hot nhat thang

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Facebook kích hoạt công cụ kiểm tra.......

Công cụ để thông báo địa chỉ liên lạc mà bạn được an toàn bật sau tay súng giết chết ít nhất 50 người ở Orlando, Florida, câu lạc bộ đêm.
fbsafetycheck.jpg
Facebook lượt về kiểm tra an toàn công cụ sau vụ nổ súng hàng loạt khủng khiếp nhất trong lịch sử nước Mỹ
Facebook kích hoạt công cụ kiểm tra an toàn của mình để giúp mọi người gần các trang web của một vụ nổ súng chết người sớm chủ nhật ở Orlando, Florida cho bạn bè và người thân biết họ được an toàn, lần đầu tiên nó đã làm như vậy ở Mỹ.
Công cụ này đã được kích hoạt sau khi một người đàn ông với một vũ khí tấn công kiểu giết chết ít nhất 50 người bên trong câu lạc bộ đêm đồng tính ở Orlando , chụp hàng loạt khủng khiếp nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Ít nhất 53 người khác bị thương, nhà chức trách cho biết.
"Hồi đầu tháng này, chúng tôi bắt đầu tính năng cho phép người để cả hai bắt đầu và chia sẻ Kiểm tra An toàn trên Facebook thử nghiệm", một phát ngôn viên của Facebook cho biết trong một tuyên bố. "Trong vài tháng qua, chúng tôi đã cải thiện quá trình khởi động để làm cho nó dễ dàng hơn cho đội bóng của chúng tôi để kích hoạt thường xuyên hơn và nhanh hơn, trong khi thử nghiệm những cách để giúp mọi người xác định và nâng cao cuộc khủng hoảng địa phương là tốt."

Không có nhận xét nào: