hot nhat thang

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

2017 Aston Martin V12 Vantage S

Đầu ổ xét
Đó là quá sớm để phun rượu sâm banh ăn mừng sự trở lại của truyền dẫn sử dụng, nhưng chúng ta nên ít nhất là đặt một vài chai trên băng. Chúng tôi hộp số ưa thích chắc chắn sẽ không được lưu khá chưa. Nhưng nó dường như có nhiều hơn một tương lai trong những chiếc xe thể thao hơn là nhìn được các trường hợp trong ít nhất một thập kỷ qua, khi các nhà hoạch định âm mưu để gửi nó theo cách của phanh trống, gạt tàn, và chìa khóa mà thực sự là một chìa khóa .
Một sự trở lại khiêm tốn bắt đầu năm ngoái với quyết định của Jaguar để cung cấp một phiên bản của nhãn hiệu của những gì trước đó đã được tự động chỉ F-type. Sau đó, Porsche mặc nhiên thừa nhận nó đã quá vội vàng trong việc đưa ra mới nhất 911 GT3 một chiếc xe PDK-duy nhất của nó bằng cách tạo ra các nhãn hiệu chỉ 911R . Bây giờ Aston Martin sau với một động thái mạnh dạn hơn, cung cấp một hướng dẫn-hộp số mẫu Vantage thứ hai.
Một thanh sáu tốc độ là tiêu chuẩn của V8 Vantage và có sẵn trên 2017 V8 Vantage GTS , và bây giờ các nhà sản xuất xe thể thao của Anh được sản xuất một hoạt động giới hạn của brawnier đáng kể V12 Vantage S được trang bị một bảy tốc độ hộp số tay, một mà đi kèm với tính mới bổ sung của một mô hình dogleg thay đổi.

Nắm vững các Gates

Đầu tiên và trước hết, việc lựa chọn các nhãn hiệu có nghĩa là tránh lurching tự động đơn ly hợp truyền được tìm thấy trong các thường xuyên V12 Vantage S, hộp số với tất cả sự tinh tế mượt mà của một martini tôn tạo với sỏi.Mặc dù Aston Martin đã mang lại trong một hướng dẫn tự động mới Sportshift III năm 2017, và mặc dù chúng ta thừa nhận rằng ngay cả những gót chân và ngón chân thương slickest sẽ không thể thay đổi bánh răng nhanh trong thanh ca Vantage, làm như vậy là bao la đáng làm hơn trải nghiệm đầu gật mô-men xoắn vết sưng hộp số tự động của.
Tất nhiên, các mô hình dogleg thay đổi có một số nhận được sử dụng để. Đầu tiên là xuống và sang trái, bù đắp vào riêng của mình, với thứ hai, nơi bạn thường sẽ tìm thấy đầu tiên trong một hộp H-mô hình, thứ ba thay thế thứ hai, và như vậy. Đó là cách mà hộp số xe đua sử dụng để được đặt ra, với logic được rằng đầu tiên có khả năng được sử dụng chỉ khi bắt đầu giảm, và rằng gearchange phổ biến nhất trên một chặt chẽ mạch thứ hai đến thứ ba, hoặc thứ ba tới thứ hai có thể được tiến hành mà không cần phải qua các cổng dịch chuyển. Nó cũng có nghĩa là, không giống như các hướng dẫn sử dụng bảy tốc độ trong các Porsche 911 và Chevrolet Corvette, V12 S không treo thứ bảy ra tất cả của chính nó.
Các shifter có một hành động vui vẻ cơ khí và một trọng lượng tốt với nó, mặc dù nó không muốn vội vã. Tự làm quen với các mô hình chuyển đổi mang phong cách riêng là một điều cần thiết để đạt được bất kỳ mức độ khéo léo; bộ nhớ cơ bắp có xu hướng quay trở lại chúng ta để mặc định quen thuộc, dẫn đến một số "ở đâu là thứ hai một lần nữa?" khoảnh khắc. May mắn thay, V-12 sản xuất đủ mô-rpm thấp để cho phép bạn lái xe một cách hiệu quả các S như bạn sẽ là một quy ước sáu tốc độ; làm như vậy chỉ có nghĩa là một số cao hơn ở khắp mọi nơi.
Aston đã cách nhau các tỷ lệ tương đối gần nhau, mặc dù thứ bảy cao tương đương với 2.000 rpm ở 70 mph. Nhưng động cơ là khá khả năng kéo các bánh răng cao. Bộ chọn là trọng về phía cửa thứ tư đến thứ năm và cần phải được ý thức đạo diễn còn lại để tham gia vào thứ ba hoặc thứ hai; chúng tôi tìm thấy xuống số thứ tư đến thứ ba là khó khăn nhất để làm chủ. Nhưng sự nhiệt tình của động cơ đến rev 7000 rpm có nghĩa là bạn ít khi đòi hỏi bất kỳ thiết bị khác so với thứ hai hoặc thứ ba mà tops ra ngoài 90 mph-để giải quyết một con đường đầy thử thách. Một chức năng tự động-rev-kết hợp khéo léo làm một công việc đàng của phù hợp với tốc độ động cơ và đường khi downshifting, nhưng điều này có thể được tắt nếu bạn muốn chứng minh rằng bạn không phải là khá chuyên nghiệp.
Một sự thất vọng nhẹ là cần sang số tự nó không phải là khá lớn trông như những chiếc xe mà nó gắn liền; nếu Mazda đã làm một dogleg bảy tốc độ, chúng ta tưởng tượng shifter sẽ trông khá tương tự. Tuy nhiên, chúng tôi đã không để ý hay quan tâm nó một khi chiếc xe đang di chuyển, trong khi có những điều bất ngờ khá quan trọng để tập trung vào, không tránh nhất bị bắt trong một chiếc xe mà làm cho việc đạt được và duy trì tốc độ vô lý dễ dàng như vậy. Đó là một chút như phê bình phong cách và màu sắc của một tay cầm kéo khi xem xét một cái dù.

Thu nhập của Sidewalk sao

Truyền sang một bên, khá nhiều tất cả mọi thứ khác chỉ là quen thuộc. V12 Vantage S đã hầu như không thay đổi kể từ khi chúng tôi lần đầu tiên lái xe gần ba năm trước đây, và nó vẫn cung cấp sự kết hợp hấp dẫn của một chiếc xe nhỏ trang bị động cơ lớn nhất của Aston. Trong thị trường xe thể thao thời trang có ý thức nó có vẻ cũ, cho rằng việc thiết kế Vantage cơ bản vừa tổ chức vào cuối thập kỷ đầu tiên của nó. Một lập luận khác cho rằng nó đã quản lý để nhảy thẳng từ sự mới mẻ sáng bóng để ngày sau cổ điển mà không có một dòng mệt mỏi qua tuổi trung niên. Vang xa hút khí tự nhiên V-12 động cơ của Aston là một trong những cầu thủ vĩ đại, hoàn toàn xứng đáng có tên của nó được đặt trong một ngôi sao vỉa hè trước khi nghỉ hưu khí thải quyết của nó. Đó là nhiều hơn, đủ mạnh mẽ để làm cho Vanquish lớn hơn hoặc thậm chí bốn cửa Rapide nghiêm trọng nhanh chóng; nó biến Vantage nhỏ hơn và nhẹ hơn vào một tàu tên lửa quý tộc.
Bên cạnh những vấn đề nhỏ của việc phải tìm 200.000 $, điều này chắc chắn là Aston Martin Vantage có. Một vấn đề lớn hơn là các hoạt động giới hạn chỉ 100 mô hình S V12 tay được trang bị thiết lập để được đưa sang Hoa đã, chúng tôi đang nói, đã được bán ra. Các tin tốt là Andy Palmer, Giám đốc điều hành của Aston, đã cam kết cung cấp một hộp số tay thay thế của Vantage, mà chúng ta sẽ thấy trong năm tới, dự kiến ​​sẽ được trang bị AMG của 4,0 lít tăng áp V-8. Đó là điều đáng mong muốn và một lý do khác để giữ cho các bong bóng trên băng.
Hình ảnh





























Không có nhận xét nào: