hot nhat thang

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

2016 Aston Martin Vantage

Tóm tắt đánh giá của 2016 Aston Martin V8 Vantage

201Edmunds Tóm tắt đánh giá của 2016 Aston Martin V8 Vantage

2016 Aston Martin Vantage là đẹp và mới mẻ cơ khí để lái xe trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Tuy nhiên, tuổi cao của nó cho phép nó xuống, đặc biệt là trong cabin.

ưu điểm

Tùy biến cao; phong cách sắc nét; tham gia kinh nghiệm lái xe; đi xe tuân thủ.

nhược điểm

kiểm soát nội thất lỗi thời với thiết bị đóng cắt giá rẻ; hộp số tự động không phức tạp; đắt tương đối so với các đối thủ cạnh tranh.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Giới thiệu

Khi nó quay ra, vẻ đẹp 2016 Aston Martin Vantage đã được chứng minh là vô tận. Bước vào năm thứ 10 của họ trên thị trường, các anh chị em của V8 Vantage và V12 Vantage chỉ là nổi bật hơn bao giờ hết. Vì lý do đó một mình, họ sẽ thu hút được chia sẻ công bằng của họ về sự chú ý. Thật không may, cuộc thi đã được cải thiện đáng kể trong thập kỷ qua, để lại đằng sau Vantage ở nhiều khía cạnh.

Đối với một điều, tăng tốc động cơ V8 Vantage không thể theo kịp với giá tương tự chiếc xe thể thao cao cấp, mặc dù động cơ của chính nó âm thanh tuyệt vời khi thực hiện. Không ai có thể buộc tội 565 mã lực V12 Vantage là chậm, nhưng vụng đơn ly hợp nó tự động hộp số tay (tùy chọn trên V8 Vantage) cảm thấy bị lỗi thời so với các đơn vị ly hợp kép trơn ngày nay mà đều tốt như nhau ở hiệu suất cao và lái xe nhàm chán.

tuổi cao của Vantage thậm chí còn rõ ràng hơn từ ghế lái xe, bắt đầu với công tắc và thân mà nhìn và cảm thấy ngạc nhiên với giá rẻ. Các điều khiển trung tâm đã thực sự được cập nhật cho năm 2016 để phù hợp với Vanquish mới hơn, nhưng cảm ứng điều khiển của nó không làm việc rất tốt và "mới" hệ thống thông tin giải trí đã có vẻ tức cười cũ. Ngoài ra, danh sách các tính năng của Vantage thiếu một số các mặt hàng thoải mái, thuận tiện, vui chơi giải trí và an toàn mà hiện nay rất phổ biến trong những chiếc xe sang trọng.

Nếu có một lộn để cổ điển của Vantage, đó là những kinh nghiệm lái xe là mới mẻ engaging.Aston Martin thiết kế chiếc xe này trước khi tăng áp, hệ thống ổn định cao và tay lái trợ lực điện đã trở thành bình thường mới, và trong khi công nghệ như vậy có lợi thế của họ, một số người cho rằng rằng họ cướp một chiếc xe thể thao của linh hồn của nó. Nếu bạn có xu hướng đồng ý, Vantage vẫn có thể được cho bạn. Có một mức độ giao tiếp lái xe máy ở đây mà chỉ đơn giản là khó để đi qua những ngày này.

Nhưng đối với nhiều người đam mê hiện đại, chúng tôi nghi ngờ đối thủ cạnh tranh của Vantage sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Chúng bao gồm Audi R8, theJaguar F-Type, Mercedes SL và AMG GT và Porsche 911, một chiếc xe hơi mà quản lý được cả vượt thời gian và nhà nước-of-the-nghệ thuật. Có lẽ họ không phải là khá đẹp như Vantage, nhưng sau đó, họ không phải là một thập kỷ cũ, một trong hai.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

2016 Aston Martin Vantage là một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi được cung cấp trong hatchback coupe và hai chỗ ngồi kiểu convertible (mui trần) cơ thể. Có V8 Vantage GT V8 Vantage, V8 Vantage S và V12 Vantage, Vantage S và Vantage GT12 mô hình có sẵn.

Động cơ V8 Vantage GT tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 19-inch, bộ vi sai hạn chế trượt, đèn pha xenon tự động, cần gạt nước mưa tự động, gương điện gấp, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía sau, kiểm soát khí hậu tự động, ghế trước chỉnh điện (trình điều khiển tám cách , bốn chiều chở hành khách), nội thất da đầy đủ, da lộn trần xe mô phỏng, một tay lái nghiêng và ống lồng, tự động mờ dần chiếu hậu gương, một hệ thống định vị, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, thiết bị đổi sáu đĩa CD, USB kết nối và một hệ thống âm thanh 160-watt. Một gói tùy chọn công nghệ cho biết thêm kiểm soát hành trình và radio vệ tinh.

Việc thường xuyên V8 Vantage bao gồm các gói công nghệ, hệ thống treo thoải mái hơn và đầy đủ của Aston lựa chọn sơn và da (V8 Vantage GT là chỉ có năm màu sắc ngoại thất và nội thất hai màu).

V8 Vantage S có những nâng cấp hiệu năng giống như GT, nhưng thêm một splitter phía trước bằng sợi carbon và bộ khuếch tán phía sau cùng với nội thất trang trí cao cấp hơn.

V12 Vantage, bên cạnh động cơ lớn hơn của nó, bao gồm ba chế độ thống treo thích ứng, hệ thống phanh carbon-gốm, tấm thân bằng sợi carbon đặc biệt và một tiêu chuẩn tự động đơn ly hợp hộp số tay.

Tùy chọn bao gồm 19-inch bánh xe rèn hợp kim, cảm biến đỗ xe phía trước, da phía sau cabin trim, tay lái thể thao mô phỏng-da lộn (coupe chỉ), một lệch hướng gió mui, ghế ngồi có sưởi, điều khiển và thiết lập bộ nhớ hành khách, một âm thanh cao cấp 700-watt hệ thống và hệ thống âm thanh 1.000 watt Bang & Olufsen. Aston Martin cũng cung cấp một loạt các sơn và kết hợp da, cộng với tùy chọn tùy biến khác thông qua Q của nó bởi chương trình Aston Martin.

Truyền động và hiệu suất

2016 Aston Martin V8 Vantage được trang bị động cơ V8 4.7 lít tốt cho 420 mã lực và 347 lb-ft mô-men xoắn. GT và V8 Vantage S có một phiên bản của động cơ là tốt cho 430 mã lực và 361 lb-ft mô-men xoắn. Phía sau bánh lái và một tiêu chuẩn tay sáu tốc độ truyền tải đến, và tự động đơn ly hợp nhãn bảy tốc độ (gọi là Speedshift) là tùy chọn.

Trong thử nghiệm của Edmunds, một hướng dẫn trang bị động cơ V8 Vantage GT đã đi từ không đến 60 mph trong 4,9 giây, mà là nhanh chóng nhưng cuối cùng không đáng kể cho giá của nó. EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 15 mpg kết hợp (13 thành phố / 19 đường cao tốc) với thủ công truyền thống và 16 mpg kết hợp (14/21) với Speedshift.

V12 Vantage có một động cơ V12 5.9 lít (thị trường như là một động cơ V12 6.0 lít của Aston) tốt cho 565 mã lực và 457 lb-ft mô-men xoắn. Nó chỉ có sẵn với phiên bản riêng của các đơn tự động ly hợp hộp số tay. Aston Martin ước tính một thời gian 0-60 3,7 giây cho chiếc coupe; sự chuyển đổi thêm 0,2 second.EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 14 mpg kết hợp (12/18).

sự an toàn

tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Vantage bao gồm chống bó cứng phanh đĩa với phanh hỗ trợ, độ bám đường và kiểm soát ổn định, đồi bắt đầu hỗ trợ, cảm biến đỗ xe phía sau và túi khí bên cung cấp đầu và thân mình bảo vệ. Các Roadster thêm thanh cuộn cửa sổ pop-up.

Trong thử nghiệm của Edmunds, động cơ V8 Vantage đến một cửa từ 60 mph trong 112 feet, một diễn nghèo nàn cho một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Nhiều Porsche 911 xe kiểm tra, ví dụ, đã dừng lại ngắn hơn khoảng 10 feet trên trung bình.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Đối với hầu hết các phần, Aston Martin V8 Vantage nội thất làm cho người cư ngụ cảm thấy đặc biệt. những dải rộng của đồ da trang trí hầu hết các bề mặt, có dấu bằng cách khâu tương phản. Ngay cả bắt đầu từ động cơ có một số lễ về nó, khi bạn chèn phím fob kính nặng (các "Emotion Control Unit," như Aston Martin gọi nó) vào một khe trên đỉnh của dấu gạch ngang và giữ nó xuống để đánh thức các động cơ. Sau đó, một lần nữa, hầu hết các xe hiện nay - đặc biệt là vào thời điểm này giá - cho phép bạn để giữ chìa khóa trong túi của bạn và chỉ cần bấm một nút bắt đầu. Ngoài ra, một số các thiết bị chuyển mạch không chỉ cảm thấy giá rẻ cho một chiếc Aston Martin, nhưng giá rẻ, thời gian.

Đối với năm 2016, các Vantage nhận việc thiết kế giao diện điều khiển trung tâm giống như Vanquish đắt. Nó trông rất hiện đại hơn, với các nút bấm cảm ứng kiểu dáng đẹp và một hệ thống thông tin giải trí sửa đổi. Những nút bấm cảm ứng không hoạt động tốt, tuy nhiên, và hiển thị của họ bị lóa trong nắng. Ngoài ra, các hệ thống thông tin giải trí vẫn còn lạc hậu và gây phiền nhiễu để sử dụng, và trong khi các hệ thống định vị Garmin-nguồn gốc được công việc làm, có vẻ như không thích hợp trong một chiếc xe hơi đắt tiền này. Nói chung, cabin của Vantage chỉ là những lần sau.

Trong điều kiện của không gian, Vantage acquits cũng chính nó cho một chiếc xe thể thao USD cao. Ngay cả trình điều khiển cao nên tìm đủ lập pháp và khoảng không ở ghế lái xe, mặc dù bốn chiều chỉ chở khách giới hạn chỗ ngồi thoải mái. thân hatchback của chiếc coupe cũng là trông đẹp mắt hữu ích, đo 10,6 feet khối, mặc dù thân của roadster giảm xuống một ít ỏi 5 feet khối. Triển khai hoặc quăng mềm-top chuyển đổi mất khoảng 18 giây.

Những ấn tượng lái xe

Aston Martin Vantage cung cấp cảm giác lái xe mới mẻ tương tự trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Các tính năng hỗ trợ lái thủy lực chứ không phải là điện, và kết quả là truyền cảm giác đường hơn so với các hệ thống của hầu như tất cả các xe khác trên thị trường. Việc truyền tải tiêu chuẩn là một nhãn hiệu thông thường đó là hài lòng khi rắn và chính xác. Khi bị đẩy lùi lại để trở lại với một chiếc Jaguar F-Type, ví dụ, các Vantage cảm thấy đặc biệt là giao tiếp nhiều hơn và liên quan. Đồng thời, động cơ V8 Vantage tự hào có một chuyến đi phù hợp đáng ngạc nhiên mà nói đi lưu diễn dự định lớn của nó.

Đẩy mạnh cho V12 Vantage tăng thêm trọng lượng và các công ty lên đi xe, nhưng cũng đổ về một cơn sóng thần của quyền lực. Thật không may, tiêu chuẩn của V12 "Speedshift" đơn ly hợp tự động truyền dẫn sử dụng là lỗi thời trong một cách không-để-quyến rũ. Thị trường đã chuyển sang đơn vị ly hợp kép đó là rất khác tinh tế hơn, trong khi thay đổi vụng về của Aston gợi lên một thiếu niên học lái xe.6 Aston Martin Vantage là đẹp và mới mẻ cơ khí để lái xe trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Tuy nhiên, tuổi cao của nó cho phép nó xuống, đặc biệt là trong cabin.

ưu điểm

Tùy biến cao; phong cách sắc nét; tham gia kinh nghiệm lái xe; đi xe tuân thủ.

nhược điểm

kiểm soát nội thất lỗi thời với thiết bị đóng cắt giá rẻ; hộp số tự động không phức tạp; đắt tương đối so với các đối thủ cạnh tranh.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Có gì mới cho năm 2016

Đối với năm 2016, Aston Martin Vantage nhận một hệ thống điều khiển trung tâm thiết kế và thông tin giải trí mới mượn từ Vanquish đắt.

Giới thiệu

Khi nó quay ra, vẻ đẹp 2016 Aston Martin Vantage đã được chứng minh là vô tận. Bước vào năm thứ 10 của họ trên thị trường, các anh chị em của V8 Vantage và V12 Vantage chỉ là nổi bật hơn bao giờ hết. Vì lý do đó một mình, họ sẽ thu hút được chia sẻ công bằng của họ về sự chú ý. Thật không may, cuộc thi đã được cải thiện đáng kể trong thập kỷ qua, để lại đằng sau Vantage ở nhiều khía cạnh.

Đối với một điều, tăng tốc động cơ V8 Vantage không thể theo kịp với giá tương tự chiếc xe thể thao cao cấp, mặc dù động cơ của chính nó âm thanh tuyệt vời khi thực hiện. Không ai có thể buộc tội 565 mã lực V12 Vantage là chậm, nhưng vụng đơn ly hợp nó tự động hộp số tay (tùy chọn trên V8 Vantage) cảm thấy bị lỗi thời so với các đơn vị ly hợp kép trơn ngày nay mà đều tốt như nhau ở hiệu suất cao và lái xe nhàm chán.

tuổi cao của Vantage thậm chí còn rõ ràng hơn từ ghế lái xe, bắt đầu với công tắc và thân mà nhìn và cảm thấy ngạc nhiên với giá rẻ. Các điều khiển trung tâm đã thực sự được cập nhật cho năm 2016 để phù hợp với Vanquish mới hơn, nhưng cảm ứng điều khiển của nó không làm việc rất tốt và "mới" hệ thống thông tin giải trí đã có vẻ tức cười cũ. Ngoài ra, danh sách các tính năng của Vantage thiếu một số các mặt hàng thoải mái, thuận tiện, vui chơi giải trí và an toàn mà hiện nay rất phổ biến trong những chiếc xe sang trọng.

Nếu có một lộn để cổ điển của Vantage, đó là những kinh nghiệm lái xe là mới mẻ engaging.Aston Martin thiết kế chiếc xe này trước khi tăng áp, hệ thống ổn định cao và tay lái trợ lực điện đã trở thành bình thường mới, và trong khi công nghệ như vậy có lợi thế của họ, một số người cho rằng rằng họ cướp một chiếc xe thể thao của linh hồn của nó. Nếu bạn có xu hướng đồng ý, Vantage vẫn có thể được cho bạn. Có một mức độ giao tiếp lái xe máy ở đây mà chỉ đơn giản là khó để đi qua những ngày này.

Nhưng đối với nhiều người đam mê hiện đại, chúng tôi nghi ngờ đối thủ cạnh tranh của Vantage sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Chúng bao gồm Audi R8, theJaguar F-Type, Mercedes SL và AMG GT và Porsche 911, một chiếc xe hơi mà quản lý được cả vượt thời gian và nhà nước-of-the-nghệ thuật. Có lẽ họ không phải là khá đẹp như Vantage, nhưng sau đó, họ không phải là một thập kỷ cũ, một trong hai.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

2016 Aston Martin Vantage là một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi được cung cấp trong hatchback coupe và hai chỗ ngồi kiểu convertible (mui trần) cơ thể. Có V8 Vantage GT V8 Vantage, V8 Vantage S và V12 Vantage, Vantage S và Vantage GT12 mô hình có sẵn.

Động cơ V8 Vantage GT tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 19-inch, bộ vi sai hạn chế trượt, đèn pha xenon tự động, cần gạt nước mưa tự động, gương điện gấp, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía sau, kiểm soát khí hậu tự động, ghế trước chỉnh điện (trình điều khiển tám cách , bốn chiều chở hành khách), nội thất da đầy đủ, da lộn trần xe mô phỏng, một tay lái nghiêng và ống lồng, tự động mờ dần chiếu hậu gương, một hệ thống định vị, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, thiết bị đổi sáu đĩa CD, USB kết nối và một hệ thống âm thanh 160-watt. Một gói tùy chọn công nghệ cho biết thêm kiểm soát hành trình và radio vệ tinh.

Việc thường xuyên V8 Vantage bao gồm các gói công nghệ, hệ thống treo thoải mái hơn và đầy đủ của Aston lựa chọn sơn và da (V8 Vantage GT là chỉ có năm màu sắc ngoại thất và nội thất hai màu).

V8 Vantage S có những nâng cấp hiệu năng giống như GT, nhưng thêm một splitter phía trước bằng sợi carbon và bộ khuếch tán phía sau cùng với nội thất trang trí cao cấp hơn.

V12 Vantage, bên cạnh động cơ lớn hơn của nó, bao gồm ba chế độ thống treo thích ứng, hệ thống phanh carbon-gốm, tấm thân bằng sợi carbon đặc biệt và một tiêu chuẩn tự động đơn ly hợp hộp số tay.

Tùy chọn bao gồm 19-inch bánh xe rèn hợp kim, cảm biến đỗ xe phía trước, da phía sau cabin trim, tay lái thể thao mô phỏng-da lộn (coupe chỉ), một lệch hướng gió mui, ghế ngồi có sưởi, điều khiển và thiết lập bộ nhớ hành khách, một âm thanh cao cấp 700-watt hệ thống và hệ thống âm thanh 1.000 watt Bang & Olufsen. Aston Martin cũng cung cấp một loạt các sơn và kết hợp da, cộng với tùy chọn tùy biến khác thông qua Q của nó bởi chương trình Aston Martin.

Truyền động và hiệu suất

2016 Aston Martin V8 Vantage được trang bị động cơ V8 4.7 lít tốt cho 420 mã lực và 347 lb-ft mô-men xoắn. GT và V8 Vantage S có một phiên bản của động cơ là tốt cho 430 mã lực và 361 lb-ft mô-men xoắn. Phía sau bánh lái và một tiêu chuẩn tay sáu tốc độ truyền tải đến, và tự động đơn ly hợp nhãn bảy tốc độ (gọi là Speedshift) là tùy chọn.

Trong thử nghiệm của Edmunds, một hướng dẫn trang bị động cơ V8 Vantage GT đã đi từ không đến 60 mph trong 4,9 giây, mà là nhanh chóng nhưng cuối cùng không đáng kể cho giá của nó. EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 15 mpg kết hợp (13 thành phố / 19 đường cao tốc) với thủ công truyền thống và 16 mpg kết hợp (14/21) với Speedshift.

V12 Vantage có một động cơ V12 5.9 lít (thị trường như là một động cơ V12 6.0 lít của Aston) tốt cho 565 mã lực và 457 lb-ft mô-men xoắn. Nó chỉ có sẵn với phiên bản riêng của các đơn tự động ly hợp hộp số tay. Aston Martin ước tính một thời gian 0-60 3,7 giây cho chiếc coupe; sự chuyển đổi thêm 0,2 second.EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là 14 mpg kết hợp (12/18).

sự an toàn

tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Vantage bao gồm chống bó cứng phanh đĩa với phanh hỗ trợ, độ bám đường và kiểm soát ổn định, đồi bắt đầu hỗ trợ, cảm biến đỗ xe phía sau và túi khí bên cung cấp đầu và thân mình bảo vệ. Các Roadster thêm thanh cuộn cửa sổ pop-up.

Trong thử nghiệm của Edmunds, động cơ V8 Vantage đến một cửa từ 60 mph trong 112 feet, một diễn nghèo nàn cho một chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Nhiều Porsche 911 xe kiểm tra, ví dụ, đã dừng lại ngắn hơn khoảng 10 feet trên trung bình.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Đối với hầu hết các phần, Aston Martin V8 Vantage nội thất làm cho người cư ngụ cảm thấy đặc biệt. những dải rộng của đồ da trang trí hầu hết các bề mặt, có dấu bằng cách khâu tương phản. Ngay cả bắt đầu từ động cơ có một số lễ về nó, khi bạn chèn phím fob kính nặng (các "Emotion Control Unit," như Aston Martin gọi nó) vào một khe trên đỉnh của dấu gạch ngang và giữ nó xuống để đánh thức các động cơ. Sau đó, một lần nữa, hầu hết các xe hiện nay - đặc biệt là vào thời điểm này giá - cho phép bạn để giữ chìa khóa trong túi của bạn và chỉ cần bấm một nút bắt đầu. Ngoài ra, một số các thiết bị chuyển mạch không chỉ cảm thấy giá rẻ cho một chiếc Aston Martin, nhưng giá rẻ, thời gian.

Đối với năm 2016, các Vantage nhận việc thiết kế giao diện điều khiển trung tâm giống như Vanquish đắt. Nó trông rất hiện đại hơn, với các nút bấm cảm ứng kiểu dáng đẹp và một hệ thống thông tin giải trí sửa đổi. Những nút bấm cảm ứng không hoạt động tốt, tuy nhiên, và hiển thị của họ bị lóa trong nắng. Ngoài ra, các hệ thống thông tin giải trí vẫn còn lạc hậu và gây phiền nhiễu để sử dụng, và trong khi các hệ thống định vị Garmin-nguồn gốc được công việc làm, có vẻ như không thích hợp trong một chiếc xe hơi đắt tiền này. Nói chung, cabin của Vantage chỉ là những lần sau.

Trong điều kiện của không gian, Vantage acquits cũng chính nó cho một chiếc xe thể thao USD cao. Ngay cả trình điều khiển cao nên tìm đủ lập pháp và khoảng không ở ghế lái xe, mặc dù bốn chiều chỉ chở khách giới hạn chỗ ngồi thoải mái. thân hatchback của chiếc coupe cũng là trông đẹp mắt hữu ích, đo 10,6 feet khối, mặc dù thân của roadster giảm xuống một ít ỏi 5 feet khối. Triển khai hoặc quăng mềm-top chuyển đổi mất khoảng 18 giây.

Những ấn tượng lái xe

Aston Martin Vantage cung cấp cảm giác lái xe mới mẻ tương tự trong thế giới ngày càng kỹ thuật số này. Các tính năng hỗ trợ lái thủy lực chứ không phải là điện, và kết quả là truyền cảm giác đường hơn so với các hệ thống của hầu như tất cả các xe khác trên thị trường. Việc truyền tải tiêu chuẩn là một nhãn hiệu thông thường đó là hài lòng khi rắn và chính xác. Khi bị đẩy lùi lại để trở lại với một chiếc Jaguar F-Type, ví dụ, các Vantage cảm thấy đặc biệt là giao tiếp nhiều hơn và liên quan. Đồng thời, động cơ V8 Vantage tự hào có một chuyến đi phù hợp đáng ngạc nhiên mà nói đi lưu diễn dự định lớn của nó.

Đẩy mạnh cho V12 Vantage tăng thêm trọng lượng và các công ty lên đi xe, nhưng cũng đổ về một cơn sóng thần của quyền lực. Thật không may, tiêu chuẩn của V12 "Speedshift" đơn ly hợp tự động truyền dẫn sử dụng là lỗi thời trong một cách không-để-quyến rũ. Thị trường đã chuyển sang đơn vị ly hợp kép đó là rất khác tinh tế hơn, trong khi thay đổi vụng về của Aston gợi lên một thiếu niên học lái xe.
Hình ảnh


























Không có nhận xét nào: