hot nhat thang

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

ASTON MARTIN TRÌNH LÀNG INSANE VANTAGE ROADSTER GT12

Khi chúng ta nhìn thấy Aston Martin GT12  năm ngoái, chúng tôi nghĩ rằng các nhà sản xuất ôtô của Anh thực sự không thể làm cho nó bất kỳ điên loạn hơn nó đã là. Vâng, tại Goodwood Festival năm nay của tốc độ, chúng tôi đã được chứng minh là sai với các tiết lộ của đặc biệt Vantage Roadster GT12.
Về cơ bản, giống như chiếc coupe,  Roadster là càng gần đến một đường đi Vantage GT3  như chúng ta sẽ nhận được. Nội thất có thể không được như lột ra và tàn bạo như những chiếc xe đua, nhưng GT12 coupe đổ gần 220 pound so với thường xuyên V12 Vantage S. Không có danh sách chính thức cho thấy những gì phần cứng các gói Roadster, nhưng nếu Aston đang kêu gọi này GT12 Roadster, chúng ta có thể giả định nó chia sẻ các thành phần tương tự với mui cứng.

Aston Martin Vantage Roadster GT12 phía sau ba quý
Peek bên dưới điêu khắc Vantage da của chiếc coupe, và bạn sẽ khám phá ra một hệ thống treo GT3 có nguồn gốc, dẫn đến chiều cao xe thấp nhất bao giờ được cung cấp trên một sản Aston. Nhìn bề ngoài, một bộ khí động học đặc biệt cung cấp cho cả đống của downforce thêm, và phanh gốm carbon lớn đang chuẩn bị để nhún-off tốc độ gấp ba chữ số.
Powering uyển chuyển mở đầu niềm vui này là một 6,0-lít V-12 động cơ, gửi 591 ngựa lốp-băm nhỏ tới bánh sau thông qua hộp số tự động bảy tốc độ.Vâng, giống như chiếc coupe GT12, Roadster sẽ không nhận được sự tuyệt vời anorak bảy tốc độ dogleg thủ công truyền trong 2017 V12 Vantage S.
Aston Martin Vantage Roadster GT12 nội thất
Bất kể, đây là một địa ngục của một chiếc xe, và chúng tôi có nghĩa là "một." Đây là một sản phẩm từ bespoke của Aston phận Q . Một khách hàng với cả hai vị chính xác và cọc tiền ủy thác nó, và Aston giao trong thời trang ngoạn mục. Vì vậy, bây giờ, tôi không mong đợi để xem một vẻ vang Ô tô địa phương của bạn và cà phê.
Hãy nhìn vào các Aston Martin GT12 Roadster trong các bức ảnh dưới đây, và nếu bạn đang ở trong khu vực, kiểm tra xem nó ra trong người tại 2016 Goodwood Festival of Speed.
Nguồn: Aston Martin

Không có nhận xét nào: