hot nhat thang

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

2016 Land Rover Range Rover Sport Diesel TD6

ĐỘNG VIÊN BƠI LỘI SÂU TRONG VÙNG NƯỚC NÔNG.


instrumented thử nghiệm
Tập đoàn Volkswagen đã giảm một con dao găm vào hình ảnh diesel , nhưng cơ thể vẫn co giật. Trong xe lớn hơn, chẳng hạn như này 5335 pound Range Rover Sport HSE TD6, động cơ diesel có thể có ý nghĩa, đặc biệt là khi nhiên liệu chạy 80 cent, tương đương nên rẻ hơn cho mỗi gallon so với phí bảo hiểm, như nó đã được tại California trong thử nghiệm của chúng tôi.
Land Rover, một thương hiệu mà dường như để nghỉ ngơi quanh năm dưới mức trung bình trong điểm ban đầu chất lượng nhưng vẫn thích bán hàng mạnh mẽ, làm cho các tùy chọn động cơ diesel ra sức hấp dẫn. Đầu tiên, vào năm 2016 mô hình upcharge chỉ là $ 1500, cho dù bạn có được HSE (giá diesel cơ sở: 72.945 $) hoặc ít frothed SE (cơ sở: 67.945 $). Tại 152 pound, mức phạt nặng cũng là khiêm tốn so với xăng cuối cùng V-6 HSE Sport chúng tôi thử nghiệm . Có, bạn phải bổ sung urê cho hệ thống giảm xúc tác chọn lọc mà giảm nhẹ oxit khói hình thành của nitơ, nhưng khoảng thời gian nạp là khoảng 10.000 dặm.Trong khi đó, bạn có thể thưởng thức nhiều hơn 600 dặm giữa thăm nhiên liệu bơm.

Ford có nguồn gốc 254 mã lực 3.0 lít turbo-diesel V-6 và tám hộp số tự động được thực hiện tuyệt vời, là cả hai xe vĩnh viễn tất cả các bánh preternaturally yên tĩnh và tương đối hiệu quả đối với một trong các lớp voi răng mấu. Chúng tôi trung bình 24 mpg trong lái xe hỗn hợp, bao gồm cả leo một số lớp núi dốc;chúng tôi ghi nhận chỉ có 15 mpg trong xăng HSE Thể thao trong đó so sánh thử nghiệm trước đó bốn SUV (nó đứng thứ ba). Nếu bạn thích các EPA táo với táo so sánh, giá dầu diesel 22 mpg trong thành phố và đường cao tốc 29 mpg với xăng tăng áp V-6 của 17/23.Lựa chọn không cho các 5,0-lít V-8 và, tốt, gấu Bắc cực đang bơi.
Không nghi ngờ gì nữa TD6 tỏa sáng bởi vì một cái gì đó giống như một trăm bazillion của Land Rovers bán ở châu Âu là động cơ diesel (trên thực tế, đó là 90 phần trăm), và đó là một động cơ diesel thị trường sang trọng SUV đó là cực kỳ cạnh tranh. Những phân khúc này gần như không lớn ở đây, nhưng ứng cử viên mà qua Đại Tây Dương bao gồm X5 xDrive35d BMW và sắp đến Mercedes-Benz 4MATIC GLE300d và GLS350d , cũng như sắp tới Jaguar F-Pace . (Các phiên bản xăng của BMW X5 là một trong những chiếc xe mà Range Rover Sport đánh bại trong đó so sánh thử nghiệm gần đây, nhưng khi chúng tôi thử nghiệm phiên bản động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu quan sát của chúng tôi là một cơ hội thậm chí còn tốt hơn-25 mpg. Chúng tôi đang chờ đợi để thử nghiệm Mercedes mới và các mô hình Jaguar). Đó là một chút dễ dàng hơn để nổi bật trong phân khúc diesel-deluxe đây: Kinh doanh của các Q7 Audi và tương đương diesel Porsche Cayenne là "tạm thời" treo cho đến khi vụ bê bối khí thải được giải quyết, và Volvo có "không có kế hoạch" để cung cấp cho chúng tôi các động cơ diesel biến thể của XC90 của nó.
Cả hai bên ngoài và trong, của thể thao V-6 nói bằng một giọng mềm mại, các clanking thông thường của đánh lửa nén cao ngột ngạt hoặc nhiều cách hay kỹ thuật thông minh hoặc cả hai. Nếu bạn để trên ô tô stop-start, mà giết chết động cơ ở đèn đỏ và trong các tình huống chạy không tải khác, bạn sẽ có được trải nghiệm khởi động của 3.0 nhiều lần cho mỗi chuyến đi. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi rùng mình là như vậy cũng-damped rằng hầu hết mọi người sẽ không nhận thấy rằng đó là một động cơ diesel được tái sa thải.
Trong chuyển động TD6 là vô cùng ổn định và tự tin, các tàu kéo hoàn toàn không có tính kịch powerplant-it'll kéo 7716 pound-kêu rừ rừ xa trong nền sâu. Nếu nhu cầu lái xe dọc tốc độ hiện nay , động cơ có bắn tốt nhất của mình tại đáp ứng, bàn đạp đi nhanh chóng mở khóa 443 lb-ft mô-men xoắn cho các vụ nổ tắc, điều mà-như luôn luôn là trường hợp với động cơ diesel-peter ra như vòng quay tăng lên. Các TD6 dàng nắm giữ 80 mph trên đường cao tốc, nhưng với một Redline 4800-rpm, nó không được xây dựng để chạy nước rút. Các dấu 60 mph rơi 7,6 giây, và một phần tư dặm đến trong 15,9 giây ở 88 mph. Nó chỉ là một khoảng nhiệt chết với một chiếc Dodge Journey V-6, nhưng không đi trêu chọc bất kỳ trình điều khiển Cayenne. Nếu bạn muốn biến mất nhanh chóng, sau đó bạn phải đi với xăng, như tăng áp V-6 cắt giảm thời gian 60 mph xuống đến 5,9 giây, với những cải tiến tương ứng cho tất cả các số liệu tăng tốc khác.

Land Rover bán hàng đã tăng lên một phần là do thiết kế mới tràn đầy năng lượng mà lòng mắt và các giác quan khác. Bạn biết ngay lập tức mà bạn đang ở trong một chiếc xe sang trọng, vì nó trông và cảm thấy và mùi giàu, giảm đến mọi góc hoàn toàn phù hợp cuối cùng. Việc đình chỉ điều chỉnh độ cao cung cấp cho các thao một squat đe dọa ở thiết lập mặc định của nó, cũng như một thang máy có khả năng ở chế độ off-road. Đối với những người có kế hoạch để có tất cả phong cách này ra trên những con đường mòn, các $ 1.750 gói tắm Duty có ý nghĩa. Nó bao gồm một số hỗ trợ điện tử, bao gồm cả các địa hình đáp ứng 2 đơn của chế độ và lái xe, quan trọng hơn, một trường hợp chuyển giao hai tốc độ. $ 84,190 thử xe của chúng tôi trong HSE cũng trim đồ đã có một nghi gói $ 2800, một âm thanh stereo $ 1100, $ 1295 điều khiển hành trình, và không tốn kém 500 $ nóc, mà không phải là một bảng điều khiển mở cửa nhưng một mái nhà kính với một bóng trượt.
Nếu tâm trí của bạn uốn cong về phía xe SUV sang trọng hai liên tiếp, sau đó các thao TD6 phải trên danh sách mua sắm của bạn. Nó có thể rơi ra đối với những người ưu tiên độ tin cậy, con quỷ cuối cùng mà Land Rover vẫn chưa để giết. Nếu không, sản phẩm này được lấy ra khỏi nhà máy đã sẵn sàng để cạnh tranh.
Hình ảnh chi tiết

























~coppy~

Không có nhận xét nào: