hot nhat thang

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

2015 Tesla Model S P85D

GÌ CHÚNG TÔI THÍCH: Cưỡi trong Car and Driver dài hạn của Tesla Model S P85D có thể dẫn đến cảm giác bướm trong dạ dày của bạn, hoặc dạ dày của bạn trong cổ họng của bạn, hoặc cảm giác rằng những con bướm tiêu hóa một phần đột ngột có thể dòng ra khỏi cổ họng của bạn. Đây chỉ là một vài trong số các phản ứng báo cáo của hành khách sau khi hồi hộp cưỡi trong tên lửa điện của Tesla. Trong tất cả những chiếc xe nhanh và Slinky đi qua bãi đậu xe của chúng tôi, Tesla Model S là người duy nhất mà luôn astounds những người đam mê ô tô và bất khả tri trong đo bằng nhau. Chúng tôi fan lớn của của P85D Effortless 3,3 giây zero-to-60-mph xỉ bất ngờ nhưng không bao giờ bạo lực-nhưng chúng tôi thậm chí hạnh phúc đó Tesla dường như nhận được người dân Mỹ bình vui mừng về chiếc xe một lần nữa.
trình điều khiển của chúng tôi tiếp tục được ấn tượng với các chi tiết thông minh của chiếc xe, giống như cảm biến đỗ xe đều báo cáo rằng khoảng cách thực tế, trong inches, để các đối tượng như hàng rào, tường, và các bài viết ánh sáng chứ không chỉ ầm ĩ một cảnh báo và hiển thị các tài xế một vùng màu đỏ mơ hồ về một màn hình đồ họa. Phụ huynh và trẻ em cũng như thưởng thức phía sau hàng ghế thứ ba ghế-kids cho tính mới của kinh nghiệm, và cha mẹ cho sự im lặng mà đi sau khi thu hồi được trẻ lại ở đó.
Trong tháng Giêng, một bản cập nhật phần mềm được giới thiệu Triệu hồi , một tính năng mới cho phép người lái xe để di chuyển các Model S vào hoặc ra khỏi một chỗ đậu xe chật hoặc nhà để xe trong khi đứng bên ngoài xe, hoặc là không có đầu vào nào chạm một tay nắm cửa để bỏ nhiệm vụ hoặc tự phục vụ bằng cách phát hành các lệnh qua điện thoại thông minh. Trong khi cung cấp sự nếm trước đây của một chế độ tự trị lái xe mà sẽ cho phép chủ sở hữu để "triệu tập" xe từ một bãi đậu xe, nói, lề đường ở phía trước của một nhà hàng, Tesla hiện đang yêu cầu chủ sở hữu để hạn chế việc sử dụng nó để sở hữu tư nhân. Ở miền Trung Tây, nơi bãi đậu xe của chúng tôi thường thậm chí lớn hơn cánh đồng ngô của chúng tôi, hạn chế đó làm cho Triệu hồi hơn của một thủ thuật bên hơn một chức năng hữu ích, nhưng chúng tôi vẫn bị hấp dẫn bởi một hãng không ngừng cải tiến một chiếc xe sau đó là được bán ra. Tuy nhiên, xu hướng của Tesla rời các chức năng phần mềm trong một nhà nước Beta dường như vĩnh viễn cũng làm cho chúng ta thận trọng rằng họ sẽ không bao giờ được hoàn thành.
GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Các giới hạn của công nghệ pin hiện nay ngay lập tức trở nên rõ ràng khi nhiệt độ xuống dưới 40 độ.Mùa đông đặt ra một thách thức đối với mô hình của chúng tôi S mặc dù Michigan thấy nhiệt độ tương đối nhẹ và tuyết rơi tối thiểu.Trong suốt một ngày cuối tuần 20 độ vào cuối tháng mười, các tính năng biên tập Jeff Sabatini rời văn phòng vào thứ sáu với một chỉ định 225 dặm phạm vi, phí tối đa trên pin trong chế độ tiêu chuẩn của nó. Anh lái xe chỉ 54 dặm cuối tuần qua và cắm vào một lần để thêm 22 dặm phạm vi chỉ định, nhưng bảng điều khiển readout của chiếc xe cho biết ông đã chỉ 59 dặm còn lại của buổi sáng thứ Hai.Đó là 134 dặm phạm vi thua nóng cabin, máy pin, và giảm hiệu quả tất cả EVs kinh nghiệm trong lạnh. Đây là một ví dụ cực đoan hơn, để chắc chắn, và không có nghi ngờ bị ảnh hưởng bởi các xe dành phần lớn những ngày cuối tuần bên ngoài và cắm phít.
Tuy nhiên, nó không phải là lạ khi nhìn thấy 190 dặm phạm vi bốc hơi trong một ổ đĩa vòng quanh chuyến đi 130 dặm tới Detroit trong mùa đông. Đây là, trong phạm vi rộng lớn, tại sao nền kinh tế nhiên liệu quan sát của chúng tôi và phạm vi không tiếp cận xếp hạng EPA của Tesla. Cấp, xe của chúng tôi là lái xe của các nhân viên khác nhau, không phải tất cả trong số đó có một nhà để xe, vì vậy nó có khả năng tiếp xúc với thời tiết lạnh nhiều hơn là hầu hết các xe sang trọng Tuyết Belt. Chúng tôi đã chạy rất nhiều xe ô tô thông thường trong cùng điều kiện, tuy nhiên, nếu không có nó thường xuyên cản trở khả năng của mình để thực hiện các nhiệm vụ chính nhận được từ điểm A đến điểm B. Và trì trệ máu lạnh Model S đi sâu hơn. Khi các hệ thống truyền động là lạnh, khả năng giảm tốc độ và nắm bắt năng lượng từ phanh tái tạo hoặc là giảm hoặc hoàn toàn không có. (Các Tesla cũng có một hệ thống phanh thủy lực, vì vậy nó vẫn có thể, bạn biết đấy, dừng lại.) Màn hình cảm ứng trở nên ít nhạy hơn bình thường và nó không hoạt động cho người lái xe mang găng tay. Và phía bên cửa sổ không khung hiếm khi thả đủ nhanh, vì vậy họ thường bắt thời tiết tước khi cánh cửa được mở ra.
GÌ ĐÃ SAI: Chỉ vài ngày trước khi bản cập nhật này được viết ra, một cơn mưa mùa xuân dẫn nước bị rò rỉ vào cabin thông qua các cửa sổ trời. Trong khi mưa đổ từ trên trời xuống, nó chỉ dribbled vào cabin-chỉ một vài giọt tổng-trong lượt cứng bên trái. Ít nhất là các vấn đề xuất hiện tại một thời điểm thuận tiện. Xe của chúng tôi đã được lên kế hoạch để làm cho chuyến đi 182 dặm tới nhà bán lẻ gần nhất của chúng ở Lyndhurst, Ohio (gần Cleveland), để phục vụ 25.000 dặm của nó.
Chúng tôi cũng đã hỏi các kỹ thuật viên phải nhìn vào màn hình cảm ứng 17-inch, mà đáp ứng miễn cưỡng để cú hích của chúng tôi và swipes, giống như một iPhone lăm tuổi mà đã trải qua ba bản cập nhật hệ điều hành. Nó đặc biệt khó chịu khi sử dụng các đài phát thanh vệ tinh, trạm thay đổi được đáp ứng với độ trễ có thể được tính trong toàn bộ giây. Đôi khi các đài phát thanh cũng hiển thị thông tin kênh cho một trạm khác hơn so với những gì chúng tôi đang nghe, và nó thường được mặc định là SiriusXM Số lần 1 khi chúng tôi nhận được vào xe, phải chịu các trình điều khiển của chúng tôi để một loại trò chơi nhạc pop của roulette Nga, với các khoang chứa đầy thích của Justin Bieber, One Direction, và Selena Gomez.
Chúng tôi cũng cần chỉ ra rằng tấm đặc tả P85D của chúng tôi hiện nay cho thấy 463 mã lực cho đầu ra kết hợp chứ không phải là 691 mã lực mà Tesla tuyên bố khi nó ban đầu phát hành chiếc xe . Trong khi hai động cơ điện của P85D có khả năng sản xuất 221 và 470 mã lực cá nhân (với tổng số 691), họ không thể làm cho cả hai công suất tối đa đồng thời do hạn chế của các thiết bị điện tử điện và pin. Tesla sau đó sửa đổi tuyên bố của mình nhưng không có gì thay đổi trên xe. Xe dài hạn của chúng tôi là, và luôn luôn có được, có khả năng mustering 463 mã lực (nó đã được xây dựng trước khi lựa chọn $ 7500 để có được 532 mã lực ở chế độ Ludicrous đã có sẵn).
NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Phải mất 11 tháng cho Model S của chúng ta sẽ vượt ngưỡng nửa chừng trong thử nghiệm 40.000 dặm này. Đó là lâu hơn thông thường mất để tích lũy dặm trong các bài kiểm tra dài hạn của chúng tôi, gần như chắc chắn vì vài trình điều khiển của chúng tôi sẵn sàng chịu phục và gia đình để thêm thời gian cần thiết cho một chuyến đi đường Tesla của họ. Kể từ năm 1600 dặm chuyến đi đường của chúng tôi tháng Năm vừa qua , chuyến tham quan dài nhất của nó đã được để ở Louisville, Kentucky, một cuộc hành trình dài 350 dặm mà đã bảy giờ đồng hồ trong Model S, thay vì thông thường năm và một nửa đốt xăng.
Tháng trong Hạm đội: 13 tháng Mileage hiện tại: 23.958 dặm kiệm nhiên liệu trung bình: 67 MPGe Pin Dung lượng: 85 kWh C / DQuan sát Range: 180 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Damage và Destruction: 1497 $ 
Hình ảnh




































Không có nhận xét nào: