hot nhat thang

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Ford Escape 1.5L EcoBoost FWD 2017

Phong cảnh xe cộ bên ngoài Car and Drivervăn phòng nhà 's, nằm ​​như chúng tôi đang ở trung tâm của Detroit Ba quốc gia, có thể cung cấp một cái nhìn sai lệch về những gì đang bán ở Mỹ. Lincoln là như dày trên mặt đất như Benzes-dày hơn, ở một số vùng và giao dịch cho thuê lao động bão hòa thị trường với bất cứ loại xe trong nước không được bán ở những nơi khác trong cả nước. Trong ít nhất một sự tôn trọng, tuy nhiên, một cái nhìn nhanh chóng xung quanh đường phố Metro Detroit cung cấp phản ánh chính xác phổ biến xe: The Escape Ford là ở khắp mọi nơi.
Tên địa phương thứ hai bán chạy nhất của Ford chỉ đứng sau xe bán tải F-series, Escape quanh năm đứng trong các nhà lãnh đạo doanh số trong phân khúc compact chéo đang bùng nổ. Để bảo vệ vị trí đó khi đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng, công ty nấu chín lên phiên bản làm mới này cho năm 2017.

Vậy co gi mơi?

Các 2017 Thoát Titanium chúng tôi lái xe cho thử nghiệm này đã khoe khoang một loạt các tính năng mới, bắt đầu với 1,5 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh của nó. Làm 179 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn, nó đại diện cho trung sửa đổi hệ thống truyền động dòng-168-hp 2.5 lít bốn xi-lanh của thoát vẫn là powerplant cơ sở;một 245 mã lực 2.0 lít twin-scroll turbo tăng áp mới bốn là một trong nóng. Một sáu tốc độ tự động vẫn là việc truyền tải chỉ trong đội hình và đi kèm với sang số mái chèo nếu bạn chọn một trong hai động cơ tăng áp. Cả hai phiên bản Turbo cũng có tiêu chuẩn với cửa tự động / bắt đầu, có chức năng trơn tru nhưng có thể được tắt.
Một thiết kế lại của ngăn xếp trung tâm và giao diện điều khiển sóng lời tạm biệt với các bãi đậu xe phanh gia tăng đủ cubbies mới lever-actuated để chứa các thiết bị của ngay cả những gia đình kết nối nhất, và có rất nhiều 12-volt và điện USB điểm để chắc chắn rằng những người thiết bị ở lại tính phí. Các hệ thống thông tin giải trí Sync 3, mà là mới cho năm 2016, là trực quan và nhanh chóng, và nó chuẩn trong tất cả các cơ sở cấp độ trim. Mới năm nay là Sync Connect, một ứng dụng từ xa có thể bắt đầu một chiếc xe kết nối, làm nóng trước hoặc precool cabin, và kiểm tra mức chất lỏng và pin sạc, các chức năng khác. Kết hợp với FordPass (có thông qua các ứng dụng tương tự), đây là bước đầu tiên của Ford hướng tới một tương lai tưởng tượng nơi mà tất cả mọi thứ từ các cuộc hẹn dịch vụ để đặt chỗ đỗ xe để mua hàng tại các nhà hàng và các cửa hàng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng cổng thông tin Ford.
gian hàng vẫn dồi dào với 34 feet khối phía sau hàng ghế thứ hai, và hàng ghế sau gấp để tạo ra một tầng tải phẳng, tăng gấp đôi không gian xếp hàng đến 68 feet khối. Quay trở lại những chỗ ngồi vào vị trí thẳng đứng và khóa của họ có thể là một thách thức nhỏ cho những người bỏ qua ngày cánh tay tại các phòng tập thể dục (đặc biệt là trên 60 bên 60/40 chia của ghế), nhưng một khi backrests là dựng đứng, có một hàng thứ hai thoải mái với nhiều chỗ để chân cho người lớn của chiều cao nhưng không gian phía sau trung bình nhiều như đối thủ cạnh tranh như Honda CR-V, Mazda CX-5, hay Toyota RAV4. Được trang bị như kiểm tra xe của chúng tôi là với bánh trước và động cơ 1.5 lít, Escape có thể kéo lên đến 2000 bảng Anh. Chọn cho tất cả các bánh lái ($ 1750) và động cơ 2.0 lít ($ 1295) làm tăng nó đến 3500 bảng Anh.
Bên ngoài, cập nhật làm cho 2.017 thoát trông hơi giống như Explorer lớn hơn, và nó hơi nam tính hơn, với lưới tản nhiệt hình lục giác mũi hếch và đèn hậu hình hộp. ốp nhựa, thêm vào xe bốc dở trong một nỗ lực để vuông giảm phần sau cùng của thoát mà không cần các chi phí của tấm thép mới, cải thiện tầm nhìn từ phía sau nhưng dường như được gắn flimsily. Dummy lỗ thông hơi phía trước fender đã được với Escape trong nhiều năm, và chúng xuất hiện lại ở đây. Chúng tôi hy vọng họ sẽ biến mất trong các trình ngọt;nhân viên của chúng tôi ghét họ, nhưng Ford cho biết người mua như khởi sắc chrome. Điều đó sang một bên, bởi kênh tín hiệu thiết kế SUV nhưng áp dụng một cảm ứng nhẹ, Escape này quản lý để xem xét cả hai khả năng hơn và hiện đại hơn so với phiên bản trước đây.

Nhiều Boost Thần Eco

Nhưng tất cả những thay đổi đó có nghĩa là không có gì nếu Escape không thể thực hiện nhiệm vụ của mình trên đường. Có, Escape acquits tự hào. Kiểm tra 400-cộng dặm của chúng tôi cho thấy động lực lái xe vững chắc.Với 0,85 g bám bên, Escape handily nhanh hơn so với đối thủ của mình trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng, Honda CR-V và Toyota RAV4 , trong đó quản lý 0,80 và 0,75 g.Có cuộn cơ thể nhiều hơn chúng tôi muốn khi vào cua, và lái vẫn kín đáo, nhưng Escape là khá nhanh nhẹn, kiểm soát, và dự đoán được.Nhìn chung, nó cảm thấy ít nặng hơn so với Honda hay Toyota, nhưng không phải là nhanh nhẹn và sống động như phân khúc hiện nay của chúng tôi yêu thích, Mazda CX-5 , trong đó bán với số lượng nhỏ hơn nhiều. Vào chính turf-đường cao tốc và bề mặt đô thị và ngoại ô đường-đi xe của Escape là mịn, và đình chỉ commendably thấm hoàn hảo đường.
Động cơ 1.5 lít mới (thay thế một turbo 1,6 lít) có sức mạnh tầm trung tốt nhưng không phải là chính xác nhanh chóng từ một bắt đầu đứng. Tăng tốc từ số không đến 60 mph mất 9.2 giây, đó là gần giống như người cuối cùng thoát ra 1,6 lít, chúng tôi đã kiểm tra , chỉ có một đó là một mô hình tất cả các bánh lái và 140 pound nặng hơn. Đó cũng là một nửa chậm hơn một giây so với RAV4 chúng tôi thử nghiệm, trong đó có nhân vật quyền lực tương tự, và 1,7 giây sau CR-V (cả của những loại xe này có lớn hơn, động cơ hút khí tự nhiên).Tăng tốc 50-70 dặm một giờ, một thử nghiệm được thiết kế để bắt chước đường cao tốc đi qua, mất 6,6 giây trong Escape, mà lại là chậm hơn so với RAV4 (0,8 giây) và CR-V (1,7 giây).Khả năng tăng tốc của Ford được mịn màng, mặc dù, và việc truyền tải hiện tốt công việc đáp ứng đầu vào ga và thực hiện những thay đổi gần như không thể phát hiện.
Mặc dù badging EcoBoost, trẻ trung của dòng sản phẩm động cơ của thoát là không đặc biệt thân thiện với môi trong tay chúng ta. Mặc dù nó được đánh giá của EPA tại 23 mpg trong thành phố, 30 mpg trên đường cao tốc và 26 mpg kết hợp, chúng tôi đo được 24 mpg trong lái xe hỗn hợp. tăng tốc cái như vậy nó thúc đẩy trình điều khiển của chúng tôi để sử dụng tăng turbo thường xuyên hơn so với chu kỳ thử nghiệm EPA đòi hỏi. Trình điều khiển với một liên lạc nhẹ hơn có thể làm tốt hơn (và có thể là các khách hàng Ford có trong tâm trí).nền kinh tế nhiên liệu quan sát của chúng tôi phù hợp với những gì chúng ta nhận được từ các CR-V, trong khi RAV4 trở lại 26 mpg trong tay chúng ta. Nó làm cho người ta tự hỏi: Tại sao không đi cho các turbo 2.0 lít mạnh mẽ hơn, trong đó có một EPA kết hợp giá chỉ 1 mpg thấp hơn cho các mô hình bánh trước ổ đĩa? Chúng tôi sẽ phải kiểm tra một thoát mới với những sửa đổi-cho-2017 2.0-lít để chắc chắn, nhưng các phiên bản trước làm mới với động cơ có một lịch sử của hoạt động kém hiệu ước tính EPA của nó bởi một biên độ rộng hơn nữa, như chúng ta thiên đường ' t đã có thể đánh bại 20 mpg với các mô hình hoặc front- hoặc tất cả các bánh. Vì vậy, chi phí của việc lựa chọn tùy chọn đó cũng có thể vượt quá 1.295 $ ban đầu mua vào.

Được trang bị để bán

Bất kể những gì là dưới mui xe, Escape có thể được optioned đến mức gần như sang trọng.kiểm tra xe của chúng tôi đã được trang bị trong những top-of-the-line cắt Titanium, có thêm ghế da cùng với da trên núm shift và bánh mặc dù lái các vật liệu hạt trên bánh xe cảm giác như vinyl-cộng với sương mù đèn và một bàn tay xe bốc dở -miễn phí, trong số nâng cấp khác từ S cơ sở và trung cấp SE Trims.
tùy chọn kiểm tra xe của chúng tôi bao gồm điều khiển thích nghi du lịch, bãi đậu xe tự động hỗ trợ, và một hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành. Cả ba mục đều mới cho năm 2017. Việc kiểm soát hành trình và tự động phanh khẩn cấp thêm một $ 595; các tính năng khác đi kèm trong một gói $ 1995. Cả hai đều là chỉ có sẵn trên các trim Titanium, tạo ra một mảng ấn tượng của công nghệ cấp cao trong một hauler gia đình nhỏ gọn. Với thiết bị của mình, gạt ra chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi vẫn dường như giá cả hợp lý tại 33.380 $. (Giá khởi điểm từ 24.495 $ cho một mô hình S lột xuống với tiện nghi sinh vật ít hơn.)

Ford hypes phiên bản 2017 như Escape thế hệ thứ tư, nhưng nó thực sự làm mới nặng của các ấn bản năm 2013. Tuy nhiên bạn phân loại nó, Escape mới nhất dường như có khả năng tiếp tục đà bán hàng. Đó là thực tế, đúng kích cỡ để điều hướng giao thông, đường phố thành phố chặt chẽ, và cung cấp một loạt các hệ truyền động. Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao có rất nhiều trên đường, nhưng chúng ta có lẽ sẽ nhận thấy ngay cả nhiều trong số họ nếu phong cách, ngay cả với bản cập nhật hấp dẫn của nó, không được như vậy vô thưởng vô phạt, không một lần đã làm bất cứ ai, ngay cả trong số tất cả các Escape khác trình điều khiển xung quanh thị trấn, ngăn cản chúng tôi hỏi, "Này, đó là một trong những mới?"
Hình ành

















































Không có nhận xét nào: