8 cũng được sử dụng trong các C6 Corvette Z06. Các công cụ đặc biệt được làm 505 mã lực, ít hơn so với các siêu nạp V-8 trong ZL1 hiện đại , nhưng các Z / 28 là Camaro đắt nhất hiện có. Chúng tôi nghi ngờ rằng, khoảng thời gian này, các Z / 28 có thể có được một đánh giá mã lực tương xứng với vị trí của nó ở trên cùng của dòng Camaro.Để tham khảo, 2017 Camaro ZL1 được đặt xuống 640 mã lực so với cùng tăng áp 6.2 lít V-8 được sử dụng trong ngày hôm nay của Corvette Z06 (mà mang một lợi thế 10-hp nghi lễ trên Camaro). Trong khi mức năng lượng của Z / 28 là một bí ẩn, chúng tôi khá tự tin thêm sức mạnh Z / 28 sẽ đến từ rất giống LT4 tăng áp V-8 là ZL1. Một tay sáu tốc độ truyền cần được tiêu chuẩn, trong khi General Motors mới 10 tốc độ tự động, được ra mắt trong Camaro ZL1-có thể được tùy chọn.
Dự Đến và giá: Mặc dù Camaro Z / 28 nguyên mẫu này xuất hiện chủ yếu là hoàn thành, chúng tôi cho rằng thử nghiệm độ bền rộng và mong muốn cung cấp cho các Camaro ZL1 một số phòng thở lúc khởi động sẽ đẩy nó tiết lộ cho đến năm sau thời gian sớm nhất. Giả sử một debut tháng Giêng tại 2017 Detroit Auto Show, Camaro Z / 28 sẽ đến với thị trường vào năm tới như là một mô hình năm 2018. Các mới nên chi phí gần giống như là Z trước / 28, vì vậy tìm khoảng $ 75K.
Hình ảnh





























Audi a8

Nó được một tuần lớn choAudi A8 tin tức. Đầu tiên ông chủ công nghệ Tiến sĩ Stefan Knirsch ám chỉ một đối thủ tầm đứng với Mercedes-Maybach S600, và ngày hôm qua chỉ CEO Rupert Stadler khẳng định rằng thế hệ tiếp theo chiếc xe sẽ được Audi đầu tiên với hệ thống lái tự trị .Bây giờ chúng ta có hình ảnh đầu tiên của chúng tôi trong những mẫu sedan lớn mới, mà sẽ được dựa trên VW nền tảng MSB của Tập đoàn. Theo dự kiến, năm 2018 A8 sẽ mất tín hiệu trực tiếp từ các khái niệm Audi Prologue , một chiếc coupe lớn mà lần đầu tiên được trình chiếu tại 2015 LA Auto ShowĐây A8 mới là hoàn toàn không có vỏ bọc, cho chúng ta một cái nhìn tuyệt vời ở hình sản xuất sẵn sàng của nó. Chúng ta có thể thấy Q7 ảnh hưởng mạnh mẽ của việc thiết kế, đặc biệt là ở phía trước. Fascia là nhà của một lưới tản nhiệt hình lục giác rộng và đèn pha tích cực nghiêng. Các đèn hậu có thể sẽ là một hình dạng tương tự như của Q7, nhưng các mô hình LED là đáng kể khác nhau - chúng tôi gần như có thể thấy yếu tố cá nhân trên A8 này, trong khi Q7 là nhiều hơn một thiết kế ánh sáng-băng. Nhìn chung, đây là một hấp dẫn nếu nhìn hơi vô danh. Điệp viên của chúng tôi không thể chụp bất kỳ bức ảnh của cabin, nhưng chúng tôi cho rằng nó giống với khái niệm nội thất Audi cho thấy đầu năm nay tại CES, trong đó đặc trưng một phiên bản phát triển của buồng lái ảo hệ thống được gọi là Virtual Dashboard . Không ngạc nhiên, có vẻ như có sẽ là rất nhiều phòng ở phía sau ghếTrong khi Rupert Stadler khẳng định A8 tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2017 , ông đã không đi xa như nói mà lãm ôtô để mong đợi nó ở. Tại thời điểm này, Geneva có vẻ như một ứng cử viên.
Hình ảnh















2016 Toyota Tacoma V-6 4x4 tự động

instrumented thử nghiệm
Các mức giá trung bình là thử nghiệm của bốn dòng xe bán tải đầy đủ kích thước trong của chúng tôi so sánh thử nghiệm gần đây nhất là 56.409 $. Và đó không phải là ngay cả một nửa của nó: Các xe tải nửa tấn đắt tiền nhất hiện nay là Ford F-150 TNHH , mà đứng ra phía bắc của $ 68,000. Hop bên trong xe tải, và bạn sẽ được chào đón bằng da khâu, gỗ bạch đàn trim, và có độ dài mái nhà kính toàn cảnh. Nó thậm chí sẽ xoa bóp phía sau cuối của bạn khi bạn kéo thuyền của bạn đến nhà hồ cho ngày cuối tuần với ba đứa con của mình ở ghế sau humongous.
Trong khi xe tải đầy đủ kích thước đang di chuyển sâu hơn vào lãnh thổ sang trọng trong nỗ lực của họ để được tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, xe bán tải cỡ trung là không hoàn toàn có được nêu ra. Ngay cả những ví dụ mới nhất của giống chó này, Chevrolet Colorado /GMC Canyon cặp song sinh và gần đây redone Toyota Tacoma , vẫn cảm thấy như xe tải làm việc tại trung tâm. Điều đó không có nghĩa là một chút, hoặc là-chúng tôi đánh giá cao một xe bán tải trung thực và chúng tôi đã có những điều chủ yếu là tốt để nói về TRD Off-Road trang bị Tacoma với một sự thay đổi thanh mà chúng tôi thử nghiệm vào đầu năm nay.

Surface-Level Snazziness

Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi các Tacoma xuống-và-bẩn được gussied lên? Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể nghĩ rằng, Zoot cao 2016 Toyota Tacoma Limited chúng tôi thử nghiệm ở đây được làm theo hình ảnh của một chiếc F-150 Limited hoặc một Ram Laramie TNHH . Nó có một rôm tỉa bên ngoài, bánh xe hào nhoáng, nội thất da xanh, và một danh sách khá dài các tính năng bao gồm giám sát điểm mù, push-nút bắt đầu, và một màn hình thông tin giải trí 7.0-inch với điều hướng và nhiều điện thoại thông minh tích hợp chức năng.
Đừng để bị lừa bởi các trim snazzy: Toyota Tacoma TNHH vẫn là nồi đồng cối đá hơn chương ngựa. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ bằng gỗ bạch đàn bên trong, chỉ nhựa cứng và một số bảng khâu trên bảng điều khiển mà không phải là đặc biệt cao cấp-tìm kiếm. Vâng, các ghế ngồi được bọc bằng da màu nâu, nhưng da rất cứng, các loại da mà bạn sẽ không cảm thấy quá xấu về việc lầy lội. Các cabin là chức năng, với một số phong nha nơi để cất giấu các vật nhỏ, và xe tải của chúng tôi được trang bị với Qi sạc cảm ứng cho các thiết bị tương thích. Bố trí trung tâm-stack là có mục đích, dễ dàng sử dụng các nút bấm cho các điều khiển khí hậu và thông tin giải trí hệ thống, và các đồng hồ đo đơn giản trông mập và công nghiệp.

Không chúng tôi Động cơ xe tải yêu thích

Công nghiệp cũng mô tả cảm giác của của Tacoma 3,5-lít V-6. Mặc dù là một động cơ tương đối hiện đại với công nghệ D4S của Toyota có thể chuyển đổi giữa các tiêm trực tiếp và cổng, V-6 âm thanh về như cộc cằn nhưTacoma cũ 's 4,0-lít V-6, với rất nhiều tiếng ồn lượng và chất lượng âm thanh nổi hạt cao hơn trong phạm vi rev. Không phải là chúng tôi hy vọng tinh Lexus cấp từ một chiếc xe tải nhỏ, nhưng động cơ Toyota lu mờ bên cạnh Honda Ridgeline mới mịn V-6 's.
đáng thất vọng hơn là hiệu suất của hệ thống truyền lực. sáu tốc độ upshifts hộp số tự động của Tacoma sớm và mất một thúc giục thực hiện kickdowns, âm mưu với thiên nhiên hơi xanh V-6 để làm cho Taco cảm thấy chậm chạp hơn so với lý nhanh chóng của nó 7,9 giây zero-to-60-mph thời gian cho thấy. Chọn cho hướng dẫn sáu tốc độ (không có sẵn trong các giới hạn) ít nhất là cho phép người lái xe sử dụng tốt hơn các powerband của động cơ;kết hợp đó được chứng minh là 0,6 giây nhanh hơn đến 60 mph trong thử nghiệm của chúng tôi đã nói ở trên mô hình TRD Off-Road.
Khi chúng tôi quá giang một đoạn trailer nhỏ (trọng lượng khoảng 1500 bảng Anh, xa ngắn 6400 pound sức kéo tuyên bố của Tacoma này), chúng tôi thực sự thấy mình có nhu cầu để biết thêm tầm trung grunt. V-6 không làm cho nó cao điểm 265 lb-ft mô-men xoắn cho đến 4600 rpm. 3.6-lít V-6 ở Colorado và Canyon làm cho 269 lb-ft mô-men xoắn mà đến ngày tại 4000 rpm, và Nissan Frontier 4,0-lít V-6 cơ bắp 's lên 281 lb-ft mô-men xoắn, cũng tại 4000 rpm. So sánh v hùng mạnh turbo-diesel trong xe đối thủ General Motors, với 369 lb-ft mô-men xoắn có sẵn tại 2000 rpm, và nó dễ dàng để hiểu được sự hấp dẫn của tùy chọn hệ thống truyền động. Đi lên một kích thước, và Ford F-150 cung cấp một V-6 xăng twin-turbocharged với một con số khổng lồ 375 lb-ft giao tại chỉ 3000 rpm. Khi tăng áp sẽ thực hiện theo cách của họ vào động cơ khí của xe bán tải cỡ trung? Sớm hay muộn, chúng tôi tìm, và chúng tôi sẽ chào đón những đường cong mô-men xoắn phẳng hơn của họ.

Toyota Tacoma TNHH đã cung cấp một chuyến đi chủ yếu là thoải mái, với lốp xe Michelin LTX làm cho một trải nghiệm mượt mà nhẹ và êm hơn so với knobbier mô hình của TRD Off-Road Goodyear Wrangler mọi địa hình cao su. Các Michelins cũng giao thêm một chút skidpad grip, tại 0,73 g so với của TRD 0.70, và dừng lại chiếc xe tải từ 70 mph bảy chân ngắn hơn, 185 feet. Tuy nhiên, cả hai con số này vẫn còn thiếu sót của một tương đương 4x4 Chevrolet Colorado Crew Cab , mà kéo 0,78 g trên skidpad và dừng lại từ 70 mph trong 174 feet. Và mới, Ridgeline unibody đặt tất cả những chiếc xe tải phải hổ thẹn với cách cư xử đường thực sự carlike của nó.

Nhận Một giá rẻ Thay vào đó

Chúng tôi không mất nhiều vấn đề với động cơ bên trong và chưa tinh chế cơ bản của Tacoma khi xe trong câu hỏi là trong thấp khoảng $ 30,000. Nhưng Tacoma có giới hạn này có giá $ 41.024, đạt mức giới hạn rất cao của những gì có vẻ hợp lý để trả cho một chiếc xe tải cỡ này. tiền đó sẽ giúp bạn rất nhiều F-150 hoặc Silverado, cả hai đều cung cấp khả năng nhiều hơn và tinh tế hơn so với Toyota, ngay cả khi chiếc xe tải này là dễ dàng hơn để cơ động trong các tình huống đô thị và bãi đậu xe.
Và bạn vẫn có thể có được một Taco decently trang bị cho một toàn bộ rất nhiều ít hơn $ 40,000, quá. Trong thực tế, đó là những gì chúng tôi làm . Một Tacoma SR5 Crew Cab V-6 4x4, ví dụ, có thể có được với rất nhiều các tùy chọn tương tự như xe tải thử nghiệm giới hạn của chúng tôi (camera lùi, chuyển hướng, gói kéo, tonneau cover) cho đúng khoảng $ 35.000, và một Tacoma SR cơ bản hơn V-6 4x4 Crew Cab sẽ chỉ hơn $ 30,000. Các mức cắt giảm được nhiều hơn nữa trong việc giữ với các ký tự lộn xộn của Tacoma, và họ tấn công chúng ta như một sự lựa chọn hợp lý hơn so với nạp lên Tacoma Limited. Để lại nó với F-150 Limiteds và Sierra đình Denalis của thế giới mặc áo choàng, sự sang trọng cách chúng ta nhìn thấy nó, một số xe tải nên chỉ là xe tải.
Hình ảnh