hot nhat thang

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

2017 Nissan GT-R

Đối với nguồn gốc của Nissan GT-R xấu-boy biệt danh 's, xem xét để Honda-Ishirō Honda.Năm 1954, đạo diễn bộ phim Nhật Bản hình thành Gojira, con quái vật sinh ra bức xạ hạt nhân chiến tranh thế giới II mà chúng ta biết như Godzilla. Sau khi biểu tượng này tàn phá trong 30 bộ phim, tên này là một sự phù hợp tự nhiên cho Nissan coupe thể thao, trong đó phát triển thông qua sáu thế hệ trước khi đến đây như 2009 GT-R. Bây giờ thế hệ thứ bảy là sắp phải đối mặt với một quái vật đường đẹp của việc ra của Honda: mới Acura NSX .

Godzilla Gets một makeover

Godzilla là một biệt danh dễ thương, nhưng ý định của Nissan được bộc lộ rõ hơn bởi ID vòng tay ba chữ của chiếc xe này. Đây là GT coupe ngứa cho vòng đua, các tay đua bạn có thể thoải mái sống với trên đường. Bây giờ lớp $ 100.000 dày với những chiếc xe thể thao vô cùng có khả năng, Nissan đã phải huy động anh hùng trò chơi của hãng. Nó kêu gọi sửa đổi năm 2017 mô hình thế hệ thứ bảy, nhưng nhiều của lõi GT-R mang hơn, vì vậy chúng tôi muốn nói đây là chi tiết của một makeover hơn một redo đầy đủ.
Nhờ áp lực tăng thêm, 3,8-lít twin-turbo V-6 tại cung cấp 565 mã lực tại 6.800 rpm và 467 lb-ft mô-men xoắn tại 3300 rpm, tăng 20 mã lực và 4 lb-ft. Một hệ thống ống xả mới bằng titan tỏ £ 12 và được điều chỉnh cho tiếng ồn ít hơn trong sử dụng hàng ngày. thay đổi tinh tế đến sáu tốc độ ly hợp kép transaxle tự động cũng là nhằm mục đích cải thiện khả năng lái.
cải tiến cấu trúc ở phía trước và phía sau của unibody tăng xoắn cứng 5 phần trăm, kết quả xử lý tốt hơn và ổn định. Các bộ giảm chấn Bilstein đều dẻo dai hơn và có thể điều chỉnh nhiều hơn thông qua Normal, Comfort, và R (đoán những gì mà đứng cho) cài đặt. Sự thay đổi độ cứng và đặc tính ổn định, điều khiển cũng có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua giao diện điều khiển nút.
Thiết kế bên ngoài vẫn là một kết hợp của funk và chức năng. Cập nhật bao gồm lưới tản nhiệt mới mang không khí làm mát bổ sung cho các động cơ, một mui xe mà là cứng hơn 30 phần trăm để tránh làm chệch hướng ở tốc độ cao, và một spoiler cằm hiệu quả hơn. tấm bệ cửa ngang và tế nhị recontoured cột C làm giảm biến động xuống hai bên và trên mặt sau của cơ thể. Một hàng rào góc thẳng đứng mượn từ NISMO GT-R trước và khuếch tán phía sau hiệu quả hơn cũng cải thiện hiệu suất khí động học.
Các bánh xe giả mạo nhôm 20-inch là một thiết kế mới, có một van buồng lái điều khiển để cung cấp các tùy chọn của nắp chai các cửa xả trái cho hoạt động yên tĩnh hơn cho một vài giây sau khi khởi động động cơ, và phía trước siêu âm và bãi đậu xe phía sau cảm biến mới.
Bên trong, mái chèo thay đổi di chuyển từ cột tay lái, các seatbacks tại quấn thân của lái xe, và có một màn hình cảm ứng 8,0-inch mới với sự thừa kiểm soát ba (điểm tiếp xúc trên màn hình, các nút bên cạnh để hiển thị, và một giao diện điều khiển gắn trên người điều khiển). Mặc dù vậy, số lượng chuyển đổi được giảm 27-11 mặc dù việc bổ sung một số chức năng mới.
Thuộc tính đó giành được trái tim và xoắn tâm trí của các thế hệ PlayStation tiếp tục-một cụm văn bản đó điều chỉnh theo chiều dọc với cột tay lái, một mảng đo trung tâm-stack rằng các báo cáo tất cả các mảnh thích hợp của dữ liệu hoạt động tiết kiệm nhịp tim của bạn, và một ly hợp kép hộp số tự động mà không bao giờ bỏ lỡ một sự thay đổi hoặc một trận đấu rev.
mang sang khác là hiệu suất đồng bảng do hơn 20 con ngựa kéo chỉ thêm 11 pound trọng lượng hạn chế. Kết hợp những số liệu thống kê với độ bám đường tuyệt vời, và GT-R 7.0 chắc chắn sẽ phá vỡ quan 3,0 giây zero-to-60-mph rào cản. Nó chắc chắn cảm thấy như vậy trong cuộc tấn công kéo dài hai ngày của chúng tôi trên văn minh châu Âu từ Dusseldorf, Đức, Spa-Francorchamps tại Bỉ và ngược lại.
Trong khi nó giống như con thú về trước, những gì chúng tôi tìm thấy bên trong GT-R là một tổng thể 'động vật Nother. Đó là nếu Godzilla đã đi ăn chay, đưa lên yoga, và mất ham muốn của mình cho tình trạng lộn xộn.Anh vẫn đá với một sự trả thù, nhưng một số nét duyên dáng ẩn đã xuất hiện.

Làm mịn các Edges Rough

GT-R không còn nhịp đập không thương tiếc bạn trên một ổ đĩa cứng dài,. Các nhạc là công cụ tinh khiết âm nhạc nhiều hơn tiếng gầm gừ, ít hú-nhờ Bose hủy bỏ tiếng ồn và nâng cao công nghệ và một rào cản âm thanh trong kính chắn gió Trims ồn 10 decibel. Được dẫn dắt bởi Nissan trưởng chuyên gia sản phẩm Hiroshi Tamura, đội GT-R đánh bóng đi rất nhiều cạnh thô để giúp chiếc xe lấp lánh này theo những cách này sẽ astound hàng trung thành của nó.
Lapping huyền thoại quá trình Spa Công thức 1 tại khủng khiếp ướt, điều kiện không có khả năng hiển thị là một trật tự cao cho bất kỳ chiếc xe thể thao, nhưng nó là một thách thức mới GT-R ôm với niềm tự hào. 565 mã lực và mô-men xoắn twin-turbo dễ dàng áp đảo lực kéo có sẵn, nhưng miễn là ứng dụng van tiết lưu là cố ý, nó đã có thể giữ (ướt) đường đua mà không rửa mặt trước ra. Ở giới hạn vào cua, toàn bộ chiếc xe trượt rộng cho đến khi lốp xe phía sau cuối cùng bị mất lấy của họ với một tư vấn ratchet-nhí đó đủ là đủ. Mặc dù lái thủy lực hỗ trợ cung cấp không có phản hồi trong ẩm ướt và ít trong khô, phản ứng ra khỏi trung tâm nhanh chóng của nó đã được hoàn hảo để sạc tích cực lên các huyền thoại Eau Rouge góc combo.
con đường lát sỏi trong một số ngôi làng nhỏ đã đưa chúng ta đôi khi để thiết lập nghi của giảm chấn. tuneability diễn mép ngoài căng thẳng đường dài và để lại cho chúng sơn lót và sẵn sàng cho chạy vào giới hạn 195 mph GT-R.Lợi dụng các đường duy trì tốt qua rừng Ardennes và phá vỡ trong giao thông xe tải, chúng tôi vặn tach đến 6000 rpm và công tơ mét với một chỉ định 275 km / h (171 mph).Huýt sáo cùng với tốc độ đạn gần là một làn gió trong GT-R vì Tamura-san và phi hành đoàn đã gặp khó khăn để hoàn thiện tay lái trên trung tâm của chiếc xe này và ổn định khí động học.

Nissan có khả năng để xây dựng khoảng 5000 GT-R mỗi năm. Giống như Porsche 911, kế hoạch chi tiết của nó có một vài sai sót, nhưng sự tinh tế dai dẳng đã giảm thiểu những đặc điểm ác. sự kết hợp của chiếc xe này thực hiện tất cả các bánh lái xe ngoạn mục và chỗ ngồi trở lại hoàn hảo cho preteens tốt nghiệp đua ảo đến thật là những gì đã giúp nó giành chiến thắng trên hơn 1100 người mua trong năm thứ tám của mình tại thị trường Mỹ. Khi mô hình năm 2017 đến tháng Bảy này với một mức giá cơ bản 111.585 $, các fan hâm mộ thông minh sẽ trở lại để biết thêm.
Hình ảnh
























Không có nhận xét nào: