Tổng quan: BRZ Subaru , được đồng phát triển với Toyota và cũng đã được bán như một Scion-nó sẽ được chuyển đến năm 2017 dòng sản phẩm của Toyota sau khi Scion chTổng quan: BRZ Subaru , được đồng phát triển với Toyota và cũng đã được bán như một Scion-nó sẽ được chuyển đến năm 2017 dòng sản phẩm của Toyota sau khi Scion chết -đầu tiên xuất hiện cho đến năm 2013. Không tốn kém, phía sau ổ đĩa, và một quả bóng để lái xe, BRZ về mặt kỹ thuật không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, trừ khi bạn đếm các phiên bản cấp thấp của lớn hơn, nặng hơn Ford Mustangvà Chevrolet Camaro hoặc có lẽ nhỏ hơn Mazda MX-5 Miata roadster. Các BRZ được đặt cách nhau bởi trung tâm của nó cực thấp của lực hấp dẫn (do chủ yếu cho động cơ boxer), MSRP giá cả phải chăng của nó, và mạnh dạn oversteer thân thiện với khung điều chỉnh.
Có gì mới: Không có nhiều thay đổi cho BRZ kể từ khi chúng tôi hoàn thành một thử nghiệm dài hạn 40.000 dặm của một mô hình năm 2013 . Đã có tinh chỉnh hệ thống treo nhẹvà một vài chiếc xe phiên bản đặc biệt, bao gồm cả các mô hình Series.HyperBlue chúng tôi lái xe cho đánh giá này. (Phiên bản đặc biệt này cho biết thêm $ 2655 với giá cơ sở.) Nếu không, chiếc coupe thể thao vẫn cơ bản là động vật tương tự. Đối với năm 2016, hệ thống thông tin giải trí Starlink mới nhất của Subaru, hoàn chỉnh với một màn hình cảm ứng 6.2-inch, giải quyết một trong những lời phàn nàn lớn nhất của chúng tôi với các BRZ. Các đơn vị đứng đầu trước đó là khủng khiếp, bị nút nhỏ, cả ảo và thực, cũng như phản ứng bị lag. Các thiết lập mới là đơn giản để sử dụng, và trong khi các nút trên màn hình vẫn có thể lớn hơn, số lượng của họ đã được giảm xuống và họ đã được trải ra.
Những gì chúng tôi thích: Chúng ta có thể bắt đầu và kết thúc cuộc thảo luận này bằng cách nói rằng BRZ là một, nhẹ, mạnh xử lý, phía sau ổ đĩa thể thao coupe rằng tiêu chuẩn đi kèm với hộp số tay. (A khá ngạc nhiên tự động là tùy chọn.) Các khung xe là khá cân bằng, trong khi vị trí ngồi xuống vuông cơ thể của lái xe đến bàn đạp và tay lái, cả hai đều làm cho việc giải quyết một bài hát hoặc một xoắn lại đường công việc dễ dàng. Ngay cả với sức mạnh tương đối ít, BRZ có thể dỗ đuôi của nó thành một trôi dạt ở gần như bất kỳ tốc độ.Và BRZ thậm chí trả về nền kinh tế nhiên liệu hợp lý.
So với Mazda Miata, bên trong là dung lượng, ít nhất là đối với những người lên phía trước.Hai hàng ghế sau đang thiếu trầm trọng ở chỗ để chân trừ khi hành khách phía trước đập ghế xa về phía trước, vì vậy họ đang tốt nhất được sử dụng như ghế-như phía sau một chiếc Porsche 911 của khu vực xếp hàng. Những chiếc ghế phía trước là grippy, cung cấp hỗ trợ tuyệt vời mà không bị co thắt. Sightlines trong hầu hết mọi hướng rõ ràng và cởi mở, tiết kiệm cho xem phía sau ba quý, nơi dày C-trụ cột cản trở tầm nhìn của lái xe. Mặc dù nông cạn, thân cây bảy khối chân được định hình một cách hữu ích; nó có thể được mở rộng bằng cách gấp xuống seatbacks phía sau.
Những gì chúng tôi Không thích: âm, tiếng ồn xâm nhập lớn nhất của BRZ, không phải là quá nhiều một vấp ngã vì nó là kết quả của một trong những điều yêu thích của chúng tôi về chiếc xe, trọng lượng thấp. Những nỗ lực để lái xe xuống khối lượng của BRZ (và chi phí) trong phát triển có nghĩa là nó có tính năng rất ít trong cách của deadening âm thanh, cho vay coupe một cảm giác mỏng. Lốp, gió và tiếng ồn động cơ kết hợp để trở thành một hum liên tục trên đường cao tốc, và có rất ít sự suy giảm âm thanh bên trong đó phanh mạnh ở tốc độ thấp khuấy động lên sloshing âm thanh từ thùng nhiên liệu được âm thanh bên trong xe. Một hậu quả khác của trọng lượng nhẹ là Crosswinds có thể thổi Subaru xung quanh.
Đi xe là hãng nhưng giá trị phần thưởng trong sự nhanh nhẹn và xử lý, và nó không bao giờ là quá mức khắc nghiệt. Điều gì là khắc nghiệt là những tiếng động do 2.0-lít bằng phẳng bốn động cơ 200 mã lực, bao gồm từ một lí nhí tractorlike lúc nhàn rỗi đến một cái gì đó giống như một con mèo đang được kéo bởi đuôi của nó trên một tấm ván giặt quần áo tại Redline.Không chỉ các thính giác nghỉ chất lượng một cái gì đó để được mong muốn, một động cơ Honda trong chiếc xe này sẽ được mạc khải-nhưng động cơ cũng khá gutless dưới 5000 rpm và thường miễn cưỡng rev nhanh chóng, mặc dù nó cuối cùng đã quay đến 7400 rpm.Giống như một Miata, lượng điện năng trên máy là cũng phù hợp với khả năng của khung xe, nhưng chúng tôi muốn Subaru sẽ thêm 20 ngựa thêm và có lẽ một số điều chỉnh xả. Có hy vọng trên đường chân trời để sàng lọc thêm, như Subaru được làm mới BRZ cho năm 2017 với một lớp vỏ cứng cơ thể, đình chỉ retuned, và thêm một năm mã lực cho phiên bản sử dụng, tất cả đều sẽ giúp chuẩn bị BRZ để chiến đấu mới Miata RF coupe của Mazda / TARGA .
Dự đoán: Một cách rẻ tiền để có được một số cảm giác mạnh oh-so-tốt.đầu tiên xuất hiện cho đến năm 2013. Không tốn kém, phía sau ổ đĩa, và một quả bóng để lái xe, BRZ về mặt kỹ thuật không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, trừ khi bạn đếm các phiên bản cấp thấp của lớn hơn, nặng hơn Ford Mustangvà Chevrolet Camaro hoặc có lẽ nhỏ hơn Mazda MX-5 Miata roadster. Các BRZ được đặt cách nhau bởi trung tâm của nó cực thấp của lực hấp dẫn (do chủ yếu cho động cơ boxer), MSRP giá cả phải chăng của nó, và mạnh dạn oversteer thân thiện với khung điều chỉnh.
Có gì mới: Không có nhiều thay đổi cho BRZ kể từ khi chúng tôi hoàn thành một thử nghiệm dài hạn 40.000 dặm của một mô hình năm 2013 . Đã có tinh chỉnh hệ thống treo nhẹvà một vài chiếc xe phiên bản đặc biệt, bao gồm cả các mô hình Series.HyperBlue chúng tôi lái xe cho đánh giá này. (Phiên bản đặc biệt này cho biết thêm $ 2655 với giá cơ sở.) Nếu không, chiếc coupe thể thao vẫn cơ bản là động vật tương tự. Đối với năm 2016, hệ thống thông tin giải trí Starlink mới nhất của Subaru, hoàn chỉnh với một màn hình cảm ứng 6.2-inch, giải quyết một trong những lời phàn nàn lớn nhất của chúng tôi với các BRZ. Các đơn vị đứng đầu trước đó là khủng khiếp, bị nút nhỏ, cả ảo và thực, cũng như phản ứng bị lag. Các thiết lập mới là đơn giản để sử dụng, và trong khi các nút trên màn hình vẫn có thể lớn hơn, số lượng của họ đã được giảm xuống và họ đã được trải ra.
Những gì chúng tôi thích: Chúng ta có thể bắt đầu và kết thúc cuộc thảo luận này bằng cách nói rằng BRZ là một, nhẹ, mạnh xử lý, phía sau ổ đĩa thể thao coupe rằng tiêu chuẩn đi kèm với hộp số tay. (A khá ngạc nhiên tự động là tùy chọn.) Các khung xe là khá cân bằng, trong khi vị trí ngồi xuống vuông cơ thể của lái xe đến bàn đạp và tay lái, cả hai đều làm cho việc giải quyết một bài hát hoặc một xoắn lại đường công việc dễ dàng. Ngay cả với sức mạnh tương đối ít, BRZ có thể dỗ đuôi của nó thành một trôi dạt ở gần như bất kỳ tốc độ.Và BRZ thậm chí trả về nền kinh tế nhiên liệu hợp lý.
So với Mazda Miata, bên trong là dung lượng, ít nhất là đối với những người lên phía trước.Hai hàng ghế sau đang thiếu trầm trọng ở chỗ để chân trừ khi hành khách phía trước đập ghế xa về phía trước, vì vậy họ đang tốt nhất được sử dụng như ghế-như phía sau một chiếc Porsche 911 của khu vực xếp hàng. Những chiếc ghế phía trước là grippy, cung cấp hỗ trợ tuyệt vời mà không bị co thắt. Sightlines trong hầu hết mọi hướng rõ ràng và cởi mở, tiết kiệm cho xem phía sau ba quý, nơi dày C-trụ cột cản trở tầm nhìn của lái xe. Mặc dù nông cạn, thân cây bảy khối chân được định hình một cách hữu ích; nó có thể được mở rộng bằng cách gấp xuống seatbacks phía sau.
Những gì chúng tôi Không thích: âm, tiếng ồn xâm nhập lớn nhất của BRZ, không phải là quá nhiều một vấp ngã vì nó là kết quả của một trong những điều yêu thích của chúng tôi về chiếc xe, trọng lượng thấp. Những nỗ lực để lái xe xuống khối lượng của BRZ (và chi phí) trong phát triển có nghĩa là nó có tính năng rất ít trong cách của deadening âm thanh, cho vay coupe một cảm giác mỏng. Lốp, gió và tiếng ồn động cơ kết hợp để trở thành một hum liên tục trên đường cao tốc, và có rất ít sự suy giảm âm thanh bên trong đó phanh mạnh ở tốc độ thấp khuấy động lên sloshing âm thanh từ thùng nhiên liệu được âm thanh bên trong xe. Một hậu quả khác của trọng lượng nhẹ là Crosswinds có thể thổi Subaru xung quanh.
Đi xe là hãng nhưng giá trị phần thưởng trong sự nhanh nhẹn và xử lý, và nó không bao giờ là quá mức khắc nghiệt. Điều gì là khắc nghiệt là những tiếng động do 2.0-lít bằng phẳng bốn động cơ 200 mã lực, bao gồm từ một lí nhí tractorlike lúc nhàn rỗi đến một cái gì đó giống như một con mèo đang được kéo bởi đuôi của nó trên một tấm ván giặt quần áo tại Redline.Không chỉ các thính giác nghỉ chất lượng một cái gì đó để được mong muốn, một động cơ Honda trong chiếc xe này sẽ được mạc khải-nhưng động cơ cũng khá gutless dưới 5000 rpm và thường miễn cưỡng rev nhanh chóng, mặc dù nó cuối cùng đã quay đến 7400 rpm.Giống như một Miata, lượng điện năng trên máy là cũng phù hợp với khả năng của khung xe, nhưng chúng tôi muốn Subaru sẽ thêm 20 ngựa thêm và có lẽ một số điều chỉnh xả. Có hy vọng trên đường chân trời để sàng lọc thêm, như Subaru được làm mới BRZ cho năm 2017 với một lớp vỏ cứng cơ thể, đình chỉ retuned, và thêm một năm mã lực cho phiên bản sử dụng, tất cả đều sẽ giúp chuẩn bị BRZ để chiến đấu mới Miata RF coupe của Mazda / TARGA .
Dự đoán: Một cách rẻ tiền để có được một số cảm giác mạnh oh-so-tốt.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét