hot nhat thang

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

2016 Toyota Land Cruiser

instrumented thử nghiệm
Một số nhãn hiệu xe ô tô dài chạy được cập nhật liên tục trong một nỗ lực để vẫn có liên quan. Không Toyota Land Cruiser . Land Cruiser chế giễu thay đổi.
Bên cạnh đã bỏ rơi trường học cũ trục trước rắn của mình và tôn kính inline sáu xi-lanh trở lại vào năm 1998, cập nhật của Cruiser chủ yếu tập trung vào sinh vật tiện nghi và sửa đổi tấm thép. Khi lặp hiện tại (J200 trong Toyota-nói) xuất hiện vào năm 2008 với 5,7-lít V-8 thay thế trước 4.7-lít V-8, nó đã được gần một thập kỷ trong thực hiện. Toyota thực hiện một làm mới nhẹ vào năm 2013, và rồi nó nắm lấy cơ hội để nhồi nhét nó đầy ắp của gần như mọi thông tin giải trí và tính năng an toàn-bảo mẫu điện tử trong Toyota canon.
Đối với mô hình năm 2016, Toyota đã quyết định để có được thực sự điên rồ và cập nhật Land Cruiser với một fascia sửa đổi trước, chắn bùn phía trước, và các yếu tố ánh sáng, làm cho nó trông tươi từ kính chắn gió phía trước, ít nhất. Nó cũng chuyển ra sáu tốc độ tự động cho một đơn vị tám tốc độ và mang điện wizardry cập nhật một lần nữa. Thay đổi có thể đến từ từ để Land Cruiser, nhưng vị vua của núi off-road không thể đứng vỗ trong khi những người khác đổi mới.

The Crown tựa nặng

Tại 5926 bảng Anh vì thử nghiệm, không có nhận được xung quanh tăng khối Cruiser của đất. Nhưng với một khẩu súng cổ điển hoặc một công cụ tay chất lượng, mỗi ounce kiếm giữ nó. Bạn nhận thấy nó ngay lập tức. Các chốt cửa bên trong, ví dụ, cảm nhận và hoạt động như thể chúng được thiết kế cho môi trường đòi hỏi. Một cao, sàn căn hộ để cho phép giải phóng mặt bằng đòi hỏi một "chân phía trước" vị trí chỗ ngồi, và trong khi có khuỷu tay và vai phòng để phụ tùng, khoảng không có thể là một chút chặt chẽ đối với những người cao lớn nhiều hơn sáu feet. Các beltline là thấp và thân của bạn cao, cung cấp những gì họ đề cập đến trong những ngày đầu của SUV-mania như là một "điểm chỉ huy." Hàng thứ hai là rộng rãi, đủ để chứa được một bộ ba của Midwesterners ngô làm thức ăn trong tương đối thoải mái, nhưng trong khi Toyota cho biết các hàng ghế thứ ba cũng cung cấp chỗ cho ba, kinh nghiệm của chúng tôi chỉ sử dụng được dành riêng tốt nhất cho predicaments thảm khốc như có con trẻ, những người cần phải đi đâu đó. Điều đó nói rằng, chúng ta thấy họ đặc biệt lần-to-the-side chức năng một cái gật đầu tốt đẹp để quá khứ của Cruiser, ngay cả khi họ không phải là không gian hiệu quả như một số các thiết lập hàng thứ ba gấp phẳng. Tất cả hành khách, bất kể vị trí chỗ ngồi, sẽ được thưởng thức các bề mặt nội thất da tiêu chuẩn.
Với 381 mã lực và 401 ​​lb-ft mô-men xoắn trên vòi nước từ khí tự nhiên 5,7-lít V-8, Land Cruiser sẽ không bao giờ có nguy cơ kết thúc trên bục giảng tại dải kéo. Nhưng chỉ vì nó không thể bắt kịp với sự thích của 6,2 lít trang bị Cadillac Escalade không có nghĩa đó là bệnh lý pokey. Sử dụng các tỷ lệ những khoảng cách của các mới-cho-'16 tám tốc độ tự động, chúng tôi đã hối hả nó đến 60 mph trong 6,7 giây sử dụng kỹ thuật phanh-men xoắn thời gian thử nghiệm cho sự ra mắt tốt nhất. Các tư dặm giảm trong 15,1 giây, Cruiser phá bẫy ở 93 mph. Để ghi lại, đó là 0,2 giây chậm hơn đến 60 mph nhưng cùng quý dặm trôi qua thời gian (mặc dù 1 mph chậm hơn) như khi chúng tôi thử nghiệm một Cruiser sáu tốc độ trở lại trong năm 2008. Tất cả như nhau, nhận được đến 60 mph trong vòng bảy giây là ấn tượng đối với một chiếc xe ban đầu hình thành như là một thay thế bánh để con la gói.
Nói về con la gói, Land Cruiser vẫn dựa vào, toàn thời gian hệ thống bốn bánh chủ động thời gian chứng minh của nó, với đầu vào điều khiển giới hạn sự lựa chọn của một trong hai lựa chọn cao hoặc tầm thấp thông qua một giao diện điều khiển quay số gắn trên. Các trung tâm khác biệt giới hạn trượt Torsen là một đơn vị mà chạy một mặc định 40/60 phía trước để phía sau mô-men xoắn chia nhưng có thể gửi mui grunt hơn hoặc phía sau khi cần thiết. Tích cực Traction Control của Toyota (A-TRAC) sử dụng cả phanh và can thiệp điều tiết để giúp kiểm soát wheelspin, trong khi một bộ sưu tập các thiết lập trình điều khiển chọn (Multi-Terrain, Mogul, thu thập thông tin, Downhill Assist, và Hill-Start Assist) có thể tối ưu hóa các hệ thống truyền lực với nhiều loại khác nhau của địa hình khó khăn. Chúng tôi tìm thấy một khu vực bờ sông lầy lội để chơi trong nhưng không thể tìm thấy một lỗ đủ lộn xộn để dừng Land Cruiser, hãy để một mình đến phải sử dụng tầm thấp. Sau đó, chúng tôi nòng qua một điển hình Michigan quái mùa xuân tuyết / trận bão lớn ở tốc độ đường cao tốc ở yên tĩnh thoải mái, an toàn. Đối với hành động cuối cùng của chúng ta về hành động gan dạ, chúng tôi lao xuống một siding đường sắt bị bỏ rơi, trong đó, dựa trên số đụng dập tương đối thấp của chúng tôi, nhấn mạnh những điểm tốt hơn của một hệ thống treo độc lập phía trước và hông lốp cao-ish khi đàm phán các bề mặt gồ ghề.

Không kết quả và Cruising

Trong khi việc không kết quả Cruiser có thể mang lại tiếng cười khúc khích nhỏ off-road, những kinh nghiệm từ những lãnh đạo hiếm khi tiếp cận bất cứ điều gì mà có thể được xem xét sắc sảo. Mỗi chuyển động là cố ý, và, như bạn mong muốn một chiếc xe giáp lạm dụng swilling trên ba tấn, chỉ đạo cảm thấy nặng. Lý trực tiếp và có một thung lũng đẹp về trung tâm, nó vẫn hoạt động như nếu chất lỏng tay lái đã được thay thế với xi-rô ho. Chỉ cần cho cười-không, chúng tôi đã không lấy mẫu ho xi-rô-chúng tôi đẩy xe lăn Cruiser vào vòng cua-test 300-chân của chúng tôi, nơi mà trọng lượng của nó, lốp xe, và kiểm soát ổn định Undefeatable âm mưu để hạn chế va li đến 0,74 g. Dậm mạnh vào bàn đạp phanh được sản xuất 184-chân dừng từ 70 mph, và cố gắng lặp đi lặp lại cho thấy không phai. Có khả năng kéo 8.100 bảng Anh, Land Cruiser cũng có tính năng Trailer Sway Control, trong đó sử dụng hệ thống ổn định, kiểm soát để hủy bỏ những bồn chồn side-to-side dao động trong khi kéo một tải.
Đáng ngạc nhiên, anh chàng lớn trở lại 14 mpg trong tay của chúng tôi, gần như phù hợp với 15 mpg EPA số kết hợp của nó. thành phố và đường cao tốc dự EPA là 13 và 18 mpg, tương ứng.
Toyota tự hào của nó được trang bị tốt Land Cruiser và trong một làm mới xoắn doesn't để lại nhiều tùy chọn trên bàn. bộ tiêu chuẩn bao gồm các đơn vị đứng đầu nâng cấp-cho-2016 Entune với 14 loa JBL Synthesis âm thanh, màn hình cảm ứng 9.0-inch với Siri Eyes Free nhận dạng giọng nói công nghệ cao, và màn hình 11,6-inch cho hành khách phía sau. Qi không dây quy nạp sạc pad sẽ làm hài lòng người nghiện điện thoại người sử dụng tính năng này. Hệ thống P An toàn Sense chuẩn thêm trong năm nay bao gồm một cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi bộ, và phanh khẩn cấp tự động. cảnh báo làn đường khởi hành, tự động-dầm cao, và kiểm soát hành trình chủ động radar dựa trên cũng hỗ trợ các trình điều khiển trong đàm phán những nguy hiểm khi đi ô tô. Trong một dấu hiệu cho thấy công nghệ mới này đã được thêm vào một chiếc xe cũ, tuy nhiên, hành trình thích ứng khó chịu không hoạt động tất cả các con đường xuống đến một điểm dừng.Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá cao Toyota cho các trình điều khiển các tùy chọn để chuyển đổi giữa các hoạt động (với phanh tự động để duy trì khoảng cách với xe phía trước) và kiểm soát hành trình tiêu chuẩn.
Với tùy chọn cơ bản giới hạn để sơn, thảm sàn, bắt đầu từ xa, và một vài món đồ vụn vặt khác, người ta phải làm việc chăm chỉ để thêm nhiều hơn 2200 $ để các nhãn dán. Ví dụ thử nghiệm của chúng tôi chỉ có một mạng lưới vận chuyển hàng hóa ($ 49), một cặp tai nghe không dây ($ 80), và một bộ của tất cả các điều kiện thời tiết thảm sàn ($ 250), thêm 379 $ để $ 84,820 cơ sở MSRP của nó. (Người mua quan tâm đến chi tiêu nhiều tiền hơn, và một thời gian chất lượng với một tờ để, nên kiểm tra ra anh em họ thậm chí còn hoang phí hơn trang bị Cruiser của đất, Lexus LX570 ).
Bất chấp những nỗ lực của Toyota để kéo nó vào thế kỷ 21, Land Cruiser cảm thấy rất nhiều sản phẩm của một thời đại mà các hình thức sau chức năng, chi phí bị nguyền rủa. Các chức năng trong trường hợp này là các nguyên lý ba mũi nhọn của trường học cũ SUV ưu việt: độ bền, độ tin cậy và khả năng. Nội thất phô trương và các lớp của công nghệ là tiền thưởng chỉ tốt đẹp.
Hình ảnh











































Không có nhận xét nào: