hot nhat thang

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Audi R8 V10 Plus 2017

Bọc dưới kính và thắp sáng lên như một nhà bảo tàng, Audi mười xi lanh totem đến sự khéo léo của con người trông như thể nó phải được kèm theo một docent nói nhỏ nhẹ để tường thuật sự tồn tại của nó: Tại 610 mã lực,này hút khí tự nhiên 5.2 lít V- 10 là động cơ mạnh mẽ nhất từng được đưa vào sản xuất của Audi. Nó tăng tốc nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó 20 phần trăm, kéo sợi từ nhàn rỗi đến đầy tải trong 0,66 giây, và đạt cực đại tại 8500 rpm.
Ngoại trừ điều này hút khí tự nhiên mười xi-lanh không phải là một nhà bảo tàng. Nó không phải hoạt động đến tuyệt chủng do cắt giảm, động cơ không tăng áp nào, ít nhất. Các bệ nó bắt vít, một 2017 Audi R8 V10 Plus, blitzes đến 60 mph trong 2,9 giây và kêu la ai oán một soprano aria khuấy trong quá trình này. Đó là bàn tay-on lớn nhất thế giới bảo tàng. Bạn muốn chơi với 413 lb-ft mô-men xoắn?
Đây là thử nghiệm instrumented thứ hai của chúng ta về thế hệ thứ hai Audi R8. Chạy đầu tiên của chúng tôi liên quan đến một mô hình châu Âu-spec với bộ giảm chấn từ lưu biến, bánh xe màu đen, và một số kéo dài Germanisms trong 12,3-inch cụm đồng hồ kỹ thuật số. Chiếc xe này đại diện cho các phiên bản của Mỹ-thị trường chính thức và cần thêm một hai phần mười đến 60 mph và ba ve qua phần tư dặm mặc dù một hệ thống phóng kiểm soát tàn nhẫn mà bào chữa giúp lái xe của bất kỳ yêu cầu kỹ năng. Tuy nhiên, thanh toán bù trừ các quý dặm trong 10,9 giây ở 129 mph là một kỳ công không chậm.
Chiếc xe của Mỹ là gần gũi hơn với đối tác Đức của nó trong các chỉ số khung xe. đĩa phanh carbon-gốm tiêu chuẩn của mô hình V10 Thêm giao điểm dừng từ 70 mph trong 153 chân, chỉ hai hơn là cần thiết cho việc kiểm tra trước. Cua kẹp, tại 1,00 g, rơi gần gũi hơn với những gì chúng ta mong đợi từ những chiếc xe thể thao hơn là siêu xe sáu con số nhưng chỉ là 0,01 g dưới đây những gì chúng tôi ghi nhận với R8 Đức.

Nó Bắt một Bit đông đúc ở đây

Khi Audi ra mắt R8 ban đầu như là một mô hình năm 2008, nó đã có một khởi đầu trên dư thừa của những chiếc xe động cơ đặt giữa, một số từ ô tô mà thường không cạnh tranh trong lĩnh vực này. Xét Acura NSX, i8 BMW, Ford GT, Porsche Boxster / Cayman, và tất cả nhưng khẳng định động cơ đặt giữa Corvette , cộng với những thương hiệu kỳ lạ, mua sắm một món đồ chơi động cơ đặt giữa có thể là như nản chí một nhiệm vụ như chọn ra một chiếc crossover nhỏ gọn.
R8 này làm một công việc tốt khắc ra thích hợp riêng của nó, mặc dù. Với R8, không có cửa hoang dã để vịt dưới, không xô sâu để nêm mình vào và nhấc mình ra khỏi, không có hệ thống thông tin giải trí vụng về để chỉ đơn giản là chấp nhận được. Nó vẫn chia sẻ động cơ, transaxle, và hệ thống bốn bánh lái của nó với các cơ sở Lamborghini . Tuy nhiên, giống như bản gốc, nó vẫn còn mạnh mẽ và ấn tượng đối chiếu với những chiếc xe Ý. Các Huracan là tàn bạo và sắc như dao cạo; R8 là duyên dáng và tinh tế. Những chiếc ghế kim cương khâu được mềm mại và nông, hào phóng ủng hộ mặc dù hầu như không ủng hộ.Một kệ bưu kiện phía sau ghế ngồi có thể giữ một va li kích thước đầy đủ hoặc một bộ gậy golf. Có lẽ đó là thích hợp Audi được bao phủ với R8 của nó, bởi vì không có ai vận chuyển các câu lạc bộ golf ở một Lambo.

Lux-Limo ​​Ride, Lux-Limo ​​Xử lý

Phù hợp của tất cả các xung quanh khả năng sử dụng và văn minh, R8 V10 Plus cung cấp một chuyến đi phù hợp và thoải mái bất chấp những cú sốc không thể điều chỉnh và cao su-band Pirelli lốp. Tuy nhiên, đó mịn cưỡi thái độ cản trở việc xử lý của R8 khi con đường được cả hai uốn lượn và không đồng đều. Chuyển động cơ thể có thể trở nên không ổn định và xử lý không chắc chắn. Đó là một sự xấu hổ mà Audi sẽ không được cung cấp các van thích nghi từ lưu trên R8 V10 Plus ở Hoa Kỳ; thiết lập này có đủ băng thông để cung cấp cho nhu cầu thoải mái Audi với sự kiểm soát cơ thể chúng ta muốn. (Các bộ giảm chấn là tiêu chuẩn trên thường xuyên R8 V10, ít nhất.) Người Đức có thể lấy lại tùy chọn $ 1400 biến tỷ lệ lái của họ, mặc dù. Hộp số phức tạp trong cột lái ăn lên tất cả những phản hồi và làm cho các chỉ đạo nỗ lực thấp ít hơn dự đoán .
Bảy tốc độ ly hợp kép tự động quyết đoán và nhanh chóng diễn xuất. Đôi khi, hiếm khi nó có thể được lầm lẫn quá nhanh và vội vàng.Trong chế độ tự động, dưới ga vừa phải, hộp số sẽ đôi khi slam vào các bánh răng có thể thấp nhất tuyệt đối, kéo nhanh qua đầu tư inch của máy đo tốc độ, và đột ngột upshift.Đó là chói tai, khó chịu, và không thực sự có vẻ như các hình thức nhanh nhất của gia tốc.

Record của Tiến


Có những điều chúng ta sẽ nhớ về điều đó R8 đầu tiên: Các sổ tay sáu tốc độ và nhôm gated shifter của nó. Các phụ $ 120,000 giá cơ sở cho mô hình V-8. Vẻ đẹp hùng vĩ của thiết kế vượt thời gian của nó. R8 ban đầu được vị trí của nó trong lịch sử ô tô, nhưng chiếc xe thế hệ thứ hai này là gần như là quan trọng như một điểm đánh dấu trong sự tiến hóa của các loài. tự nhiên của nó hút V-10 càng trở nên hiếm hoi và đặc biệt hơn nữa nó bị treo xung quanh.
Hình ảnh
















































Không có nhận xét nào: