hot nhat thang

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Porsche 718 Convertible Boxster 2017

Edmunds Tóm tắt đánh giá của 2017 Porsche 718 Convertible Boxster

Thiết kế lại và mới được đổi tên, các 2017 Porsche 718 Boxster là ở đầu trò chơi của mình và một lớp trưởng cho mui xe thể thao. Nhưng một số nhân vật cũ của Boxster đã bị mất trong quá trình chuyển đổi từ sáu xi-lanh đến bốn.

ưu điểm

động cơ tăng áp mới cung cấp một lượng ấn tượng của quyền lực và nhiên liệu hiệu quả; PDK tự động vẫn là hộp số tự động tốt nhất trong kinh doanh; cảm thấy vô cùng chính xác và nhanh nhẹn khi đi xung quanh lần lượt; đầu mềm mở chỉ trong 10 giây.

nhược điểm

động cơ bốn xi-lanh mới tạo ra âm thanh kém phần thú vị; thường các tính năng tiêu chuẩn và đang lựa chọn tốn kém; đầu mềm là kém an toàn hơn so với hardtops gấp được tìm thấy trên một số đối thủ.

Có gì mới cho năm 2017

Bên cạnh việc bổ sung số để tên, Porsche Boxster 718 đã được thiết kế lại và thay thế Boxster đi.

Có gì mới cho năm 2017

Bên cạnh việc bổ sung số để tên, Porsche Boxster 718 đã được thiết kế lại và thay thế Boxster đi.

Giới thiệu

Porsche entry-level có một cuộc cải tổ toàn diện cho mô hình năm 2017. Chính thức được gọi là 718 - đó là "7-18" không "bảy-1-8" - Boxster mới nhất tự hào có một sự lựa chọn của hai bốn xi-lanh tăng áp động cơ. Chiếc xe cơ sở có một turbo 2.0 lít với 300 mã lực, trong khi S có một turbo 2,5 lít với 350 mã lực. Cả hai động cơ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mô hình sáu xi-lanh mà nó thay thế. Để bổ sung cho sự cải thiện lực đẩy đường thẳng, hệ thống treo đã được retuned và quyền lực chỉ đạo là phản ứng nhanh hơn.

Mặc dù 718 là ngay lập tức nhận ra một Boxster, rất nhiều các tấm thân xe đều mới. Một số chi tiết, chẳng hạn như sở chính mới và đèn hậu, tinh tế và 3-D "Porsche" chữ ở phía sau là một khác biệt quan trọng từ Boxsters cũ. Bên trong, những thay đổi này là khiêm tốn, với sự chú ý tập trung trên một màn hình cảm ứng nâng cấp mà được chia sẻ với các mới nhất của 911. Các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn được cải thiện, nhưng trong truyền thống Porsche tốt nhất, bạn có thể tăng gấp đôi giá của chiếc xe nếu bạn cướp bóc danh sách tùy chọn khổng lồ .

Không giống như 911, trong đó có động cơ ở phía sau, Boxster là midengine, mà là một cách bố trí phổ biến với hầu hết các dòng xe đua và chìa khóa để nhanh nhẹn đáng chú ý của nó. Nó cũng phân biệt Porsche từ các đối thủ phía trước động cơ của nó, trong đó bao gồm Audi TTS chuyển đổi, BMW Z4 và Mercedes SLK. lựa chọn thay thế khác có thể, mặc dù ít tinh chế, bao gồm các Alfa Romeo 4C và Chevrolet Corvette. Ngay cả trong số những lựa chọn tuyệt vời, mới Porsche Boxster 718 là ở đầu trò chơi của mình và làm lớp trưởng.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

718 Boxster là một chiếc
mui trần hai chỗ ngồi và đại diện cho mô hình nhập cảnh cấp Porsche vị trí dưới 911 trong dòng xe thể thao của công ty. chị em của nó xe, mui cứng chỉ Cayman, sẽ được cập nhật vào cuối năm nay. Hai mô hình có sẵn, Boxster xe tiêu chuẩn cơ sở 300 mã lực và 350 mã lực Boxster S.

Tiêu chuẩn tính năng bao gồm bánh xe 18-inch với lốp mùa hè hiệu năng cao (bánh xe 19-inch cho Boxster S), đèn pha bi-xenon, đèn LED chạy, một đầu mềm mại điện gấp, một cánh gió sau tự động triển khai, mặt trước và bãi đậu xe phía sau cảm biến, một lệch hướng gió, cửa sổ bên chống thấm nước và chức năng phanh đồi giữ.

Bên trong, bạn cũng có được kiểm soát hành trình, điều hòa không khí, một hướng dẫn nghiêng và lồng tay lái, một phần da bọc, ghế sáu cách điều chỉnh với sự điều chỉnh lưng ghế điện, cửa garage mở phổ quát, camera chiếu hậu, Bluetooth và một hệ thống âm thanh sáu loa vệ tinh và HD radio và đầu vào phụ trợ.

Nhiều lựa chọn được gói hoặc có sẵn như bổ sung độc lập và bao gồm đèn pha thích ứng LED (cũng có sẵn cho các đèn pha tiêu chuẩn), máy rửa đèn pha, cần gạt nước mưa tự động, gương điện gập tự động mờ, keyless / đánh lửa, một khác biệt là điện tử, hỗn hợp gốm Đĩa phanh, hệ thống lái, tỷ lệ biến, một ống xả thể thao, điều khiển hành trình thích ứng với cảnh báo va chạm phía trước và một màn hình điểm mù.

Một trong những lựa chọn đáng chú ý hơn bao gồm các gói Sport Chrono có thêm một đồng hồ bấm giờ trên các dấu gạch ngang, sang số mái chèo cho việc truyền tải PDK và chế độ thể thao bổ sung. Vì vậy, quá, là Porsche Active Management treo (PASM) tùy chọn với một hệ thống treo thể thao điều chỉnh thấp hơn và giảm xóc điều khiển điện tử với chế độ Normal và Sport biệt.

Nội thất tiện ích bao gồm hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, nâng cấp và ghế da đầy đủ, Alcantara giả da lộn trim, ghế ngồi có sưởi và thông gió, 14- và 18-cách ghế ngồi thể thao điện có thể điều chỉnh với các chức năng bộ nhớ, thêm ánh sáng nội thất, hệ thống định vị , Apple CarPlay, từ xa và khẩn cấp viễn thông, 10 loa Bose hệ thống âm thanh và cao cấp 12 loa hệ thống âm thanh Burmester.

Như với chiếc Porsche khác, người mua có thể chọn từ một mảng chóng mặt lựa chọn tùy biến bao gồm gỗ, sợi carbon và nhôm cắt và màu sắc tương phản cho bọc và đồng hồ đo.

The One để Mua

Đối với phần lớn các trình điều khiển, các tiêu chuẩn 718 Boxster sẽ vượt quá khả năng và mong muốn của họ. Boxster S chắc chắn sẽ lôi kéo tham vọng tay đua, nhưng mức ưu đãi giá lớn cho 50 mã lực bổ sung có thể là một ngăn chặn.

Truyền động và hiệu suất

Hai động cơ tăng áp, bốn xi-lanh mới có sẵn trên 718 Boxster. Chiếc xe tiêu chuẩn tính năng turbo 2.0 lít với 300 mã lực và 280 lb-ft mô-men xoắn. Những con số này đại diện cho một sự cải thiện 35 mã lực và 74 lb-ft so với cơ sở sáu xi-lanh từ chiếc xe trước đó. Không ngạc nhiên, hiệu suất được cải thiện nhiều. Porsche tuyên bố nó có thể tăng tốc từ không đến 60 mph trong 4,9 giây, 0,7 giây nhanh hơn so với mô hình cũ. Tốc độ tăng 8 mph đến 170 mph.

Một tay sáu tốc độ truyền là tiêu chuẩn và gửi điện đến các bánh sau. Một bảy tốc độ đơn ly hợp kép tùy chọn (PDK) cũng có sẵn.

2,5 lít tăng áp bốn trong 718 Boxster S phát triển 350 mã lực và 309 lb-ft mô-men xoắn, tăng 35 mã lực và 43 lb-ft tương ứng trên Boxster S. cũ Theo số liệu của Porsche, các 0-60 mph chạy nước rút cải thiện 0,4 giây xuống còn 4,4 giây. Nếu bạn chọn để xác định PDK hộp số tự động và gói Sport Chrono, điều này tiếp tục giảm đến 4,0 giây. Tốc độ tăng của 5 mph đến 177 mph.

EPA tiết kiệm nhiên liệu chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng được thử nghiệm trong điều kiện châu Âu, 718 đạt được một sự gia tăng 14 phần trăm trong hiệu quả so với các model cũ. Cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và giảm khí thải là các trình điều khiển chính đằng sau sự chuyển đổi sang công nghệ động cơ tăng áp, nhưng đây vẫn là một chiếc xe hiệu suất cao và nếu bạn lái xe như Porsche dự định, bạn sẽ không đến gần để phù hợp với các số liệu của EPA.

sự an toàn

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cho tất cả 718 Boxsters bao gồm chống bó cứng phanh, độ bám đường và kiểm soát ổn định, chức năng phanh đồi giữ, vành rollover tích hợp phía sau tựa đầu, túi khí đầu gối, túi khí ngực trong backrests ghế và túi khí đầu trong mỗi bảng điều khiển cửa. Các tùy chọn thêm bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và một màn hình điểm mù gọi là ngõ Thay đổi Assist.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Nội thất của 718 Boxster là một sự tiến hóa tinh tế của mô hình cũ và tiếp tục vay mượn rất nhiều từ người anh lớn của nó, là 911 Carrera. Đó là một đơn giản, thiết kế thanh lịch trong những truyền thống tốt nhất của Đức, và nó đẹp thực hiện. Rất ít có thể tranh luận rằng chất lượng của các đồ đạc và phụ kiện hoặc các nghề thủ công không phải là befitting của thẻ giá cao cả của Boxster. Trong số các đối thủ của nó, chỉ có Audi TT Roadster có thể phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ và xúc giác của Porsche.

Có đủ chỗ cho những người lái xe đều cao hơn 6 feet - không phải cái gì đó có thể nói về Boxsters đầu - và vị trí lái xe sẽ là lý tưởng cho chỉ là về bất cứ ai. Có một cái nhìn tốt về phía trước, nhưng thiết kế của mái vải nặng bao gồm tầm nhìn over-the-vai. Những mái nhà riêng của mình, mặc dù, là đặc biệt dễ dàng để hoạt động, tăng hoặc giảm trong một ít hơn 10 giây tại các liên lạc của một nút ở tốc độ lên đến 31 mph.

Nội thất không gian lưu trữ là đủ, có túi ở cửa ra vào, điều khiển trung tâm và các glovebox khá nhỏ. cupholders của Boxster, mà trục và mở ra từ bảng điều khiển, vẫn là một tác phẩm nghệ thuật và thêm cảm giác rằng bạn đang ở trong một cái gì đó đặc biệt. Đối với một chiếc roadster, không gian hành lý là ấn tượng, quá, với một sâu, cũng có hình dạng thân cây 5,3-cubic foot mũi bổ sung bởi một không gian 4.4-cubic foot nông ở phía sau. Họ cùng nhau cung cấp nhiều tính linh hoạt, mặc dù câu lạc bộ golf phải đi xe ở ghế hành khách hoặc ở nhà.

Sự thay đổi chính cho nội thất so với mô hình cũ liên quan đến hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7-inch được chia sẻ với 911. này quản lý tất cả mọi thứ từ điện thoại đến việc đình chỉ và có thể được nâng cấp với các mô-đun khác nhau, bao gồm định vị vệ tinh và Apple CarPlay.

Những ấn tượng lái xe

Sự thành công của phiên bản mới nhất của Boxster sẽ được xác định bởi các công cụ mới. Đó là mô hình 718 là nhanh hơn so với Boxster cũ đáng kể là không thể phủ nhận. Sự gia tăng mô-men xoắn làm cho một sự khác biệt rất lớn trong cách chiếc xe cảm thấy, với tầm trung có khả năng cải thiện nhiều vượt qua. Trên 2.000 rpm, khi các turbo thực sự đi vào cuộc sống, Boxster kéo cứng tất cả các cách đến 7.500 rpm. Chỉ số S là cả chủ quan và khách quan nhanh hơn, nhưng ít sẽ cảm thấy rằng các tiêu chuẩn 718 muốn cho hiệu suất.

Bất cứ ai được thúc đẩy mô hình cũ, tuy nhiên, sẽ than vãn sự mất mát của soundtrack chữ ký. Lượng tiếng khóc bất thường và crescendo vang xa của động cơ sáu xi-lanh cũ đã qua đi. tiếng ồn vinh quang này, trong đó có đặc trưng xe kể từ bản gốc năm 1996, là một phần quan trọng của sức hấp dẫn của Porsche và giúp nó cảm thấy đặc biệt ngay cả ở tốc độ thấp. Porsche đã thiết kế một số pops và burbles vào ống xả của động cơ mới và nó không phải là không hấp dẫn, nhưng nó không thành công để kích thích các giác quan với cùng mức độ.

Động cơ sang một bên, trọng tâm chính cho sự phát triển của 718 đã được để cải thiện sự nhanh nhẹn của chiếc xe. Để kết thúc này, hệ thống treo và lái trợ lực đã được retuned. Boxster luôn luôn là sự lựa chọn của người lái trong lớp roadster cao cấp, và những thay đổi này chỉ tăng tỷ suất lợi nhuận của ưu thế. Các cấu hình midengine cho chiếc xe một tư thế đĩnh đạc và điềm tĩnh đó là vô song và cũng giúp cho chiếc xe một cảm giác khác nhau từ người anh em đắt của nó, là 911.

Chỉ số S còn sẵn có với hệ thống treo thể thao PASM, làm giảm chiều cao của gầm xe 0,86 inch và bộ giảm chấn Mời retuned. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, mặc dù, thiết lập này là không cần thiết cứng trên tất cả, nhưng những con đường trơn nhẵn. Chúng tôi đã chưa kiểm tra chiếc xe trên các tiêu chuẩn hệ thống treo (PASM-phi).

Cả hai tay sáu tốc độ tiêu chuẩn và tùy chọn paddle-shift PDK hộp số tự động là bạn đồng hành tốt, và sự lựa chọn đi xuống đến sở thích cá nhân và ngân sách. Nếu bạn lựa chọn bổ sung cho gói Sport Chrono trên một chiếc xe trang bị hộp số PDK, Porsche cung cấp một nút ứng Sport rằng các số nguyên tố xe để cung cấp hiệu suất tối ưu trong 20 giây. Trong sự thật, đó là một chút của một mánh lới quảng cáo.

Porsche đã cải thiện tay lái trợ lực để nó bây giờ tự hào rất nhiều phản hồi driver. Grip từ mới, lốp rộng hơn là phi thường và phanh uprated dừng lại với sốt sắng hơn. Những ngày qua lâu rồi khi bất cứ ai có thể cười nhạo Boxster là, "không phải là một chiếc Porsche thích hợp." Đây là một chiếc xe thể thao tốt theo đúng nghĩa của nó, và mặc dù động cơ mới thiếu nhân vật của cái cũ, nó vẫn còn là một lớp trưởng rõ ràng.

Không có nhận xét nào: