một kỷ lục đối với các thương hiệu lâu đời nhất còn sống sót dưới sự bảo trợ của General Motors. Sedan truyền thống như các Veranođang được broomed tập trung vào dòng xe crossover. Các Encore bé hộp được làm mới cho năm 2017, và hoàn toàn mới, lớn-mama Enclave sẽ được thiết kế lại sớm. Các Envisioncỡ trung chéo, chiếc xe thứ hai được xây dựng ở Trung Quốc được bán tại Mỹ (sau khi các Inscription Volvo S60 ) , cuộn vào showroom Buick vào cuối năm nay.
Open-Air Quảng cáo
xe đối tượng của chúng tôi, các Cascada chuyển đổi, có thể là kết quả của một quá nhiều chúc rượu champagne đến thành công gần đây của Buick. Nó trình bày chính nó như là động vật bên của thương hiệu, một gấp-top, khoe-rán bốn chỗ ngồi sản xuất bởi Opel tại Ba Lan. Mặc dù Buick đã không bán được chuyển đổi ở đây trong 25 năm gần đây và Chrysler đã bỏ lâu dài 200 chuyển đổi của nó, ragtops vẫn là một cược chắc chắn trong đội xe cho thuê. Điều đó dường như là nhiệm vụ của Cascada. Không có cách nào tốt hơn để cung cấp cho du khách, người về hưu, và những người bị thích du lịch với một hương vị rủi ro của chương trình nghị sự tươi một tên địa phương của Mỹ. Cung cấp cho họ một số vui vẻ dưới ánh nắng mặt trời, và có thể họ sẽ xem xét thương hiệu của bạn khi mua một chiếc xe mới trở về nhà.
Flashing một bộ bánh xe 20-inch và một kính chắn gió đặt trở lại 67 độ từ thẳng đứng, Cascada cố gắng hết sức để yank mỗi nhãn cầu trong phạm vi. Các mức độ cơ bản trim, bắt đầu từ một lý 33.990 $, bao gồm ghế da có sưởi, đèn LED hiện đại trong sở chính và taillamps của nó, các thanh cuộn tự động triển khai trong trường hợp của một flip, một 7,0-inch trung tâm màn hình cảm ứng, chuyển hướng, một bảy loa hệ thống âm thanh, khởi động từ xa, và một camera lùi. Premium cắt phiên bản chúng tôi thử nghiệm tốn thêm $ 3000 và thêm một số hỗ trợ điện tử lái xe chẳng hạn như cảnh báo trước va chạm, cảnh báo làn đường khởi hành, đèn pha tự động, phía trước và bãi đậu xe phía sau hỗ trợ, và cần gạt nước kính chắn gió tự động, cộng với một vài kiểu cách bao gồm machined- nói bánh xe và phía trước và làm lệch không khí phía sau.
Giảm hay tăng trên cùng là một hoạt động một chạm mà mất ít hơn 20 giây mỗi chiều.Những mái nhà vải thanh lịch cong và tự do cách nhiệt ẩn đi dưới một bảng điều khiển để ngắm bìa. Để chào đón người cư ngụ phía sau lên tàu, ghế trước chỉnh điện di chuyển về phía trước khi các tựa lưng nghiêng, sau đó tự động trở về vị trí ban đầu của họ khi các tựa lưng là nghiêng trở lại. Trong xúc kiện này được thực hiện với đầu gối của người cư ngụ phía sau trong thời gian du lịch ở phía sau, ghế trước tự động dừng lại trước khi gây đau khi cài xong.
Trông Fancy, mechanicals bình dân
So với bên ngoài ấn tượng của nó, mặt dưới của Cascada là bình thường. bắt đầu những gì cuộc sống vài năm trước đây như là một phần gầm máy dưới Verano đã được kéo dài và mở rộng một chút và tự do được tăng cường cho cuộc sống chuyển đổi. Mặt trước của xe cưỡi trên một hệ thống treo thanh chống, trong khi phía sau sử dụng một sắp xếp xoắn trailing-cánh tay thô sơ với mối liên kết của một Watt để giúp địa phương. 1,6 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh cung cấp 200 mã lực tại 5500 rpm và 221 lb-ft mô-men xoắn tại 2.200 rpm đã phục vụ khác nhau Opel nhưng được ra mắt công chúng Mỹ ở đây Cascada. Một transaxle GM sáu tốc độ Hydra-Matic ổ đĩa bánh trước.
Thật không may, Cascada không được hưởng lợi từ sự chú ý gần đây của GM để thiết kế trọng lượng-hiệu quả , vì vậy nó ôm trái đất với 3962 bảng của khối lượng. Điều đó cản trở mỗi loại hiệu suất chúng tôi đo lường. Việc chạy đến 60 mph mất 8.3 giây, 2,2-2,8 giây chậm hơn so với lựa chọn khác như BMW 228i convertible , các cabriolet Audi A3 , và Ford Mustang convertible (tất cả với bốn xi-lanh, số tự động-truyền động cơ đẩy). Đi qua và tăng tốc phần tư dặm con số ảm đạm tương tự. Các Cascada cũng mang lên phía sau của các gói trong va li bên (0,84 g) và hiệu suất phanh, nơi mà nó cần 174 feet của vỉa hè để dừng từ 70 mph và cứu trợ từ các trạm lặp đi lặp lại để tránh phanh phai.
Trước khi viết tắt Cascada là một tàu tuần dương, không phải là một bộ sạc, chúng tấn công con đường trở lại yêu thích của chúng tôi để nghiên cứu sự thật và vẻ đẹp bên trong của Buick. đường cong mô-men xoắn của động cơ được lập trình cho phản ứng nhanh chóng với tốc độ thấp, và việc truyền tải giúp ra với một trong những tỷ lệ đầu tiên-gear thấp nhất (4,58: 1) trong sản xuất. Với giao diện điều khiển đòn bẩy trong chế độ sử dụng, upshifts đang chờ đợi một tín hiệu từ điều khiển ngay cả ở các Redline 6500-rpm.
Đó là tin tốt. Tin xấu là lắc cái chụp nghiêm trọng, rất nghiêm trọng như được tiết lộ bởi tần số cao từ phía này sang phía chuyển động của tựa đầu trở lại chỗ ngồi trong gương chiếu hậu trong khi lái xe trên vỉa hè hoàn hảo thậm chí khiêm tốn. (Chúng tôi không có kinh nghiệm này trong ổ đĩa đầu tiên của chúng ta về Cascada tại Florida Keys.) Đây là kết quả của amputating mái mà không đủ củng cố nền tảng để duy trì độ cứng xoắn. Trong khi đi xe chuyển động được dẻo dai và cơ thể cuộn là độc đáo hạn chế, cơ cấu run cơ, tổng thiếu cảm giác lái, và understeer nặng ở giới hạn nắm nản lái xe nhiệt tình. Mega-kích thước Bridgestone lốp hy sinh bám dính khô cho lực cản lăn thấp và một nhãn tất cả các mùa. Đó không phải là xấu như vậy để đưa "ick" trở lại trong Buick, nhưng không có gì ở đây để lôi kéo một người đam mê lái xe là. Đó là một tàu tuần dương.
Buick cho thấy tuổi tác và thiếu sự chú ý đến các chi tiết hiện đại theo những cách khác của nó. Một số thảo luận là cần thiết khi mở cửa để cung cấp cho các frameless kính một cơ hội để thả tự do của con dấu thời tiết của mái nhà.âm thanh cọ xát khó chịu xuất hiện từ sự chuyển động tương đối giữa kính và các con dấu cao su với các xe chuyển động. Một trận bão tuyết của nút thống trị các dấu gạch ngang, có độ phân giải thấp màn hình thông tin màu đỏ giữa mặt số cụ chính rửa ra trong ánh sáng mặt trời trực tiếp, và các thủ thuật kết nối điện thoại thông minh mới nhất như Apple CarPlay không chơi ở đây bởi vì các hệ thống thông tin giải trí là một thế hệ sau của GM muộn nhất. Với đầu nâng lên, quan điểm của bạn về phía sau là giống như nhìn qua một khe mail. Từ trên xuống, không gian thân cây bị hạn chế yêu cầu đóng gói chu đáo. Điều đó nói rằng, chỉ có hai tàu, backrests ghế sau có thể gập lại để tạo thêm không gian hành lý.
May mắn thay, có tối thiểu bất ổn gió nhờ vào beltline cao, tựa đầu cao và tiện dụng trước tứ cửa sổ. Hệ thống âm thanh thắng cuộc chiến chống gió lên đến gần 100 mph miễn là các cửa sổ được nâng lên. Và, giống như tất cả mui, các Cascada đặt sourpuss chuyên dụng nhất trong một khung hình tốt hơn về tâm trí bất cứ khi nào của trên xuống.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét