hot nhat thang

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Đánh giá chi tiết HP Elite x2

Người tốt việc cập nhật HP Elite x2 có một mỏng, thiết kế mạnh mẽ, một bàn phím thoải mái hơn của Microsoft Surface Pro và nó bao gồm bàn phím mà trong giá cơ sở. Với một đầu đọc dấu vân tay, linh kiện thay thế và các tùy chọn dock, nó phù hợp cho cả công việc và vui chơi.
Nhược touchpad của Elite có thể dễ dàng nhầm lẫn, đôi khi không phản hồi, và pin sẽ không hoàn toàn kéo dài cả ngày.
Điểm mấu chốt Elite x2 của HP là một-phải tìm kiếm bất kỳ người mua xem xét một máy tính Surface giống như Microsoft, và bàn phím chất lượng đóng gói có nghĩa là nó có hiệu quả chi phí ít hơn, quá.
"Các máy tính bảng có thể thay thế máy tính xách tay của bạn." Đó là những gì họ nói trong những bề mặt Microsoft quảng cáo.Nhưng Microsoft Surface Pro không đi kèm với một bàn phím - nếu bạn muốn thay thế máy tính xách tay của bạn, bạn sẽ cần phải trả thêm $ 130 cho rằng ở Mỹ.
HP Elite x2 là khác nhau. Bắt đầu từ cùng một $ 899 như một Surface Pro 4 (£ 708 tại Anh hoặc AU $ 1661 tại Úc), 12-inch của HP tablet bao gồm vỏ bàn phím mà đá phiến của Microsoft thiếu. Và một cảm biến dấu vân tay.Và một USB-C sạc không độc quyền, có thể cấp năng lượng cho các thiết bị khác.
Và - có được điều này - một thiết kế mà người sử dụng có thể thực sự mở ra các trường hợp và thay thế các thành phần, bao gồm cả pin, mô-đun lưu trữ, chip Wi-Fi và màn hình hiển thị đầy màu sắc. Theo như chúng tôi biết, đó là siêu mỏng đầu tiên, không quạt bảng để cung cấp dễ dàng truy cập đó.
Vì vậy, tháng trước, tôi đã cố gắng để thay thế máy tính xách tay của tôi với một x2 Elite.Dưới đây là những gì xảy ra tiếp theo.
hp-elite-x2-laptop-1640.jpg
Elite x2 của HP bao gồm bàn phím của Microsoft Surface Pro thiếu.

đi làm

Ở dưới hai pound và dày 13.45mm - với bàn phím kèm - x2 Elite là một trong những máy tính xách tay nhất mà tôi từng thực hiện. Tôi yêu cách bàn phím bọc vải và chân đế màu bạc sáng bóng gắn vào vị trí, làm thế nào nó dễ dàng nhét vào túi messenger của tôi và đó có vẻ như chỉ để thêm bất kỳ trọng lượng.Đôi khi tôi bước ra khỏi cửa và tự hỏi nếu tôi quên để đóng gói nó.
Trên tàu, mọi thứ không phải là khá dễ dàng.Tôi sử dụng x2 Elite vào lòng tôi, điều chỉnh mà chân đế màu bạc sáng bóng một lần nữa và một lần nữa để tìm ra góc độ tốt nhất, các góc của nó bấu chặt vào đùi của tôi. The Elite không thể khá nạc trở lại đủ xa để phù hợp với khuôn mặt của tôi, trừ khi tôi có nguy cơ nó nhào lộn ngược. Một choáng váng khi con tàu đến một điểm dừng - chiếc máy tính bảng hiện ngay ra khỏi bản lề từ của nó. Cả hai mảnh kêu vang sàn.
hp-elite-x2-drop.gif
Máy tính này có thể tồn tại một tumble.
Sau vụ tràn, x2 Elite là hoàn toàn tốt đẹp - không có thiệt hại vành nhôm mạnh hoặc Gorilla Glass màn hình 4-phủ chống sốc, mà HP tuyên bố nó bài kiểm tra tiêu chuẩn độ bền quân sự. Nhưng mỗi khi nó xảy ra trong vài tuần tới, tôi không thể không nghĩ rằng tôi muốn được tốt hơn off với một PC vỏ sò truyền thống.
Cái gọi là "lapabilty" Vấn đề không phải là duy nhất cho x2 Elite, bằng cách này. Nó đơn giản hình học: một chân đế và bàn phím có thể tháo rời mất đến phòng cách nhiều hơn một máy tính xách tay dưới tiêu chuẩn.
Tùy thuộc trên đường bạn đi và hình dạng của lòng của bạn, nó có thể không là một vấn đề ở tất cả.

các máy tính để bàn

hp-elite-x2-no-hands.gif
Nhìn ma, không có tay!
GIF Sean Hollister / CNET
Tôi có thể bỏ qua dock đắt tiền nhất, Docking Station HP Không dây ($ 289 / £ 233 / AU $ 369), mặc dù.Trong khi nó cho phép bạn theo nghĩa đen đi bộ đến bàn của bạn và xem màn hình bổ sung của bạn một cách kỳ diệu mùa xuân đến cuộc sống ngay khi bạn nhận được gần (dock không dây cặp với PC như ngay sau khi nó trong phạm vi) Tôi thấy đôi khi nó sẽ quên để kết nối của tôi cáp Ethernet hoặc chuột. Thêm vào đó, bạn sẽ cần phải trả tiền HP thêm $ 50 (khoảng £ 35 hoặc AU $ 65) để thêm các tính năng WiGig cần thiết để làm cho nó làm việc.
Điều làm tôi ngạc nhiên: x2 Elite thực sự có đủ cơ để làm cho nhiều màn hình khả thi.Mặc dù cấu hình của tôi chỉ có một con chip Intel Core M5 nhẹ bên trong, tôi đã không có bất kỳ khó khăn khi chạy hỗn hợp thông thường của tôi trong một chục tab Chrome, Slack, Evernote và Tweetdeck trên ba màn hình. Nó chỉ cảm thấy nhẹ chậm hơn so với các máy mỏng nhất mà thể thao vi xử lý Core i5 beefier, và điểm chuẩn của chúng tôi đồng ý.Trong khi tôi thực sự là một fan hâm mộ của gói, vải lưng bàn phím backlit Elite x2 (nó là chính xác mà không có vẻ quá cứng), touchpad là một trong những đơn vị khó tính nhất mà tôi đã sử dụng trong vài năm qua.Các viên là chính xác con trỏ đủ khi nó hoạt động, nhưng đôi khi nó hoàn toàn không phát hiện ngón tay của tôi - hay nghĩ rằng tôi đã cố gắng để đánh cắp để phóng to thay vì di chuyển lên và xuống. Tôi tìm thấy bản thân mình bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng cho hầu hết các di chuyển của tôi.
. Các Elite x2 cũng đi kèm với một miễn phí, chạy pin Wacom bút trong mỗi hộp Tôi không nhiều của một người sử dụng bút stylus , nhưng bút cảm giác tương tự như styli Wacom khác tôi đã cố gắng: đó là chính xác, nhưng nó bị tụt hậu chuyển động của bạn.Không thể phàn nàn về giá cả, mặc dù - và tôi thích cách châm mạnh của bàn phím tăng gấp đôi như là một cách để giấu bút khi tôi không sử dụng nó.
hp-elite-x2-laptop-1662.jpg
Lớn màn hình, loa cái như vậy.

Đi văng

Tôi sẽ trung thực: sau một vài cuộc họp đi từ bộ sạc và một nhà đi làm dài trên tàu, x2 Elite của tôi thường là trên chân cuối cùng của nó.Tôi có được giữa 3,5 và 4,5 giờ sử dụng pin thực tế trên một lần sạc, mà lu mờ so với một iPad nhưng không phải là khủng khiếp cho một máy tính bảng Windows này mỏng.
Đối với bối cảnh, tôi cũng nhìn thấy khoảng 7 giờ, 17 phút trong thử nghiệm pin tiêu chuẩn của chúng tôi, khoảng 45 phút hơn, chúng tôi nhận được từ các bề mặt Pro 4. Đó có thể là đủ dài cho một chuyến bay xuyên quốc gia ... nhưng tôi 'd thay có một máy tính dày kéo dài một ngày trực tuyến.
Sau khi đã tính lên một lần nữa, mặc dù, x2 Elite làm cho một máy lướt đi văng khá tốt.Đó là ánh sáng đủ để nhận bằng hai tay để lướt web hoặc chia sẻ video YouTube vui với vợ tôi đang ngồi bên cạnh tôi. Và trong khi các màn hình có độ phân giải 12-inch, 1920 x 1280 pixel không phải là gần như độ phân giải cao như viên cao cấp ngày nay, tôi không bao giờ cảm thấy nó thiếu sự rõ ràng.Chỉ cần biết rằng các loa Bang & Olufsen mang thương hiệu nhỏ là khá yếu và sẽ không chính xác blow bạn đi, theo nghĩa đen hay nghĩa bóng.

Những viên thuốc để mua?

Bởi bây giờ bạn có thể tự hỏi: những gì về người tiêu dùng theo định hướng HP Spectre x2 , mà chi phí US $ 100 ít cho những gì dường như là cùng một máy? Cá nhân, tôi chọn Elite mỗi lần. Đây là lý do tại sao:
  • Chúng tôi tìm thấy, nút kích hoạt chân đế lò xo của Spectre khó hiểu và khó khăn để mở bằng một tay. Với Elite, bạn chỉ cần kéo nó ra.
  • Bạn nhận được một cổng full-size USB 3.0 cho ổ cứng di động và phụ kiện bạn đã sở hữu, thay vì luôn luôn cần phải thực hiện một dongle.
  • Khi đó 3,5-4,5 giờ của pin thực thế giới giảm xuống còn 1 hoặc 2 sau một vài năm, bạn thực sự có thể mở máy tính và thay thế pin.(Hoặc các lưu trữ.) Bạn chỉ cần một tuốc nơ vít Torx T5, ​​một cốc hút và một số bàn tay ổn định.
Tôi là một trường hợp khác biệt so với hầu hết, mặc dù. Đi làm xe lửa đường dài khiến detachables khó khăn cho tôi. Nhưng nếu bạn đang cài đặt trên một máy tính Surface-phong cách và sẵn sàng để đối phó với một trackpad rất tỉ mi, x2 Elite mới là một chất rắn, có khả năng máy tính.

MULTIMEDIA MULTITASKING THỬ NGHIỆM 3.0

Razer Blade Stealth
515
Microsoft Surface Pro 4
519
HP Elite x2 1012
588
HP EliteBook Folio G1
590
Apple MacBook (12-inch, 2016)
702
Samsung Galaxy S TabPro
856

CHÚ THÍCH:

 Ngắn hơn hiệu suất tốt hơn (tính bằng giây)

GEEKBENCH 3 (MULTI-CORE)

Razer Blade Stealth
6874
Microsoft Surface Pro 4
6775
HP EliteBook Folio G1
6595
Apple MacBook (12-inch, 2016)
5879
HP Elite x2 1012
5760
Samsung Galaxy S TabPro
4722

CHÚ THÍCH:

 Dài hơn hiệu suất tốt hơn

HỆ THỐNG CẤU HÌNH

HP Elite x2Microsoft Windows 10 Pro (64-bit); 1.1GHz Intel m5-6Y54; 8GB DDR3 SDRAM 1866MHz; 128MB (chuyên dụng) Intel HD Graphics 515;512GB SSD
HP EliteBook Folio G1Microsoft Windows 10 Home (64-bit); 1.2GHz Intel m7-6Y75; 8GB DDR3 SDRAM 1866MHz; 128MB (chuyên dụng) Intel HD Graphics 515;256GB SSD
Samsung Galaxy S TabProMicrosoft Windows 10 Home (64-bit); 2.2GHz Intel m3-6Y30; 4GB DDR3 SDRAM 1600MHz; 128MB (chuyên dụng) Intel HD Graphics 515;128GB SSD
Apple MacBook (12-inch, 2016)Táo El Capitan OSX 10.11.4;1.2GHz Intel Core m5-6Y54;8GB DDR3 SDRAM 1866MHz; 1536MB Intel HD Graphics 515; 512GB SSD
Microsoft Surface Pro 4Microsoft Windows 10 Pro (64-bit) 2.4GHz Intel Core i5-6300U; 8GB DDR3 SDRAM;128MB (chuyên dụng) Intel HD Graphics 520; 256GB SSD
Razer Blade StealthMicrosoft Windows 10 Home (64-bit); Lõi i7-6500U 2.5HGz Intel; 8GB DDR3 SDRAM 1600MHz; 1024MB (chuyên dụng) Intel HD Graphics 520;256GB SSD












Không có nhận xét nào: