hot nhat thang

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

BMW 740i 2016

Sau 120.000 dặm phân chia giữa một 2012 BMW 328i sedan , một 2014 BMW 328d xDrive toa xe , và một 2015 BMW M3 , chúng tôi đã sẵn sàng cho một thời gian nghỉ ngơi từ các thế hệ thứ sáu 3-series. Mỗi một trong những lâu termers gần đây lại cho chúng ta lạnh: quá bị ngắt kết nối, quá đắt tiền, hay quá không biết cảm động, nhưng hầu hết tất cả, chỉ là ngắn hạn hoàn toàn thỏa mãn. Nhiệm vụ của BMW để thích ứng 3-series kháng cáo thị trường đại chúng đã tưới xuống của chúng tôi tình yêu thập kỷ dài cho chiếc xe mà khi kết hợp kiểm soát, thực tiễn, và vui vẻ như không có khác.
Thay vì săn bắn cho những bóng ma của quá khứ BMW tiếp với một lâu dài 3-series, chúng tôi đã chuyển hướng tập trung của chúng tôi hướng tới một 2016 BMW 740i. Chúng tôi sẽ dành 40.000 dặm xác định nếu rõ ràng mới ưu tiên sang trọng và thoải mái của BMW trước thể thao đã được hoàn thiện trong hàng đầu của công ty.
7-series là ít hơn về lái xe và nhiều hơn nữa về cưỡi, và những ngày này, có nghĩa là một chiếc xe hơi đóng gói với các thiết bị điện tử. Các thế hệ thứ sáu 7-series có những bước đầu tiên hướng tới con đường cao tốc tự động lái xe với điều khiển hành trình thích ứng tùy chọn và thời gian làm việc ngắn gọn về tự lái làn giữ.Chúng tôi cho rằng các nhà thiết kế của BMW cũng là fan của Minority Report , bởi vì các phiên bản mới nhất của iDrive cho phép hành khách để vẫy tay ​​hoặc xoay một ngón tay ở phía trước của màn hình cảm ứng 10,2-inch để chấp nhận một cuộc gọi hoặc điều chỉnh âm lượng âm thanh. Vâng, điều khiển cử chỉ là mỗi bit như phô trương và không hoàn hảo như họ âm thanh. Nhìn xa hơn silicon và chất bán dẫn, khung xe G11 mới này kết hợp thép có độ bền cao, đúc và ép đùn nhôm, sợi carbon, và magiê cho một cấu trúc unitized nhẹ hơn.

Đắt tiền, Nhưng Không Đó đắt

Chúng tôi đã quen nghĩ của 7-series là một chiếc xe sáu con số, vì vậy chúng tôi ấn tượng với bản thân mình khi chúng tôi ra lệnh dài termer của chúng tôi với một thẻ giá $ 96,095.Nó giúp để bắt đầu với ít tốn kém nhất 7-series, một $ 82,295 phía sau bánh lái, sáu xi-lanh 740i, vì từ đó chúng tôi tích cực phung phí vào các ân xá. Các $ 3.900 gói Luxury Seating với Cold Weather mang nước nóng, thông gió và massage ghế điện phía sau; một lăng nước nóng; trước có sưởi và tay vịn phía sau; và 7.0-inch Samsung tablet trong giao diện điều khiển phía sau cho phép kiểm soát chỉ là về tất cả mọi thứ trong xe ngoại trừ cho các tay lái và bàn đạp. Các $ 4.100 gói hành thêm màu điện bên cửa sổ, thông gió 20-cách ghế ngồi có thể điều chỉnh trước, một màn hình head-up, và trang trí gốm cho shifter, bộ điều khiển iDrive, và các đài phát thanh.
Chúng tôi đã đi cho hỗ trợ $ 1900 điều khiển Thêm gói, trong đó bao gồm giảm nhẹ trước va chạm, làn đi cảnh báo, hiển thị tốc độ giới hạn, đỗ xe tự động, và phát hiện điểm mù nhưng đáng chú ý nhất đối với hệ thống camera vòm-view kèm với một 3D lượt xem.BMW sử dụng bốn máy ảnh để khâu lại với nhau một hình ảnh trông như thể quay phim cá nhân của bạn đang quay xe từ 10 feet, và bạn có thể pinch không khí và ngọ nguậy cổ tay của bạn để xoay quanh chiếc xe cho góc độ khác nhau. Ban giám khảo vẫn ra vào việc này là có ích hơn là chim mắt hoặc vantages truyền thống (đây cũng là quan điểm lựa chọn trong 7-series), nhưng này chút công nghệ cảm thấy ít giống như một mánh lới quảng cáo và nhiều hơn như một cái gì đó thật sự sáng tạo. Đáng chú ý, chúng ta đã bỏ qua Hỗ trợ điều khiển Plus II gói có thêm kiểm soát hành trình chủ động và tích cực làn giữ cho $ 1700. Chúng tôi không mong đợi để bỏ lỡ một trong hai tính năng nhiều. trình điều khiển của chúng tôi thường thích kiểm soát hành trình truyền thống, và dựa trên kinh nghiệm, chúng tôi biết rằng trợ lý lái của BMW chỉ đơn thuần là một trợ giúp làn giữ hơn là một stand-in cho hai bàn tay con người.
Tạp phẩm bao gồm $ 2600 cho bánh xe 20-inch và $ 900 cho một mái nhà kính toàn cảnh lớn hơn với chiếu sáng nhấn LED. Chúng tôi cũng đã chi $ 250 cho những gì chúng tôi đã thực hiện để kêu gọi một "foblet trọng." Nó có tính năng màn hình cảm ứng nhỏ cho phép bạn điều kiện tiên quyết trong cabin và để kiểm tra tình trạng của ổ khóa cửa hay cửa sổ.Đó có thể là tiền chúng ta không nên chi tiêu.Có một ứng dụng điện thoại mà hoàn thành cùng một điều, và điều quan trọng là chỉ thêm một Gizmo điện tử để tiếp tục tính phí. Cuối cùng, chúng tôi đã giảm $ 150 cho một phụ tùng không gian tiết kiệm, có thêm một số bảo mật bổ sung đối với bị mắc kẹt, vượt trội so với những chiếc lốp run-flat tiêu chuẩn, nhưng đi kèm với hình phạt của nâng tầng thân cây khoảng sáu inch.

Lái xe Thing

Chúng tôi không hy vọng động thái thể thao-xe, vì vậy chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi 320-hp sáu xi-lanh được làm công việc nhẹ như gánh nặng mà nó mang theo. Tại đường đua, các 740i 4385 pound đạt 60 mph chỉ trong 4.8 giây, và hoảng sợ dừng từ 70 mph chỉ cần có 159 feet của đường. Các con số skidpad của 0,86 g đủ điều kiện như kính, mặc dù không chính xác ấn tượng.
Một số nhà bình luận cuốn sổ lưu ý cái cách mềm đi xe là, đặc biệt là trong chế độ Comfort Plus của xe. Một nhân viên thậm chí còn so sánh 740i để một Kia K900, một dài termer gần đây và không được yêu thương trong đội tàu của chúng tôi. Kỳ lạ, rằng hệ thống treo điều chỉnh sang trọng không có nghĩa là đi xe là hoàn toàn thoải mái. 7-series của chúng tôi dường như bị ảnh hưởng bởi một khung điều chỉnh nghịch lý, trong đó đình chỉ không cung cấp đủ điều khiển cơ thể, nhưng những tác động vô lăng là quá khắc nghiệt. Trong các tính năng bên sắc nét như khe co giãn, các bảng Anh 740i và vỗ vỉa hè. Các lốp xe chạy bằng phẳng có thể không giúp đỡ, nhưng chúng tôi đã không bao giờ có vấn đề này với một chiếc Mercedes-Benz S-class cao su chạy phẳng.
Mặc dù tiếng trống liên tục khiếu nại về các lốp cứng, 740i vẫn là một cách tuyệt vời để trang trải số dặm lớn. Trợ lý của người mua hướng dẫn biên tập Annie Trắng đăng nhập gần 2000 dặm lái xe từ Ann Arbor tới Indiana, Virginia, North Carolina, Washington, DC, và trở về Michigan. "Cho đến nay, xe thoải mái nhất mà tôi đã từng đường vấp vào", cô viết."Tôi không có đau lưng ở tất cả-trong đó không phải là bình thường đối với tôi-nhờ vào những chiếc ghế thật sự xuất sắc với điều chỉnh được dường như vô tận." Các động cơ cỡ nhỏ cũng được cung cấp về cuối họ một số lượng: Ngoài các track- ấn tượng thực hiện kiểm tra, chúng tôi trung bình
Hình ảnh



















































































Không có nhận xét nào: