hot nhat thang

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

2016 Ford Ranger


Ford vẫn đang làm việc trên 2016 Ford Ranger, mà sẽ được công bố trong quá trình của năm. Các mới 2016 Ford Ranger đại diện cho hình ảnh thu nhỏ của tính hiện đại trong phân khúc của nó.
Nó đi kèm với các tính năng mới mà làm cho nó một sự ngưỡng mộ trong phân khúc xe tải. Nó sẽ thể thao hơn, kiểu dáng đẹp, thời trang và được cải thiện hiệu suất.Nó chắc chắn sẽ làm cho một sự trở lại ngoan cường thị trường thế giới. Dưới đây là một số các tính năng dự kiến:

BÊN NGOÀI MÔ TẢ

Ford sẽ sử dụng Atlas đàn Ford thiết kế lại năm 2016 Ford Ranger. Một cái nhìn chắc chắn và mạnh mẽ hơn dự kiến ​​ở bên ngoài.thép kháng cao và nhôm sẽ thống trị các bảng bên ngoài. Điều này sẽ làm giảm đáng kể trọng lượng của nó. Nó sẽ hơi dài hơn và rộng hơn mô hình trước đó.
Các xe đi kèm với một lưới tản nhiệt thiết kế mới, cản và với khung gầm cải tiến mới.Các đèn pha và đèn hậu sẽ sắc nét hơn và nhiều hơn nữa môi trường xung quanh, với ánh sáng LED. Sẽ có thêm nhiều không gian cho hành lý, với công suất tối đa 1.000 bảng Anh. Các cơ sở bánh xe cũng sẽ được mở rộng.

TÍNH NĂNG MỚI FORD RANGER NỘI THẤT

xe hàng đầu này sẽ trải qua một thiết kế lại toàn diện trong nội thất. Nó sẽ sang trọng hơn, rộng rãi và thoải mái so với mô hình trước đó. Sẽ có nhiều chỗ để chân và các khoảng không. Những chiếc ghế được dự kiến ​​sẽ được làm từ chất liệu vải chất lượng cao. Những chiếc ghế phía trước sẽ là điện, trang bị màn hình cho hành khách trở lại.
tính năng nội thất dự kiến ​​khác bao gồm sạc điện thoại không dây, kết nối Bluetooth, định vị vệ tinh, hệ thống thông tin giải trí hiện đại, hệ thống điều hòa không khí, tính năng điều khiển giao thông và hệ thống kiểm soát khí hậu. An toàn và an ninh năng cũng sẽ được đưa vào xem xét (5 đánh giá sao an ninh). Nó sẽ được trang bị một camera phía sau để hỗ trợ khi đậu xe.

TÙY CHỌN ĐỘNG CƠ CHO FORD RANGER 2016

Ba lựa chọn động cơ sẽ được có sẵn cho thiết kế lại Ford Ranger. Các tùy chọn đầu tiên là một động cơ TDCi năm xi lanh mạnh mẽ với 3,2 lít và 197 mã lực. mô-men xoắn tối đa của động cơ này là 470 Nm.Bằng cách áp dụng công nghệ mới trong tuần hoàn khí thải, tiêu thụ nhiên liệu được giảm 18 phần trăm. tiêu thụ nhiên liệu dự kiến ​​cho động cơ này là 21 mpg đối với lái xe thành phố và 30 mpg trên đường cao tốc.
Một lựa chọn khác là động cơ diesel mới TDCi Duratorq động cơ 2.2 lít với 158 mã lực và 385Nm mô-men xoắn. Mà cũng tăng hiệu quả nhiên liệu 22 phần trăm.
Thứ ba là một xăng 2.5 lít động cơ Duratec với tiêm trực tiếp. tàu điện này sẽ sản xuất 163 mã lực và trao 225 Nm mô-men xoắn.Tất cả các động cơ sẽ được giao phối với một hộp số tự động sáu tốc độ.
Có tin đồn về một phiên bản hybrid của Ranger mới 2016 với Turbo tăng áp 2.3 lít EcoBoost động cơ với hệ thống phun trực tiếp. Động cơ sẽ được kết hợp với động cơ điện và bắt đầu mà sẽ cung cấp cho các Ranger tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời, đặc điểm sinh thái và hiệu suất cao. Tất cả các biến thể của Ford Ranger 2016 sẽ có sẵn với công nghệ Start / Stop. 2016 Ford Ranger sẽ là một ổ đĩa 4 bánh xe, nhưng sẽ có tùy chọn 4 × 2 ổ đĩa.

2016 NGÀY FORD RANGER PHÁT HÀNH VÀ GIÁ

Ford vẫn chưa xác nhận ngày phát hành của máy uy tín này. Nó tuy nhiên nên được công bố tại Mỹ vào đầu năm 2016.
Giá ước tính (MSRP) của xe mang tính biểu tượng này trên thị trường Mỹ là nơi nào đó khoảng $ 20.000 cho phiên bản cơ bản với một động cơ xăng, và đi lên đến 50.000 $ cho phiên bản XL Plus với động cơ diesel mạnh mẽ nhất và mức độ cắt cao nhất.
Các đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho Ranger mới là 2016 Toyota Tacoma  hoặc có thể 2016 Hyundai Santa Cruz .









Không có nhận xét nào: