hot nhat thang

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

16 chiếc xe gia đình tốt nhất thế giới 2016

Chiếc xe gia đình chắc chắn không phải là những gì nó được sử dụng để được. Nhưng sau đó gia đình chắc chắn không phải là những gì nó được sử dụng một trong hai. Các gia đình có đủ hình dạng, kích thước và bố cục những ngày này, và chúng tôi nghe thấy sự đa dạng từ rất nhiều. Vâng, chúng tôi đang ở đây để nói với bạn rằng đó là sự đa dạng chưa từng thấy trong chiếc xe gia đình những ngày này, và trong khi đó là gì, nhưng một điều tốt, nó làm cho chọn các phương tiện vận chuyển thích hợp cho đơn vị gia đình của bạn một chút khó khăn hơn.Đó là lý do tại sao chúng tôi tại Kelley Blue Book đã cùng nhau đưa cái nhìn sắc bén này tại gia đình Ô tô tốt nhất của năm 2016.
Làm thế nào chúng ta đi đến danh sách này? Làm thế nào chúng ta chọn những từ trong số 250 mô hình có thể làm cho một số yêu cầu bồi thường tốt familycardom? Sự thật là nó là một quá trình đầy đủ và mệt mỏi, nhưng cũng là một trong rất thỏa mãn. Chúng tôi biết có vài sự lựa chọn quan trọng hơn là bạn sẽ làm như một người tiêu dùng hơn sự lựa chọn của một chiếc xe hơi, xe tải hoặc xe cho gia đình bạn. An toàn, thoải mái, tiện lợi và tài chính tốt được là tất cả gói gọn trong sự lựa chọn đó, kể từ khi một chiếc xe gia đình, bằng nhiều cách, là một phiên bản của cán ngôi nhà của bạn - và những ngày này một số xe gia đình có thể chi phí nhiều như một ngôi nhà.
Chọn ứng viên
Quá trình chọn tốt nhất của tốt nhất bắt đầu với nhân viên biên tập Kelley Blue Book của chúng tôi xác định hai chục chiếc xe trong kinh nghiệm rộng lớn của chúng tôi, chúng tôi tin rằng xứng đáng với một cái nhìn cho danh hiệu đáng thèm muốn của "Gia đình xe tốt nhất." Sau đó chúng tôi đã tìm ra một ví dụ đại diện của mỗi của các mô hình và đưa tất cả chúng lại với nhau trong một khối gia đình-xe.
kiểm tra thực tế cho các gia đình thực thế giới
Đối với thời gian hai tuần chúng tôi lái xe, sống-với, gấp xuống chỗ ngồi, của, kết hợp-điện-to và cài đặt-bé-ghế-trong mỗi và mỗi một trong số các ứng cử viên. Chúng tôi tải hàng hóa, nhăn nhó mình vào hàng thứ ba, xem phim trên màn hình cho băng ghế sau, toted đội chèo thuyền đến bến du thuyền - trong ngắn hạn chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ mà bạn và gia đình của bạn có thể làm với một chiếc xe ngày-to-ngày. Và chúng tôi đã làm tất cả điều này với một cảm giác nào đó về những gì một nhu cầu gia đình và mong muốn vì nhiều người trong thử nghiệm của chúng tôi là đồng thời cha mẹ của những đứa trẻ khác nhau, từ giữa hai mươi để trẻ sơ sinh. Từ trước khi học sinh trung học để học sinh trung học trung để học sinh trung học bài sinh tiểu học đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã điều đứa trẻ được bảo hiểm. Vì vậy, đây không chỉ là một tập thể dục qua loa nhưng thay vào đó nó đã thu hút rất nhiều vào kinh nghiệm gia đình xe của chúng tôi, nhu cầu và mong muốn.
Lựa chọn kem của kem
Sau khi chúng tôi đã làm tất cả chúng ta có thể nghĩ rằng phải làm gì để những chiếc xe và một chút nhiều hơn chúng ta đã không nghĩ ban đầu, chúng tôi đã xuống đến một danh sách 16 chiếc xe mà chúng tôi cảm thấy được củng cố thêm danh hiệu gia đình tốt nhất Ô tô từ năm 2016. Bây giờ chúng tôi thừa nhận rằng 16 có vẻ như rất nhiều cho bạn, vì chúng ta không mong đợi bất cứ ai để xem xét và nghiên cứu 16 loại xe khác nhau. Nhưng những gì bạn sẽ tìm thấy là những 16 xe có thể được chia thành các tập con hợp lý rằng sẽ làm cho mua sắm của bạn dễ dàng hơn nhiều. Để được rõ ràng, chúng tôi xác định được ba xe tải nhỏ, sáu sedan, ba 2 hàng chéo / SUV và bốn SUV 3 hàng trên danh sách của chúng tôi. Năm ngoái, một vài xe bán tải đã được bao gồm trong Best Family Cars 2015, nhưng thời gian này, chất lượng cao của lĩnh vực này trong phần trung tâm cắt của chiếc minivan, sedan hạng trung và crossover / SUV đưa xe bán tải, chúng tôi xem xét vào tình trạng cũng-ran.
Xét tiêu chí mà bạn muốn sử dụng chính mình
Bằng những tiêu chí chúng tôi đã thực hiện những lựa chọn này? Chúng tôi hy vọng họ là những tiêu chí mà bạn sẽ sử dụng trong việc lựa chọn một chiếc xe gia đình cho bố mẹ của bạn. Tops trong danh sách là an toàn, bởi vì cuộc sống cái quý giá nhất 'của bạn là phụ thuộc vào đó. Dễ chịu và tiện đóng một vai trò lớn, bởi vì những chiếc xe này thường trở thành ngôi nhà của bạn xa nhà như bạn thực hiện đầy đủ theo đuổi gia đình của bạn. Chắc chắn phải có không gian thoải mái cho tất cả hành khách và không gian vận chuyển hàng hóa đủ để phục vụ nhu cầu gia đình kỳ nghỉ của họ.
Mặc dù không phải tất cả các gia đình có trẻ em trẻ - hoặc trẻ em ở tất cả - chúng tôi biết từ kinh nghiệm rằng những gia đình có trẻ em có nhu cầu rất đặc biệt, vì vậy kiểm tra và đánh giá của chúng tôi đã giữ đầu óc. Một lần nữa, như trong những năm qua, chúng tôi gắn liền mỗi một trong những xe trong thử nghiệm này với ghế an toàn trẻ em của các cấu hình khác nhau để xem cách họ ở tình trạng. Một khi bạn có con ở phía sau bạn là khôn ngoan để giữ cho chúng chiếm đóng, vì vậy chúng tôi chú ý đến hệ thống giải trí ghế sau và chúng tôi đã cho điểm thưởng cho khả năng hotspot wi-fi.
tính năng đặc biệt dành cho các gia đình ngày nay
Cuối cùng chúng tôi trên Lookout cho các tính năng đặc biệt.Sự sẵn có của Apple và Android CarPlay tự động, tính năng an toàn / tiện lợi đặc biệt như kiểm soát hành trình thích ứng và tính năng đơn giản như một cubby giữ thay đổi phụ tùng hay kính mát stash từng có thể thêm một chút để kinh nghiệm sở hữu gia đình xe tổng thể.
Nếu không ai trong số 16 xe trong danh sách Best Family Ô tô của chúng tôi tấn công ưa thích của bạn - không có khả năng nhưng chúng tôi cho rằng nó có thể xảy ra - đề nghị tiếp theo của chúng tôi là dành cho bạn để có một cái nhìn tại tám xe khác , chúng tôi cho rằng đã kết thúc không làm cho danh sách của chúng tôi. Chúng tôi không nghĩ rằng họ là những người bình đẳng của các lái xe đã làm đất trên đó, nhưng họ cũng có giá trị xem xét quan trọng như xe ngựa gia đình tiềm năng của bạn.
Nếu bạn đang thực sự ở giai đoạn xe ghế trẻ em - hoặc chuẩn bị cho nó - không bỏ lỡ các hướng dẫn xe chỗ ngồi đi kèm  với lời khuyên hữu ích và chi tiết cụ thể về điểm mạnh xe chỗ ngồi và điểm yếu của mỗi người chiến thắng dưới đây.
Và bây giờ, đây là pick của chúng tôi cho 16 gia đình tốt nhất Ô tô từ năm 2016, chia ra thành bốn loại và ra lệnh bằng giá khởi điểm nhãn dán.  

Sedans

2016 Honda Civic

Chúng tôi chung Best Buy năm 2016 cũng là giá cả phải chăng nhất xe gia đình hàng đầu của chúng tôi.

2016 Chevrolet Malibu

Các rộng hơn, hoàn toàn được thiết kế lại Malibu tại là nhiều hơn của một chiếc sedan gia đình.

2016 Hyundai Sonata

Giá trị chỉ là một phần của câu chuyện cho Sonata tinh tế và đầy đủ tính năng.

2016 Kia Optima

Sedan hạng trung của chúng tôi Best Buy của năm 2016, Optima là nhiều hơn một nổi bật phong cách.

2016 Honda Accord

sedan hạng trung đáng kính của Honda xuất hiện trên chỉ là về mọi danh sách mà nó đủ điều kiện.

2016 Chevrolet Impala

Norman Rockwell đáp ứng các thế kỷ 21 ở hiện đại đi này trên các dòng sedan gia đình đầy đủ kích thước cổ điển.


SUV 2-Row

2016 Honda HR-V

Honda SUV mới nhất là, nhập cảnh, gia đình thân thiện nhất roomiest trong đang phát triển phân khúc subcompact SUV.

2016 Honda CR-V

kêu gọi gia đình chỉ là một lý do CR-V là chiếc SUV bán chạy nhất trong cả nước.

2016 Subaru Outback

Subaru của xe gia đình toàn sao là một sự pha trộn chưa từng có của xe và SUV, pha trộn tốt nhất của cả hai.


SUV 3-Row

2016 Nissan Pathfinder

đặc tính mát và trang trí nội thất hấp dẫn chỉ là một vài trong số các thủ đoạn lên tay áo của mình.

2016 Toyota Highlander

Mạnh dạn theo kiểu bên trong và ngoài, Highlander 8 hành khách cũng là một nổi bật khi nói đến thực tiễn.

2016 Honda Pilot

Gần nhất bạn có thể đến được với các gia đình thân thiện của một minivan mà không mua một chiếc minivan. Ngoài ra chúng tôi Midsize SUV Best Buy của năm 2016.

Không có nhận xét nào: